Thảo luận Chọn xe lái Uber/Grab: 5 tiêu chí để đúng - vừa - đủ

Trần Hải Bắc

Xe đạp
Biển số
OF-530835
Ngày cấp bằng
7/9/17
Số km
10
Động cơ
170,200 Mã lực
Tuổi
34
Việc chọn xe phù hợp để chạy xe Uber/Grab với tần suất sử dụng rất cao không phải là vấn đề đơn giản. Dưới đây là 5 tiêu chí giúp các bác tài chạy Uber/Grab chọn một chiếc xe có thể “hái ra tiền”.

1. Giá cả và chất lượng


Với tiêu chí chất lượng thì những mẫu xe Nhật luôn được các bác tài ưu tiên chọn lựa cho xe dịch vụ. Chi phí đầu tư cao hơn nhưng xe Nhật mang lại lợi ích lâu dài nhờ sự bền bỉ trong suốt quá trình sử dụng. Ngoài ra, các mẫu xe Nhật cũng được giá hơn khi thanh lý.

Tuy nhiên, cái khó là chủ xe phải bỏ thêm khoản tiền đầu tư xe khá lớn, lên đến vài chục đến hơn một trăm triệu đồng để sở hữu mẫu xe Nhật. Gần đây, các bác tài Uber/Grab thường truyền tai nhau về mẫu xe Attrage và Mirage của Mitsubishi có mức giá hợp lý, chỉ tương đương hoặc cao hơn khoảng chục triệu đồng so với mẫu xe chạy taxi phổ biến. Một điểm khác được các chủ xe ưa chuộng là 2 mẫu xe này đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Đây là mức giá hợp lý, nằm trong khả năng chi trả của nhiều gia đình Việt và thậm chí là mức giá hời để sở hữu một dòng xe giá tầm trung mang chất lượng ngoại nhập của thương hiệu xe Nhật.

2. Tiết kiệm nhiên liệu

4,9 lít/100km là mức tiêu thụ nhiên liệu của Cục Đăng kiểm với Mirage và Attrage. Đây là mức tiêu thụ tiết kiệm hơn các mẫu xe cùng phân khúc. Với quãng đường 200km, mỗi ngày các tài xế taxi thì sẽ tiết kiệm được trên dưới 50.000 đồng. Tính ra, mỗi tháng xe Attrage/Mirage tiết kiệm khoảng 1,5 triệu đồng tiền xăng - một con số đáng kể với những người làm kinh doanh. Đặc biệt, tần suất sử dụng xe càng cao thì giá trị tiết kiệm mà xe mang lại càng lớn.

Mirage và Attrage có khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng là nhờ những công nghệ sáng tạo độc quyền như động cơ MIVEC, hộp số INVECs, khung xe RISE giảm trọng lượng…


Với mức tiết kiệm nhiên liệu nổi trội 4,9 lít/100km, Mirage và Attrage giúp tài xế tiết kiệm số tiền đáng kể
3. Độ an toàn cao

An toàn khi lái xe ngoài việc là chuyện chủ động của người lái, còn được hỗ trợ rất nhiều từ những công nghệ - tính năng mà nhà sản xuất áp dụng trên chiếc xe đó.

Cả hai mẫu xe của Mitsubishi đều đáp ứng được điều này với tiêu chuẩn an toàn 5 sao ANCAP. Xe được trang bị căng đai tự động và hệ thống túi khi đôi, hệ thống chống bó cứng phanh ABS - hạn chế tối đa lực phanh khi phải phanh gấp, khung xe RISE cứng vững đảm bảo an toàn cho khoang hành khách khi xảy ra va chạm.


Mirage và Attrage được trang bị các tính năng an toàn cao như khung xe RISE với chất liệu thép gia cường cứng vững, trọng lượng nhẹ nhưng đảm bảo an toàn cao
4. Điều khiển dễ dàng

Mirage và Attrage sở hữu bán kính quay vòng tối thiểu 4,6m giúp người lái dễ xoay trở trong điều kiện giao thông đông đúc, đường chật hẹp. Khoảng sáng gầm xe khá cao, 160mm với Mirage và 170mm với Attrage, giúp lái xe tự tin, không lo “cạ gầm” khi di chuyển trên địa hình gồ ghề hay những đoạn đường ngập nước. Đối với Mirage và Attrage phiên bản số sàn, bàn đạp ly hợp nhẹ nhàng so với các mẫu xe cùng phân khúc giúp tài xế đỡ mệt mỏi hơn khi điều khiển.


Bán kính quay vòng ngắn nhất phân khúc, dễ xoay trở trên đường phố chật hẹp
5. Thiết kế năng động, nội thất sang trọng

Những nỗ lực cải tiến về thiết kế giúp Mirage và Attrage có vẻ ngoài năng động và sự hiện đại bên trong. Không gian nội thất thoáng đãng mang lại cảm giác thoải mái khi ngồi sau vô-lăng. Hai dòng xe cũng sở hữu những trang bị hiện đại như: chìa khóa thông minh (KOS), điều hòa nhiệt độ tự động, nút bấm khởi động (OSS), Bluetooth, đầu DVD màn hình cảm ứng 6,1 inch kết nối đa dạng USB, AUX…


Nội thất tiện nghi, thiết kế sang trọng tạo cảm giác thoải mái khi ngồi trên xe
Với 5 ưu điểm “đúng - vừa - đủ” kể trên, Mirage và Attrage sẽ hỗ trợ đắc lực cho tài xế trong việc kinh doanh dịch vụ.
Chi tiết xem tại : http://mitsubishithainguyen.com.vn/
 

0914014354

Xe điện
Biển số
OF-464433
Ngày cấp bằng
23/10/16
Số km
3,400
Động cơ
236,170 Mã lực
Tuổi
44
E hóng các chiên da chém băm vụ này .
 

Trần Hải Bắc

Xe đạp
Biển số
OF-530835
Ngày cấp bằng
7/9/17
Số km
10
Động cơ
170,200 Mã lực
Tuổi
34
Mitsubishi đã chứng minh với 3.9l/100km roài nha
 
Biển số
OF-505746
Ngày cấp bằng
19/4/17
Số km
148
Động cơ
185,684 Mã lực
Tuổi
36
Cụ quảng cáo ghê quá, kín page 1
 

tung_

Xe máy
Biển số
OF-352624
Ngày cấp bằng
28/1/15
Số km
91
Động cơ
266,430 Mã lực
con attrage của em, đi đường trường hôm nào ngon chân ga về tới 5.0 l
 

tung_

Xe máy
Biển số
OF-352624
Ngày cấp bằng
28/1/15
Số km
91
Động cơ
266,430 Mã lực
cơ bản trong tầm tiền thì ngon bổ rẻ
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top