CHỨNG KHOÁN 2008 - Phần 6.

Thảo luận trong 'CLB Chứng khoán' bắt đầu bởi bvc, 22/1/08.

Trạng thái thớt:
Thớt đang đóng
  1. 4/3/08 lúc 14:53 #921
    sontt
    sontt Xe tăng
    Biển số:
    OF-750
    Ngày cấp bằng:
    13/7/06
    Nơi ở:
    Hì hì, thôi.
    Số km:
    1,006
    Động cơ OF:
    37 mã lực
    Mã lực:
    37
    @2s

    Thực tế thời gian qua những bác nào dựa vào PTKT, chơi theo kiểu ngắn hạn là thua lỗ nặng nề nhất, càng lướt sóng, vào ra nhiều thì càng lỗ.
    ------
    Bác viết vậy em biết chắc là bác chả có mấy thực tế.
    Thực ra trong thời gian qua... chỉ có lướt sóng và ngắn hạn mới ăn.
     
  2. 4/3/08 lúc 15:03 #922
    GTS
    GTS Xe tăng
    Biển số:
    OF-8235
    Ngày cấp bằng:
    16/8/07
    Số km:
    1,178
    Động cơ OF:
    34 mã lực
    Mã lực:
    34
    Trưa nay em nghe bàn bên mấy bác thua chứng bàn nhau nếu hy sinh thì không nhảy cầu, chẳng nhảy lầu...mà nhằm bác nào có xe đẹp thì lao đầu vào, :77: có gì vợ con còn có người lo :77:
     
  3. 4/3/08 lúc 15:30 #923
    buggy
    buggy Xe tăng
    Biển số:
    OF-2772
    Ngày cấp bằng:
    13/12/06
    Số km:
    1,499
    Động cơ OF:
    37 mã lực
    Mã lực:
    37
    Lướt sóng ngắn hạn và phải tuân thủ kỷ luật tuyệt đối thì ăn.
    Tham một tý là chết.

    Mà các bác khóc than to quá làm giề??? Bác Sontt mà bán hết FPT lúc 600, bây giờ quay lại có khi mua dc cp nhiều hơn anh Bình. Thế mà bác ây có kêu la gì đâu???
     
  4. 4/3/08 lúc 15:32 #924
    bvc
    bvc Xe tăng
    Biển số:
    OF-11349
    Ngày cấp bằng:
    1/11/07
    Nơi ở:
    TRAI trên GÁI dưới
    Số km:
    1,379
    Động cơ OF:
    95 mã lực
    Mã lực:
    95
    @bes: Sắp hết giờ hoàng đạo rồi mà chưa lập thớt mới à,
     
  5. 4/3/08 lúc 15:44 #925
    Flattyre
    Flattyre Xe máy
    Biển số:
    OF-8096
    Ngày cấp bằng:
    15/8/07
    Số km:
    53
    Động cơ OF:
    28 mã lực
    Mã lực:
    28
    Bes còn đó để trả lời bài ko đấy - Kidding!:21:
     
  6. 4/3/08 lúc 15:52 #926
    sontt
    sontt Xe tăng
    Biển số:
    OF-750
    Ngày cấp bằng:
    13/7/06
    Nơi ở:
    Hì hì, thôi.
    Số km:
    1,006
    Động cơ OF:
    37 mã lực
    Mã lực:
    37
    Đúng rồi, than khóc làm gì, nổ làm gì, giàu hơn anh Bình cũng để làm gì... anh Bình khổ bỏ mịa đi ấy chứ.

    Tóm lại, còn người còn của, các bác thích tiền thì bây giờ (à, mấy hôm nữa ôm vaò đi) kẻo rồi đến khi bọn đợt 2 nó giàu lên... mình lại... vẫn tính toán như thần... rồi dài hạn tiếp...

