Chức năng Sensing trên CRV 2020 hoạt động trong điều kiện thực tế như thế nào???

Mũi tên bạc

Xe container
Biển số
OF-489283
Ngày cấp bằng
17/2/17
Số km
6,873
Động cơ
65,463 Mã lực
Vừa rồi em có xem 1 cuộc kiểm tra về phản ứng điện tử của động cơ khi phân tải cho các bánh xe trong các xe sang đương đại. Cuộc thử nghiệm này bao gồm các hãng Land rover-Mec-Bim-Lex-Jeep có công suất tương đương. Hình thức là leo dốc coa nhiều ổ gà lớn (offroad). Kết quả theo thứ tự như sau
1- Lan rover (Ranger sport)- có phản ứng điện tử tức thời, chuyển toàn bộ lực kéo từ bánh bị trượt (do trơn hoạc do kênh bánh trên không trung) sang bánh bám được mặt đường....về đích nhẹ nhàng nhanh chóng
2- BMV (X5) chậm hơn 1 chút
3- GLE (450) chậm hơn chút nữa
4- Jeep (Cherokee) kém hơn
5 - Lex (RX) không về đích được vì bánh không bám đường cứ quay tít, hệ thống điện tử hầu như "ngu" chẳng phản hồi, chẳng có thông tin gì cho ECU....

Trước đây, em có xem 1 cuộc thử nghiêm với Acura khi cho leo lên thùng xe cứu hộ có 2 đoạn dốc đặt con lăn lệch nhau để cho bánh trượt thì cũng vậy, bánh xe nào không bám được đường cứ quay tít 1 cách vô tư. Xe không vươt qua được trở ngại
Kết luận: Cá nhân em đánh giá, những công nghệ cao cấp (cơ khí và truyền chuyển động...) xe Nhật vẫn còn thua xa châu Âu. Có thể cái chế độ gài cầu 2x4 hoặc 4x4 của xe Nhật vẫn có tác dụng vì công nghệ này đã cũ. Chế độ AWD chắc chỉ đặt cho sang chứ nó chẳng hoạt động như ý định của nhà thiết kế đâu. Ít ra là cho tới khi những thử nghiệm kia công bố
Cái cụm bôi đậm thì ai cũng biết thế rồi cụ nhưng đội châu âu nhiều khi an toàn quá cũng không phù hợp. Ví dụ: Một số xe báo lỗi không quá quan trọng thì xe nó đã không cho chạy rồi và phải gọi cứu hộ nhưng xe nhật thì thì gần như trừ khi xe không chạy được thôi chứ cứ điều khiển vẫn chạy.
 

thanh63

Đi bộ
Biển số
OF-771970
Ngày cấp bằng
26/3/21
Số km
0
Động cơ
40,599 Mã lực
Tuổi
60
xe đẹp, người yêu cũng đẹp chúc cụ có nhiều chuyến đi vui vẻ và bất tận
 

cusao

Xe lăn
Biển số
OF-382106
Ngày cấp bằng
10/9/15
Số km
10,081
Động cơ
368,449 Mã lực
Cái cụm bôi đậm thì ai cũng biết thế rồi cụ nhưng đội châu âu nhiều khi an toàn quá cũng không phù hợp. Ví dụ: Một số xe báo lỗi không quá quan trọng thì xe nó đã không cho chạy rồi và phải gọi cứu hộ nhưng xe nhật thì thì gần như trừ khi xe không chạy được thôi chứ cứ điều khiển vẫn chạy.
Nhận xét của bác cũng rất có lý, còn em thì cứ bị ấm ức cái đoạn mình bỏ tiền mua thứ mà mình không sử dụng đc, nghĩ "nó" cú trong lòng
 

