Chứng khoán 2009-Phần 23-Đường tới Đỉnh Olympia vẫn còn xa....

Trạng thái
Thớt đang đóng

oto2banh1618

Xe điện
Biển số
OF-23278
Ngày cấp bằng
31/10/08
Số km
3,118
Động cơ
524,302 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội thân yêu
Chỉ cần ngày mai VCB lên sàn trần lòi ---> các cổ phiếu ngân hàng theo đuôi nhau tăng giá --> trần lòi ---> cổ phiếu chứng khoán theo đuôi ngân hàng xanh lét---> cổ phiếu BDS đú đởn cũng tăng---> ...tăng tăng đến hết tuần nhể :P

Còn VCB mà ảm đạm thì đặt 1 dấu chấm hết cho thị trường ...ai về nhà nấy :'(
 

tuanhaiha

Xe điện
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
4,998
Động cơ
622,850 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
Sáng nay (29/6), Công ty Cổ phần Đầu tư & Vận tải Dầu khí Vinashin tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2008 từ 8h30 ngày tại Khách sạn Kim Đô, 133 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP HCM.

Ông Nguyễn Duy Hùng, Tổng giám đốc CTCP Đầu tư và vận tải Dầu khí Vinashin (VSP) cho biết, tính đến quý I, VSP hợp nhất đạt 80,63 tỷ đồng tổng doanh thu, tuy nhiên lợi nhuận sau thuế âm 111,68 tỷ đồng. Căn cứ con số trên 111 tỷ đồng lỗ quý I, dự kiến 6 tháng đầu năm VSP lỗ 192 tỷ đồng sau khi hợp nhất với các công ty con.

Giải trình của VSP trong quý I, sau khi hợp nhất với các Công ty là Công ty TNHH 1 thành viên Dầu khí Phương Bắc Vinashin, Công ty TNHH 1 thành viên Vận tải biển Nam Việt (gọi tắt là Công ty VTB Nam Việt) và Công ty CP Lọc Hóa dầu Nam Việt, lợi nhuận trước và sau thuế của VSP đều giảm là do ảnh hưởng hoạt động từ các công ty con, chủ yếu là Công ty VTB Nam Việt.

(Qúy I riêng VSP chưa hợp nhất đạt 66,09 tỷ đồng tổng doanh thu, lãi 13,02 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế và 12,1 tỷ đồng LNST.)
Dự kiến tại Đại hội này sẽ thống nhất chỉ tiêu trong năm 2009 với tổng doanh thu là 1.500 tỷ đồng, tổng lợi nhuận trước thuế là 150 tỷ đồng và cổ tức là 20%.
 

binhnt21

Xe hơi
Biển số
OF-4871
Ngày cấp bằng
19/5/07
Số km
180
Động cơ
548,300 Mã lực
những ng mua VCB từ hồi đấu giá chắc chả ôm đến giờ này đâu ợ, cut loss từ lâu roài.
Cut là cut thế nào, uỵch phát xuống 30 thì cut sao được.
VCB của em vẫn chưa về TK. Hy vọng em nó có thể thay đổi cụ diện trận đấu.
Thể hiện đẳng cấp đi em :21:
 

buggy

Xe tăng
Biển số
OF-2772
Ngày cấp bằng
13/12/06
Số km
1,467
Động cơ
576,920 Mã lực
Thớt 24 là "dễ chết". Nó cũng có xấu xấu như thớt 13.

Nếu các cụ muốn nó bớt xui đi một tý, em sẽ nhậu tưng tưng, thắp nén nhang xin Quan Tướng Quân phù hộ cho qua cái cửa này.

