[TVMBX] Chọn lựa giữa Everest biturbo và Fortuner 2.8

Dinhkhoahd88

Xe máy
Biển số
OF-401792
Ngày cấp bằng
19/1/16
Số km
59
Động cơ
230,390 Mã lực
Tuổi
35
Thưa các cụ! Chẳng là e đã là hội viên trung thành của Ford cũng được gần chục năm rồi, từ khi gắn bó với em Escape 2.3 2004 rồi đến mon 2.3 2010. Về vỏ, khung gầm và độ đầm chắc cũng như option thì không ai bàn cãi về Ford cả. Tuy nhiên, nếu xét về độ bền và sửa chữa thì đúng là giữa Ford và Toy chênh lệch lớn quá! Em không so hãng vì trong hãng có thể Ford chỉ hơn 1 chút nhưng nếu sửa ngoài thì đồ cũng đắt hơn nhiều nhưng quan trọng là để tìm được 1 người thợ sửa Ford ngon ở ngoài là rất khó! Nhiều khi có những bệnh tưởng chừng đơn giản nhưng hết gara nọ gara kia không chẩn đoán đúng dẫn đến tình trạng thay hết cái nọ cái kia mà không hết bệnh! E đã phải chia tay e Es vì đi rất thích, quăng quật thoải mái nhưng khi già rồi thì kén thợ sửa quá! Rồi đến mong đau cũng thế, cũng đến tuổi già mặc dù mới chỉ chạy 9 vạn nhưng ví như quạt làm mát, 1 ngày đẹp trời cũng ngốn 15t, bơm trợ lực rồi thước lái... Có những cụ nói mua xe khoảng 5 năm là đổi nhưng nghĩ như thế chỉ với những chủ đầu thôi, vậy những chủ sau thì sao? Giờ e đang định đổi lên suv 7 chỗ, trước đây thì mặc định sẽ là everest vì công nghệ, thông số là tuyệt đối hơn các đối thủ rồi, nhưng rồi lại thấy cũng nhiều lỗi phát sinh, hộp số 10 cấp chưa mượt mà, biturbo mà e nghe bạn nói chạy ranger bị hỏng turbo đơn đã hơn 20t. Thực sự là đặt lên bàn cân rất khó, đánh đổi cái Sướng, cái an toàn hơn để lấy cái yên tâm hơn! Fortuner doanh số chủ yếu là dịch vụ bản 2.4 MT hoặc AT nhưng còn máy dầu 2.8 e thấy ít người chạy! Ế thì doanh số chạy gia đình hơn hẳn tủn nhưng không biết độ ổn định so với tủn thế nào chứ e ngán cái kiểu vất xe gara rồi mang về, mất mớ tiền mà vẫn ko giải quyết được bệnh lắm! XIn các cụ cho e lời khuyên! Thanks các cụ!
 

TranCB

Xe tăng
Biển số
OF-119314
Ngày cấp bằng
4/11/11
Số km
1,402
Động cơ
405,586 Mã lực
Ra đại lý của Ford và Toy test thử từng thằng một sau đó quyết là chắc ăn nhất, khi test nhớ tắt hết âm thanh Cụ nhé.
Theo em nếu cụ lo phần bán xe sau này thì chắc là chọn Toy
Còn nếu cụ lo cho tính mạng và gia đình của Cụ thì chọn Ford.
 

fadco

Xe container
Biển số
OF-48457
Ngày cấp bằng
11/10/09
Số km
5,637
Động cơ
540,544 Mã lực
Cái giá đắt nhất là tính mạng, còn lại tiền mình mình mua ạ!@
 
