- Biển số
- OF-210290
- Ngày cấp bằng
- 16/9/13
- Số km
- 12,279
- Động cơ
- 595,179 Mã lực
Lại chưa có vé tàu hả cụ?Con VIB em ngắm nghía đã lâu, cách đây khoảng 3 tuần có chút lăn tăn hỏi các mợ, lúc nó 19-20; cuối cùng không mua![]()

Lại chưa có vé tàu hả cụ?Con VIB em ngắm nghía đã lâu, cách đây khoảng 3 tuần có chút lăn tăn hỏi các mợ, lúc nó 19-20; cuối cùng không mua![]()
Bbs nó k phi tiền vào thì lên bằng niềm tin hả cụ? Nhỏ lẻ mua đc bao nhiêu mà kéo giá?Trong kinh doanh người ta gọi là ko đổ tiền vào chỗ thua lỗ phỏng cụ. E có kinh nghiệm xem e vre nó downtrend ròng rã cả năm trời khi bbs thoái vốn rồi![]()
Đừng để nav nó âm sâu xuống 20-30% thì sẽ rất khó xử lý vì Nav phải quay lên khá nhiều mí về bờ cụ ạ k có là sang bờ bên kia luôn.Trong kinh doanh người ta gọi là ko đổ tiền vào chỗ thua lỗ phỏng cụ. E có kinh nghiệm xem e vre nó downtrend ròng rã cả năm trời khi bbs thoái vốn rồi![]()
Có rồi có rồi mà tầu nó đang đòi cài số lùi cụ ơiLại chưa có vé tàu hả cụ?![]()
Cụ ơi đây là app gì để xem được các đồ thị này hả cụ? Em đang tập tành ngâm cứu học hỏi, có gì cụ đừng cười em nhé.Em chỉ khuyên cụ phải bỏ đc thói quen tbg xuống vì cổ hết trend chưa biết bao giờ bbs mí kéo lên lại. Thêm nữa trc khi kéo nó có khi còn bị nhịp đè gom nếu cụ nào dũng cảm vào các cây sàn và oánh hạ giá vốn xuống đã rồi nghe ngóng tiếp vì trên đầu là nhiều ndt khác cũng bị kẹp giống cụ khi về bờ lại xả hàng ra. Cổ vào down trend thì nên né ra hay hơn là lao vào ăn thua, em chỉ lan man tí vì cứ nhìn vnm lao từ vùng 1xx xuống 6x như giờ mấy cụ kiếm đc ln từ em nó? Fpt đây ạ:
![]()
P/S: FPT chỉ đẹp khi bị bán xuống với kl thấp chứ kl bán tăng theo chiều giá giảm thì hãi lém. Giá tăng Vol tăng thì mua nó sẽ k chết chứ giá giảm vol tăng thì hẹo lém em thật.![]()
Vâng cụ. Theo lý thuyết thì khi vào lệnh mua là ae phải xác định điểm cắt lỗ. Tỷ lệ cắt lỗ dựa trên tỷ lệ lãi trung bình. Thường thì tỷ lệ cắt lỗ:tỷ lệ lãi trung bình là 2:1 và ko quá 10%. Ví dụ tỷ lệ lãi trung bình của ae là 10% thì tỷ lệ cắt lỗ là 5%. Với tỉ lệ này thì ae được phép đúng một sai 1 vẫn có lãi.Đừng để nav nó âm sâu xuống 20-30% thì sẽ rất khó xử lý vì Nav phải quay lên khá nhiều mí về bờ cụ ạ k có là sang bờ bên kia luôn.
![]()
Chỉ nên tbg khi cổ bắt đầu kéo thật mạnh ce với vol khủng nếu nó đảo chiều tăng thì mua ở cây sau nữa cũng k chết vì nó vào sóng tăng thì lại nên tbg lên để ăn trọn sóng. Nhiều cụ về bờ cái lại sút vội nhưng sau đó nhẹ tàu cổ nó mí rít mạnh mợ nhể.Cụ xem nó đã hết đà rơi chưa rồi mới TBG
Ah em cài cái Vstock thôi mà mợ.Cụ ơi đây là app gì để xem được các đồ thị này hả cụ? Em đang tập tành ngâm cứu học hỏi, có gì cụ đừng cười em nhé.
Cụ giống em thế, cụt hết cả ngón vì toàn oánh hàng nóng trên đỉnh.Vâng cụ. Theo lý thuyết thì khi vào lệnh mua là ae phải xác định điểm cắt lỗ. Tỷ lệ cắt lỗ dựa trên tỷ lệ lãi trung bình. Thường thì tỷ lệ cắt lỗ:tỷ lệ lãi trung bình là 2:1 và ko quá 10%. Ví dụ tỷ lệ lãi trung bình của ae là 10% thì tỷ lệ cắt lỗ là 5%. Với tỉ lệ này thì ae được phép đúng một sai 1 vẫn có lãi.
P/s: e toàn cắt lỗ ko ah![]()
Vâng ạ, cám ơn cụ.Ah em cài cái Vstock thôi mà mợ.
![]()
E bán non mất ngay hai cây trần, may còn cháu Bvb này vớt vát lại một tí, cayAnh lại đu bsr chú xả đấy xem có ăn cái bô vào đầu hem?![]()
Anh vừa xuk thêm 29.8 đới chú có dám mó zái ngựa hem?E bán non mất ngay hai cây trần, may còn cháu Bvb này vớt vát lại một tí, cay![]()
Tí lại ce tiếp cho anh em biết tay anh Mượt sau khi chốt Gex, Gee mí em Vix chú ạ.E bán non mất ngay hai cây trần, may còn cháu Bvb này vớt vát lại một tí, cay![]()
Cái trò ra rồi xong lái kéo ko dám vào, hàng a Mượt e ôm cả Pc1 nữa, ra 29.x giờ đúng giá bán cũng ko dám vào lạiAnh vừa xuk thêm 29.8 đới chú có dám mó zái ngựa hem?![]()
Lại sợ lái máy kéo hả chúCái trò ra rồi xong lái kéo ko dám vào, hàng a Mượt e ôm cả Pc1 nữa, ra 29.x giờ đúng giá bán cũng ko dám vào lại![]()