[Funland] Chúng tôi chơi chứng khoán-Vol 66: Tăng tốc hay chờ đợi?

just for fun

Xe cút kít
Biển số
OF-52611
Ngày cấp bằng
11/12/09
Số km
15,573
Động cơ
768,857 Mã lực
Khớp HQC giá 3.9, lại ngồi yên xem diễn biến vậy, lên thì bán bớt, xuống lại mua thêm chứ biết làm gì bây giờ
 

tự_lực

Xe điện
Biển số
OF-606987
Ngày cấp bằng
3/1/19
Số km
2,776
Động cơ
375,690 Mã lực
Tuổi
26
Nhìn CEO phê pha quá cụ ah. Cụ cho em xin nhanh định về con này chút. Em đang ôm trọn sóng của em nó và chưa rơi cổ nào cụ ah. Many tks cụ.
Thú thực là thị trường này ngoài tầm hiểu của em rồi. Nên e chịu. K đưa ra đc ý kiến gì đâu.
cái duy nhất e có thể tư vấn đc là: chặn lãi lại. Còn để im cho tt vận động.
Quan trọng cụ định giá cổ phiếu nó ntn. Như em thì cổ chưa vào sóng tăng mới T+. CÒn nếu vào pha cuối thì ngồi im hưởng thụ.
Cổ vượtđịnh giá không rangđảo - chỉ rangđảo cổ dướiđịnh giá.Đại loại vậy.
Cụ ngắmđược 2 em tăng khiếp gần nhất ttck rồi còn gì.Chúc mừng cụ!
Báo cáo cccm,kinh nghiệm cổ ăn 10-20% ăn bằng lần em k có. Nhưng kinh nghiệm đu đỉnh,thua lỗ nhà chứng k ai bằng em. Nên đây là lý do tại sao em gõ các cmt trên.
Thị trươnhf đang up chén mà nhảy vào càm ràm là tấn tạ gạch. Nên em chỉ dám phát biểu vậy.
Tại sao k nên rang đảo. Vì kéo vọt lên mà bán trước mua sau thì mất hàng. Mà lớ ngớ vướng phiên điều chỉnh mạnh lại kẹp.
Chặn lãi ở 7% là để tránh quét sàn như trường hợp dưới. Âm về giá sàn rồi kéo ngược lên.
Còn nếu sập thì ta có lệnh chặn lãi trước rồi,theo hệ thống cũ sẽ ưu tiên khớp lệnh sớm hơn ở phiên sau. Còn nếu âm 6% rồi kéo ngược lên ta hoàn toàn có thể quan sát rồi tính toán. KRX mới vận hành ntn e k rõ

IMG_0944.jpeg

Trước đó em có dự tính tt đạt 40k tỷ là sẽ có biến động.

IMG_0939.jpeg

Và phiên qua tt đạt 46k tỷ
IMG_0942.jpeg
IMG_0941.jpeg
IMG_0943.jpeg

Giá bán có thể k tối ưu nhất. Nhưng giờ phút này chốt 50% nav,lãi đút túi đã.
CHẮC CHẮN yên tâm hơn đang full MG và nhìn tt điều chỉnh.
Còn điều chỉnh rồi,mua giá nào,cổ nào là qđ của mỗi người. Vì đoạn này khó nói tt sẽ đánh ntn.
Chỉ biết,bán trước khi tt chỉnh là hạnh phúc rồi. Chốt lãi k bao giờ sai cả 🥰
Phiên nay có khi giao dịch toàn sàn trên 60k tỷ mất. Tiền như núi!
 

Nhatminh1126

Xe hơi
Biển số
OF-814972
Ngày cấp bằng
28/6/22
Số km
127
Động cơ
1,946 Mã lực
Tuổi
38
Báo cáo cccm,kinh nghiệm cổ ăn 10-20% ăn bằng lần em k có. Nhưng kinh nghiệm đu đỉnh,thua lỗ nhà chứng k ai bằng em. Nên đây là lý do tại sao em gõ các cmt trên.
Thị trươnhf đang up chén mà nhảy vào càm ràm là tấn tạ gạch. Nên em chỉ dám phát biểu vậy.
Tại sao k nên rang đảo. Vì kéo vọt lên mà bán trước mua sau thì mất hàng. Mà lớ ngớ vướng phiên điều chỉnh mạnh lại kẹp.
Chặn lãi ở 7% là để tránh quét sàn như trường hợp dưới. Âm về giá sàn rồi kéo ngược lên.
Còn nếu sập thì ta có lệnh chặn lãi trước rồi,theo hệ thống cũ sẽ ưu tiên khớp lệnh sớm hơn ở phiên sau. Còn nếu âm 6% rồi kéo ngược lên ta hoàn toàn có thể quan sát rồi tính toán. KRX mới vận hành ntn e k rõ

IMG_0944.jpeg

Trước đó em có dự tính tt đạt 40k tỷ là sẽ có biến động.