Trumxehoi

Xe máy
Biển số
OF-734653
Ngày cấp bằng
2/7/20
Số km
60
Động cơ
67,900 Mã lực
Tuổi
38
Dạo gần đây có nhiều cụ/mợ có hỏi em một vài vấn đề cảm nhận chiếc Honda CRV 2020 như thế nào trước khi xuống tiền đặt cọc xe. Đa phần mọi người đều khá quan tâm đến bộ chức năng an toàn mới được trang bị trên chiếc xe, tiện hôm nay em mở thớt này để chia sẻ tới các cụ/mợ đang quan tâm tới chiếc xe này. Trong thời gian vài ngày tới gia đình em sắp có chuyến du xuân đầu năm, các cụ/mợ muốn kiểm chứng tính năng gì của xe (trong khả năng điều kiện cho phép của em) thì em sẽ chia sẻ và có trải nghiệm thực tế để các cụ/mợ được rõ. Riêng em, từ khi lấy xe về sử dụng (cũng hơn 3 tháng) thì thấy rất hài lòng về chiếc xe. Từ cảm giác lái cho đến những tiện ích được trang bị trên xe, đặc biệt là bộ Sensing.

153009790_362125351439610_3008212996604185816_n.jpg

--​
Sau hơn 4 tháng sử dụng CRV 2020, em đã được trực tiếp trải nghiệm hết các tính năng được trang bị trên xe. Đặc biệt là bộ tính năng an toàn Honda sensing, tuy đã từng xem, từng đi tìm hiểu rất nhiều về bộ tính năng này nhưng khi trực tiếp dùng em vẫn đánh giá chức năng này rất hữu ích. Khi lái xe đường dài mà có sự hỗ trợ của sensing người lái sẽ giảm được rất nhiều sự mệt mỏi, đôi khi có những trường hợp bất ngờ người lái xe chưa kịp phản ứng đã nhận thấy sự can thiệp của hệ thống. Ban đầu hơi bất ngờ chút vì đang di chuyển bình thường thì bị phanh dúi dụi nhưng chính cái đó lại giúp cho những người ngồi trên xe được an toàn.

Em đã từng có chút chia sẻ với các cụ lúc vừa lấy xe, nhưng lúc đó mới là trải nghiệm đơn giản là lái chứ chưa được kiểm chứng hết các chức năng của xe. Em cũng đã đi xem và chạy thử vài dòng trước khi ra quyết định lấy chiếc CRV này, cũng không có nhiều lựa chọn cho một chiếc SUV tầm trung loanh quanh 1 tỷ. CRV là chiếc xe 5+2, hàng ghế thứ 3 chỉ mang tính chống cháy trong vài trường hợp cấp bách chứ nếu dùng hàng ghế đó thì hơi chật đối với người lớn. Cái này phải khẳng định luôn hàng 3 chật là thực tế, hàng ghế này em toàn hạ xuống làm chỗ để đồ và trượt hàng 2 ra cho thoải mái. Đâm ra tự nhiên lại có cái khoang để đồ rộng mà hàng ghế thứ 2 cũng rộng rãi. Đẹp xấu tùy mắt, nhưng em em thấy hầu hết mọi người đều khen thiết kế của mẫu CRV này, em lấy bản full màu đỏ vì nó hợp mệnh với em, nhẽ ra màu đen cũng hợp mệnh nhưng thôi mình làm ăn cứ thêm chút tiền lấy màu đỏ cho nó hên.

Các trang bị trên xe khá nhiều, xe có trang bị lanewatch các cụ thấy sao chứ em thấy thừa quá, nên thay cái này bằng cái cam 360 hợp lý hơn. Em thường quan sát phía sau bằng gương khi di chuyển chứ chả khi nào nhìn cái màn hình cả. Cái ga tự động thích ứng kết hợp với cảnh báo chệch làn đường kết hợp tốt nên chạy cả ngày trên cao tốc chỉ thấy mỏi lưng thôi chứ không thấy mệt. Cụ nào hay di chuyển thì khả năng sẽ rất thích cái này. Tuy nhiên khi đang bật cái cảnh báo lệch làn với duy trì làn RDM & LKAS mà muốn vượt xe khác gấp hơi khó vì hệ thống nó sẽ trả lái ngay sau khi mình vừa đánh lái. Trường hợp này chắc chả gặp bao giờ nhưng hôm trước đang chạy trên đường em có thử phát hehe.

Đèn pha thích ứng (AHB) em bật suốt hình như từ lúc mua tới giờ toàn bật tự động, đi lại đỡ bị đá pha với lại cũng tránh luôn trường hợp quên bật đèn. Có điều hôm nào cái chỗ cảm ứng ánh sáng (ngay chỗ loa trung tâm) mà bẩn thì 7h sáng đền vẫn sáng, ban đầu cứ tưởng hệ thống đểu sau tìm hiểu ra mới biết là…mình đểu.

