Vâng thưa các cụ, em không còn lạ gì cảnh các hãng xiên xẹo lẫn nhau, cả trong topic này em cũng ngửi thấy có một số cụ có mục đích riêng rồi.
Thế mới bảo là phải xử lý khủng hoảng truyền thông là một nghệ thuật, không phải cứ ném tiền ra cho khách hàng là xử lý tốt đâu ạ. Nhưng nếu cứ tranh cãi dây dưa với khác hàng thì đương nhiên là không xử lý tốt.
Chẳng cần biên bản gì, nếu thực sự TH muốn xử lý tốt thì chỉ cần thương lượng với khách hàng (tất nhiên là trước khi báo chí làm tùm lum lên) tìm một nguyên nhân gì đó không rõ ràng, tức là có thể không được nhắc đến trong điều kiện BH, rồi hãng đề xuất hỗ trợ bao nhiêu phần trăm đó, rồi thuê báo chí viết một bài đại loại như là Xe bị lỗi không mong muốn, mặc dù không nằm trong điều kiện được bảo hành nhưng chúng tôi vẫn hỗ trợ bảo hành cho khách. Như thế có được không các cụ?