IMG_0939.jpeg

Và phiên qua tt đạt 46k tỷ
IMG_0942.jpeg
IMG_0941.jpeg
IMG_0943.jpeg

Giá bán có thể k tối ưu nhất. Nhưng giờ phút này chốt 50% nav,lãi đút túi đã.
CHẮC CHẮN yên tâm hơn đang full MG và nhìn tt điều chỉnh.
Còn điều chỉnh rồi,mua giá nào,cổ nào là qđ của mỗi người. Vì đoạn này khó nói tt sẽ đánh ntn.
Chỉ biết,bán trước khi tt chỉnh là hạnh phúc rồi. Chốt lãi k bao giờ sai cả 🥰
Phiên nay có khi giao dịch toàn sàn trên 60k tỷ mất. Tiền như núi!
Từ sáng đến giờ em rơi mất 35 củ rồi. Chiều nó mà dập dình thế này là em gả em ý đi luôn cho chắc ăn cụ ah. (Ceo)
 

dvsabk

Xe tải
Biển số
OF-723436
Ngày cấp bằng
2/4/20
Số km
483
Động cơ
84,374 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Từ sáng đến giờ em rơi mất 35 củ rồi. Chiều nó mà dập dình thế này là em gả em ý đi luôn cho chắc ăn cụ ah. (Ceo)
T+ em hay mua đứt bán đoạn chứ không ôm lâu, ae mình có mỗi lợi thế đó. CEO e bán 22.7 - 25.1 tăng thêm 10%. Nhưng sau khi bán đứt em đu SSI 31-35 cũng đạt mục tiêu là khóa lãi.
Riêng cổ lõi HDB ôm dài, nó chỉnh từ đỉnh nhọn 29.25 về test lại 26.55 đủ 10% em cũng 'bay mất" nửa con vios rồi :D Hnay Vol lớn mà không rút chân mạnh em cũng hạ tỷ trọng dồn bớt sang đánh T+ FPT.
 

tự_lực

Xe điện
Biển số
OF-606987
Ngày cấp bằng
3/1/19
Số km
2,776
Động cơ
375,690 Mã lực
Tuổi
26
Từ sáng đến giờ em rơi mất 35 củ rồi. Chiều nó mà dập dình thế này là em gả em ý đi luôn cho chắc ăn cụ ah. (Ceo)
Nhỡ mai nó kéo tím thì sao?
Mấy cái này ngoài khả năng của em,CEO e cg k định giá được. Nên em chịu chết. Mà khi k biết thì chặn lãi là biện pháp tối ưu (với e là vậy).
 

Abram

Xe điện
Biển số
OF-318599
Ngày cấp bằng
6/5/14
Số km
3,828
Động cơ
633,736 Mã lực
Danh mục em còn 4 con; hôm nay đã có lúc lãi lên gần 60 củ, giờ còn mỗi thế này.
VNI rung lắc kinh thật :))

IMG_5225.jpeg
 

Sherlocker

Xe buýt
Biển số
OF-453550
Ngày cấp bằng
15/9/16
Số km
696
Động cơ
363,818 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Mởi cả nhà ăn tôm biển Cửa Đại. Hải sản ở chợ cá rẻ thôi rồi! Tôm vằn 370k/ kg. Cua biển không kèm dây thừng ngâm nước 380k/kg.

20250729_114347.jpg
20250729_114257.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:

DonghoDuongKhanh

Xe hơi
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-878077
Ngày cấp bằng
25/3/25
Số km
153
Động cơ
2,156 Mã lực
Tuổi
33
Website
www.facebook.com
Mởi cả nhà ăn tôm biển Cửa Đại. Hải sản ở chợ cá rẻ thôi rồi! Tôm vằn 370k/ kg. Cua biển không kèm dây thừng ngâm nước 380k/kg.

20250729_114347.jpg
20250729_114257.jpg
Loại tôm sú biển này cụ làm gỏi ăn nhức nách luôn !
 

ChungkhoanU40

Xe máy
Biển số
OF-883294
Ngày cấp bằng
16/6/25
Số km
98
Động cơ
348 Mã lực
Tuổi
37
Thị trường đánh quá hay!
Trả hàng cho lái.
 

ChungkhoanU40

Xe máy
Biển số
OF-883294
Ngày cấp bằng
16/6/25
Số km
98
Động cơ
348 Mã lực
Tuổi
37
Em quote lại về VNINDEX em có trả lời một cụ ở cuối tuần.
Plan vẫn lên 157x rồi tính tiếp.
Những cổ khỏe sẽ càng khỏe, những cổ yếu sẽ vẫn yếu.
Chúc các cụ pick được các siêu cổ.
chưa kịp lên 1570, mới 156x đã hẹo rồi các cụ, miss 10 điểm
 

tự_lực

Xe điện
Biển số
OF-606987
Ngày cấp bằng
3/1/19
Số km
2,776
Động cơ
375,690 Mã lực
Tuổi
26
1 HĐ Short nay ăn 6 triệu 4. Lãi kếch xù cho những người có tiền
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top