Vận hành em thấy không có nhiều cảm xúc lắm vì nó…nhàn quá. Công nghệ nó làm sạch rồi nên chỉ mỗi ngồi lên rồi ga thôi. Tuy máy chỉ 1.5l nhưng kết hợp với hệ thống turbo nên máy vẫn tải ổn. Em có thử chú ý khi chạy đường dài xe ăn xăng rất ít, hầu như nếu đi cao tốc thì xăng chỉ tầm 4,5l/100km. Đi trong phố cao lắm cũng chỉ 7l/100km công nhận là dòng xe nào của honda cũng rất tiết kiệm. Hơi buồn chút ở chỗ momen tiến rất khỏe nhưng lùi thì hơi yếu, có hôm lùi lên dốc cao phải bơm căng ga mới lên được.

Dịch vụ bán hàng và hậu mãi, em thấy ổn. Em lấy xe trước 12/2020 nên vẫn được hưởng 50% thuế trước bạ, đồ đạc được tặng theo xe khoảng 20t. Tổng chung lại xe lăn bánh gần 1,2 tỷ (liên hoan rửa xe 3 bữa hết hơn 30 triệu)

IMG_0951.jpg

OTV08187 copy.jpg
OTV08215 copy.jpg
OTV08436 copy.jpg
OTV08465 copy.jpg
OTV08486 copy.jpg
OTV08643 copy.jpg
OTV08652 copy.jpg
Bác làm sale của honda hAy sao mà nổ ác thế, em chạy crv 2020 dù tiết kiệm lắm cũng chưa bao giờ xuống dc 6 lít 100km nha bác. Còn hỗn hợp thì luôn là 7.3 hoặc 7.4 lít nhé.
còn leo đèo như bác kia nói thì khi đi đèo có bật sẵn chức năng đỗ đèo leo lên hay leo xuống cũng dễ dàng nhưng khá hao xăng. Nói chung cảm giác lái tốt. Bảo dưỡng chăm sóc khách hàng tốt. Nhưng nói thật là bộ ghế và nội thất của xe ko thể hài lòng như của bảng 2019, bộ ghế giả dạ chất liệu hoá học nên rất hôi, phải dùng mấy tháng mới đỡ mùi, người nào yếu chắc say sóng và muốn ói do mùi hoá học rất khó chịu. Nội thất nhìn xa thì đẹp chứ nhìn gần toàn là giả vân gỗ rất khó chịu. Camera kiếng chiếu hậu bên phải rất thừa. Đổi lại camera 360 ok hơn. Còn về xe thì chạy rất phấn khích, chạy êm như mấy con mec glc 300, còn về độ ồn khi chạy lên cao tốc thì đúng oải. Cứ như gió đang ù ù vào lỗ tai chịu ko nổi . Còn nói về an toàn sensing thì hỗ trợ giữ làn như hạch, phải lên tốc độ 67km mới hoạt động dc, cảnh báo và giữ dc 2 lần thì tắt. Nói chung đừng dùng cái này rất nguy hiểm nếu đi đèo nhé. Nhưng nói chung là xe chạy rất bóc ko thua camry 2.5 hay các con mec hoặc bmw đời mới đâu nhé. Giá tiền như vậy tính ra gần ngang tầm xe Đức là quá ngon rồi. Tuy là cái đầu của nó xấu 1 tí nhưng cố gắng nhìn lâu sẽ thấy đẹp...
 

