[Funland] Chuyện của người tù 443106

chungdungvn

Xe điện
Biển số
OF-447698
Ngày cấp bằng
23/8/16
Số km
2,358
Động cơ
232,018 Mã lực
Nơi ở
BAS
Cứ đều đều 16h các cụ vào nghía nhá. Chứ tầm này em không ngồi gõ đc
 

carhanoi

Xe tải
Biển số
OF-118904
Ngày cấp bằng
1/11/11
Số km
286
Động cơ
383,260 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
16h34 phút :D
 

chungdungvn

Xe điện
Biển số
OF-447698
Ngày cấp bằng
23/8/16
Số km
2,358
Động cơ
232,018 Mã lực
Nơi ở
BAS
Bồ nông tiếp đến là một dân anh chị chính hiệu, nghe đâu anh này cai quản mấy sòng bài bên phía Bình Thạnh. Đợt vừa rồi bị cơ quan chức năng tổ chức úp sọt nên vào đây. Đàn em đã lo cho hết mọi thứ, chỉ chờ tới ngày là ra. Anh này tuy là giang hồ nhưng cư xử rất người đời chứ không có chút gì là giang hồ cả.


Và kế tiếp là bọn mà trong cái buồng này ghét cay ghét đắng đó chính là bọn xe. Thằng xe là tay chân của đại bàng, và cũng là chân sai vặt của bồ nông. Nghe đâu là có được ăn uống và bồi dưỡng tiền hàng tháng. Bọn này chủ yếu sống dựa hơi của đại bàng, cứ sau mỗi lần mà đại bàng chuyển buồng hay đi trại khác thì bọn này cũng xác định trước là ăn đủ. Riêng thằng này em cay vì nó là thằng hay đập em nhất, trước sau gì có cơ hội em cũng phải chơi lại nó một phát. Nếu không có đại bàng chống lưng, cỡ thằng này với em chỉ một cước là đo sàn.

Dân đen trong này cũng nhiều cảnh hay ho, cách chỗ của em một người nữa có một bác (bác này cũng tầm 60 rồi) nhìn hiền khô. Và cái cách đi tù của bác nó cũng khác người bình thường. Nghe kể quê bác này ở Quảng Trị, vào SG kiếm việc làm nhưng chẳng quen biết ai nên tìm mãi không có việc, tuổi cũng lớn nên xin đâu người ta cũng từ chối. Cuối cùng phải đi lụm ve chai sống qua ngày, tối thì nằm công viên hoặc cửa tiệm của người ta, ngày đi lụm lon. Một đêm nọ đang nằm ngủ trong công viên, thấy có đám uýnh nhau bác này chạy ra coi có thằng bị đám kia rược chạy ngang qua rớt cái bóp. Tiện tay bác lụm bỏ túi, rồi quay về ghế đá nằm ngủ ngon lành. Sáng móc bóp ra thấy có tiền, ít giấy tờ và cái gói gì đó nho nhỏ. Đợi tới tối bác mang qua chỗ mấy thằng thanh niên ngồi chơi ở công viên hỏi. Cả hội đang chụm vào xem cái gì thì bị cơ động ở đâu chạy vô chụp gọn. Qua kiểm tra thì thấy đó là ma túy và bác này bị hốt vô đây. Có lần ngồi tám chuyện bác bảo vào đây sướng hơn ở ngoài, cơm ăn chẳng phải lo. Em hỏi thế người nhà bác không vào thăm à, bác bảo chết hết rồi. Giờ ra ngoài kia hàng ngày phải lo ăn từng bữa, ngủ cũng chẳng có chỗ mà ngủ, lúc nào cũng lủi thủi một mình. Vô đây có ăn hàng ngày dù không được đi lại nhưng thân già cũng chỉ cần thế thôi, sống nay chết mai cứ nghỉ được ngày nào là vui ngày đó rồi. Và còn mấy đứa trong buồng nữa đa số là nhảy đồ, móc túi bị hốt vào đây.
 

Minhbeboi

Xe buýt
Biển số
OF-578874
Ngày cấp bằng
12/7/18
Số km
671
Động cơ
146,083 Mã lực
Tuổi
38
Đang nghía thớt bài đăng này cùng mấy Bác
 

chungdungvn

Xe điện
Biển số
OF-447698
Ngày cấp bằng
23/8/16
Số km
2,358
Động cơ
232,018 Mã lực
Nơi ở
BAS
Hàng ngày xoay vòng thế nào cũng có đứa trong phòng được gọi là nhận đồ tiếp tế. Nhận xong chỉ được nhìn thôi, nhìn để biết xem gia đình bạn bè quan tâm tới mình như thế nào trong cảnh hoạn nạn này. Chứ nhận rồi là bị thu chứ có được dùng đâu, vậy nên các bác ai có đi thăm anh em ở trỏng thì thôi mua vài ba thứ nhẹ nhẹ như mì tôm, thuốc lá, thuốc rê và kem đánh răng thôi. Chứ có gửi những thứ khác vào anh em ở trỏng cũng không đến lượt đâu.


