- Biển số
 - OF-261
 
- Ngày cấp bằng
 - 12/6/06
 
- Số km
 - 1,273
 
- Động cơ
 - 593,343 Mã lực
 
- Tuổi
 - 53
 
Chuyến đi thú vị quá, tiếp đi cụ ơi(b)
	
		
			
		
		
	
								Vâng mời Cụ ạ, Ôi ảnh hoa đào của Cụ đẹp thế! em đi chuyến này thì chỉ còn lác đác thấy hoa Ban thôi, hoa Đào lá đã um tùm rồi:21:Xin lỗi bác Buffalor car nhé, vì đã pót thử ảnh lên thớt của bác. Chờ bác tiếp tục chia sẻ những bức ảnh về chuyến đi của bác![]()

	
	
	
 phí thật!, khu chợ này cũng đa số bán háng hóa như dưới xuôi, dẫy đầu chợ nhạc xập xình xờ tin ghê!. Chọn một quán Phở Thịt gác bếp (rất ngon và lạ nhé) chúng em vào ăn sáng, cụ trưởng đoàn mạnh tay gọi hẳn bát loai 20K, úi chà máu quá!!! Em thấy là trên này khí hậu thích thật! sau một ngày chiến đấu trên đường, trên xe, rồi ngủ muộn, rồi uống rượu nhưng sáng dậy sớm lại thấy sảng khoái khỏe khoắn bình thường và ăn lúc nào cũng ngon miệng, sướng thật!
	
	
	
	
	
	
	
 thế cho lành ạ)Ôi thế hả Cụ! lúc một Mợ mua thì bọn em lại bảo mua làm gì. Em thấy có mấy con dao mà chặt gà thì chuẩn đấy!!!Chỗ lò rèn các bác vào mà không mua mỗi ngườì một dao là hơi bị phí. Bác nào đi Tân Thanh mà thấy mấy ông hay gạ mua dao Cao Bằng là lấy thương hiệu của chính làng làm nghề rèn đó đấy ạ.

. Hôm nay em hi vọng OF sẽ ngon lành 
.
	
	
	
	
	
	
	
	
	
	
	
	
	
	
	
	
	
	
	
	
	
	
	
	
	
	
	
	

	
	
	
.Dinh được bao bọc bởi hai bức tường thành xây bằng đá, dày khoảng 60cm đến gần 1m, cao từ 2,5 đến 3m. Vòng thành trong dày và kiên cố hơn vòng thành ngoài. Cả hai vòng thành đều bố trí nhiều lỗ châu mai. Khoảng đất giữa hai tường thành rộng khoảng 50m, được trồng cây. Dinh có 10 ngôi nhà, 6 ngôi nằm cùng một hướng, 4 ngôi kia nằm theo hướng khác. Ngôi nhà chính quay mặt ra phía cổng. Các ngôi nhà đều được làm bằng gỗ quý từ cột, kèo, sàn, vách. Mái nhà lợp bằng ngói máng. Công trình toát lên vẻ thâm nghiêm trong khung cảnh tĩnh mịch tại cao nguyên đá này. 
	
	
	
	
). Đi được mấy km trên đường đèo thì gặp khu vực sương mù dày đặc tầm nhìn rất hạn chế 
. Một lần nữa xe "dẫn đường'' của đoàn em lại phát huy tác dụng, vô tư đi (h)! cứ bám theo đít mà đi, sáng như ban ngày luôn!
	
	bài của cụ hay lắm, phát huy nhé
Cảm ơn 2 cụ đã nhòm bài và động viên em! Cụ đi đi! tuyệt vời lắm ạ!vodka cụ 1 ly để lấy sưc post tiếp. em cũng rất muốn có 1 chuyến đi như cụ.

, lục đục trả phòng khách sạn, tạm biệt TP Hà Giang chúng em tiếp tục hành trình. Các cụ bật GPS, GP "mồm'' lên nào!!!! Hơ hơ 
 GPS chỉ đến một quán phở Gà, BÒ hẳn hoi nhé!! Ngon như phở Hà nội! ôi no quá!
	
	
	
	
	
	
	
	
	
	
. Hơ nhưng phong cảnh rất đẹp. 
	