Trumxehoi

Xe máy
Biển số
OF-734653
Ngày cấp bằng
2/7/20
Số km
60
Động cơ
67,900 Mã lực
Tuổi
38
Có bác nào đi xe song tắt máy xuống xe chạm vào cánh cửa để đóng thì bị dật như kiểu mát điện ra ngoài ko? E có hỏi bên kĩ thuật của hãng thì dc giải thích là tích điện do ma sát, có người bị có người ko

21.jpg
Xe của bác bị lỗi chứ ma sát cái gì, em Sài gần cả năm nay có bị gì đâu
 

hell_angel0910

Xe buýt
Biển số
OF-112439
Ngày cấp bằng
12/9/11
Số km
663
Động cơ
393,093 Mã lực
Bác làm sale của honda hAy sao mà nổ ác thế, em chạy crv 2020 dù tiết kiệm lắm cũng chưa bao giờ xuống dc 6 lít 100km nha bác. Còn hỗn hợp thì luôn là 7.3 hoặc 7.4 lít nhé.
còn leo đèo như bác kia nói thì khi đi đèo có bật sẵn chức năng đỗ đèo leo lên hay leo xuống cũng dễ dàng nhưng khá hao xăng. Nói chung cảm giác lái tốt. Bảo dưỡng chăm sóc khách hàng tốt. Nhưng nói thật là bộ ghế và nội thất của xe ko thể hài lòng như của bảng 2019, bộ ghế giả dạ chất liệu hoá học nên rất hôi, phải dùng mấy tháng mới đỡ mùi, người nào yếu chắc say sóng và muốn ói do mùi hoá học rất khó chịu. Nội thất nhìn xa thì đẹp chứ nhìn gần toàn là giả vân gỗ rất khó chịu. Camera kiếng chiếu hậu bên phải rất thừa. Đổi lại camera 360 ok hơn. Còn về xe thì chạy rất phấn khích, chạy êm như mấy con mec glc 300, còn về độ ồn khi chạy lên cao tốc thì đúng oải. Cứ như gió đang ù ù vào lỗ tai chịu ko nổi . Còn nói về an toàn sensing thì hỗ trợ giữ làn như hạch, phải lên tốc độ 67km mới hoạt động dc, cảnh báo và giữ dc 2 lần thì tắt. Nói chung đừng dùng cái này rất nguy hiểm nếu đi đèo nhé. Nhưng nói chung là xe chạy rất bóc ko thua camry 2.5 hay các con mec hoặc bmw đời mới đâu nhé. Giá tiền như vậy tính ra gần ngang tầm xe Đức là quá ngon rồi. Tuy là cái đầu của nó xấu 1 tí nhưng cố gắng nhìn lâu sẽ thấy đẹp...
Sale lai bảo mình fai trên 72 đó cụ..
 

cusao

Xe lăn
Biển số
OF-382106
Ngày cấp bằng
10/9/15
Số km
10,081
Động cơ
368,449 Mã lực
Hiện nay có nhiều công nghệ mới đã được tích hợp trên xe hơi nhưng với người tiêu dùng VN thì em cho là vẫn đang lãng phí về khoản chi này mà không được trải nghiệm. Có nhiều lý do, nhưng có lẽ lý do bao trùm nhất là điều kiện giao thông của VN chưa phù hợp để sử dụng những công nghệ này.\
Đơn giản nhất là các phần mềm dẫn đường hay đinh vị: Tin tưởng vào yếu tố này có rủi ro lao xuống ruộng là rất cao chứ chưa nói đến các loại cảnh báo làn đường, va chạm, đỗ xe tự động.......
Không có ý chê bai gì về công nghệ của các hãng nhưng rõ ràng người sử dụng vẫn chỉ đang khai thác ở mức tham khảo những chức năng này chứ chưa thể tin cậy được trong khi số tiền phải chi cho công nghệ này lại là thật.
Chưa biết bao giờ mới qua được giai đoạn "tham khảo" khi mà chất lượng và hệ thống giao thông của ta con lâu mới đáp ứng được trong khi công nghệ lại phát triển như vũ bão.....
 

