mua xe V cũng phải là người có đkiện kinh tế và thời gian nữa
em mà có thừa 2 thứ trên là e cũng ủng hộ V ngay
em mà có thừa 2 thứ trên là e cũng ủng hộ V ngay
Có phải bán hàng ăn đâu mà cần giữ khách cụ,Xe giá rẻ, chạy nội đô thì ngon, chi phí vận hành bèo, nhưng dịch vụ mà cứ kiểu “quá tải toàn tập” thì người ta anti cũng đâu oan. Nói cho vuông, bán xe thì dễ, giữ khách mới khó. Thượng đế mà bị bỏ đói lâu quá thì tự khắc thành… thánh phán thôi.
Chắc cụ bịa chứ thông tin chính thống là xe nào nằm xưởng lâu đều báo cáo lên anh V mà. Cụ hỏi bên xưởng báo cáo chưa, phản hồi ra sao?Xe em VF3, vợ ba, sơ cua trong nội đô. Mua đầu tháng 2. Đến giờ cũng tròn trèm 1v.
Khi mua, hệ thống showroom V khắp mọi nơi, nơi nào cũng xịn xò, rộng rãi, mát mẻ. Sales trẻ, xinh, chạy tung tăng săn sóc. Mua con VF3 mà cứ ngỡ mình là thượng đế.
Rồi trận mưa vừa rồi, vẫn bình thường đi lại. Nhưng sau đó thì trục trặc. Túm lại hỏng thước lái. Kết luận: Thay.
Quá trình để được khám xe và thay ở Hà Nội đối với xe VF quả là quá gian nan.
Suốt hơn tuần, em canh trên app, rồi hẹn lịch. Nhưng chốt lại các trạm dịch vụ đều full xe, full thời gian cả ngày, cả tuần luôn. Chờ đợi mãi cuối cùng cũng đến lượt khám xe.
Sau kết luận thay thước lái, xưởng dịch vụ báo trong kho không còn thước lái. Về chờ. Đợi khi nào có sẽ gọi.
Đó là em bên Long Biên, phải dạt sang VF Trịnh Văn Bô hy vọng bên này vắng hơn. Mà tình hình cũng không khả dĩ.
Còn rất nhiều vấn đề đáng phàn nàn em không muốn nói, nhưng có vài câu hỏi, hoặc chia sẻ với các cụ đang chạy, và dự kiến sẽ chạy:
Sao Vin chú trọng đến bán hàng mà bỏ rơi dịch vụ?
Sao nhà máy VF sản xuất ở Việt Nam mà đến cái thước lái cũng không có sẵn? Phải chăng chờ ship hàng trên Shopee
Sao có quá nhiều xe VF cần bảo dưỡng và sửa chữa? Do xưởng dịch vụ quá thiếu với nhu cầu, hay do xe V hỏng quá nhiều?
Quy trình nhận xe, khám xe tại xưởng dịch vụ cũng có nhiều vấn đề. Em gọi, nhắn, giục, nhắc, phản ánh...nhưng nhìn chung vấn đề ở chỗ hệ thống quá tải. Năng lực phản hồi không thể đáp ứng.
Vân vân và mây mây.
Túm lại, từ một cái xe rẻ, có khá nhiều ưu điểm cạnh những nhược điểm, đặc biệt là chi phí vận hành quá rẻ. Nhưng sau vụ này thì em hiểu tại sao lại có lắm cụ anti VF đến vậy.
Thay vì việc hô hào chạy KPI bán xe, V nên song song, tập trung vào cải thiện dịch vụ sau bán hàng.
Bỏ rơi các thượng đế hẳn không phải là cách tốt để giữ chân và xây dựng thương hiệu xe Việt.
Em đã thấy bớt idol anh V em
P/S: Có một điều rất đáng suy ngẫm. Cách đây 1h, trong lúc chờ ở xưởng, em đưa bài này lên OFFB. Sau đúng 2 phút bài bay mà không một vết dấu. Quá nhanh và nguy hiểm
Chẳng biết trên OF có khá hơn hay có chung số phận![]()
![]()
![]()
Đọc thì e hiểu là vì đi lội nước, ko biết xe lội lâu ko mà đã hỏng thước láiThước lái hỏng là do cụ cho xe lội nước ạ?
Em mà bịa thì đó là may mắn cho VChắc cụ bịa chứ thông tin chính thống là xe nào nằm xưởng lâu đều báo cáo lên anh V mà. Cụ hỏi bên xưởng báo cáo chưa, phản hồi ra sao?
![]()
Ông Phạm Nhật Vượng: Xe VinFast nào sửa quá 8 tiếng phải báo lại tôi
Chủ tịch Vingroup cho biết VinFast đặt mục tiêu giao 200.000 ôtô điện năm nay, chiếm 40% thị phần trong nước và đạt điểm hòa vốn tại thị trường Việt Nam.znews.vn
Thước lái hỏng là do nó hỏng thôi cụ àThước lái hỏng là do cụ cho xe lội nước ạ?