Em hy vọng là qua dc thớt 24 mà ko có mất mát, đến 25 ta tích luỹ và 26-27-28 kiếm xèng.(b)(b)(b)
 

buggy

Xe tăng
Biển số
OF-2772
Ngày cấp bằng
13/12/06
Số km
1,467
Động cơ
576,920 Mã lực
Cụ ơi, em trót tích luỹ từ thớt 22 rồi, đợi đến thớt 26 thì chết mất,:77::77::77:
Cụ cố gắng kiêng cữ để thớt 24 em đòi lại những gì đã cướp được :)):)):))
Cụ có tin ko thì tuỳ, em bắt đầu bắt dao từ 12/2008-thớt 16.
Đến thớt 20 mới cướp lại nhưng đồng đầu tiên.
Bây giờ vẫn đang tiếp tục nhặt nhạnh.
Đừng nóng, buôn chứng kiêm tiền là việc cả đời(b)
 

hieuminh

Xe tăng
Biển số
OF-6123
Ngày cấp bằng
21/6/07
Số km
1,643
Động cơ
559,700 Mã lực
Nơi ở
Euroland
Website
www.vinajob.com.vn
Tư vấn của công ty chứng khoán: Vấn đề tế nhị

"Trong đợt giảm điểm vừa rồi, nhiều ý kiến cho rằng, một phần do các CTCK đưa ra nhận định chung chung là thị trường sẽ giảm xuống 450 điểm, thậm chí thấp hơn nữa, mà không đưa ra một cơ sở nào về phân tích cơ bản".
Hiệp hội Các nhà đầu tư tài - chính Việt Nam (VAFI) vừa có ý kiến phàn nàn về chất lượng tư vấn của các CTCK. Theo VAFI, hầu hết các bài phân tích, nhận định thị trường của CTCK dựa theo trường phái kỹ thuật, mà ít dựa theo trường phái phân tích cơ bản, nên chất lượng của những bài phân tích này rất thấp.


Đặc biệt, hiện nay nhiều CTCK hàng ngày cho ra một bản nhận định thị trường, VAFI cho rằng, đây là một công việc quá sức và thường không chất lượng.


Có lẽ vấn đề tế nhị mà VAFI muốn nói nằm ở đây. Thực tế, theo dõi diễn biến thị trường hàng ngày cho thấy, khi các CTCK đồng loạt nhận định thị trường ngày mai tăng, thì nhiều nhà đầu tư sẽ hành động theo làm thị trường tăng. Khi CTCK nhận định thị trường giảm thì nhà đầu tư sẽ bị ảnh hưởng về tâm lý mà bán ra. Bởi thế, mục nhận định thị trường của CTCK trên các trang web luôn là mục được nhiều người đọc nhất.


Trong đợt giảm điểm vừa rồi, nhiều ý kiến cho rằng, một phần do các CTCK đưa ra nhận định chung chung là thị trường sẽ giảm xuống 450 điểm, thậm chí thấp hơn nữa, mà không đưa ra một cơ sở nào về phân tích cơ bản.


Có CTCK còn nhận định chắc nịch: "Lần giảm điểm này sẽ không như những lần điều chỉnh bình thường khác, mà sẽ điều chỉnh sâu xuống 420 điểm".


Các nhà đầu tư cá nhân quả là không thể không run khi nắm giữ cổ phiếu lúc VN-Index ở mức 450 điểm. Có CTCK tư vấn một cách cụ thể rằng, nên cắt lỗ ở mức giá tham chiếu khi thị trường điều chỉnh, chứ không nên cắt lỗ ở mức giá sàn. Và khi thị trường sắp xuống thì lại khuyên nhà đầu tư nên mua vào như thế nào để hạn chế rủi ro...


Có vẻ như cả thị trường từ nhà đầu tư có tổ chức đến nhà đầu tư cá nhân đang lướt sóng nên các tư vấn của CTCK cũng sát sạt theo kiểu "tư vấn để lướt sóng".


Bản tin của CTCK là để phục vụ khách hàng của mình, đương nhiên là khách hàng cần gì thì CTCK đáp ứng thu cầu đó. Khách hàng cần biết xu thế thị trường ngày mai thì CTCK nhận định thị trường ngày mai để những khách hàng lướt sóng dựa vào đó mà chốt lời hay cắt lỗ.


