"Nếu cụ Thông đúng" nghĩa là xe không hề bị thủy kích, nghĩa là bọn TH mất dạy cố tình đổ nước vào động cơ xe cụ T để đổ lỗi cho kh nhằm trốn tránh trách nhiệm bảo hành.Điểm mấu chốt ở đây ko phải sự hỗ trợ hay thiện chí. Khi TH nói xe ko thuộc diện bảo hành, thì trách nhiệm của họ phải chứng minh, chứ ko thể nói mồm rằng: ko.
Nếu đúng xe do cụ Thông làm hỏng, thì dù TH ko hỗ trợ, e cũng chẳng ý kiến j. Sai thì chịu thôi. Nhưng TH phải chứng minh rõ ràng ra, chứ ko nhập nhèm nói mồm như vậy. Khách hàng khác nhìn vào, biết ai đúng ai sai? Mà đã lăn tăn, thì e cứ hãng khác e dùng cho nó lành. Đã sản xuất được 1 con xe thì việc chứng minh (nếu cụ Thông sai) là việc dễ như bỡn đối với TH, tại sao ko làm mà chỉ nói mồm? E đang nói cách xử lý của TH ko ổn, chứ e chưa nói ai đúng ai sai.
Còn việc thảo thuận hỗ trợ (or bảo hành) được bao nhiêu là do 2 bên thống nhất. Ko thể chốt cứng nói: TH đã rất thiện chí (nhưng với cụ thông thì chưa) thì cho rằng cụ Thông quá đáng cả. E cũng là người tiêu dùng, nếu xe e thật sự bị hỏng do lỗi sản xuất, cái thiện chí của TH như trên còn lâu e mới nhận. E nói thẳng ra, nhất thì bét luôn. Mua 10 giờ bố thí ra 1 thì cụ có chịu ko? Mà cái bố thí này ko phải ngay từ đầu, mà dùng dằng chán ra mới có.
Có thể tính e thẳng nên e suy nghĩ như vậy. E thà mất trắng cũng chẳng nhận cái bố thí kiểu mình sai (thực ra mình ko sai). Trong cuộc sống, nhiều vde khác e cũng vậy, chứ chẳng riêng vde này. E dùng từ: nếu nhé.
Và cụ cũng dừng tư "nếu cụ Thông đúng" cho e xem? Cách TH giải quyết có ổn ko?
Vậy thì phải nhờ luật sư giỏi củng cố các chứng cứ để nhờ tòa án phân xử thôi. Nhưng tại sao cu T không chấp nhận hỗ trợ miễn phí của luật sư giỏi bên ngoài mà phải nhờ cô em trong nhà mới tốt nghiệp chỉ biết cãi cùn, rồi lại rút yêu cầu giám định hiện vật... Những động thái của cụ T khiến người ta đặt câu hỏi phải chăng cụ T muốn che dấu sự thật nào khác đằng sau vụ việc.
Chiều nay, rất mong tòa phán cụ T thắng kiện để hiểu thêm về xã hội này.

.