Hãng bảo hành có phí ko vậy aThước lái hỏng là do nó hỏng thôi cụ à.
Mấy trận mưa vừa rồi, xe nào chả phải đi qua mấy cái vũng nước nhỏ. Nhưng không phải là lội nước.
V2 em đang đi, đến nay hơn chục niên rồi. Năm nào chả đi qua mùa mưa, vậy mà em có thấy hỏng thước lái đâu.
V3 mới có 6 tháng đã tèo rồi thì phải nghiêm túc nhìn nhận nguyên nhân nó hỏng là do nó hỏng vậy thôi![]()
Thì em mách để cụ hỏi xưởng. Chứ em vừa nghèo vừa bận kiếm ăn nên vẫn chạy xe xăng thôi.Em mà bịa thì đó là may mắn cho V
Xưởng họ cũng chịu chết luôn cụ ạ. Xe lúc nào cũng chật cứng từ trong ra ngoài đường.
Cứ tình hình này, mỗi năm thêm hơn 100k xe nữa chạy trên đường thì không hiểu dịch vụ đi đâu về đâu.
Em chẳng có kiện V cái gìCụ thớt phải lưu lại hết các bằng chứng từng chỗ 1 chứ nói khơi khơi thế này + vài cái ảnh chụp xe ở dịch vụ là ko ổn đâu. Dễ ăn phản dame ra toà đấy
Em là nể các cụ mua xe Vin. Gì chứ xe cộ em chỉ tin những thằng có "tuổi" thôi chứ Thánh Gióng 5 năm này em xin kiếu.
Thế là không phải do cụ xem các clip 500 anh em post đầy trên mạng quay xe điện lội qua chỗ nước sâu và lêu lêu xe xăng rồi làm theoThước lái hỏng là do nó hỏng thôi cụ à.
Mấy trận mưa vừa rồi, xe nào chả phải đi qua mấy cái vũng nước nhỏ. Nhưng không phải là lội nước.
V2 em đang đi, đến nay hơn chục niên rồi. Năm nào chả đi qua mùa mưa, vậy mà em có thấy hỏng thước lái đâu.
V3 mới có 6 tháng đã tèo rồi thì phải nghiêm túc nhìn nhận nguyên nhân nó hỏng là do nó hỏng vậy thôi![]()
Được cái là trong thời gian bảo hành thì thay hoàn toàn miễn phí cụ à.Hãng bảo hành có phí ko vậy a
Xe có đi đc ko hay phải vứt ở đấy chờ thấy đồĐược cái là trong thời gian bảo hành thì thay hoàn toàn miễn phí cụ à.
Nhưng có rất nhiều cái phí khác như thời gian đi lại, thời gian chờ đợi phương tiện đi lại thay thế...thì chắc chắn mình phải tự trả rồi.
Ơ, chính sách xe nằm xưởng bao nhiều ngày thì chủ xe nhận được bấy nhiêu tiền hỗ trợ bỏ rồi hả cụ?Được cái là trong thời gian bảo hành thì thay hoàn toàn miễn phí cụ à.
Nhưng có rất nhiều cái phí khác như thời gian đi lại, thời gian chờ đợi phương tiện đi lại thay thế...thì chắc chắn mình phải tự trả rồi.
Chết cụ định xui dại em đấy àThế là không phải do cụ xem các clip 500 anh em post đầy trên mạng quay xe điện lội qua chỗ nước sâu và lêu lêu xe xăng rồi làm theo.
Con xe xăng của em chạy 8 năm rồi mà chưa phải sờ vào thước lái bao giờ. Dịch vụ ở xưởng thì tuyệt vời ông mặt trời, đồ thay lúc nào cũng sẵn, mỗi tội là mấy em sale không xinh thôi ạ.
Một trong những điều sung sướng khi đi xe hãng khác là có vấn đề gì thì cứ lên mạng thoải mái ca thán, chả bao giờ bài bị xóa trừ phi người đăng xóa.
Tại em hay xem mấy clip quay xe điện lội nước rồi trêu xe xăng trong khi em đi xe xăng nên thấy tủi thân ạ. Không biết có kiện được người đăng clip về việc đưa tin không đúng sự thật không nhỉChết cụ định xui dại em đấy à.
Ngay cả xe nó có lội nước được thật mà nước chỉ vào tý trong cabin thôi thì đi spa cả tuần xe cũng vẫn không thể ngửi được. Làm người, ai lại dại thế![]()
Bình thường như cân đường hộp sữa thôi cụ. Con klara của em đi 2 năm bị hỏng động cơ, mất 2 tuần mới thay được. Mà cơ sở sửa chữa xe máy điện hơi ít.Ô tô thì có thể khắc phục chứ đối với em thì cái xe máy như là đôi chân của mình, nếu khi hỏng hóc mà chờ phải cả tháng mới fix được thì quá là làm mình bị què chân.