[Funland] Chúng tôi chơi chứng khoán-Vol 66: Tăng tốc hay chờ đợi?

Click 110

Xe tải
Biển số
OF-81796
Ngày cấp bằng
3/1/11
Số km
440
Động cơ
421,717 Mã lực
Nay em định đu bám DIG và CEO nhưng hơi thiếu quyết đoán nên không lên tàu kịp
 

dvsabk

Xe tải
Biển số
OF-723436
Ngày cấp bằng
2/4/20
Số km
478
Động cơ
84,287 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Ối giời, hôm 16.7 hay 17.7 ma nó tím phiên đầu em còn bán 40k ko cover lại cơ giá 21. H nghĩ lại em vẫn tiếc đứt ruột xong tự trách mình có ai dí dao vào cổ đâu mà phải ấn lệnh bán :((
Hì, với 1 em cổ thuộc ngành - mã đầu cơ hạng nặng, lại trong giai đoạn chuyển từ thủ sang công 1 cách bất ngờ. Không chỉ mình mợ rơi hàng đâu. Cũng may mợ rơi hàng em mới ăn đc khúc 18-23, đoạn này cũng không chịu nổi nhiệt nên quay xe ôm chân anh nhùn cho nó an toàn. :D
 
Chỉnh sửa cuối:

acc_75

Xe điện
Biển số
OF-108292
Ngày cấp bằng
9/8/11
Số km
3,807
Động cơ
820,779 Mã lực
Tuổi
49
Nơi ở
Đang tìm.
Với lượng tiền Cp bơm ra khủng khiếp ntn thì giai đoạn này hầu như đánh con nào cũng cũng thắng.
 

Trungpv

Xe điện
Biển số
OF-696250
Ngày cấp bằng
27/8/19
Số km
2,758
Động cơ
653,826 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Thú thực là thị trường này ngoài tầm hiểu của em rồi. Nên e chịu. K đưa ra đc ý kiến gì đâu.
cái duy nhất e có thể tư vấn đc là: chặn lãi lại. Còn để im cho tt vận động.
năm nay em định rang 2 con là VIC và LDG để tối ưu vốn, vậy mà bán cái là nó bay ko có cơ hội mua lại luôn :(( . thị trường quá khó lường hay em ko hợp rang
 

Greeno

Xe cút kít
Biển số
OF-22422
Ngày cấp bằng
14/10/08
Số km
15,920
Động cơ
619,544 Mã lực
Nơi ở
www.bodetam.vn
Website
www.bodetam.vn

alceste

Xe container
Biển số
OF-331518
Ngày cấp bằng
16/8/14
Số km
5,036
Động cơ
325,626 Mã lực
Hì, với 1 em cổ thuộc ngành - mã đầu cơ hạng nặng, lại trong giai đoạn chuyển từ thủ sang công 1 cách bất ngờ. Không chỉ mình mợ rơi hàng đâu. Cũng may mợ rơi hàng em mới ăn đc khúc 18-23, đoạn này cũng không chịu nổi nhiệt nên quay xe ôm chân anh nhùn cho nó an toàn. :D
Thì giá vốn em 18, lúc đặt lệnh thì cũng nghĩ 15% là ngon rồi, hóa ra vẫn chưa.
Giá cả tuần này đẹp như hôm nay thì tốt nhể.
 

just for fun

Xe cút kít
Biển số
OF-52611
Ngày cấp bằng
11/12/09
Số km
15,539
Động cơ
768,568 Mã lực
hàng móc cống này nó chạy cuối sóng mô hình cây thông noel nên vừa rồi chỉ nhích khởi động cho vui thôi
Vầng, nhưng nó dập dình thì cũng bán bán mua mua tí cho vui, tích luỹ dài thế rồi chắc ko sợ kẹp mà chỉ sợ lái bê mast chảo.
Nay cháu bán 4.07 và 4.13, mai đặt mua 3.9 và 3.92 xem sao.
Về cơ bản HQC đang duy trì đà tăng tốt, ADX cao cho thấy xu hướng này khá tin cậy. RSI đang vào vùng quá mua nên có thể xuất hiện lực chốt lời, nhưng với tiền vào kiểu này thì khéo lượng chốt lời bị hấp thụ trong vòng 1 nốt nhạc. Mục tiêu trước mắt là 4.2 - 4.4, cũng có thể chỉnh nhẹ nhàng về 3.95. Tất nhiên nhận định như thế này thì phải với sự đồng thuận của VNI, hy vọng thị trường cứ lên hoặc neo cao cho mấy em penny tím đôi phen là xuống tàu ạ.
 