Khách hàng đầu tư dài hạn hơn thì CTCK cử chuyên viên xuống doanh nghiệp tìm hiểu tình hình rồi đưa ra các báo cáo phân tích. Nếu thông tin tốt, báo cáo về cổ phiếu đó sẽ dược cung cấp cho các khách hàng trước tiên, sau đó mới công bố rộng rãi ra thị trường.


Tuy nhiên, lưu ý là trong các bản tin của CTCK đều có một điều khoản miễn trách nhiệm. Có nghĩa là CTCK hoàn toàn có quyền bán ra trước khi khuyên nhà đầu tư bán và mua vào trước khi khuyến nghị nhà đầu tư mua vào CTCK có thể dự báo thị trường xuống, nhưng thị trường xuống lại là cơ hội để CTCK mua vào những cổ phiếu cần mua.


Thế nên, các CTCK không có hoạt động tự doanh thường tự hào rằng, mình không có mâu thuẫn quyền lợi với khách hàng.


Trong nhận định của các CTCK, thật khó để nói rằng, thế nào là khách quan và không khách quan. Tuy nhiên, không phải lúc nào CTCK cũng có thể "đánh hội đồng” cho thị trường xuống.


Cách đây 1 tháng, nhiều công ty nhận định thị trường xuống, nhưng thị trường lại cứ thẳng tiến, không ít công ty có hoạt động tự doanh bán ra cổ phiếu xong lại phải vội vã mua vào. Hoặc có lúc như ngày thứ Năm vừa qua, các CTCK đưa ra các ý kiến trái ngược về thị trường.


Có công ty lạc quan nói thị trường lên, nhưng có công ty nhận định thị trường giảm và rủi ro VN-Index về mức 420 điểm còn cao. Những nhận định thị trường trái chiều của CTCK thể hiện tâm lý lạc quan và bi quan lẫn lộn trên thị trường.


Trước đây, khi các CTCK chưa đưa ra thị trường nhận định hàng ngày, thị trường đã từng bị ảnh hưởng bởi nhận định của các tổ chức nước ngoài và những nhận định đó nhiều khi không chính xác. Đây là một trong những lý do thúc đẩy các CTCK lớn thường xuyên đưa ra chính kiến của mình về thị trường, dựa trên phân tích số liệu kinh tế và tài chính doanh nghiệp.


Những nhận định này đã trở thành một phần thông tin không thể thiếu đi các nhà đầu tư, chỉ có điều khi sử dụng những bản tin này, nhà đầu tư đừng quên CTCK có điều khoản miễn trách nhiệm ghi ở cuối trang.
 

Thỏ Béo

Xe hơi
Biển số
OF-31425
Ngày cấp bằng
15/3/09
Số km
158
Động cơ
481,460 Mã lực
Hướng dẫn cách cài đặt USB EDGE - 3G Internet của các mạng GSM:

Config Filename: Đặt tên cho dễ nhớ, Ví vụ Mobi

Dial Number: *99#

Tick vào Save user name & pass

User name: mms
Pass: mms

Use the following APN name: m-wap ( đối với MobiFone )
VietTel: v-internet
Vina: m3-world

Thông số này cũng dùng cho các máy tính xách tay kết nối điện thoại qua Bluetooth hoặc dây cáp. Lưu ý là nếu không có driver chuẩn thì max speed là 128kbps

(b)(b)(b)
 
Chỉnh sửa cuối:

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,212 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Mới có hơn 900 post mà sao thấy các cụ hô ầm lên việc mở thớt mới nhỉ ?
Chiểu theo ý kiến số đông, cộng thêm tài đức đã được anh em kiểm chứng, em kính đề nghị 2 cụ sau thu xếp giải quyết cho em cái thớt 24 và 25 đó là cụ : BuggyFatboy.
Theo thiển ý cá nhân em thì rất thích hợp cụ Buggy thớt 24 và Fatboy thớt 25.
Kính 2 cụ !!!
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,212 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Mua - Buying 4.286.330
Bán - Selling 3.754.800
Mua-bán/ Buying-Selling 531.530