	
	
	
	
	
	
 mà các bác ở biển nên đây làm giề? :77: Nhìn thấy 2 bác là em cũng mừng rồi, dù sao thì cũng là dấu hiệu đường phía trước vẫn đi được. Hê hê bác lườm em thì em lùi lại nhường bác!
	
	
	
	
	
	
Tks CỤ, các Cụ làm em hắt hơi oành oạchnữa đi bác ui , thèm 1 chuyến đi dư lày quá , bác phọt nhanh nhanh để em đỡ thèm nào,để em vuốt bác![]()
, em phọt tiếp đây ạ!Ôi xuyên việt! giấc mơ lớn của em Cụ ơi!Dịp tết vừa rồi em làm chuyến xuyên việt. Dự kiến 30/4 này làm tiếp cung Đông Bắc. Bài của bác chủ thớt rất hữu ích với em. Thanks bác nhé.
Cụ đi lưu ý thời tiết nhé! lên cung Đông Tây bắc thì thời tiết quan trọng lắm ạ! Chúc Cụ có chuyến đi như ý!
	
	
	
	
. Lại quảng cáo xe vậy! 2 hãng xe này trả tiền cho em đấy nhé! Em khuyên các cụ nếu đi sedan thì tránh xa con đường này ra nhé! 
(một năm nữa mới hoàn thành). May chuyến này mà bọn em có 2 em cũng ngon lành! Ford Ranger thì không nói làm gì đoạn nào cao, khó thì Cụ ấy cài cầu thì vô tư – loại để các Cụ Off road mà. 
 Em Fortuner MT máy dầu, chân dài nên leo trèo cũng chả vấn đề gì, ngon ghê các Cụ ạ! 
	
	
	
	
	
Cùng nhau uống một lon bia hút một điếu thuốc giữa khu rừng già bạt ngàn yên ắng, nghe tiếng chim hót, suối chảy róc rách sao thấy lòng nhẹ bẫng như chưa hề trải qua con đường căng thẳng như vừa rồi. 
	
	
	
	
	
 phanh dúi dúi hội ý khẩn trương, quyết định oánh chén chóa trên vùng cao này!
	
!!!chẹp chẹp quá ngon!!! Lại hết veo 2 chai Ngô 
. Có lẽ chưa có quán thịt chó nào mà lại có view tuyệt đẹp nhìn xuống thung lũng như quán này, ôi lãng mạn quá!!!
 say quá!!!
 nhưng nó lại khác với cảm giác khi đang leo dốc ở cung đường vừa rồi các Cụ ạ. (các cụ đừng nghĩ nhầm nhé! Ai lái xe đã bị uống Coca đấy ạ - thèm lắm nhưng cũng ko được động vào)
nhảy xuống em hỏi một chị bên đường đi đường nào. Chị ta chỉ xong em hỏi thêm là quãng đường này còn xa nữa không - chị ta trả lời: “Ơ ơ chưa đi nên chưa biết”
 
(chán như con gián...). Và kinh ngiệm cho thấy khi lên vùng trên này nếu hỏi đường thì nên chỉ theo hướng tay chứ đừng hỏi trái hay phải. 
 Con đường càng đi càng tệ, sóc tưng tưng bụi mù mịt và chỉ vừa một thân xe, có đoạn lội qua cả những con suối nhỏ. Thật tiếc! trời tối lên em không chụp được cái nào ở đoạn này. 
 
 một cái nhà sàn lù lù trước mặt - hết đường 
. Xung quanh tối đen như mực, đúng là "nhục thật" 
. lùi xe xuống dốc khoảng 200m mới thấy chỗ quay đầu, lại lộn ra đường cũ đứng tại ngã 3 chắc chắn hỏi thêm 2 ''thằng'' nữa cho chắc, hỏi còn bao km nữa để ra được đường đi Bắc Hà ''nó'' Ơ Ơ rồi bảo CHƯA ĐO - Điên mất! 

vừa tức vừa buồn cười.
..... vô tư đi!
. Hừ bực mình ra bo cho thêm it xiền ....được hát thêm 3 bài nữa.