SA với A làm đc mấy cái giỗ rồi cụ ơiTồn thì đã còn SA với A...

Kể ra mấy cụ mãnh liệt tinh thần việt SA với A thốn thật.

SA với A làm đc mấy cái giỗ rồi cụ ơiTồn thì đã còn SA với A...


Bên Khựa nó có con giống y xì đúc bé ba. Giờ khựa nó lắp máy phát điện lên a tay to cũng định đua đòi theThế xe điện thì ae tự sx à cụ. Thấy bên hx chuyển xe gì thì ae cũng té theo luôn thì không pt có lẽ chỉ là tấu hài. Kk.
)Anh cũng chỉ là thằng kinh doanh, slogan cũng chỉ là chiêu maketting thôi cụ có ý gì? Ít nhất thì anh ấy cũng ra xe chạy được mà. Thế Thaco, Thành Công cũng nhập về lắp mà có thương hiệu đâu. Anh ấy lắp ráp Fadil chạy phà phà mà.Thế xe điện thì ae tự sx à cụ. Thấy bên hx chuyển xe gì thì ae cũng té theo luôn thì không pt có lẽ chỉ là tấu hài. Kk.
Thằng nào phù hợp là sống được, kinh tế thị trường mà có ai gí súng bắt cụ mua đâu. Sphone đi trước với esim thì chết nhưng IP và SS thì sống nhăn.Cụ hiểu vấn đề hộ em cái
1 phân khúc nhỏ như SAV mà dòng Bim X3 cũng có tới 3 - 4 đối thủ
Bản thân nó cũng có ng anh em X4 làm biến thể cho ng mua xe chọn lựa
Đằng này xe điện có nhõn 1 hay 2 mẫu để lựa trên cùng 1 phân khúc và 1 hay 2 nhãn hiệu khác nhau
Điều đó có khiến thị trường nhàm chán không?
Cái xe đâu còn chỉ là phương tiện, nó còn là tài sản ng ta bỏ tiền mua; và trả rất nhiều thuế cho nhà nước để lưu thông trên đường. Bó buộc lựa chọn là một điều kỳ lạ trong một nềnd kinh tế thị trường
Chưa kể còn là thứ thể hiện cái gu của họ
Cụ thích mặc đồng phục hay có cái quần cái áo thể hiện phong cách riêng ạ?
À, tại cụ kia bảo bỏ xe xăng vì chỉ là lắp ráp, phụ thuộc nk linh kiện nước ngoài. Chứ có như asanzo dán nhãn thì em cũng kệ họ chứ chẳng ý kiến ý cò gì sất.Anh cũng chỉ là thằng kinh doanh, slogan cũng chỉ là chiêu maketting thôi cụ có ý gì? Ít nhất thì anh ấy cũng ra xe chạy được mà. Thế Thaco, Thành Công cũng nhập về lắp mà có thương hiệu đâu. Anh ấy lắp ráp Fadil chạy phà phà mà.

Nó cũng hơn Asanzo nhiều chứ cụ, ít nhất cũng thấy dây chuyền dập sơn lắp ráp như mọi thằng trên đất này thôi. Cái khác là anh ấy tự làm thương hiệu chứ Thaco và Thành Công vẫn phải dưới thương hiệu nước ngoài. Và chắc chắn còn mua một số phụ tùng tại VN nữa. Mình còn vẫn phải kêu gọi FDI vào làm mà.À, tại cụ kia bảo bỏ xe xăng vì chỉ là lắp ráp, phụ thuộc nk linh kiện nước ngoài. Chứ có như asanzo dán nhãn thì em cũng kệ họ chứ chẳng ý kiến ý cò gì sất.![]()
Thật là không ai dí ... ạ?Thằng nào phù hợp là sống được, kinh tế thị trường mà có ai gí súng bắt cụ mua đâu. Sphone đi trước với esim thì chết nhưng IP và SS thì sống nhăn.
Kêu gọi FDI vào nhưng ...Nó cũng hơn Asanzo nhiều chứ cụ, ít nhất cũng thấy dây chuyền dập sơn lắp ráp như mọi thằng trên đất này thôi. Cái khác là anh ấy tự làm thương hiệu chứ Thaco và Thành Công vẫn phải dưới thương hiệu nước ngoài. Và chắc chắn còn mua một số phụ tùng tại VN nữa. Mình còn vẫn phải kêu gọi FDI vào làm mà.
Vấn đề ko phải chuyện độc hay ko độcCụ mua iX3 sẽ độc hơn X3 đấy. Đảm bảo không quá 10 chiếc đang lăn bánh ở Việt Nam đâu. Hàng nhập Đức. Không dính dáng gì tới Trung Quốc cả.
Cụ có thể mua Jaeco anh Tiền đang lắp hoặc BYD hoặc Ford hay Toy sắp lắp ấy đầy mẫu đá xéo làm gì. Cũng như xe máy có thể mua Datbike, Selex, hoặc Yaeda, Honda, Yamaha đâu cần phải VF.Thật là không ai dí ... ạ?
Cụ nghĩ kỹ hộ em cái
Em là dân vđ 1 và có nhà ở vđ2 vđ 3 đây
Nói thật. Ai chiều được ý cụ là quá giỏi luôn ấy. Cụ không muốn đụng hàng với vài chục ngàn người. Giới thiệu cho đụng hàng với chục người vẫn còn kêu được.Vấn đề ko phải chuyện độc hay ko độc
Nếu cái iX3 là lựa chọn duy nhất trong phân khúc của nó thì ng tiêu dùng vẫn thiệt đấy cụ ạ
Thế rải đinh mà thằng Toy, Hon, Mít bao năm nay vẫn sống nhăn. Samsung với Honhai hay LG điện tử đấy. Ô tô còn Thaco và Thành Công đấy đã thằng nào chết đâu. Thằng Intel còn đòi đưa tiền cho nó mới vào cụ ạ, tưởng mà bắt nạt được Tây chắc.Kêu gọi FDI vào nhưng ...
Ở dưới đang rải đinh sẵn trên đường đó ạ
Tới lúc đó em nghĩ sẽ .. phải được ạXe này có được chạy vào vào Vành đai 1 không kụ