    Lần trước em nhớ em có tâm sự với cụ Awake về cái cách lọc nước khi nấu ăn... hờ hờ, đến bao giờ có nước sạch rồi các bác hẵng phân tích nhé, còn không thì cứ tin vào Cô đã nhé ;)
     
  7. 4/3/08 lúc 16:05 #927
    huetran
    huetran Xe buýt
    Biển số:
    OF-11362
    Ngày cấp bằng:
    1/11/07
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Số km:
    659
    Động cơ OF:
    31 mã lực
    Mã lực:
    31
    Chí Phèo thời WTO: Hắn vừa đặt lệnh vừa chửi. Bao giờ cũng thế, cứ Vn-Index giảm sâu quá là hắn chửi. Bắt đầu chửi cái thị trường chứng khoán. Có hề gì? TTCK có của riêng nhà nào? Rồi hắn chửi đời. Thế cũng chẳng sao: đời là tất cả nhưng chẳng là ai. Tức mình hắn chửi luôn UBCK. Nhưng cả UB ai cũng nhủ: "Chắc nó trừ mình ra!" Không ai lên tiếng cả. Tức thật! Ồ! Thế này thì tức thật! Tức chết đi được mất! Ðã thế, hắn phải chửi cha đứa nào không chửi nhau với hắn. Nhưng cũng không ai ra điều. Mẹ kiếp! Thế thì có phí tiền mua chứng khoán không? Thế thì có khổ hắn không? Không biết đứa chết mẹ nào đẻ ra cái TTCK!!

    mời các bác đọc cho đỡ buồn
     
  8. 4/3/08 lúc 16:11 #928
    2snguyen
    2snguyen Đi nhờ Xe điện
    Biển số:
    OF-12
    Ngày cấp bằng:
    21/5/06
    Nơi ở:
    InterState Highway
    Số km:
    4,146
    Động cơ OF:
    64 mã lực
    Mã lực:
    64
    Đúng là e không phải là day trader bác ạ nhưng em thấy mấy ông day trader xung quanh đều tan tành tả tơi. TT down trend dựng đứng, lướt T+0 cũng chết chứ đừng nói T+4. Vừa mua đầu phiên cuối phiên đã rớt một khúc rồi. Nếu có sóng tức là có lên, có xuống, thì còn gọi là lướt sóng chứ đằng này là thác nước đổ xuống khe núi thì còn lướt cái nỗi gì? TT kiểu này cách kiếm tiền ngắn hạn chỉ có mỗi cách là short sale thôi, khổ nối ai cũng lo chạy, lớn cũng chạy, nhỏ cũng chạy thì ai còn dám cho bác mượn chứng để short sale đây?
     
  9. 4/3/08 lúc 16:16 #929
    born free
    born free OF my love Xe tăng
    Biển số:
    OF-11
    Ngày cấp bằng:
    21/5/06
    Số km:
    1,929
    Động cơ OF:
    57 mã lực
    Mã lực:
    57
    Thông tin này RFA nó đưa từ tháng trước em có post lên mà các bác chả tin. Sắp bán rẻ hết cả nước roài. Trúng kế mấy thằng tư bản :21:
     
  10. 4/3/08 lúc 16:31 #930
    sontt
    sontt Xe tăng
    Biển số:
    OF-750
    Ngày cấp bằng:
    13/7/06
    Nơi ở:
    Hì hì, thôi.
    Số km:
    1,006
    Động cơ OF:
    37 mã lực
    Mã lực:
    37

    Hè hè, mỗi người một cách. Em thì thấy mấy thằng lướt sóng quanh em sống phè phỡn lắm, đoạn cuối hồi khoảng 750 điểm chúng nó té sạch, có thua nhưng mà để bây giờ mua lại thì dư ra cả mớ rồi.

