[Funland] Chuyện ma (thật 100%)

QUYNHCHI

Xe buýt
Biển số
OF-83032
Ngày cấp bằng
17/1/11
Số km
741
Động cơ
419,776 Mã lực
Em up them chuyện ở Đồng Lộc tại trang 76 đấy
 

quynhanh03

Xe điện
Biển số
OF-100675
Ngày cấp bằng
16/6/11
Số km
2,016
Động cơ
6,024 Mã lực
Nơi ở
Rừng mơ
Em cũng xin kể mấy chuyện gặp ma của em. Thật 100% luôn và em trực tiếp mặt đối mặt với ma. Em thì sợ ma từ bé đến giờ thì có đỡ hơn. Thật lạ là từ bé đến giờ em chả sợ bất cứ 1 cái gì ngoài sợ ma:))
Chuyện 1:
Năm 1992, dưới khu Từ liêm nhà em chưa phát triển xd như bây giờ. Đường làng nhỏ, lát gạch nghiêng thôi, ao hồ nhiều, bụi tre dọc đường cũng nhiều. Hôm đó khoảng 23h đêm ngày 18,19 âm, em đi từ nhà người yêu em về ( Gấu bây giờ:(). Đi cách nhà Gấu khoảng 200m có 1 cái ao ( chỗ này có khá nhiều người chết đuối) và 1 bên là cái điếm chỉ để cái xe tang kéo tay và thắp huơng ngày rằm mồng 1 luôn luôn đóng cửa. Em đi quả xe đạp đua Favorit ( hoành tráng thời đó:))) vừa sửa phanh lúc chiều. Bóp phát ăn ngay và kêu ken két ghê luôn ( tính em nghịch ngợm mà). Lúc đó trăng vừa lên, nhìn từ xa em thấy 1 bóng người trăng trắng đứng giữa đường. Em ko giẩm tốc độ, vẫn đạp nhanh đến sát người đó em mới bóp phanh. Két 1 phát mà ko thấy người đó nhẩy lên vì giật mình. Bánh xe sát bóng đó luôn. Giờ em mới nhìn rõ: toàn thân phủ khăn xô trắng toát, tay dang rộng chắn em. 1 tay dài, thò xuống mặt nước ( phải đến 3, 4m), mồm lẩm bẩm cái gì đó. Đầu cũng đội khăn xô, ko rõ mặt nhưng em thấy rõ vết sẹo dài dọc má. Đến đây thì em biết gặp phải ma rồi, hình như em có hét lên lúc đó và quay xe ù té quay lại nhà Gấu. Gọi Gấu ra kể chuyện luôn. Gấu đưa em 1 con dao nhỏ và đưa em ra đầu ngõ . Từ đây có thể nhìn đc ra chỗ đó. Em vẫn nhìn thấy bóng trắng mờ mờ đó đi vào ngôi điếm bỏ hoang còn Gấu chả nhìn thấy gì cả ( thế mới ức). Lúc đó em mới dám phi về nhà và phải mất gần tuần em mới lại đi sang nhà Gấu buổi tối:))
 

hong2412

Xe buýt
Biển số
OF-123998
Ngày cấp bằng
13/12/11
Số km
700
Động cơ
386,342 Mã lực
Đêm qua e vào hóng mà thấy ít chuyện mới thế
 

xaunhatxahoi

Xe điện
Biển số
OF-49825
Ngày cấp bằng
31/10/09
Số km
3,368
Động cơ
488,986 Mã lực
Tự nhiên lúc đó em nhớ ra lời mẹ em dặn," lúc nào gặp nạn gì thì miệng niệm chú Nam mô A di đà Phật", em thực hiện ngay, em vừa mới lẩm nhẩm đc đúng 1 lần Nam mô A di đà Phật đc đúng 1 lần thì tỉnh luôn, cảm giác lúc đó thật khó tả, vừa sợ, vừa buồn cười. Đấy là kinh nghiệm của em, ngoài để tỏi, kéo, dao, phớ, phóng, súng ống lựu đạn...trên đầu giường, các cụ có thể tham khảo.
Ờ đúng ! từ hồi em để khẩu AK ở cửa sổ ngay đầu giường đỡ bị đè hẳn
mai em để khẩu K54 xuống dưới nữa là chắc hết hẳn
Chắc ma nó không biết đồ airsoft nên nhìn mấy khẩu đấy chắc cũng kinh
 