Mã:
ABT   	 720  	 3.000  	 32.472  	 135.600  	 0  	 0  	 0  	 0
ALP 	100 	0 	1.500 	0 	0 	0 	0 	0
ANV 	200 	0 	3.560 	0 	0 	0 	0 	0
BBC 	400 	30 	12.800 	966 	0 	0 	0 	0
BCI 	25.100 	0 	1.097.320 	0 	0 	0 	0 	0
BHS 	1.000 	0 	19.800 	0 	0 	0 	0 	0
BMC 	100 	4.000 	6.800 	271.345 	0 	0 	0 	0
BMI 	1.200 	3.000 	35.520 	88.815 	0 	0 	0 	0
BMP 	0 	14.300 	0 	950.335 	0 	0 	0 	0
BVH 	184.100 	100.000 	9.297.050 	5.050.000 	0 	0 	0 	0
CII 	500 	3.000 	19.200 	117.000 	0 	0 	0 	0
COM 	0 	100 	0 	4.950 	0 	0 	0 	0
DCL 	200 	0 	13.200 	0 	0 	0 	0 	0
DDM 	0 	660 	0 	7.788 	0 	0 	0 	0
DHA 	0 	3.000 	0 	84.000 	0 	0 	0 	0
DHG 	1.100 	7.940 	128.600 	924.080 	0 	0 	0 	0
DMC 	2.000 	56.390 	124.000 	3.527.675 	0 	0 	0 	0
DPM 	245.500 	90.000 	11.008.796 	4.052.200 	0 	0 	0 	0
DPR 	5.000 	0 	224.000 	0 	0 	0 	0 	0
DQC 	10.000 	381.660 	176.000 	6.686.591 	0 	0 	0 	0
DRC 	0 	9.060 	0 	789.190 	0 	0 	0 	0
FPT 	411.860 	72.570 	30.077.690 	5.295.110 	0 	0 	0 	0
GIL 	0 	2.000 	0 	43.000 	0 	0 	0 	0
GMC 	2.000 	0 	41.000 	0 	0 	0 	0 	0
GMD 	187.380 	115.000 	9.064.565 	5.510.000 	0 	0 	0 	0
GTA 	0 	200 	0 	2.440 	0 	0 	0 	0
HAG 	112.910 	0 	8.102.020 	0 	0 	0 	0 	0
HAP 	0 	1.400 	0 	33.320 	0 	0 	0 	0
HBC 	0 	100 	0 	2.960 	0 	0 	0 	0
HCM 	20 	0 	1.220 	0 	0 	0 	0 	0
HLA 	5.000 	0 	123.000 	0 	0 	0 	0 	0
HPG 	384.700 	60.340 	21.915.450 	3.419.710 	0 	0 	0 	0
HRC 	5.500 	1.000 	203.400 	37.000 	0 	0 	0 	0
HSI 	1.500 	0 	19.500 	0 	0 	0 	0 	0
HT2 	0 	2.000 	0 	31.200 	0 	0 	0 	0
IMP 	0 	26.730 	0 	1.662.150 	0 	0 	0 	0
ITA 	60.000 	200 	2.165.600 	7.280 	0 	0 	0 	0
KDC 	5.700 	9.430 	261.990 	434.140 	0 	0 	0 	0
KHA 	1.100 	150 	23.980 	3.270 	0 	0 	0 	0
LAF 	0 	590 	0 	7.808 	0 	0 	0 	0
LCG 	6.790 	3.000 	360.265 	160.040 	0 	0 	0 	0
LSS 	300 	0 	8.790 	0 	0 	0 	0 	0
MCP 	30 	0 	960 	0 	0 	0 	0 	0
MTG 	200 	0 	2.060 	0 	0 	0 	0 	0
NAV 	0 	160 	0 	2.128 	0 	0 	0 	0
NBB 	500 	500 	20.500 	20.500 	0 	0 	0 	0
NKD 	0 	237.000 	0 	7.609.783 	0 	0 	0 	0