    Cá nhân em là loại bắt cá 2 tay, cái tay bắt dài hạn... nó teo cơ rồi, may mà cái tay kia, to bằng tay Lý Đức rồi... Chậc, bây giờ người mất cân đối quá:21:

    Dù gì thì gì cũng chúc các bác bằng an, em vẫn rất tin cái chuyện còn người còn của (b)
     
  11. 4/3/08 lúc 16:39 #931
    dongnat
    dongnat Xe điện
    Biển số:
    OF-9
    Ngày cấp bằng:
    21/5/06
    Số km:
    3,627
    Động cơ OF:
    50 mã lực
    Mã lực:
    50
    Bác đưa tin (bia) kèm lạc là xuống 450 (lạc), thế thì ko bán rẻ cho tư bản mới là lạ, bán rẻ để mua lại rẻ hơn :)) . Giờ mở Room liệu còn cứu vãn được dăm phiên không :102:
     
  12. 4/3/08 lúc 16:51 #932
    TungRau
    TungRau Xe tăng
    Biển số:
    OF-67
    Ngày cấp bằng:
    24/5/06
    Số km:
    1,313
    Động cơ OF:
    38 mã lực
    Mã lực:
    38
    Phải rất can đảm mới có thể mua vào lúc này.

    Rất , rất nhiều nhà đầu tư của chúng ta vốn ít , ít hiểu biết về CK thì bác bẩu không lướt sóng thì làm ăn gì ??

    Cách chơi CK , cách đầu tư hay cách đánh giá của mỗi người đều khác nhau. Em không quan trọng việc dài hạn hay ngắn hạn , mà sau giai đoạn vừa rồi , mới rút ra được 1 điều quan trọng nhất : Biết Điểm dừng.
     
  13. 4/3/08 lúc 16:59 #933
    2snguyen
    2snguyen Đi nhờ Xe điện
    Biển số:
    OF-12
    Ngày cấp bằng:
    21/5/06
    Nơi ở:
    InterState Highway
    Số km:
    4,146
    Động cơ OF:
    64 mã lực
    Mã lực:
    64
    Bác Broker đang nói là liên quan đến vào ra hợp lý đấy. Thời điểm ra khỏi TT đã qua rồi và giờ thì chưa đến lúc vào. ý em nói là mua CP đầu tư theo giá trị để dài hạn hay kể cả lướt sóng, nếu sau khi mua mà TT có trồi sụt thì phải kiên trì (quay lưng lại bảng giao dịch). Tuy vậy lúc này chưa phải là lúc mua vào. Phải chờ lửa tắt, tro nguội đã nhé.
     
  14. 4/3/08 lúc 17:31 #934
    bes
    bes Xe lăn
    Biển số:
    OF-112
    Ngày cấp bằng:
    7/6/06
    Nơi ở:
    Km0 - Việt Nam
    Số km:
    14,052
    Động cơ OF:
    102 mã lực
    Mã lực:
    102
    Hờ hờ, trưa nay chạy ra chỗ bác Minh Khôi nên quá mất quả Hoàng Đạo trưa, chuyển sang giờ hoàng đạo chiều vậy. Em mở cái thớt mới nhé, các bác cao niên lão làng vào nói vài chuyện vui cho qua cơn bĩ cực.:41::41::41:
    Bác sontt vừa có loạt ảnh đời thường, dưng em không thấy có " chứng" trong đó (trừ cái ảnh 2 tay chỉ chung 1 mã). Chứng khoán bây giờ cũng đời thường rồi ạ. Bác cho cái nào khích lệ anh em tí. Hay bác chụp ảnh cái bảng hôm nó xanh xanh tim tím í ạ :P:P:P
     
  15. 4/3/08 lúc 18:40 #935
    Tien_TCFC
    Tien_TCFC Xe điện
    Biển số:
    OF-11484
    Ngày cấp bằng:
    8/11/07
    Nơi ở:
    Xóm Liều
    Số km:
    3,063
    Động cơ OF:
    42 mã lực
    Mã lực:
    42
    Cụ mở thớt mới đi:21: cho cả nhà được nhờ(y) (y) (y)
    Đợi VN Index lên có mà:'( :'( :'( :'(
     
  16. 4/3/08 lúc 18:48 #936
    Ngoc.IMC
    Ngoc.IMC Xe tải
    Biển số:
    OF-6586
    Ngày cấp bằng:
    1/7/07
    Nơi ở:
    Hanoi
    Số km:
    439
    Động cơ OF:
    31 mã lực
    Mã lực:
    31
    các bác tham khảo nhé!!!!!!!!!

