Xe 200 củ thì mới còn tốt, chạy 5 năm ko phải nghĩ. Còn xe mấy chục củ thì phải thợ (không chuyên) trở lên mới nên mua.
e tự vọc kha khá, bình thường chửa bao giờ mất quá 1tr/lần cho gara. Từ điều hoà, bi moay ơ, rotuyn lái, lốp, điện.. may mắn là khung gầm e vẫn mi nhon, 120km/h vưỡn suýt drip 

Cụ đi cả năm ko thay dầu mỡ? Thau lọc dầu? Lọc gió động cơ? Lọc gió đh? Ko bảo dưỡng phanh bốn bánh? Vân vân và mây mây..... Nuôi xe như cụ ai cũng muốn. Ke ke chưa tính chi phí xăng cộc, gửi xe, đk, phí đường bộ thì 1 tháng e mất 3,5tr vào 1 con xe đấy ạ! Chưa kể hỏnh hóc linh tinh. Xe e morning slx 2010Không đến đâu cụ, năm ngoái em mất có 1,5tr làm lại chuột côn với heo dầu. Năm nay thì chưa phải làm gì.
Em đi nissan 6 máy dọc, chế cơ thôi cụ.
Vâng cụ, em đi mua xe đúng kiểu mèo mù vớ cá rán. Vớ phải cái xe mà thợ nào đi cũng khen.![]()
Ý cụ ấy mấy cái đấy nằm trong chi phí vận hành, tương đương tiền xăng thôi cụ.Cụ đi cả năm ko thay dầu mỡ? Thau lọc dầu? Lọc gió động cơ? Lọc gió đh? Ko bảo dưỡng phanh bốn bánh? Vân vân và mây mây..... Nuôi xe như cụ ai cũng muốn. Ke ke chưa tính chi phí xăng cộc, gửi xe, đk, phí đường bộ thì 1 tháng e mất 3,5tr vào 1 con xe đấy ạ! Chưa kể hỏnh hóc linh tinh. Xe e morning slx 2010
Thay mới chắc tiền triệu mà chưa tính công.
Chém thật éo biết cái xe suzuki pajero là cái xe gì , mịa copy không bớt một từ của thằng lều báo ngồi quán cafe móc đít viết bàiSuzuki pajero thì thua![]()
Đọc chơi thôi cụChém thật éo biết cái xe suzuki pajero là cái xe gì , mịa copy không bớt một từ của thằng lều báo ngồi quán cafe móc đít viết bài


Ngan già mà vẫn yêu. Nói gì đồng gần nát cụ nhỉ.Em đi xe đồng nát, trộm vía, chưa nằm đường phát nào. 1 năm tiền bảo dưỡng cũng chỉ mất chưa đến 5tr.
Tạm hài lòng với đồng nát già.![]()
Cụ đi cả năm ko thay dầu mỡ? Thau lọc dầu? Lọc gió động cơ? Lọc gió đh? Ko bảo dưỡng phanh bốn bánh? Vân vân và mây mây..... Nuôi xe như cụ ai cũng muốn. Ke ke chưa tính chi phí xăng cộc, gửi xe, đk, phí đường bộ thì 1 tháng e mất 3,5tr vào 1 con xe đấy ạ! Chưa kể hỏnh hóc linh tinh. Xe e morning slx 2010
Vâng cụ.Ngan già mà vẫn yêu. Nói gì đồng gần nát cụ nhỉ.
Đọc báo xong thấy báo chí được gọi lều báo em thấy đúng. Em thì gọi là điếm bút mới sát nghĩa!



Bên dantri còn đỡ,tàu nhanh VN còn nhiều bài quay tay hài hơn cơ ạEm có nói gì cụ đâu. Em đang băn khoăn anh lều bấu thôi. Cụ cứ thoải mái như vẫn đê, xoắn giề![]()

Thay dầu thay lọc thì đơn giản ạ,nhưng đụng đến bát bèo,càng A,nói chung phần gầm là tương đối khoai,do không đủ đồ và ko làm một mình được,Cụ nạp gas 80k là tính mua gas lẻ ạ?.E nạp full xe hết 900g R134A mà phải mua cả bình 3kg(đơn vị đóng gói nhỏ nhất) hơn 500k.Ý cụ ấy mấy cái đấy nằm trong chi phí vận hành, tương đương tiền xăng thôi cụ.
Dầu, lọc dầu, lọc xăng, lọc gió tự mua tự thay rẻ bèo. Má phanh đi còn lâu mới mòn, cụ tự tháo ra được mài nhẵn lại thì đi tẹt ga. Bát bèo, cao su càng chữ A ra chợ dời đóng lại nếu hỏng. Cao su chân máy xe e 10 tuổi tròn chưa phải thay ^^
Két nước, ống dẫn thủng đem ra Đại Cổ Việt hàn lại 70kThay mới chắc tiền triệu mà chưa tính công.
Điều hoà đợt trươc e bị hết gas, đem mấy gara đều bảo phải để lại 2 ngày, tháo cả taplo.. báo giá ngót 1tr , bực mình về tự mua gas nạp mất 80k. Hỏng thì vứt, xe cỏ tiếc đếch gì, đc vọc là sướng đã ạ. Mà 2 năm nay nó có hỏng cho đếch đâu, vẫn lạnh buốt.