Biển số
OF-549013
Ngày cấp bằng
4/1/18
Số km
895
Động cơ
168,562 Mã lực
Em nghĩ đa số người dùng sẽ lựa chọn tun, số ít sẽ lựa chọn ever. Các cụ thường bảo xe an toàn, chống đỡ được khi tai nạn xảy ra nhưng nhiều cụ không nghĩ đến trước khi tai nạn có thể xảy ra thì bác tài đã die, die vì khổ tâm với cái xe hay đổ bệnh :D
 

vumen1412

Xe tải
{Salon Chợ xe}
Biển số
OF-192344
Ngày cấp bằng
3/5/13
Số km
274
Động cơ
330,584 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Doanh số Ford Everest bản 2.0 vượt hơn hẳn so với đời trước đấy bác ạ.
thực tế khách hàng mua Ever Trend của em nói: lúc anh mua Ever (cách đấy 1 năm) , ai cũng bảo sao ko mua Fortuner, sau đó bạn a mượn xe anh chạy, hoặc cùng lái đi chơi thì khẳng định a đã lựa chọn đúng.
Ai là người cầm lái, là người chi tiền, người ấy là người quyết, quyết xe j cũng được, phải là mình thích, mình an tâm bác nhở.
Em nghĩ đa số người dùng sẽ lựa chọn tun, số ít sẽ lựa chọn ever. Các cụ thường bảo xe an toàn, chống đỡ được khi tai nạn xảy ra nhưng nhiều cụ không nghĩ đến trước khi tai nạn có thể xảy ra thì bác tài đã die, die vì khổ tâm với cái xe hay đổ bệnh :D
 

Dinhkhoahd88

Xe máy
Biển số
OF-401792
Ngày cấp bằng
19/1/16
Số km
59
Động cơ
230,390 Mã lực
Tuổi
35
Hôm nay e đi lái thử biturbo thì thấy không được như kì vọng lắm, đúng là máy dầu dù êm nhưng vẫn ko nhẹ nhàng thoải mái như máy xăng. Khi thốc ga thì tiếng máy dội vào nghe khá rõ và tiếng gió ở kính cửa sổ. về khung gầm thì cực chắc chắn, vị trí ngồi thì như ngồi lex 570, cao thoáng vô cùng. tuy nhiên đúng là bồng bềnh và lắc ngang thật. e chính thức hơi say, ngồi như ngoiif thuyền ấy. cảm giác khó tả. mấy cụ bảo sau nó quen,e cũng nghĩ nó sẽ quen nhưng ts e chưa thấy thuyết phục lắm. e định chạy thử fortun máy xăng và pajero sport nữa rồi sẽ quyết! cảm ơn các cụ đã tư vấn!
 

nguyenhoang_gac

Xe buýt
Biển số
OF-38509
Ngày cấp bằng
17/6/09
Số km
688
Động cơ
477,482 Mã lực
Em cũng hóng cụ lái thử và chia sẻ về Fortuner xăng và PSAN xăng.
 

Dinhkhoahd88

Xe máy
Biển số
OF-401792
Ngày cấp bằng
19/1/16
Số km
59
Động cơ
230,390 Mã lực
Tuổi
35
Tối nay e đã mượn được fortune 2.7 máy xăng 2 cầu chạy thử. bác chủ lúc đưa chìa khoá làm ngay câu: mua con này làm gì, vừa ì, vừa tốn xăng. Chạy phố phải 15-16l. Đang chán mà ko biết làm thế nào đây. Haiz. lên chạy thử thì cảm nhận của em là nếu đi tốc độ chậm bình thường trong phố thì xe đi khá nhẹ nhàng, máy êm, tuy nhiên khi thốc ga máy gào và ko có lực, hay nói cách khác là yếu, e chạy 2 người nên nghĩ nếu đủ tải mà cần vượt xe chắc đuối lắm. e đang chạy mon 2.3 thì thấy fortune ko khoẻ bằng mon. Thất vọng toàn tập các cụ ạ. ko thể đánh đổi cái tâm lý bền bỉ, tin cậy hơn là cảm giác lái, độ an toàn được. e ko hiểu fortun xác còn nhẹ hơn prado chạy còn thế thì ko hiểu thằng toy nó định giá con prado hơn 2 tỏi với cái máy 2.7 này như nào! e chính thức loại fortun ra khỏi tầm ngắm!
 