    Các giải pháp kiếm soát lạm phát và phục hồi TTCK
    Ngày 3/3/2008, thay mặt ********* Chính phủ, Phó ********* thường trực Chính phủ Nguyễn Sinh Hùng đã ký Công văn số 319/TTg-KTTH về tăng cường các biện phát kiềm chế lạm phát năm 2008. Sau đây, ĐTCK điện tử xin đăng lại toàn bộ nội dung công văn này.
    Xét báo cáo số 98/NHNN-VP ngày 27 tháng 02 năm 2008 của Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia về đánh giá tình hình thực hiện chính sách tài chính, tiền tệ 2 tháng đầu năm 2008 và giải pháp điều hành trong những tháng tới, ý kiến của các Phó ********* Chính phủ, của các Bộ, ngành và cơ quan liên quan tại cuộc họp Thường trực Chính phủ ngày 28 tháng 02 năm 2008, ********* Chính phủ có ý kiến như sau:
    1. Đồng ý với những đánh giá, dự báo tình hình và một số kiến nghị về giải pháp điều hành chính sách tài chính, tiền tệ của Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia tại báo cáo trên. Việc điều hành chính sách tài chính, tiền tệ 2 tháng đầu năm 2008 diễn ra trong bối cảnh tình hình giá cả năng lượng, nguyên liệu và lương thực trên thế giới vẫn tiếp tục tăng, nền kinh tế Mỹ và kinh tế thế giới có sự giảm sút, đã gây ra tác động mạnh đến nền kinh tế nước ta. Mặc dù các biện pháp kiểm soát giá cả, lạm phát đã được ********* Chính phủ chỉ đạo các Bộ, ngành, địa phương điều hành ngay từ đầu năm, nhưng thực tế chỉ số giá tiêu dùng 2 tháng đầu năm vẫn tiếp tục tăng ở mức cao (6,02%) đang là những thách thức lớn đối với việc thực hiện các mục tiêu đề ra về tăng trưởng và lạm phát năm 2008.
    2. Trong những tháng còn lại của năm 2008, tình hình giá cả thị trường thế giới vẫn có khả năng tiếp tục biến động tăng, sẽ tác động mạnh đến lạm phát và phát triển kinh tế - xã hội trong nước. Để thực hiện tốt các mục tiêu kế hoạch kinh tế - xã hội năm 2008 nói chung, yêu cầu các Bộ, ngành, các địa phương cần tập trung phối hợp chỉ đạo thực hiện tốt các biện pháp kiềm chế lạm phát, kiểm soát tăng giá, đi đôi với thúc đẩy sản xuất, bảo đảm ổn định kinh tế vĩ mô.
    3. Tiếp tục triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ theo chỉ đạo của ********* Chính phủ tại văn bản số 75/TTg-KTTH ngày 15 tháng 01 năm 2008 về biện pháp kiềm chế lạm phát, kiểm soát tăng giá năm 2008.
    4. Cải thiện môi trường đầu tư để huy động đủ vốn đáp ứng cho yêu cầu tăng trưởng; đồng thời, phải đặc biệt quan tâm nâng cao hiệu quả việc sử dụng vốn đầu tư, nhất là lĩnh vực đầu tư công; xem xét lại những công trình, dự án đọng vốn quá lâu, thiết kế ban đầu không còn phù hợp nữa hoặc công trình đầu tư kém hiệu quả; đình hoãn hoặc dãn những công trình chưa thật cần thiết.
    5. Các Bộ, ngành và địa phương phối hợp chặt chẽ trong việc thực hiện các chính sách, nhất là giữa chính sách tài chính, tiền tệ, chính sách thúc đẩy phát triển sản xuất, bảo đảm ổn định kinh tế vĩ mô. Tiếp tục thực hiện chính sách tiền tệ một cách chặt chẽ, chủ động và linh hoạt; điều hành chính sách tài khóa theo hướng thắt chặt chi tiêu, nâng cao hiệu quả sử dụng vốn ngân sách hạn chế bội chi ngân sách, đi đôi với triển khai thực hiện tốt chính sách tiền lương, chính sách đầu tư, chính sách xuất nhập khẩu… bảo đảm sự phối hợp đồng bộ, hỗ trợ, thúc đẩy lẫn nhau để đạt hiệu quả cao nhất.
