Đánh giá Chú ý và những điều nên đề phòng khi mua MER từ chính hãng

Thớt này có hữu ích không?

  • Lượt chọn: 51 62.2%
  • Không

    Lượt chọn: 2 2.4%
  • Nên để

    Lượt chọn: 6 7.3%
  • Nên bỏ

    Lượt chọn: 5 6.1%
  • Tuyệt vời

    Lượt chọn: 18 22.0%

  • Tổng bình chọn
    82

Phuco2007

Xe lăn
Biển số
OF-408915
Ngày cấp bằng
7/3/16
Số km
10,258
Động cơ
336,493 Mã lực
Trước cũng có ý định lấy GLC nhưng vì cố quá nên thôi. Em lại vào theo dõi tiếp
 

Nguyen Van Nam TKV

Xe điện
Biển số
OF-565102
Ngày cấp bằng
19/4/18
Số km
2,165
Động cơ
169,587 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Phố

dngduc

Xe điện
Biển số
OF-1299
Ngày cấp bằng
14/8/06
Số km
2,591
Động cơ
598,219 Mã lực

lannh

Xe buýt
Biển số
OF-550770
Ngày cấp bằng
16/1/18
Số km
550
Động cơ
162,455 Mã lực
Luôn và ngay múc em lexus NX bổ hơn em này nhiều
 

RAVA

Xe ba gác
Biển số
OF-24857
Ngày cấp bằng
27/11/08
Số km
20,909
Động cơ
695,027 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó quanh Bờ Hồ
Chất đâu chưa biết nhưng nhìn đám đèn phía trước em thấy không có hứng lắm ! Giá rổ thì nghe nói hiện nay tại VN em này còn đắt hơn cả Lexus NX :(
-Nghe mấy cái lũ saloon bơm vá nhau có mà ăn cám, con này mà bán ngang giá NX thì ai mua, kể cả kém hơn 2-300 củ cũng chả có ai khiêng chứ chưa nói là bằng giá?:D
 

Nguyen Van Nam TKV

Xe điện
Biển số
OF-565102
Ngày cấp bằng
19/4/18
Số km
2,165
Động cơ
169,587 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Phố
-Nghe mấy cái lũ saloon bơm vá nhau có mà ăn cám, con này mà bán ngang giá NX thì ai mua, kể cả kém hơn 2-300 củ cũng chả có ai khiêng chứ chưa nói là bằng giá?:D
Luôn và ngay múc em lexus NX bổ hơn em này nhiều
Lexus NX 200t phát triển lên từ toyota c-hr. Mà con này phân khúc thấp hơn. Giống như một bên là Honda crv và hrv vậy.

Vậy nói hay hơn thì chưa chắc.
 

RAVA

Xe ba gác
Biển số
OF-24857
Ngày cấp bằng
27/11/08
Số km
20,909
Động cơ
695,027 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó quanh Bờ Hồ
Lexus NX 200t phát triển lên từ toyota c-hr. Mà con này phân khúc thấp hơn. Giống như một bên là Honda crv và hrv vậy.

Vậy nói hay hơn thì chưa chắc.
-Bác sai toét, con NX ra đời từ năm 2014, trong khi con C-HR mãi đến tận năm 2016 mới xuất hiện kia? NX thuộc pk compact luxury crossover suv, trong khi con C-HR thấp hơn 1 bậc thuộc pk subcompact crossover suv. NX cùng nền tảng với Rav4 và Harrier, trong khi con C-HR thì dựa trên con Corolla và chung với UX, chắc bác nhầm NX với UX rồi? :D
 

Nguyen Van Nam TKV

Xe điện
Biển số
OF-565102
Ngày cấp bằng
19/4/18
Số km
2,165
Động cơ
169,587 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Phố
-Bác sai toét, con NX ra đời từ năm 2014, trong khi con C-HR mãi đến tận năm 2016 mới xuất hiện kia? NX thuộc pk compact luxury crossover suv, trong khi con C-HR thấp hơn 1 bậc thuộc pk subcompact crossover suv. NX cùng nền tảng với Rav4 và Harrier, trong khi con C-HR thì dựa trên con Corolla và chung với UX, chắc bác nhầm NX với UX rồi? :D
Chiếc NX200t năm 2016 em có đứa em đi mua xe này ngoài saloon nên đã đánh ra chạy thử 1 vòng từ Láng lên cầu Nhật tân rồi. Cảm nhận em là cách âm vừa phải, hàng ghế sau ồn; và khung gầm không chắc được như RX. Có thể nói thua xa RX.

Rav4 thì em nghĩ vượt con NX, và thế hệ mới này đang là bestselling Bắc Mỹ đấy.
 

họa sỹ già

Xe buýt
Biển số
OF-505002
Ngày cấp bằng
15/4/17
Số km
949
Động cơ
194,216 Mã lực
Tuổi
47
NX200t ra mắt từ tháng 4 năm 2014 tại triển lãm Bắc Kinh rồi các cụ. Nhưng giá 2,4 tỷ thì ko xứng lắm.
 

porsche18

Xe tải
Biển số
OF-560121
Ngày cấp bằng
22/3/18
Số km
280
Động cơ
153,410 Mã lực
Tuổi
35
Lắm phốt quá. E và C có lành hơn Glc ko cụ?
 