BongCun

Đi bộ
Biển số
OF-629142
Ngày cấp bằng
4/4/19
Số km
7
Động cơ
112,770 Mã lực
Tuổi
26
Cụ chủ đã cưỡi Phò rồi thì chắc chắc không cưỡi nổi Toy rồi
Trừ chạy dịch vụ or thánh hóa Toy thì em không bàn, còn lại thì chẳng có gì để bàn
Xe bền hay không là do sử dụng và phần nữa là nó có gì để mà hỏng không , không phải ngẫu nhiên mà Toy kiên định với chính sách tối giản tiện ích, tính năng
Túm lại nếu bác đã trót ôm Phò rồi, mà nhất là gần chục năm giường chiếu , thì em e bác khó thoát em nó cho đến cuối đời, trừ khi bác thăng hạng lên gái Anh, Đức .
Chốt hạ bác cho anh em OFER biết để chia vui .
Tối nay e đã mượn được fortune 2.7 máy xăng 2 cầu chạy thử. bác chủ lúc đưa chìa khoá làm ngay câu: mua con này làm gì, vừa ì, vừa tốn xăng. Chạy phố phải 15-16l. Đang chán mà ko biết làm thế nào đây. Haiz. lên chạy thử thì cảm nhận của em là nếu đi tốc độ chậm bình thường trong phố thì xe đi khá nhẹ nhàng, máy êm, tuy nhiên khi thốc ga máy gào và ko có lực, hay nói cách khác là yếu, e chạy 2 người nên nghĩ nếu đủ tải mà cần vượt xe chắc đuối lắm. e đang chạy mon 2.3 thì thấy fortune ko khoẻ bằng mon. Thất vọng toàn tập các cụ ạ. ko thể đánh đổi cái tâm lý bền bỉ, tin cậy hơn là cảm giác lái, độ an toàn được. e ko hiểu fortun xác còn nhẹ hơn prado chạy còn thế thì ko hiểu thằng toy nó định giá con prado hơn 2 tỏi với cái máy 2.7 này như nào! e chính thức loại fortun ra khỏi tầm ngắm!
 

bigman95

Xe điện
Biển số
OF-177513
Ngày cấp bằng
19/1/13
Số km
4,462
Động cơ
384,696 Mã lực
Cụ chủ chạy thử 2.8 chưa ? chạy rồi cho em ý kiến nhé!

(Toy dư sức làm turbo nhưng họ không làm , lý do : tăng chi phí , tăng khả năng hỏng , phá hỏng tiêu chí bền. Để cân bằng các yếu tố đổi với thị trường cấp thấp , thì thế là đủ rồi!)

Cụ đi mon rồi thì chỉ lên mẹc, bmw được thôi ! Xe nhật không làm được cảm xúc lái với xe bình dân đâu cụ . (Honda khá khẩm hơn tý)
 

Dinhkhoahd88

Xe máy
Biển số
OF-401792
Ngày cấp bằng
19/1/16
Số km
59
Động cơ
230,390 Mã lực
Tuổi
35
Thưa các cụ! hôm nay em chạy thêm santa fe máy dầu nữa. em có nhận xét là san đi trong phố nó mượt hơn ế, tiếng máy bên ngoài nổ nhỏ và đanh, khi thốc ga nó tiệm cận rất gần máy xăng rồi, hầu như ko thấy độ trễ, tiếng máy vọng vào cabin cũng ko to bằng ế. tuy nhiên em cảm nhận thấy sức đẩy của nó so với ế ko thể bằng khi ế lên đến 40km/h trở lên. Cảm giác như thảm bay! E ko tìm thấy nhiều uy lực ở san. Và đúng là cách âm gầm của san thì kém ế rất nhiều khi gặp ổ gà hoặc đường xấu. đầu tiên em cũng mê bi lắm, giá giờ cũng giảm khá nhiều nhưng xét đến nhu cầu và sau kho chạy thử thì e thấy bản tita 1 cầu vừa vặn với em hơn, cả về ngân sách lẫn nhu cầu. chắc e sẽ chung kết e titan 1 cầu. vậy là e đã trải nghiệm hết để có quyết định cuóii cùng và e mong là sẽ ko hối hận!
 