Chỉnh sửa cuối:

dvsabk

Xe tải
Biển số
OF-723436
Ngày cấp bằng
2/4/20
Số km
478
Động cơ
84,287 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Thì giá vốn em 18, lúc đặt lệnh thì cũng nghĩ 15% là ngon rồi, hóa ra vẫn chưa.
Giá cả tuần này đẹp như hôm nay thì tốt nhể.
Em gom từ 12.7 mà, 14.8 mua vượt, bán quanh 18.5 nghĩ sẽ chỉnh về 15.x đi sóng 3.
Một phiên sáng phiên rũ mạnh mượn tk Tây đầu đinh bán em múc luôn 18.1, cây trần mở band trên 23.1 lừng khừng nên em lại ra hàng, tính là chân sóng 5 quanh 20 múc lại. Không ngờ cây trần 21 breck trend giảm quá uy tín. Giờ thì em ngồi nhìn thôi :D,rsi chạm 90 quá khỏe, em nghĩ phá cản 26.5 là bốc đầu lên 28 đi đủ 5 sóng.
CEO_2025-07-28_17-38-20.png

Vác cái chart này em hỏi cụ Broker chat GPT thì cụ ý trả nhời như vầy:

Cảm ơn bạn đã chia sẻ biểu đồ tuần của CEO Group (CEO – HNX). Đây là một biểu đồ rất chi tiết, tích hợp nhiều công cụ như Fibonacci, đường xu hướng, EMA RSI và các vùng TP kỳ vọng. Dưới đây là phân tích tổng hợp theo góc nhìn kỹ thuật chuyên sâu:


🔍 1. Tổng quan xu hướng & khối lượng

  • Giá đóng cửa: 25.100 (+9.61%) – nến xanh lớn, break khỏi vùng cản mạnh, đóng cửa cao nhất nến.
  • Khối lượng: 35.98 triệu – vượt trội so với các tuần trước, xác nhận có dòng tiền mạnh.
  • Break out khỏi mô hình tam giác thu hẹp dài hạn (hình thành từ 2022–2025) → xác nhận thoát giai đoạn tích lũy kéo dài.

📏 2. Fibonacci & vùng mục tiêu

Các mức Fibonacci mở rộng dựa trên nhịp hồi 2023–2024:


Mức Fibo mở rộngGiáTỷ lệ tăng từ hiện tạiÝ nghĩa
1.0 (TP1)23.5✅ Đã vượt
1.27226.7~+6.3%Mục tiêu ngắn hạn
1.41428.3~+12.7%Vùng phân phối đầu tiên
1.61830.75~+22.5%Target kỹ thuật quan trọng
2.0+38.3 – 47.6Trung hạn, kỳ vọng mở rộng nếu sóng tiếp diễn


🔥 Tức là CEO đang bước vào sóng mở rộng Fibo, và nếu giữ nhịp bứt phá hiện tại, vùng 26.7 – 30.7 là khả thi trong 2–6 tuần tới.
📉 3. Xu hướng RSI & dòng tiền

  • RSI(14): 83 – vùng quá mua, nhưng không có phân kỳ âm, cho thấy vẫn còn đà tăng.
  • RSI đang nằm trong "H Bull" zone (Bullish breakout từ hệ thống EMA RSI).
  • Dòng tiền vào mạnh mẽ – đây thường là đặc điểm đầu sóng Mark-up Phase (giai đoạn bứt phá) của Wyckoff hoặc Phase 2 (SEPA).