dngduc

Xe điện
Biển số
OF-1299
Ngày cấp bằng
14/8/06
Số km
2,591
Động cơ
598,219 Mã lực
Lắm phốt quá. E và C có lành hơn Glc ko cụ?
Cụ đọc lại cả hai chục trang của thớt này sẽ thấy là Mer chả có dòng nào là lành đâu ;) Đặc biệt mua xe chính hãng lại càng cần phải đề phòng cao độ hơn :)
 

họa sỹ già

Xe buýt
Biển số
OF-505002
Ngày cấp bằng
15/4/17
Số km
949
Động cơ
194,216 Mã lực
Tuổi
47
mer muốn " dẫn đầu" thị trường thì cần phải kinh doanh trung thực hơn, cải thiện toàn diện về mặt dịch vụ, tinh thần trách nhiệm cần chấn chỉnh. Chứ ko nên hơi tý đổ lỗi cho khách hàng. (Nghiên cứu 1 cách trung thực và có trách nhiệm với những complain của khách hàng).
Vẫn kiểu này còn thua dịch vụ của 1,2 hãng xe cỏ...
 

họa sỹ già

Xe buýt
Biển số
OF-505002
Ngày cấp bằng
15/4/17
Số km
949
Động cơ
194,216 Mã lực
Tuổi
47
Nguyên nhân khiến mbv không dám đàng hoàng:
Nếu muốn thực hiện một đợt triệu hồi, MBV sẽ phải thuyết phục tập đoàn Daimler rằng đây là một lỗi kỹ thuật thực sự trên dòng xe GLC . Đây là điều thực sự khó khăn bởi ngoài yếu tố tài chính (chi trả cho việc triệu hồi, nhân lực và vật tư thay thế cho các hỏng hóc liên quan), việc ghi nhận một dấu mốc về sai sót kỹ thuật của dòng đời sản phẩm sẽ mang tại những hậu quả khôn lường về hình ảnh thương hiệu, về lòng tin của khách hàng, trong khi Việt Nam là thị trường nhỏ, tiêu thụ chỉ khoảng 5.000 chiếc GLC các loại trong 2 năm.
Cho nên:
Mặc dù vậy, nhiều người, nhất là những ai đang sử dụng GLC nói chung, đang đặt ra câu hỏi: Vậy sự việc này hoàn toàn chỉ người tiêu dùng chịu thiệt thòi? Trong khi ngay cả việc lắp một đoạn ống khắc phục (trị giá 1 triệu đồng khi thực hiện ở các garage ngoài) cũng chỉ được MBV hứa hẹn tính giá ưu đãi cho những khách hàng của mình?
Hệ lụy:
Người tiêu dùng cần những động thái để củng cố lòng tin đối với uy tín thương hiệu, thay vì việc phân định rạch ròi trách nhiệm thuộc về ai. Nếu không, người tiêu dùng rất dễ cân nhắc lại "tình cảm" của mình đối với MBV, một điều mà Audi, BMW, Lexus đang rất... ngóng đợi.
 
Chỉnh sửa cuối:

RF2012

Xe tải
Biển số
OF-321006
Ngày cấp bằng
25/5/14
Số km
261
Động cơ
292,810 Mã lực
Em đang nghiên cứu GLC 200 4matic. Liệu có phải nhảy hố vôi ko nhỉ?
 

dngduc

Xe điện
Biển số
OF-1299
Ngày cấp bằng
14/8/06
Số km
2,591
Động cơ
598,219 Mã lực
Nguyên nhân khiến mbv không dám đàng hoàng:
Nếu muốn thực hiện một đợt triệu hồi, MBV sẽ phải thuyết phục tập đoàn Daimler rằng đây là một lỗi kỹ thuật thực sự trên dòng xe GLC . Đây là điều thực sự khó khăn bởi ngoài yếu tố tài chính (chi trả cho việc triệu hồi, nhân lực và vật tư thay thế cho các hỏng hóc liên quan), việc ghi nhận một dấu mốc về sai sót kỹ thuật của dòng đời sản phẩm sẽ mang tại những hậu quả khôn lường về hình ảnh thương hiệu, về lòng tin của khách hàng, trong khi Việt Nam là thị trường nhỏ, tiêu thụ chỉ khoảng 5.000 chiếc GLC các loại trong 2 năm.
Cho nên:
Mặc dù vậy, nhiều người, nhất là những ai đang sử dụng GLC nói chung, đang đặt ra câu hỏi: Vậy sự việc này hoàn toàn chỉ người tiêu dùng chịu thiệt thòi? Trong khi ngay cả việc lắp một đoạn ống khắc phục (trị giá 1 triệu đồng khi thực hiện ở các garage ngoài) cũng chỉ được MBV hứa hẹn tính giá ưu đãi cho những khách hàng của mình?
Hệ lụy:
Người tiêu dùng cần những động thái để củng cố lòng tin đối với uy tín thương hiệu, thay vì việc phân định rạch ròi trách nhiệm thuộc về ai. Nếu không, người tiêu dùng rất dễ cân nhắc lại "tình cảm" của mình đối với MBV, một điều mà Audi, BMW, Lexus đang rất... ngóng đợi.
Theo tìm hiểu của cụ, bọn Tây chạy GLC có bị vụ này ko ? Nếu có thì bên đó có xử lý triệu hồi ko ? Trường hợp Tây lông ko dính thì tại bọn MBVN làm bậy ah ?
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top