    6. Ngân hàng Nhà nước công bố và thực hiện việc hỗ trợ vốn cho các ngân hàng thương mại để bảo đảm khả năng thanh toán; đồng thời, xem xét việc tăng dự trữ bắt buộc, tiếp tục áp dụng biện pháp mua tín phiếu Ngân hàng Nhà nước bắt buộc đã công bố, bảo đảm phù hợp với tình hình diễn biến tiền tệ và khả năng chịu đựng của các tổ chức tín dụng. Thực hiện chính sách lãi suất thực dương theo cơ chế thị trường, điều hành linh hoạt chính sách tiền tệ, sử dụng có hiệu quả các công cụ thị trường mở, dự trữ bắt buộc, lãi suất chiết khấu, lãi suất tái cấp vốn và lãi suất cơ bản, bảo đảm quan hệ hợp lý giữa các loại lãi suất trái phiếu, tín phiếu Kho bạc, tín phiếu Ngân hàng Nhà nước. Bộ Tài chính sớm chỉ đạo thực hiện chuyển đổi số dư tiền gửi của Kho bạc tại các ngân hàng thương mai hiện nay về Ngân hàng Nhà nước để bảo đảm tạo điều kiện thực hiện tốt việc điều hành chính sách tiền tệ.
    7. Tiếp tục thực hiện mua ngoại tệ cho các nhà đầu tư, tính toán xem xét thứ tự ưu tiên việc mua ngoại tệ cho các đối tượng. Nghiên cứu triển khai phát hành Trái phiếu Chính phủ bằng ngoại tệ để hạn chế tình trạng đô la hóa trong nền kinh tế, hút bớt tiền nhàn rỗi về, giảm áp lực lạm phát và tăng dự trữ quốc gia hoặc đầu tư ra nước ngoài. Tiếp tục điều hành tỷ giá giữa đồng tiền Việt Nam với đồng Đô la Mỹ nói riêng và các loại ngoại tệ nói chung theo hướng căn cứ vào cung cầu trên thị trường, với biên độ giao động ±2%.
    8. Điều hành hoạt động tín dụng ngân hàng ở mức tăng trưởng tín dụng tối đa 30% nhưng phải đáp ứng được yêu cầu vốn cho tăng trưởng kinh tế và khuyến khích phát triển nông nghiệp, nông thôn. Tăng cường kiểm soát, nâng cao chất lượng hoạt động tín dụng theo chuẩn mực quốc tế.
    9. Các giải pháp chính sách tài chính, tiền tệ, tín dụng phải tiếp tục tạo điều kiện phát triển lành mạnh thị trường bất động sản. Cần áp dụng các giải pháp chống đầu cơ bất động sản thông qua việc kiểm soát tín dụng, chính sách thuế, kết hợp với những biện pháp hành chính cần thiết. Bộ Xây dựng, các Bộ, ngành và địa phương liên quan cần điều chỉnh quy hoạch, rà soát các danh mục đầu tư, dự án… để tăng nguồn cung bất động sản, tạo sự cân bằng và phát triển lành mạnh thị trường bất động sản. Đối với các dự án tốt, đầu tư đúng và lành mạnh, ngân hàng tiếp tục cho vay, nếu phát hiện có biểu hiện găm giữ, đầu cơ, mua đi bán lại thì phải thu hồi vốn và kiên quyết xử lý, nhất là các doanh nghiệp nhà nước không có chức năng tham gia vào thị trường này. Đẩy mạnh tăng cung cho thị trường để giải quyết cầu về nhà ở, phát triển các khu đô thị, khu công nghiệp…
    10. Sớm hoàn thiện Đề án ổn định và phát triển bền vững, tăng trưởng thị trường chứng khoán. Thực hiện các biện pháp để khôi phục, phát triển thị trường, không để thị trường đi xuống. Tạo điều kiện tăng cung hàng hóa, không hạn chế các công ty tham gia công bố và niêm yết trên sàn giao dịch. Có tiến trình cổ phần hóa và IPO các doanh nghiệp nhà nước, nhất là các tổng công ty và các doanh nghiệp lớn; không nên chỉ lấy việc bán cổ phiếu với giá cao nhất làm chuẩn để IPO. Tiếp tục triển khai Quyết định số 03/2008/QĐ-NHNN ngày 01 tháng 02 năm 2008 về kiểm soát cho vay đầu tư, kinh doanh chứng khoán; cần tuyên truyền rõ nội dung của Quyết định, để tránh tạo yếu tố tâm lý cho rằng Nhà nước chủ trương thu hẹp thị trường.