NTL 	600 	510 	45.450 	40.805 	0 	0 	0 	0
OPC 	0 	350 	0 	16.730 	0 	0 	0 	0
PAC 	0 	900 	0 	45.450 	0 	0 	0 	0
PET 	5.900 	5.000 	119.850 	102.000 	0 	0 	0 	0
PGC 	4.090 	100.960 	67.479 	1.666.651 	0 	0 	0 	0
PNC 	400 	0 	4.480 	0 	0 	0 	0 	0
PNJ 	10.000 	0 	730.000 	0 	0 	0 	0 	0
PPC 	124.200 	297.250 	3.429.340 	8.233.700 	650.000 	650.000 	17.875.000 	17.875.000
PVD 	7.030 	115.230 	595.935 	9.714.510 	100.000 	100.000 	8.450.000 	8.450.000
PVF 	236.360 	0 	10.271.005 	0 	0 	0 	0 	0
PVT 	125.450 	0 	2.568.865 	0 	0 	0 	0 	0
RAL 	0 	41.910 	0 	1.040.482 	0 	0 	0 	0
REE 	104.800 	151.510 	4.532.900 	6.555.732 	0 	0 	0 	0
RIC 	0 	12.870 	0 	477.456 	0 	0 	0 	0
SAM 	56.500 	33.580 	1.731.804 	1.011.580 	0 	0 	0 	0
SC5 	5.190 	0 	254.605 	0 	0 	0 	0 	0
SJS 	5.490 	37.050 	534.365 	3.668.800 	0 	0 	0 	0
SMC 	100 	0 	2.670 	0 	0 	0 	0 	0
SSC 	100 	0 	4.110 	0 	0 	0 	0 	0
SSI 	73.560 	213.590 	4.924.900 	14.296.340 	0 	0 	0 	0
STB 	736.870 	4.030 	26.460.843 	143.083 	0 	0 	0 	0
TAC 	3.000 	0 	102.300 	0 	0 	0 	0 	0
TCM 	0 	371.470 	0 	5.411.109 	0 	0 	0 	0
TCR 	0 	90 	0 	954 	0 	0 	0 	0
TCT 	0 	100 	0 	8.800 	0 	0 	0 	0
TDH 	13.700 	0 	955.300 	0 	0 	0 	0 	0
TNA 	0 	60 	0 	1.836 	0 	0 	0 	0
TRC 	16.680 	12.830 	765.596 	594.328 	0 	0 	0 	0
TRI 	3.000 	0 	37.740 	0 	0 	0 	0 	0
TSC 	100 	0 	4.010 	0 	0 	0 	0 	0
TTC 	200 	0 	2.160 	0 	0 	0 	0 	0
TTF 	10.000 	0 	214.653 	0 	0 	0 	0 	0
TYA 	0 	100 	0 	1.080 	0 	0 	0 	0
UIC 	400 	0 	9.400 	0 	0 	0 	0 	0
VFC 	2.000 	0 	23.400 	0 	0 	0 	0 	0
VIC 	26.700 	0 	2.096.800 	0 	0 	0 	0 	0
VNE 	0 	200 	0 	2.700 	0 	0 	0 	0
VNM 	380 	0 	37.040 	0 	295.500 	295.500 	28.750.092 	28.750.092
VNS 	5.000 	1.000 	180.000 	37.700 	0 	0 	0 	0
VSC 	20 	200 	1.340 	13.100 	0 	0 	0 	0
VSH 	300 	100.000 	9.750 	3.260.132 	0 	0 	0
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,212 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
mợ nó, hôm nay em đi chơi nên sổng mất con này. Hẹn gặp vào báo cáo quý 2 vậy