DaewooBC212MA

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-294254
Ngày cấp bằng
29/9/13
Số km
4,773
Động cơ
362,694 Mã lực
Tuổi
36
Nơi ở
Khu đô thị Văn Quán
Bác làm sale của honda hAy sao mà nổ ác thế, em chạy crv 2020 dù tiết kiệm lắm cũng chưa bao giờ xuống dc 6 lít 100km nha bác. Còn hỗn hợp thì luôn là 7.3 hoặc 7.4 lít nhé.
còn leo đèo như bác kia nói thì khi đi đèo có bật sẵn chức năng đỗ đèo leo lên hay leo xuống cũng dễ dàng nhưng khá hao xăng. Nói chung cảm giác lái tốt. Bảo dưỡng chăm sóc khách hàng tốt. Nhưng nói thật là bộ ghế và nội thất của xe ko thể hài lòng như của bảng 2019, bộ ghế giả dạ chất liệu hoá học nên rất hôi, phải dùng mấy tháng mới đỡ mùi, người nào yếu chắc say sóng và muốn ói do mùi hoá học rất khó chịu. Nội thất nhìn xa thì đẹp chứ nhìn gần toàn là giả vân gỗ rất khó chịu. Camera kiếng chiếu hậu bên phải rất thừa. Đổi lại camera 360 ok hơn. Còn về xe thì chạy rất phấn khích, chạy êm như mấy con mec glc 300, còn về độ ồn khi chạy lên cao tốc thì đúng oải. Cứ như gió đang ù ù vào lỗ tai chịu ko nổi . Còn nói về an toàn sensing thì hỗ trợ giữ làn như hạch, phải lên tốc độ 67km mới hoạt động dc, cảnh báo và giữ dc 2 lần thì tắt. Nói chung đừng dùng cái này rất nguy hiểm nếu đi đèo nhé. Nhưng nói chung là xe chạy rất bóc ko thua camry 2.5 hay các con mec hoặc bmw đời mới đâu nhé. Giá tiền như vậy tính ra gần ngang tầm xe Đức là quá ngon rồi. Tuy là cái đầu của nó xấu 1 tí nhưng cố gắng nhìn lâu sẽ thấy đẹp...
Chả phải sale Honda đâu! Chạy tiết kiệm hay không là do cách lái, do mật độ giao thông và mặt đường. Ở Hà Nội chỉ tắc cửa ngõ phía Nam và phía Bắc Đông Bắc thôi còn hướng Tây, Bắc, Tây Bắc mật độ không hề đông chứ không giống Sài Gòn- ngả nào vào cũng đông! Nhưng tất nhiên khi đánh đổi việc khoe thành tích không đạp phanh cả trăm cây số đồng nghĩa với việc ko đc lái phấn khích thôi! Nói chung Honda em đánh giá nó là mẫu xe cân bằng: lái sướng cũng đc mà lái tiết kiệm cũng đc, người lái sướng mà người ko lái cũng hài lòng.
 

Trumxehoi

Xe máy
Biển số
OF-734653
Ngày cấp bằng
2/7/20
Số km
60
Động cơ
67,900 Mã lực
Tuổi
38
Hiện nay có nhiều công nghệ mới đã được tích hợp trên xe hơi nhưng với người tiêu dùng VN thì em cho là vẫn đang lãng phí về khoản chi này mà không được trải nghiệm. Có nhiều lý do, nhưng có lẽ lý do bao trùm nhất là điều kiện giao thông của VN chưa phù hợp để sử dụng những công nghệ này.\
Đơn giản nhất là các phần mềm dẫn đường hay đinh vị: Tin tưởng vào yếu tố này có rủi ro lao xuống ruộng là rất cao chứ chưa nói đến các loại cảnh báo làn đường, va chạm, đỗ xe tự động.......
Không có ý chê bai gì về công nghệ của các hãng nhưng rõ ràng người sử dụng vẫn chỉ đang khai thác ở mức tham khảo những chức năng này chứ chưa thể tin cậy được trong khi số tiền phải chi cho công nghệ này lại là thật.
Chưa biết bao giờ mới qua được giai đoạn "tham khảo" khi mà chất lượng và hệ thống giao thông của ta con lâu mới đáp ứng được trong khi công nghệ lại phát triển như vũ bão.....
Đường xá ở vn hiện tại gắn mấy camera giám sát tốc độ nên khiến người lái xe sang đang e ngại hơn trước. Muốn chạy phấn khích cũng ko dc mà đường thì ko ai chạy mà lại chỉ cho chạy 50km nhiều khi cầm lái vô cùng ức chế nên 2021 lượng mua xe đang giảm xuống thậm tệ
 