    11. Nghiên cứu trình ********* Chính phủ khả năng cho phép thành lập chi nhánh, công ty quản lý quỹ 100% vốn nước ngoài ở Việt Nam để quản lý các quỹ đầu tư huy động vốn ở nước ngoài, nhằm thu hút có hiệu quả vốn đầu tư nước ngoài, tăng cường tính công khai minh bạch và quản lý tốt hơn hoạt động này, không để các Văn phòng đại diện thực hiện hoạt động kinh doanh trái với quy định pháp luật.
    12. Nghiên cứu trình Chính phủ việc quy định tỷ lệ sở hữu của nhà đầu tư nước ngoài đối với chứng khoán chưa niêm yết theo hướng bảo đảm được yêu cầu quản lý, giảm thiểu rủi ro và không được cao hơn mức áp dụng hiện nay với công ty niêm yết, đồng thời phù hợp với điều lệ của công ty.
    13. Nghiên cứu báo cáo ********* Chính phủ khả năng cho phép Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn nhà nước có thể mua vào một số cổ phiếu loại tốt, có hiệu quả và có tính thanh khoản cao trong những trường hợp cần thiết.
    14. Việc lập thêm các công ty chứng khoán và các ngân hàng thương mại cổ phần cần phải được kiểm soát, bảo đảm đầy đủ các điều kiện và tiêu chí quy định; đồng thời, với phát triển về số lượng, cần tạo điều kiện cho các ngân hàng thương mại, các công ty chứng khoán nhanh chóng ổn định và từng bước tăng trưởng, nâng cao năng lực tài chính và quy mô hoạt động, góp phần tăng nhanh quy mô thị trường.
    15. Trước mắt trong điều kiện hiện nay, để tập trung thu hút nguồn ngoại tệ đang có ở trong nước, tạm thời chưa phát hành trái phiếu Chính phủ ra nước ngoài.
    16. Tập trung khai thác và mở rộng thị trường xuất khẩu, phấn đấu đạt được mục tiêu tăng trưởng xuất khẩu cả năm trên 25%.
    17. Bộ Công thương và Ủy ban nhân dân các địa phương tăng cường chỉ đạo kiểm soát tốt thị trường trong nước, chống đầu cơ găm hàng tăng giá, lạm dụng lạm phát, lạm dụng vị thế độc quyền để kiếm lời vi phạm lợi ích của người tiêu dùng. Nghiên cứu áp dụng các biện pháp phù hợp để kiểm soát giá các hàng hóa độc quyền như: định giá giới hạn, đăng ký giá, thông báo, kê khai giá, niêm yết và bán theo giá niêm yết.
    18. Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, các Bộ: Tài chính, Công thương, Xây dựng, Kế hoạch và Đầu tư và Ủy ban Chứng khoán Nhà nước thường xuyên cập nhật và cung cấp kịp thời những thông tin về tài chính, tiền tệ, chứng khoán và các biện pháp kiềm chế lạm phát, kiểm soát tăng giá, phát triển sản xuất của Chính phủ... để tạo kênh thông tin chính thức đến người dân, góp phần định hướng dư luận; đồng thời, thực hiện việc giao ban hàng tuần về tình hình thực hiện các biện pháp kiềm chế lạm phát và tăng trưởng kinh tế.
    19. Bộ Thông tin và Truyền thông chỉ đạo các cơ quan thông tin đại chúng phối hợp chặt chẽ với các cơ quan Chính phủ có liên quan đưa tin, bài chính xác, ủng hộ các chủ trương, chính sách của Nhà nước trên lĩnh vực nhạy cảm này, tránh những thông tin sai sự thật, có tính kích động gây tâm lý bất an trong xã hội.
     
