[Thảo luận] Cầu vượt Thanh Trì xuống đường 5 hướng đi Hải Phòng, 3x bắt đầu khai thác lỗi mới!!!

xuxu1407

Xe đạp
Biển số
OF-100029
Ngày cấp bằng
14/6/11
Số km
16
Động cơ
398,060 Mã lực
Như nhiều cụ đã biết, cầu vượt Thanh Trì xuống đường 5 thường xuyên bị ùn tắc theo hướng đi Hải Phòng do nhiều nguyên nhân (thiết kế không hợp lý, đèn xanh cắt đường 5 chỉ có 25s…). Đường xuống cầu Thanh Trì chia 2 làn, bên trái cho xe rẽ trái cắt đường 5 về HP, bên phải cho các xe rẽ phải về HN. Đây là một điểm đen, xxx thường xuyên bắt lỗi sai làn các cụ đi làn bên phải nhưng lại rẽ trái về HP dù không hề có biển phân làn.

Nhiều cụ đi Hải Phòng khôn vặt (trong đó có em :P) khi thấy làn trái quá đông thường đi làn bên phải rẽ về HN rồi đến ngã tư tiếp cách đó khoảng 250m (chỗ rẽ phải lên cầu vượt Thanh Trì đi Pháp Vân) lại quay đầu đi về HP. Cách này rất hiệu quả vì tránh được xếp hàng dài đèn đỏ, tuy nhiên vẫn sai luật vì có biển cấm quay đầu bé tí cắm bên tay phải theo hướng đi HN. Trước nay em chưa từng thấy ai bị tóm vì quay đầu ở đây, có thể vì xxx bắt sai làn chỗ cầu vượt xuống đường 5 đã no kễnh ra rồi.

Trưa này đi từ Pháp Vân về, xuống đường 5 nhìn hàng xe bên trái xếp hàng dài nửa cây số mà ngao ngán. Nhìn sang bên kia đường thấy xxx đông hơn bình thường và đã có vài cụ bị tóm. Thoáng nghĩ không ra tại sao và em tiếp tục chơi bài cũ dù thấy hơi bất an. Quay đầu lại thì y như rằng một xxx xanh ra vẫy em vào. Trước em còn 4, 5 cụ nữa đang gãi đầu điên loạn. Thương nhất một cụ matiz xanh đi với em từ tận Nam Định lên, vượt qua bao cạm bẫy mà lại gục ngã trước ngưỡng cửa thiên đường =((

Kết luận lại là xxx tại đây đói nên đã khai thác lỗi mới (nếu không mới thì không thể có nhiều cụ bị tóm cùng em hôm nay như thế được). Khoảng cách từ điểm giao cắt đường 5 đến điểm quay đầu là khoảng 250m, xxx có thể quan sát được các xe quay đầu hoặc tại điểm quay đầu có mật thám bộ đàm cho xxx tại điểm giao đường 5. Vậy các cụ chú ý giúp em với ợ, tốt nhất là xếp hàng dù mất thời gian hay lên tận May 10 quay đầu cho an toàn ạ. 2 tay em bận gãi nên không có ảnh ọt gì cả, mong các cụ thông cảm giúp ;)
 

Balance

Xe tải
Biển số
OF-112491
Ngày cấp bằng
12/9/11
Số km
486
Động cơ
393,331 Mã lực
Cụ có làm hư xxx ko đấy
Theo e cứ đúng luật mà đi
 

Inocent

Xe buýt
Biển số
OF-86133
Ngày cấp bằng
22/2/11
Số km
703
Động cơ
416,237 Mã lực
Cụ đi thế là sai thật sự rồi. Cái biển cấm là cấm sao cụ lại tả nó là to hay bé được. Tiện đây em cũng cho rằng kể cả không có biển phân làn nhưng các cụ lái xe nếu đã gọi là có ý thức tôn trọng nhau thì cũng phải tạo ra 1 trật tự trên đường. Những chỗ đường hẹp và lại có cả hướng rẽ về 2 phía mà các cụ cứ bên nào rộng thì đi rồi đến đoạn cần rẽ lại chen ngang, tạt đầu xe khác như vậy là rất thiếu ý thức.
 

zoom

Xe hơi
Biển số
OF-27602
Ngày cấp bằng
17/1/09
Số km
160
Động cơ
487,160 Mã lực
Tốt nhất là cụ đi quá lên tận soát vé, mua vé 10.000 rồi quay đầu lại, chìa cuống vé ra nói mình chẳng may vượt quá lối rẽ đường 5 là được, nếu không được mua thêm vé 10.000 nữa cũng còn hơn cái công chờ đèn xanh.
 

meoluoi

Xe điện
Biển số
OF-13985
Ngày cấp bằng
14/3/08
Số km
2,287
Động cơ
542,914 Mã lực
Em không ủng hộ đi sai luật như cụ. Nhưng cụ có được xem hình ảnh không
 

