[Funland] Chia sẻ trải nghiệm dịch vụ xe điện 5*

younggun

Xe tăng
Biển số
OF-179864
Ngày cấp bằng
4/2/13
Số km
1,745
Động cơ
350,442 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội phố
mua xe V cũng phải là người có đkiện kinh tế và thời gian nữa
em mà có thừa 2 thứ trên là e cũng ủng hộ V ngay
 

minhhai985

Xe lăn
Biển số
OF-171945
Ngày cấp bằng
15/12/12
Số km
13,339
Động cơ
310,434 Mã lực
Xe giá rẻ, chạy nội đô thì ngon, chi phí vận hành bèo, nhưng dịch vụ mà cứ kiểu “quá tải toàn tập” thì người ta anti cũng đâu oan. Nói cho vuông, bán xe thì dễ, giữ khách mới khó. Thượng đế mà bị bỏ đói lâu quá thì tự khắc thành… thánh phán thôi 🤭.
Có phải bán hàng ăn đâu mà cần giữ khách cụ, 😁 mua cái 5 7 năm sau mới đổi, lúc đó e lại có chiêu mới.
 

con dơi 141

Xe điện
Biển số
OF-836509
Ngày cấp bằng
4/7/23
Số km
2,648
Động cơ
183,909 Mã lực
Xe em VF3, vợ ba, sơ cua trong nội đô. Mua đầu tháng 2. Đến giờ cũng tròn trèm 1v.

Khi mua, hệ thống showroom V khắp mọi nơi, nơi nào cũng xịn xò, rộng rãi, mát mẻ. Sales trẻ, xinh, chạy tung tăng săn sóc. Mua con VF3 mà cứ ngỡ mình là thượng đế😄.
Rồi trận mưa vừa rồi, vẫn bình thường đi lại. Nhưng sau đó thì trục trặc. Túm lại hỏng thước lái. Kết luận: Thay.
Quá trình để được khám xe và thay ở Hà Nội đối với xe VF quả là quá gian nan.

Suốt hơn tuần, em canh trên app, rồi hẹn lịch. Nhưng chốt lại các trạm dịch vụ đều full xe, full thời gian cả ngày, cả tuần luôn. Chờ đợi mãi cuối cùng cũng đến lượt khám xe.
Sau kết luận thay thước lái, xưởng dịch vụ báo trong kho không còn thước lái. Về chờ. Đợi khi nào có sẽ gọi.
Đó là em bên Long Biên, phải dạt sang VF Trịnh Văn Bô hy vọng bên này vắng hơn😀. Mà tình hình cũng không khả dĩ.

Còn rất nhiều vấn đề đáng phàn nàn em không muốn nói, nhưng có vài câu hỏi, hoặc chia sẻ với các cụ đang chạy, và dự kiến sẽ chạy:

Sao Vin chú trọng đến bán hàng mà bỏ rơi dịch vụ?
Sao nhà máy VF sản xuất ở Việt Nam mà đến cái thước lái cũng không có sẵn? Phải chăng chờ ship hàng trên Shopee😀
Sao có quá nhiều xe VF cần bảo dưỡng và sửa chữa? Do xưởng dịch vụ quá thiếu với nhu cầu, hay do xe V hỏng quá nhiều?
Quy trình nhận xe, khám xe tại xưởng dịch vụ cũng có nhiều vấn đề. Em gọi, nhắn, giục, nhắc, phản ánh...nhưng nhìn chung vấn đề ở chỗ hệ thống quá tải. Năng lực phản hồi không thể đáp ứng.
Vân vân và mây mây.
Túm lại, từ một cái xe rẻ, có khá nhiều ưu điểm cạnh những nhược điểm, đặc biệt là chi phí vận hành quá rẻ. Nhưng sau vụ này thì em hiểu tại sao lại có lắm cụ anti VF đến vậy.
Thay vì việc hô hào chạy KPI bán xe, V nên song song, tập trung vào cải thiện dịch vụ sau bán hàng.
Bỏ rơi các thượng đế hẳn không phải là cách tốt để giữ chân và xây dựng thương hiệu xe Việt.
Em đã thấy bớt idol anh V em:))

P/S: Có một điều rất đáng suy ngẫm. Cách đây 1h, trong lúc chờ ở xưởng, em đưa bài này lên OFFB. Sau đúng 2 phút bài bay mà không một vết dấu. Quá nhanh và nguy hiểm:(

Chẳng biết trên OF có khá hơn hay có chung số phận:P
z7023963834767_e0f79c6a83e75c272c2ef530a56325ba.jpg
z7023963839098_3f6f5b157e7eb6188af824a21c0b958a.jpg
Chắc cụ bịa chứ thông tin chính thống là xe nào nằm xưởng lâu đều báo cáo lên anh V mà. Cụ hỏi bên xưởng báo cáo chưa, phản hồi ra sao?

 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top