Xin thông báo đến Sở giao dịch Chứng khoán Hà nội kết quả kinh doanh luỹ kế 5 tháng đầu năm 2009 của Công ty Cổ Phần Cảng Đoạn Xá như sau :

1- Sản lượng thông qua: 1.920.000 tấn đạt 77% Kế hoạch năm 2009, tăng 61 % so với cùng kỳ năm 2008;

2- Doanh thu: 57,8 tỷ đạt 72% Kế hoạch năm 2009, tăng 75 % so với cùng kỳ năm 2008;

3- Lợi nhuận trước thuế: 21 tỷ đồng đạt 131 % Kế hoạch năm 2009, tăng 141 % so với cùng kỳ năm 2008;

4- Lãi cơ bản trên mỗi cổ phiếu: 3.550 đồng

Mới có 5 tháng mà đã thế này rồi :21::21::21:
 

tuanhaiha

Xe điện
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
4,998
Động cơ
622,850 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
HOSE thông báo tổng số lượng cổ phiếu VCB tối đa mà nhà đầu tư nước ngoài được phép sở hữu hiện nay (total room) là 112.285.426 cổ phiếu (tương đương 100% số lượng cổ phiếu đăng ký niêm yết).

Ngày mai, 30/6, cổ phiếu VCB sẽ chính thức được giao dịch tại HOSE với giá tham chiếu là 50.000 đồng/cp.
 

TungRau

Xe tăng
Biển số
OF-67
Ngày cấp bằng
24/5/06
Số km
1,309
Động cơ
595,680 Mã lực
Em nói thật là em hơi ghê răng quả VCB ngày mai lên sàn . Có khi tạo cơn điên trên sàn thật !
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,212 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Hố hố, ban nãy đọc thấy cụ bánh kẹo kêu tin xấu VSP ra hết rồi - bây giờ mới la liếm về


VSP = VÔ SÚC PHÂN............ :21::21::21::21::21:

Bên VST nó gọi là thế này khi ra tin lỗ thêm 81 tỷ :'(:'(:'(
Vãi lái !!! Quả đầu tư dài hạn của em trắc trở quá, nhiều sóng gió quá



Mịe, vận tải dầu khí mà đăng ký thêm chừng này nghề :