🧭 4. Giai đoạn chu kỳ cổ phiếu

Dựa theo Wyckoff và SEPA, CEO đang:


  • Thoát khỏi Phase 1 / Accumulation
  • Vượt Downtrendline dài hạn từ đỉnh 2022
  • Bước vào đầu Phase 2 – Mark-up (tăng giá mạnh)

🧨 5. Rủi ro ngắn hạn cần theo dõi

Rủi roMức độ
RSI quá mua⚠ Trung bình – có thể rung lắc quanh Fibo 1.272–1.414
Khối lượng cần duy trì tuần sau✅ Quan trọng để xác nhận breakout bền
Áp lực chốt lời tại vùng 26–28⚠ Trung bình cao – từng là vùng trap trước đó


✅ 6. Chiến lược giao dịch ngắn–trung hạn

Kịch bảnHành động
⚡ Break 26.7 với volume tăng tiếpMở thêm vị thế / giữ chặt
🔁 Tích lũy quanh 25–26.5 với volume giảmCó thể thêm dần
❌ Gãy 23.5 & rơi xuống 21.5Cảnh báo – giảm tỷ trọng / stoploss


🧩 Tổng kết nhanh

Tiêu chíĐánh giá
Xu hướng chính✅ Tăng mạnh
Break trendline dài hạn✅ Đã hoàn tất
Khối lượng xác nhận✅
Target gần nhất🎯 26.7–30.7
Vị thế hiện tại✅ Early Phase 2 (SEPA), Mark-up (Wyckoff)
 
Chỉnh sửa cuối:

tự_lực

Xe điện
Biển số
OF-606987
Ngày cấp bằng
3/1/19
Số km
2,761
Động cơ
375,655 Mã lực
Tuổi
26
năm nay em định rang 2 con là VIC và LDG để tối ưu vốn, vậy mà bán cái là nó bay ko có cơ hội mua lại luôn :(( . thị trường quá khó lường hay em ko hợp rang
Quan trọng cụ định giá cổ phiếu nó ntn. Như em thì cổ chưa vào sóng tăng mới T+. CÒn nếu vào pha cuối thì ngồi im hưởng thụ.
Cổ vượtđịnh giá không rangđảo - chỉ rangđảo cổ dướiđịnh giá.Đại loại vậy.
Cụ ngắmđược 2 em tăng khiếp gần nhất ttck rồi còn gì.Chúc mừng cụ!
 

ChungkhoanU40

Xe máy
Biển số
OF-883294
Ngày cấp bằng
16/6/25
Số km
96
Động cơ
348 Mã lực
Tuổi
37
screenshot_1753705551.png

Vận động 90% so với plan em view.
hôm nay nhóm BDS tăng trần hết CEO DIG PDR ....
Chờ diễn biến mới quanh vùng 157x-8x. Mai khả năng sẽ là 1 ngày gồng lãi
Nay e check kĩ lại khung tuần VSC ra khả năng có thể đánh lên 3x nhịp này. Khung tuần VSCđi nền 3 năm và mức thanh khoản hiện tại vẫn là khả thi, chưa kể VSC đang có sẵn 1k tỉ ln chờ book vào quý 3 để đánh game này
 

thuynguyen.gt

Xe buýt
Biển số
OF-134647
Ngày cấp bằng
15/3/12
Số km
570
Động cơ
373,453 Mã lực
Thật là tuyệt vời, cách đây mấy tuần còn lên đây than vãn VND nắm giữ 1 năm rưỡi chưa về bờ. Giờ đã lãi gần 30%. :D
Chốt trước 1 phần và sẽ chốt dần trong những phiên tới. Cảm thấy đạt targer của bản thân^_^
cháu cũng ôm con này 2 năm, kỳ trước lãi đến 60% ko bán xong cứ thẫy lỗ mãi. Đợt này lãi được 60% cháu bán luôn đầu phiên hôm thứ 6 vừa rồi. Bán xong thì cuối phiên tăng gần trần và phiên hôm nay tím :). Dù có hơi tiếc một xíu nhưng tóm lại, chốt lãi ko bao giờ sai :)
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top