- Biển số
 - OF-783644
 
- Ngày cấp bằng
 - 13/7/21
 
- Số km
 - 2,231
 
- Động cơ
 - 105,960 Mã lực
 
giờ mỗi lần đi qua mấy quả cầu cũ mùa mưa bão cũng ghê phết, ko thể tin mấy ông thi công giám sát trước kia được
	
		
			
		
		
	
								Xem lại hồ sơ nghiệm thu chuyển giai đoạn từ cọc lên bệ trụ. Có bắt buộc đơn vị thiết kế phải tham gia không, bắt buộc mà không thì lỗi thiếu trách nhiệm. Tham gia mà không phát hiện thì lỗi vô trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng. Sau này phát hiện là các bên có biết nhưng ngậm hào lơ đi thì tội gì à cụ ? Cố ý vi phạm gây hậu quả nghiêm trọng !Thiết kế liên quan gì đâu cụ ơi? cọc đểu kia mà cầu vẫn đứng vững chứng tỏ là họ thiết kế tốt chứ (cầu thì tĩnh tải của phần dầm, trụ nó lớn hơn nhiều hoạt tải của xe chạy bên trên nhé)
Làm thế thì lấy đâu ra phần để chia hả cụ.cái này là trình độ và thái độ thôi cụ ạ, không ai dám ăn bớt bê tông cọc khoan nhồi như này đâu, đây là lỗi dừng đổ bê tông sớm quá nên bê tông tốt không đùn được hết bê tông xấu lên trên, khi đào đất xử lý đầu cọc cũng không xử lý triệt để ( gặp những cọc như thế này là phải đào sâu xuống cho đến khi gặp bê tông tốt thì ghép ván khuôn đổ lại bê tông

Ngồi quán Dũng sông lô chụp lên đâydưới này
chỗ ngã ba sông Chảy
	Nhà thầu, GS chung tiền khắc phục hậu quả cho nhẹ án. Chắc cũng không nhiều.quan trọng là giờ có mấy ông vào trại đã.
Còn việc sửa thì chắc dùng ngân sách tỉnh thôi.
Sẽ phải khảo sát lại tất cả các cọc, trụ khác của cầu này.
Mà tỉnh Phú Thọ có 1 cầu Sông Lô, tỉnh VP cũng 1 cầu Sông Lô. Giờ Phú Thọ có 2 cầu Sông Lô
Ở miền Tây phải có chục cái cầu tên Rạch Miễu, ngay ở phường Cao Lãnh cũng có 2 cái cầu Cao Lãnh cụ ạCái cầu trên cao tốc NB-LC qua sông Lô cũng là cầu SÔNG LÔ, hôm mới thấy tin này em tưởng là cái cầu này, té ra có 1 cái cầu khác trùng tên, chịu dân Phú Thọ!