1 Trồng rừng và chăm sóc rừng
2 Khai thác gỗ
3 Khai thác lâm sản khác trừ gỗ
4 Nuôi trồng thuỷ sản nội địa
5 Khai thác và thu gom than cứng
6 Khai thác và thu gom than non
7 Khai thác quặng sắt
8 Khai thác quặng uranium và thorium
9 Khai thác quặng kim loại khác không chứa sắt và Khai thác quặng bôxít
10 Khai thác quặng kim loại quý hiếm
11 Khai thác đá, cát, sỏi, đất sét,Khai thác đá
12 Khai thác khoáng hoá chất và khoáng phân bón
13 Khai thác và thu gom than bùn
14 Cưa, xẻ, bào gỗ và bảo quản gỗ
15 Sản xuất đồ gỗ xây dựng
16 Sản xuất bao bì bằng gỗ
17 Sản xuất sản phẩm khác từ gỗ; sản xuất sản phẩm từ tre, nứa, rơm rạ và vật liệu tết bện
18 Sản xuất bột giấy, giấy và bìa
19 Sản xuất giấy nhăn, bìa nhăn, bao bì từ giấy và bìa, Sản xuất bao bì bằng giấy, bìa
20 Sản xuất vật liệu xây dựng từ đất sét
21 Sản xuất bê tông và các sản phẩm từ xi măng và thạch cao
22 Cắt tạo dáng và hoàn thiện đá
23 Bán buôn kim loại và quặng kim loại
24 Bán buôn vật liệu, thiết bị lắp đặt khác trong xây dựng
25 Đóng tàu và cấu kiện nổi
26 Đóng thuyền, xuồng thể thao và giải trí
27 Sửa chữa các sản phẩm kim loại đúc sẵn
28 Sửa chữa máy móc, thiết bị
29 Sửa chữa thiết bị điện tử và quang học
30 Sửa chữa và bảo dưỡng phương tiện vận tải
31 Sản xuất khí đốt, phân phối nhiên liệu khí bằng đường ống
32 Thoát nước và xử lý nước thải
33 Tái chế phế liệu
34 Xây dựng nhà các loại
35 Xử lý ô nhiễm và hoạt động quản lý chất thải khác
36 Xây dựng công trình đường sắt và đường bộ
37 Xây dựng công trình công ích
38 Chuẩn bị mặt bằng
39 Lắp đặt hệ thống điện
40 Lắp đặt hệ thống cấp, thoát nước, lò sưởi và điều hoà không khí
41 Lắp đặt hệ thống xây dựng khác
42 Hoàn thiện công trình xây dựng
43 Hoạt động xây dựng chuyên dụng khác
44 Đại lý, môi giới, đấu giá
45 Bán buôn nông, lâm sản nguyên liệu
46 Bán buôn gạo
47 Bán buôn thực phẩm
48 Bán buôn đồ uống
49 Bán buôn máy móc, thiết bị và phụ tùng máy nông nghiệp
50 Bán buôn nhiên liệu rắn, lỏng, khí và các sản phẩm liên quan
51 Bán buôn chuyên doanh khác chưa được phân vào đâu
52 Vận tải hàng hoá bằng đường bộ
53 Vận tải hành khách ven biển và viễn dương
54 Vận tải hàng hóa ven biển và viễn dương
55 Vận tải hành khách đường thủy nội địa
56 Vận tải hàng hoá đường thủy nội địa
57 Kho bãi và lưu giữ hàng hoá
58 Hoạt động dịch vụ hỗ trợ trực tiếp cho vận tải đường sắt và đường bộ
59 Khai thác và cho thuê tàu biển
60 Chế biến và xuất khẩu gỗ
61 Bán buôn và bán lẻ vật liệu xây dựng
 
Chỉnh sửa cuối:

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,212 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Làm tí phóng sự ảnh :

Chờ đợi :



Kiểm lại hàng :



Nhận kết quả : Loại B mới đau :21::21::21:



Tuy buồn nhưng vẫn gỡ gạc được tý, tậu được siêu xe có 210 nghìn thằng Mỹ



 

giakhoa

Xe buýt
Biển số
OF-7308
Ngày cấp bằng
21/7/07
Số km
749
Động cơ
547,690 Mã lực
Nơi ở
Lâm Gia Thôn
Website
www.dantri.com.vn
Mấy anh chỉ số của Mỹ chào VCB lên sàn bằng màu xanh, hy vọng chứng tiết mấy hôm tới đẹp để anh em up bang xả hàng!

Vụ cá độ vẫn cho em theo cụ bánh kẹo nhá!
 

dongnat

Xe điện
Biển số
OF-9
Ngày cấp bằng
21/5/06
Số km
3,629
Động cơ
619,199 Mã lực
Em vẫn hô là VCB lên 80, lúc đấy hô tiếp.
Vni lần này vượt 525 thật:21::21::21:
 

utxula

Xe hơi
Biển số
OF-23691
Ngày cấp bằng
6/11/08
Số km
107
Động cơ
493,870 Mã lực
Hôm nay chúng ta sẽ có câu trẻ lời thỏa đáng về việc nguồn tiền bội thu từ chứng khoán đợt vừa rồi có quay trở lại đỡ tt hay k, hay là mang đi mua Aston Martin với cả đất hết rồi!

Đợt rồi ai cũng nói chờ VCB lên sàn sẽ có phản ứng cụ thể, để xem phản ứng cụ thể này là thế nào, e sợ sẽ có người vỡ mộng mất! :21::21::21:, mà có mình nữa chứ!
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top