  17. 4/3/08 lúc 18:52 #937
    Ngoc.IMC
    Ngoc.IMC Xe tải
    Biển số:
    OF-6586
    Ngày cấp bằng:
    1/7/07
    Nơi ở:
    Hanoi
    Số km:
    439
    Động cơ OF:
    31 mã lực
    Mã lực:
    31
    Đọc xong thấy :Toàn những từ " Nghiên cứu trình ..." , "Sớm hoàn thiện..."," Tính toán xem xét " , " cho phép khả năng.. " thì chả hy vọng gì trong 2 tuần tới .
    Vẫn TÈO TÉO TEO thôi ...ôi cảm giác mỗi ngày mất hơn 5% tiền trong túi mới khó chịu làm sao
     
  18. 4/3/08 lúc 19:23 #938
    maz6
    maz6 Xe tải
    Biển số:
    OF-8332
    Ngày cấp bằng:
    17/8/07
    Nơi ở:
    Quán bia
    Số km:
    313
    Động cơ OF:
    30 mã lực
    Mã lực:
    30
    Ai tin mấy ông đấy nói chứ em thì mất lòng tin rồi. Mình tin họ chỉ làm cho họ giaù nhanh hơn thôi các bác ạ.
     
  19. 4/3/08 lúc 20:51 #939
    honda
    honda Xe buýt
    Biển số:
    OF-435
    Ngày cấp bằng:
    21/6/06
    Nơi ở:
    Hanoi
    Số km:
    610
    Động cơ OF:
    34 mã lực
    Mã lực:
    34
    Bây giờ chắc không còn bác nào sưng Trym nữa, bẹp dí cả rùi , em cũng gần hết con xe rùi , định bán xe đổi con mới, thấy thị trường ngon, lướt lên lướt xuống ai dè chìm gần hết con xe :'( :'(
    Tức cảnh em nặn ra mấy câu , các bác đừng bịt mũi :21:
    Thị trường chứng khoán Việt Nam
    Đẻ ra một lũ vừa điên vừa khùng
    Khi lên tranh cướp giá trần
    Khi xuống dẫm đạp chen nhau bán sàn :'( :'( :'(
     
  20. 5/3/08 lúc 07:55 #940
    tuanhaiha
    tuanhaiha Xe container
    Biển số:
    OF-1552
    Ngày cấp bằng:
    28/8/06
    Nơi ở:
    http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
    Số km:
    5,123
    Động cơ OF:
    56 mã lực
    Mã lực:
    56
    ********* cũng yêu cầu sớm hoàn thiện Đề án ổn định và phát triển bền vững, tăng trưởng thị trường chứng khoán. Thực hiện các giải pháp để khôi phục, phát triển thị trường, không để thị trường đi xuống. Tạo điều kiện tăng cung hàng hóa, không hạn chế các công ty tham gia công bố và niêm yết trên sàn giao dịch.

    mịa
    lại tăng cung thì TT lên vào mắt
     

Thông tin thớt

Hiện có 0 cụ đang nghía thớt này. (0 lái chính và 0 lái phụ)
Trạng thái thớt:
Thớt đang đóng