nguyenhaiha

Xe buýt
Biển số
OF-63932
Ngày cấp bằng
12/5/10
Số km
641
Động cơ
443,359 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Bác chạy xe xăng quyen rồi lên xe dầu sẽ thấy khó chịu đấy vì xe dầu hôi, ồn, rung lắm
 

Tuanlinh2287

Xe máy
Biển số
OF-416036
Ngày cấp bằng
11/4/16
Số km
51
Động cơ
222,017 Mã lực
Tuổi
37
Nơi ở
Hà nội
Hôm nay e đi lái thử biturbo thì thấy không được như kì vọng lắm, đúng là máy dầu dù êm nhưng vẫn ko nhẹ nhàng thoải mái như máy xăng. Khi thốc ga thì tiếng máy dội vào nghe khá rõ và tiếng gió ở kính cửa sổ. về khung gầm thì cực chắc chắn, vị trí ngồi thì như ngồi lex 570, cao thoáng vô cùng. tuy nhiên đúng là bồng bềnh và lắc ngang thật. e chính thức hơi say, ngồi như ngoiif thuyền ấy. cảm giác khó tả. mấy cụ bảo sau nó quen,e cũng nghĩ nó sẽ quen nhưng ts e chưa thấy thuyết phục lắm. e định chạy thử fortun máy xăng và pajero sport nữa rồi sẽ quyết! cảm ơn các cụ đã tư vấn!
3 con này đều bodyonframe thì cảm giác giống nhau. Cụ lái thử Santa Fe và cx8 unibody may ra mới khác đc
 

Tungcf

Xe buýt
Biển số
OF-329562
Ngày cấp bằng
1/8/14
Số km
510
Động cơ
288,895 Mã lực
Thưa các cụ! hôm nay em chạy thêm santa fe máy dầu nữa. em có nhận xét là san đi trong phố nó mượt hơn ế, tiếng máy bên ngoài nổ nhỏ và đanh, khi thốc ga nó tiệm cận rất gần máy xăng rồi, hầu như ko thấy độ trễ, tiếng máy vọng vào cabin cũng ko to bằng ế. tuy nhiên em cảm nhận thấy sức đẩy của nó so với ế ko thể bằng khi ế lên đến 40km/h trở lên. Cảm giác như thảm bay! E ko tìm thấy nhiều uy lực ở san. Và đúng là cách âm gầm của san thì kém ế rất nhiều khi gặp ổ gà hoặc đường xấu. đầu tiên em cũng mê bi lắm, giá giờ cũng giảm khá nhiều nhưng xét đến nhu cầu và sau kho chạy thử thì e thấy bản tita 1 cầu vừa vặn với em hơn, cả về ngân sách lẫn nhu cầu. chắc e sẽ chung kết e titan 1 cầu. vậy là e đã trải nghiệm hết để có quyết định cuóii cùng và e mong là sẽ ko hối hận!
em cũng lăn tăn như cụ . con tim thì thik ev vì đẹp , công nghệ nhiều , thích nhất bộ loa theo xe , và vành to ngầu... nhưng lý trí thì nghiêng về ft vì dáng e này k quá nổi bật và hầm hố như ev nhưng hài hòa tổng thể hơn( ev đầu + thân đẹp nhưng đít xấu ) . và e thích kiểu nội thật của ft . quan trọng nhất ft ổn định lâu dài thì hơn hẳn ev .và e cực thích bản 2.8 này .vì op đủ , 2 cầu và k yếu như bản 2.4 . ev bi nhìn thông số thì ngon tận 213 mã nhưng các cụ k để ý để đạt công xuất như thế nó phải rướn lên tận 3750 vòng tua. trong khi đó ft chỉ 175 mã nhưng đạt đc chỉ ở mức 3400 e thấy quá ưu . e k quá rành về máy móc nhưng cái này e cảm giác nó ưu việt hơn . trên fb e tham gia cả hội ev , ft , và ps thì thành thật mà nói hội ev kêu lỗi rất nhiều . .. nhiều cụ cứ bảo đi 1-2v hay 1-2 năm thì vân ngon k có có vấn đề gì nhưng đối với nhiều người trong đó có e . điều kiện chỉ ở mức trung bình khá . gom góp 2-3 năm mới mua đc con xe xác định đi cũng phải tầm 5-7 năm mới đổi . ngoài chi phí sửa chữa. thi còn thơi gian , công sức m bỏ ra để làm . cái đấy m để lo nghĩ việc khác. .. em thì đnag đi triton 2.4 1 cầu . cũng đc lái thử ev 1 cầu , ranger bitubo ( con này máy móc y như ev bi ) và san. để mà nói máy dầu đỉnh nhất ở phân khúc xe bình dân thì chả có con nào ăn đc san cả . êm bốc ,tuyệt với . bịt mắt lại chắc k ai nghĩ ngồi máy dầu. đạp ga thì dính lưng ( nhất là để chế độ sprot ) nhưng đúng là nhược điểm như cụ nói máy êm nhưng tiêng lốp và tiêng mặt đg dội nên khá ồn . với gầm thấp . con ev titaum 1 cầu thì e thấy ổn đẹp thôi . chứ ngon và sướng như nhiều cụ trong hội ev thần thánh nó quá ... em cũng hóng cụ lái thử con ft 2.8 rồi cho bọn e . thêm đánh giá . e đọc bài cụ thấy khá chi tiết và giống tâ,m lý e nên e vào còm . ak quên cụ nên tham khảo thêm con ps dầu mivec . con này vận hành cực ngon cụ ak . e nghĩ hơn ev 1 cầu ấy ak. mội tội xấu và ít op . bản 2020 bên thái ra mặt rồi op khá đủ nhưng chưa về vn chưa biết . cái này e dám nói chắc vì e đi triton mivec đc gần 2 năm rồi ( máy móc khung gâm y như con ps luôn ) con này vận hành hay nhưng dáng lại xấu nên e k thik thôi
 