CuTiVoDich

Xe điện
Biển số
OF-18168
Ngày cấp bằng
3/7/08
Số km
2,598
Động cơ
523,581 Mã lực
Cụ có làm hư xxx ko đấy
Theo e cứ đúng luật mà đi
Nhiều khi đúng luật nhưng vô cùng bất cập cụ ạ, hôm 2-9 ông chú em có việc gấp về HP, mất gần 2 tiếng để đi từ Thăng Long hết cầu Thanh Trì, đến chỗ rẽ về HP thì xếp hàng cỡ gần 1km, trong khi làn phải thì gần như không có xe qua lại. chú em phải chấp nhận bị phạt để về HP giải quyết cv cho kịp.
Em thấy chia làn là đúng nhưng những lúc đường quá đông mà CSGT có trách nhiệm ra hiện trường vận dụng cho đi cả hai làn thì tiết kiệm được ối tỉme và $ cho xã hội, và CSGT sẽ không bị gọi là xxx:D
 

lmessi

Xe hơi
Biển số
OF-84373
Ngày cấp bằng
6/2/11
Số km
130
Động cơ
411,870 Mã lực
Em cũng không ủng hộ kiểu đi này của cụ
 

dongkijote

Xe điện
Biển số
OF-61686
Ngày cấp bằng
13/4/10
Số km
3,116
Động cơ
471,327 Mã lực
Theo em chỗ mà chỗ cụ chủ quay đầu sai nên nên bỏ biển cấm để giảm áp lực cho việc xuống cầu rẽ trái Hải Phòng. CHỗ này rộng mà chỉ xung đột có 1 hướng HN-HP mà thôi, trong khi ối chỗ 4 hướng xung đột mà vẫn phải cho quay đầu đấy thôi.
 

xuxu1407

Xe đạp
Biển số
OF-100029
Ngày cấp bằng
14/6/11
Số km
16
Động cơ
398,060 Mã lực
Cụ đi thế là sai thật sự rồi. Cái biển cấm là cấm sao cụ lại tả nó là to hay bé được. Tiện đây em cũng cho rằng kể cả không có biển phân làn nhưng các cụ lái xe nếu đã gọi là có ý thức tôn trọng nhau thì cũng phải tạo ra 1 trật tự trên đường. Những chỗ đường hẹp và lại có cả hướng rẽ về 2 phía mà các cụ cứ bên nào rộng thì đi rồi đến đoạn cần rẽ lại chen ngang, tạt đầu xe khác như vậy là rất thiếu ý thức.
Em cũng biết thế là sai, nhưng nhiều khi cũng khó làm đúng luật lắm, mong các cụ thông cảm. Không biết cụ đã bao giờ đi qua đây lúc ùn ứ chưa ạ? Hàng xe xếp hàng dài cả km, muốn qua thì xếp hàng 20 phút với khoảng 30 nhịp đèn. xxx thấy ùn ứ thay vì đứng ra phân làn tránh ùn tắc thì tập trung vồ những cụ nóng vội, khốn nạn vô cùng ợ. Thôi thì em đánh tặc lưỡi làm liều tí, dù sao em thấy cũng không ảnh hưởng đến ai vì phía bên kia đường 5 vô cùng thông thoáng. Em cũng xin nói thêm là em cũng không bao giờ ủng hộ cái phong cách lấn làn chen ngang ạ.
Tốt nhất là cụ đi quá lên tận soát vé, mua vé 10.000 rồi quay đầu lại, chìa cuống vé ra nói mình chẳng may vượt quá lối rẽ đường 5 là được, nếu không được mua thêm vé 10.000 nữa cũng còn hơn cái công chờ đèn xanh.
Quá chuẩn ạ, nhưng đi lên may 10 quay đầu vừa gần hơn vừa tiết kiệm được 10k đấy cụ :D
Em không ủng hộ đi sai luật như cụ. Nhưng cụ có được xem hình ảnh không
Đi sai nên bị vồ rồi ạ :P Hối hận lắm rồi í :( Em sai lè ra nên không đòi xem ảnh ạ, hơn nữa cự ly tương đối gần chỗ xxx đứng nên em nghĩ chắc không cần đâu.
 

hai3452004

Xe buýt
Biển số
OF-90915
Ngày cấp bằng
5/4/11
Số km
660
Động cơ
411,192 Mã lực
Tốt nhất là cụ đi quá lên tận soát vé, mua vé 10.000 rồi quay đầu lại, chìa cuống vé ra nói mình chẳng may vượt quá lối rẽ đường 5 là được, nếu không được mua thêm vé 10.000 nữa cũng còn hơn cái công chờ đèn xanh.
vote cụ 1 ly với phương án rất chuẩn, mất 20.000 mà nhanh hơn được 1 tiếng thì mình đã kiếm ra được gắp nhiều lần mà quan trọng là không phạm luật, cũng không bị xxx hỏi thăm.
 