Em nói việc thật mà lão mắng emĐội xỏ lá vừa thôi. Cơ bản, ae 37,38 ko bỗng dưng đc.chọn làm người cầm cờ.

Từ ngày có cao tốc em ít tụt tạt ở VinhVinh em hay nghỉ ở ks Giao tế. Phòng ốc chán nhưng được cái tiện ở TT và quan trọng nhất là sân đỗ xe thoải mái. Tiếc là giờ thu hẹp quá và nay khéo đóng cửa rồi. Trước buffet ở đây em đánh giá là ngon và đa dạng nhất trong số các ks em từng nghỉ. Quá khứ còn đâu.
ối vậy việt nam đang chuẩn bị làm đường sắt cao tốc 350km/h chạy điện thì lại lạc hậu à cụ? sao không tiến thẳng lên hydro cụ nhỉ?Nước Đức "đặt cược" vào công nghệ động cơ sử dụng khí hydro chứ không phải là xe thuần điện. Chiến lược quốc gia đặt mục tiêu đến năm 2030 là bắt đầu sẽ có xe tải, xe buýt chạy hydro phổ biến cũng như năng lượng cho công nghiệp nặng sẽ chuyển đổi sang dùng hydro.
Nhưng có vẻ là kế hoạch này sẽ bị chậm tiến độ nên giờ sẽ phải để cho các hãng xe tiếp tục sản xuất xe hybrid cho tới sau 2035.
Tàu hoả nội vùng ở chỗ em sống đã được thay thế hết bằng loại chạy khí hydro từ năm 2023. Năm 2024 có một thời gian bị trục trặc mấy tháng phải chạy lại tầu diesel. Nhưng sang năm nay thì thấy có vẻ ổn, không thấy tàu diesel chạy qua nữa.
Giao tế vẫn hoạt động bình thường nhé cụ. Đa a số khách sạn ở Vinh có chỗ đỗ xe hết á cụVinh em hay nghỉ ở ks Giao tế. Phòng ốc chán nhưng được cái tiện ở TT và quan trọng nhất là sân đỗ xe thoải mái. Tiếc là giờ thu hẹp quá và nay khéo đóng cửa rồi. Trước buffet ở đây em đánh giá là ngon và đa dạng nhất trong số các ks em từng nghỉ. Quá khứ còn đâu.
Vinh đường xá rộng nhưng nhà nào cũng có eto, rất nhiều nhà toàn mỗi ng một cái, chồng xe, vợ xe rồi ông bà xe nữa cơ, mà mưa gió là sẽ mang hết xe ra đi nên càng tắc.Tối qua em tìm chỗ đỗ xe ăn tối ở Vinh mà cũng toát mồ hôi dù mưa lạnh cụ ạ
Ngã 3 Quang Trung gần ks Sheraton tắc như Hoàng Hoa Thám của thẩu đô
Giờ mới rải quyết liệt chứ cụThế rải đinh mà thằng Toy, Hon, Mít bao năm nay vẫn sống nhăn. Samsung với Honhai hay LG điện tử đấy. Ô tô còn Thaco và Thành Công đấy đã thằng nào chết đâu. Thằng Intel còn đòi đưa tiền cho nó mới vào cụ ạ, tưởng mà bắt nạt được Tây chắc.
Cụ có thể mua Jaeco anh Tiền đang lắp hoặc BYD hoặc Ford hay Toy sắp lắp ấy đầy mẫu đá xéo làm gì. Cũng như xe máy có thể mua Datbike, Selex, hoặc Yaeda, Honda, Yamaha đâu cần phải VF.
Các cụ lại giả bộ không hiểu rồiNói thật. Ai chiều được ý cụ là quá giỏi luôn ấy. Cụ không muốn đụng hàng với vài chục ngàn người. Giới thiệu cho đụng hàng với chục người vẫn còn kêu được.
Hay muốn chiếc Spectrer kia thì có 2 chiếc thôi.