Tungcf

Xe buýt
Biển số
OF-329562
Ngày cấp bằng
1/8/14
Số km
510
Động cơ
288,895 Mã lực
E mời cụ tham khảo thêm Nissan Terra ạ. Giá xe thời điểm này đang rất tốt cụ ạ, trang bị cũng rất nhiều ạ. Cụ có nhu cầu cụ cho e xin số điện thoại để e có thể tư vấn
con này trong đám 7 chỗ đc nâng cấp từ bán tải e thấy tại vn mình là ế nhất chứ hot gi cụ @@ . to hầm hố . nhưng thô . e nhìn cứ dại dại , tồ tồ kiểu gì ấy hoặc là ít nhất cá nhân e thấy xấu nhất pk . và chỉ có 2 phiên bản . bản dầu thì lại k có at . và nội thất xấu , nhất là cái vô lăng ...con này e thấy kém cạnh tranh nhất . ngang con mux nhưng mux thì lại đc lợi thế rẻ và trâu bò
 

Dinhkhoahd88

Xe máy
Biển số
OF-401792
Ngày cấp bằng
19/1/16
Số km
59
Động cơ
230,390 Mã lực
Tuổi
35
em cũng lăn tăn như cụ . con tim thì thik ev vì đẹp , công nghệ nhiều , thích nhất bộ loa theo xe , và vành to ngầu... nhưng lý trí thì nghiêng về ft vì dáng e này k quá nổi bật và hầm hố như ev nhưng hài hòa tổng thể hơn( ev đầu + thân đẹp nhưng đít xấu ) . và e thích kiểu nội thật của ft . quan trọng nhất ft ổn định lâu dài thì hơn hẳn ev .và e cực thích bản 2.8 này .vì op đủ , 2 cầu và k yếu như bản 2.4 . ev bi nhìn thông số thì ngon tận 213 mã nhưng các cụ k để ý để đạt công xuất như thế nó phải rướn lên tận 3750 vòng tua. trong khi đó ft chỉ 175 mã nhưng đạt đc chỉ ở mức 3400 e thấy quá ưu . e k quá rành về máy móc nhưng cái này e cảm giác nó ưu việt hơn . trên fb e tham gia cả hội ev , ft , và ps thì thành thật mà nói hội ev kêu lỗi rất nhiều . .. nhiều cụ cứ bảo đi 1-2v hay 1-2 năm thì vân ngon k có có vấn đề gì nhưng đối với nhiều người trong đó có e . điều kiện chỉ ở mức trung bình khá . gom góp 2-3 năm mới mua đc con xe xác định đi cũng phải tầm 5-7 năm mới đổi . ngoài chi phí sửa chữa. thi còn thơi gian , công sức m bỏ ra để làm . cái đấy m để lo nghĩ việc khác. .. em thì đnag đi triton 2.4 1 cầu . cũng đc lái thử ev 1 cầu , ranger bitubo ( con này máy móc y như ev bi ) và san. để mà nói máy dầu đỉnh nhất ở phân khúc xe bình dân thì chả có con nào ăn đc san cả . êm bốc ,tuyệt với . bịt mắt lại chắc k ai nghĩ ngồi máy dầu. đạp ga thì dính