thamvuky

Xe tăng
Biển số
OF-179897
Ngày cấp bằng
4/2/13
Số km
1,608
Động cơ
367,698 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Bác làm sale của honda hAy sao mà nổ ác thế, em chạy crv 2020 dù tiết kiệm lắm cũng chưa bao giờ xuống dc 6 lít 100km nha bác. Còn hỗn hợp thì luôn là 7.3 hoặc 7.4 lít nhé.
còn leo đèo như bác kia nói thì khi đi đèo có bật sẵn chức năng đỗ đèo leo lên hay leo xuống cũng dễ dàng nhưng khá hao xăng. Nói chung cảm giác lái tốt. Bảo dưỡng chăm sóc khách hàng tốt. Nhưng nói thật là bộ ghế và nội thất của xe ko thể hài lòng như của bảng 2019, bộ ghế giả dạ chất liệu hoá học nên rất hôi, phải dùng mấy tháng mới đỡ mùi, người nào yếu chắc say sóng và muốn ói do mùi hoá học rất khó chịu. Nội thất nhìn xa thì đẹp chứ nhìn gần toàn là giả vân gỗ rất khó chịu. Camera kiếng chiếu hậu bên phải rất thừa. Đổi lại camera 360 ok hơn. Còn về xe thì chạy rất phấn khích, chạy êm như mấy con mec glc 300, còn về độ ồn khi chạy lên cao tốc thì đúng oải. Cứ như gió đang ù ù vào lỗ tai chịu ko nổi . Còn nói về an toàn sensing thì hỗ trợ giữ làn như hạch, phải lên tốc độ 67km mới hoạt động dc, cảnh báo và giữ dc 2 lần thì tắt. Nói chung đừng dùng cái này rất nguy hiểm nếu đi đèo nhé. Nhưng nói chung là xe chạy rất bóc ko thua camry 2.5 hay các con mec hoặc bmw đời mới đâu nhé. Giá tiền như vậy tính ra gần ngang tầm xe Đức là quá ngon rồi. Tuy là cái đầu của nó xấu 1 tí nhưng cố gắng nhìn lâu sẽ thấy đẹp...
cao tốc anh em trên nhóm chạy chỉ 5 lít bác nhé , có cả ảnh và clip
 

Yeuphunu

Xe điện
Biển số
OF-18311
Ngày cấp bằng
7/7/08
Số km
3,194
Động cơ
529,567 Mã lực
Nơi ở
Y như cũ
cao tốc anh em trên nhóm chạy chỉ 5 lít bác nhé , có cả ảnh và clip
Cố tìm mọi cách chạy để lấy hình, clip đăng fb câu like thì… thôi.
Ít thấy nhóm nào member suốt ngày khoe đồng hồ xe như Honda CRV.
Mình mới chạy 1 con hơn nửa năm. Sau khi chạy sedan 15 năm: xe Mỹ 2.5V6, xe Đức 2.6V6, xe Nhật, xe Pháp nhỏ 1.5, 1.6 qua Honda CRV thấy khác nhiều.
Nhưng tiêu chỉ cần xe 5+2, muốn tài chính chỉ dưới 1.5 tuỷ, đi nhẹ nhàng đường phố và cao tốc, không phải canh xe khi đậu như xe Đức cũ…vv nên chọn và hài lòng.
Hải lòng nhưng không có nghĩa là thần thánh hoá chiếc xe mình sử dụng. Chỉ thấy chấp nhận nó vì HỢP LÝ so với số tiền bỏ ra, và đúng các tiêu chí mình cần.
6FED8CCB-CA48-4068-A7FE-25B31F188289.jpeg
 

alongcamepolly

Xe lăn
Biển số
OF-24452
Ngày cấp bằng
19/11/08
Số km
10,778
Động cơ
852,327 Mã lực
Nơi ở
mọi nơi có thể
Cố tìm mọi cách chạy để lấy hình, clip đăng fb câu like thì… thôi.
Ít thấy nhóm nào member suốt ngày khoe đồng hồ xe như Honda CRV.
Mình mới chạy 1 con hơn nửa năm. Sau khi chạy sedan 15 năm: xe Mỹ 2.5V6, xe Đức 2.6V6, xe Nhật, xe Pháp nhỏ 1.5, 1.6 qua Honda CRV thấy khác nhiều.
Nhưng tiêu chỉ cần xe 5+2, muốn tài chính chỉ dưới 1.5 tuỷ, đi nhẹ nhàng đường phố và cao tốc, không phải canh xe khi đậu như xe Đức cũ…vv nên chọn và hài lòng.
Hải lòng nhưng không có nghĩa là thần thánh hoá chiếc xe mình sử dụng. Chỉ thấy chấp nhận nó vì HỢP LÝ so với số tiền bỏ ra, và đúng các tiêu chí mình cần.
6FED8CCB-CA48-4068-A7FE-25B31F188289.jpeg
Klq nhưng cụ đi chơi đâu muộn thế! :))
 