Trong trại ngoài những lúc như giờ vệ sinh buổi sáng, giờ cơm là được đứng dậy đi lại còn thì toàn ngồi bó gối. Mà không biết thằng nào đã nghĩ ra cái kiểu ngồi quái đản này nữa. Cơ thể con người được thiết kế để vận động giờ bắt ngồi bó gối thế này nó làm cơ thể nhão hết, cơ bắp không được vận động thì teo tóp và tinh thần con người cứ thế mà suy sụp dần. Có lẽ cái kiểu ngồi này được nghĩ ra để tránh bọn dân đen làm phản lại băng cường quyền. Đúng là chỉ khi ngồi trong này mới thấy thời gian trôi chậm như thế nào, rảnh rỗi không có gì làm lại nghĩ, lại giá như và tưởng tượng ra cảnh sôi động của nhịp sống ngoài kia. Đếm thơi gian trôi qua cũng khá lâu rồi và em cũng đã đi tù được 5 ngày.


Ngày thứ 5 thì em được gọi ra nhận đồ tiếp tế từ gia đình. Anh cán bộ đã giữ đúng lời hứa là báo cho gia đình em, nhìn nét chữ của mẹ ghi trên tờ giấy, cố gắng lên con, ba mẹ đang lo cho con rồi. Em tí nữa thì đứng khóc ngay giữa cửa buồng. Xin lỗi cha mẹ, con bất hiếu lại làm cho cha mẹ già phải lo lắng rồi.
 

Minhbeboi

Xe buýt
Biển số
OF-578874
Ngày cấp bằng
12/7/18
Số km
671
Động cơ
146,083 Mã lực
Tuổi
38
Hóng thớt với mấy cụ nhé
 

chungdungvn

Xe điện
Biển số
OF-447698
Ngày cấp bằng
23/8/16
Số km
2,358
Động cơ
232,018 Mã lực
Nơi ở
BAS
Mẹ em gửi vô cho nào là lương khô, kem đánh răng, khăn mặt, bàn chải, ruốc và mấy bộ đồ. Thằng xe sau khi kiểm kê thì thu hết, em xin xỏ mãi nó mới cho cái nhíp đánh răng. Trưa hôm đó chúng nó cũng bố thí cho em được tí ruốc gọi là cải thiện.


Hôm nay là thứ bẩy, theo như bọn xe bảo thì tối nay các cán bộ sẽ đi sinh hoạt khoảng 1h nên chỉ còn một cán bộ ngồi canh vòng ngoài thôi. Và bọn phạm nhân cũng tổ chức sinh hoạt văn hóa văn nghệ tinh thần. Thằng xe móc trong cái đống nội vụ của nó ra cái cát xét, không biết nó giấu được hay trong trại cho dùng nữa. Nó mở cái cát xét lên chọn kênh có ca nhạc cho tất cả anh em cùng ngồi nghe. Trong lúc này thì bồ nông đi dọn chỗ nấu nước, trong tù thiếu thốn nhiều thứ nhưng chính vì thiếu thốn quá mà những cái đầu kia lại nghĩ ra rất nhiều trò tinh quái.


Ấm nấu nước là cái bát inox dùng để ăn cơm, còn lại thì lấy bọc nilon bện lại thật chặt rồi đốt. Bọc nilon cháy rất đượm, chỉ cần 2 bọc là sôi được bát nước rồi. Cũng có khi hết bọc thì lại lấy quần áo cũ tách ra từng sợi rồi bện thật chặt vào đốt. Nước sôi thả trà vào rồi cứ thế xoay vòng từ thằng to tới thằng bé, mỗi thằng được một hớp nho nhỏ. Thuốc lá thì các lãnh đạo hút trước, dân đen chỉ được ăn xái. Có khi điếu thuốc xoay vòng tới nơi thì mồi lửa đã cháy hết cả tóp, nhắm mắt nhắm mũi kéo được một hơi mà phỏng hết cả mồm.
 

DurexXL

Tháo bánh
Biển số
OF-495573
Ngày cấp bằng
7/3/17
Số km
10,003
Động cơ
562,608 Mã lực
Nơi ở
Đỉnh Vu Sơn
Chủ thớt viết bắt đầu chắc tay rồi

Giữ phong độ nhá chủ thớt

KLQ: các anh #, cốp bự vào trỏng thì làm xe hay bồ nông nhể?
 

chuaco4banh

Xe buýt
Biển số
OF-330981
Ngày cấp bằng
13/8/14
Số km
927
Động cơ
291,632 Mã lực
E đá lên phát cho thớt khỏi trôi, tìm mãi mới thấy.
 

Duyđạinhân

Xe đạp
Biển số
OF-519411
Ngày cấp bằng
3/7/17
Số km
13
Động cơ
176,930 Mã lực
Nơi ở
Bình Dương
Có cụ nào còn link truyện của cụ Đức Giò ko cho em xin với ạ. Thích đọc mấy truyện tù thật như này mà ko biết tìm đâu ra
 

Kỷ mùi

Xe hơi
Biển số
OF-524288
Ngày cấp bằng
30/7/17
Số km
177
Động cơ
175,860 Mã lực
Tuổi
46
Đánh dấu theo dõi nhé cự?
 

Mưa tháng 11

Xe tăng
Biển số
OF-545767
Ngày cấp bằng
14/12/17
Số km
1,285
Động cơ
184,297 Mã lực
Hôm nay không thấy cụ biên tiếp truyện? Em hóng
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top