lưng ( nhất là để chế độ sprot ) nhưng đúng là nhược điểm như cụ nói máy êm nhưng tiêng lốp và tiêng mặt đg dội nên khá ồn . với gầm thấp . con ev titaum 1 cầu thì e thấy ổn đẹp thôi . chứ ngon và sướng như nhiều cụ trong hội ev thần thánh nó quá ... em cũng hóng cụ lái thử con ft 2.8 rồi cho bọn e . thêm đánh giá . e đọc bài cụ thấy khá chi tiết và giống tâ,m lý e nên e vào còm . ak quên cụ nên tham khảo thêm con ps dầu mivec . con này vận hành cực ngon cụ ak . e nghĩ hơn ev 1 cầu ấy ak. mội tội xấu và ít op . bản 2020 bên thái ra mặt rồi op khá đủ nhưng chưa về vn chưa biết . cái này e dám nói chắc vì e đi triton mivec đc gần 2 năm rồi ( máy móc khung gâm y như con ps luôn ) con này vận hành hay nhưng dáng lại xấu nên e k thik thôi
Đọc thấy cụ có tâm lý y như e, e cũng chỉ lo về khoản ko ổn định của ford, mà e ở tỉnh, kiếm thợ chuyên ford khó lắm, ford phải biết và bắt đúng bệnh nó cơ, ko thì mệt lắm, thay cả đống đồ mà ko hết bệnh. nhưng e thấy bản bi là hay bị lỗi còn 1 cầu thì thấy ít bị kêu hơn. Và nói thật là e chạy 2 bản thì ko thấy bi hơn nhiều ( ở đường bình thường) còn offroad thì e ko nói. e cũng có niềm tin hơn vì động cơ này cũng là lắp trên ranger và ranger cũng khá thành công, bền bỉ, trâu bò. và với số lượng bán như vậy thì đồ đạc e nghĩ vài năm nữa sẽ khá sẵn. Pajero thì e chưa chạy nhưng cày nát các diễn đàn và tham khảo những người đã chạy thì đều chung nhận xét với cụ là máy mivec bốc hơn, ngon hơn everest nhưng obtion thì ko chấp nhận dc. Bản 2 cầu thì chắc phải giữa 2020 mới về. và có 1 điều nữa là dòng pajero thế hệ mới này ít người chạy quá nên sau này khoản thay đồ sẽ khó khăn hơn mặc dù mit cũng lành và bền bỉ! fortun 2.8 e cũng chưa dc chạy vì toy họ ko có xe chạy thử. e phải mượn người quen con máy xăng 2 cầu chạy thì thấy nản quá nên e ko còn hứng thú với 2.8 nữa mặc dù truớc e cũng cố gắng nghĩ tốt về nó lắm rồi về hilux quá bền nhưng giờ thì thôi, e cũng thấy là fortun chủ yếu là mua chạy dịch vụ, bản máy xăng cũng rất mất giá và kém. 2.8 thì quá ít người mua, everest giờ thâng 800-900 xe. 2.8 thì đìu hiu lắm nên e quyết sẽ mua 1 cầu titan.
 