Ob3xuT

Xe điện
Biển số
OF-139824
Ngày cấp bằng
25/4/12
Số km
2,443
Động cơ
390,500 Mã lực
Nơi ở
Phố nhỏ... Ngõ nhỏ... Nhà tôi ở đó...
250m cũng tương đối xa có cần thiết phải có hình ảnh ko các cụ nhỉ? ;))
 

D-Max1820

Xe hơi
Biển số
OF-154230
Ngày cấp bằng
27/8/12
Số km
133
Động cơ
355,130 Mã lực
Dù sao cũng vodka cụ chủ, bài này cũng rất bổ ích cho ai hay quay đầu chỗ này.
 

xuxu1407

Xe đạp
Biển số
OF-100029
Ngày cấp bằng
14/6/11
Số km
16
Động cơ
398,060 Mã lực
Theo em chỗ mà chỗ cụ chủ quay đầu sai nên nên bỏ biển cấm để giảm áp lực cho việc xuống cầu rẽ trái Hải Phòng. CHỗ này rộng mà chỉ xung đột có 1 hướng HN-HP mà thôi, trong khi ối chỗ 4 hướng xung đột mà vẫn phải cho quay đầu đấy thôi.
Huhu, em xúc động quá vì mãi mới có người bênh ạ :x Chỉ có những cụ đã từng qua chỗ này vào tầm đau khổ thì mới thấu hiếu nỗi khổ của cánh lái xe và sự vô ly + ngu si của bọn thiết kế cái điểm đen này. Đã vod cụ ạ :)
 

Becgie

Xe điện
Biển số
OF-66912
Ngày cấp bằng
22/6/10
Số km
4,969
Động cơ
484,830 Mã lực
Nhiều khi đúng luật nhưng vô cùng bất cập cụ ạ, hôm 2-9 ông chú em có việc gấp về HP, mất gần 2 tiếng để đi từ Thăng Long hết cầu Thanh Trì, đến chỗ rẽ về HP thì xếp hàng cỡ gần 1km, trong khi làn phải thì gần như không có xe qua lại. chú em phải chấp nhận bị phạt để về HP giải quyết cv cho kịp.
Em thấy chia làn là đúng nhưng những lúc đường quá đông mà CSGT có trách nhiệm ra hiện trường vận dụng cho đi cả hai làn thì tiết kiệm được ối tỉme và $ cho xã hội, và CSGT sẽ không bị gọi là xxx:D
Em cũng nghĩ như cụ. Những trường hợp như vừa rồi CSGT nên đứng ra phân làn cho nó hợp lý, tránh ùn tắc dài, đằng này chỉ đợi thế để đi cắn người khác thôi.
Sáng nay chỗ Thụy Khuê cắt Văn Cao cũng ùn tắc, nhưng xxx phường lại đứng 1 đống chỗ bùng binh mới mở (Văn Cao giao Trích Sài) để vồ các xe ko đi qua bùng bình mặc kệ bên kia tắc ứ.
 

minck

Xe container
Biển số
OF-103427
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
8,170
Động cơ
478,960 Mã lực
Nếu cụ đi quá lên đến gần cổng của may 10 thì cụ quay đầu vô tư mà cụ. Chỗ này còn có biển cho phép quay đầu thì phải.
 

Meo Beo

Xe hơi
Biển số
OF-69058
Ngày cấp bằng
23/7/10
Số km
122
Động cơ
431,600 Mã lực
Tốt nhất là cụ đi quá lên tận soát vé, mua vé 10.000 rồi quay đầu lại, chìa cuống vé ra nói mình chẳng may vượt quá lối rẽ đường 5 là được, nếu không được mua thêm vé 10.000 nữa cũng còn hơn cái công chờ đèn xanh.
Quá chuẩn ạ, nhưng đi lên may 10 quay đầu vừa gần hơn vừa tiết kiệm được 10k đấy cụ :D
Theo kụ zoom là chuẩn nhất, đoạn này vắng nên đỡ vất vả hơn đi 1 đoạn lên may 10 rồi quay đầu.
 

CENTER_FUN

Xe hơi
Biển số
OF-135018
Ngày cấp bằng
18/3/12
Số km
175
Động cơ
371,700 Mã lực
Hôm nay em vừa đi ở đấy xong vẫn cứ xếp hàng dài dài nhưng bức xúc nhất là các cụ cứ chạy làn bên phải gần đến chỗ XXX là chen ngang vào làn trái ... không hiểu thời gian của các bác ấy là gì mà coi thường mọi người thế :-/
 

buicongchuc

Xe ba gác
Biển số
OF-146822
Ngày cấp bằng
23/6/12
Số km
23,011
Động cơ
628,983 Mã lực
Nơi ở
Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Cảm ơn cụ chủ đã cảnh báo! Do sự bất cập của đoạn đường này nên nếu cụ nào hay qua đây quay vài clip và chụp ít ảnh đưa lên để GTCC chú ý, nghiên cứu sửa đổi thì hay biết mấy.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top