Of.NguyenLinh

Xe ngựa
Người OF
Biển số
OF-291212
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
28,703
Động cơ
1,476,688 Mã lực
Nơi ở
Sản phẩm chăm sóc xe nextzett
Website
1z-vietnam.com
Cố tìm mọi cách chạy để lấy hình, clip đăng fb câu like thì… thôi.
Ít thấy nhóm nào member suốt ngày khoe đồng hồ xe như Honda CRV.
Mình mới chạy 1 con hơn nửa năm. Sau khi chạy sedan 15 năm: xe Mỹ 2.5V6, xe Đức 2.6V6, xe Nhật, xe Pháp nhỏ 1.5, 1.6 qua Honda CRV thấy khác nhiều.
Nhưng tiêu chỉ cần xe 5+2, muốn tài chính chỉ dưới 1.5 tuỷ, đi nhẹ nhàng đường phố và cao tốc, không phải canh xe khi đậu như xe Đức cũ…vv nên chọn và hài lòng.
Hải lòng nhưng không có nghĩa là thần thánh hoá chiếc xe mình sử dụng. Chỉ thấy chấp nhận nó vì HỢP LÝ so với số tiền bỏ ra, và đúng các tiêu chí mình cần.
6FED8CCB-CA48-4068-A7FE-25B31F188289.jpeg
Đồng ý với cụ chạy đề lấy đồng hồ thì dễ mà.

 

vandam10

Xe tải
Biển số
OF-407895
Ngày cấp bằng
2/3/16
Số km
258
Động cơ
228,129 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
quả ăn xăng trên cao tốc tầm 4,5l/100km em thấy chân Cụ bé thật, trong phố 7l cũng vậy nhỉ
 

DTV

Xe tăng
Biển số
OF-24413
Ngày cấp bằng
19/11/08
Số km
1,123
Động cơ
497,159 Mã lực
Các bác chạy sao thánh thế ạ ;) . Em CRV bản L 2021 đang bình quân 9,6l đây ạ. Tiết kiệm lắm chạy đường trường cũng phải tầm gần 6l (ấy là một số chỗ vắng em bật chế độ ECO, đoạn nào đông tắt đi cho nó bốc). Đa phần thời gian em chạy trong phố, tuyến đường đau khổ 45-60p cho 13km, không đo nhưng chắc nó phải tầm 12l chứ chả chơi, thành ra em chán quy đổi ra bao nhiêu lít một giờ cho nó đỡ xót ❌-*
 

Suri15

Xe tăng
Biển số
OF-422853
Ngày cấp bằng
16/5/16
Số km
1,614
Động cơ
360,093 Mã lực
Tuổi
35
Hehe, chạy suốt ngày phải để ý cái mức tiêu hao nhiên liệu đó khổ lắm các cụ ạ.
Mình cứ chạy điềm đạm, loanh quanh tầm 8.x đến 9.x l/100km, thế là ổn rồi.
 
Biển số
OF-814330
Ngày cấp bằng
17/6/22
Số km
1,887
Động cơ
22,132 Mã lực
Tuổi
36
Hehe, chạy suốt ngày phải để ý cái mức tiêu hao nhiên liệu đó khổ lắm các cụ ạ.
Mình cứ chạy điềm đạm, loanh quanh tầm 8.x đến 9.x l/100km, thế là ổn rồi.
Đi lâu, quen cung đường thì cũng quen mức tiêu hao và quan trọng là mình chấp nhận đc nó. Ai mà mỗi năm đốn vài vạn cây số thì mới mong xe ăn có 5 lít đổ lại còn ai chạy dưới 1,5 vạn cây mỗi năm thì 10 lít cũng chẳng thành vấn đề gì cả.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top