Tungcf

Xe buýt
Biển số
OF-329562
Ngày cấp bằng
1/8/14
Số km
510
Động cơ
288,895 Mã lực
Đọc thấy cụ có tâm lý y như e, e cũng chỉ lo về khoản ko ổn định của ford, mà e ở tỉnh, kiếm thợ chuyên ford khó lắm, ford phải biết và bắt đúng bệnh nó cơ, ko thì mệt lắm, thay cả đống đồ mà ko hết bệnh. nhưng e thấy bản bi là hay bị lỗi còn 1 cầu thì thấy ít bị kêu hơn. Và nói thật là e chạy 2 bản thì ko thấy bi hơn nhiều ( ở đường bình thường) còn offroad thì e ko nói. e cũng có niềm tin hơn vì động cơ này cũng là lắp trên ranger và ranger cũng khá thành công, bền bỉ, trâu bò. và với số lượng bán như vậy thì đồ đạc e nghĩ vài năm nữa sẽ khá sẵn. Pajero thì e chưa chạy nhưng cày nát các diễn đàn và tham khảo những người đã chạy thì đều chung nhận xét với cụ là máy mivec bốc hơn, ngon hơn everest nhưng obtion thì ko chấp nhận dc. Bản 2 cầu thì chắc phải giữa 2020 mới về. và có 1 điều nữa là dòng pajero thế hệ mới này ít người chạy quá nên sau này khoản thay đồ sẽ khó khăn hơn mặc dù mit cũng lành và bền bỉ! fortun 2.8 e cũng chưa dc chạy vì toy họ ko có xe chạy thử. e phải mượn người quen con máy xăng 2 cầu chạy thì thấy nản quá nên e ko còn hứng thú với 2.8 nữa mặc dù truớc e cũng cố gắng nghĩ tốt về nó lắm rồi về hilux quá bền nhưng giờ thì thôi, e cũng thấy là fortun chủ yếu là mua chạy dịch vụ, bản máy xăng cũng rất mất giá và kém. 2.8 thì quá ít người mua, everest giờ thâng 800-900 xe. 2.8 thì đìu hiu lắm nên e quyết sẽ mua 1 cầu titan.
em cũng ở tỉnh . nhà có 1 trang trại nên chỉ thích mấy con suv khung gầm rời và phải máy dầu . ev titaum 1 cầu là 1 lựa chọn k tồi thwoif điểm này cụ ak . e em thử lái thử rồi . và giá giờ đc giảm sâu lắm . chắc lăn bánh chỉ tầm 1t2 thôi . nhưng thật sự độ ổn định e vẫn hơi lăn tăn cụ ak . e cũng đnag rất muốn lái thử ft 2.8 để rồi quyết cho đỡ hối hânj. mà hỏi k có đại lý nào có . bọn toy cực kì chảnh . chả bù cho for . xe luôn sẵn thử . đến con đc mời cafe , về con tặng cái áo phông .nếu e thử bản full của ft mà vận hành chỉ cần như ev 1 cầu hoặc đc như xe e đnag đi là e cug múc luôn ấy ạ ( op thì với e vừa đủ . e thiên về vận hành hơn ). hi vì e vẫn có 1 cái gì đó thik toy .và hứng thú cái máy 2.8 này ( cái máy này đc dùng chung với prado bản cao cấp nhất bên úc , và là máy mới phát triển đc 2-3 năm này thôi . k như 2.7 đc hơn chục năm rồi ) . e đang bảo cố hỏi đc con ft 2.8 hoặc k thì con hilux 2.8 cũng đc ( vì cùng khung gầm máy móc , hộp số mà ) mà đugns là khó . e vào đây đọc cũng hóng cụ và các cụ cho trải nghiệm thực tế đây ạ
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top