Biển số
OF-130592
Ngày cấp bằng
13/2/12
Số km
818
Động cơ
380,930 Mã lực
Nơi ở
Nơi nào vui thì đến
Dạo này các cụ ít chuyên rồi hay sao ấy, nghe chuyện thật các cụ từng trải qua mới hay chứ, còn chuyện copy, paste trên mạng thì đọc chẳng thú vị j.
 

Sao0nlineS

Xe hơi
Biển số
OF-93092
Ngày cấp bằng
26/4/11
Số km
102
Động cơ
403,600 Mã lực
Dù sao nghe đến " ma " là em thấy sợ rồi ^:)^
 

trungtroc250

Xe buýt
Biển số
OF-95362
Ngày cấp bằng
15/5/11
Số km
792
Động cơ
408,790 Mã lực
Nơi ở
Innova _Club
Các kụ mợ vào đây cho em hỏi ngu tý !!!!!
Có bao nhiêu loại Ma ợ ?
Loại Ma nào đáng sợ nhất ợ ?
Các kụ mợ khai sáng cho nhà cháu với !!!
 

hong2412

Xe buýt
Biển số
OF-123998
Ngày cấp bằng
13/12/11
Số km
700
Động cơ
386,342 Mã lực
Ờ đúng ! từ hồi em để khẩu AK ở cửa sổ ngay đầu giường đỡ bị đè hẳn
mai em để khẩu K54 xuống dưới nữa là chắc hết hẳn
Chắc ma nó không biết đồ airsoft nên nhìn mấy khẩu đấy chắc cũng kinh
:D cụ cho cháu mượn vài hôm cháu về treo xem có bị bóng đè nữa không ạ
 

odaiba

Xe tăng
Biển số
OF-135029
Ngày cấp bằng
18/3/12
Số km
1,652
Động cơ
387,336 Mã lực
Nơi ở
Nippon
Cách đây 7,8 năm nhà cháu cũng tìm mộ cụ kị bị mất tích mấy chục năm, và cũng đc chứng kiến nhiều điều không giải thích được, cháu xin được kể cho các cụ nghe như sau:
Quê gốc nhà cháu ở Phú Xuyên, Hà Tây, khoảng năm 1945 bị nạn đói nên ông nội cháu chạy giặc, chạy đói lên tận Lục Yên- Yên Bái, bỏ lại quê hương và cả 5 ngôi mộ của cụ kị lại Phú Xuyên, 5 ngôi mộ trên được chôn tại nghĩa trang của xóm, gia đình chỉ xác định đc cái khu vực mộ được chôn đó, các cụ già trong họ cũng chỉ biết như vậy và lờ mờ xác định vị trí, ví dụ như vị trí A là của cụ nội, vị trí B là của kị nội... Bẵng đi 1 thời gian dài, khoảng năm 2005, 2006 gia đình có điều kiện và quyết tâm tìm mộ chính xác cho các cụ kị, đến lúc bắt đầu tìm thì mỗi ngôi mộ chỉ còn là 1 ụ đất nhỏ, san sát, và có thể nhầm sang cả mộ của nhà khác. Việc đầu tiên gia đình làm là lấy 5 giúm đất bất kỳ trên phần mộ của gia đình( theo như các cụ già trong họ kể lại), đc 5 túi nilon nhỏ, và lấy thêm ngoài cổng nghĩa trang 1 giúm đất nữa, tổng cộng là 6 túi nilon đất, tất cả đều đc đánh dấu để phân biệt. Tiếp theo, gia đình đi xem bói của 1 bà cụ già hơn 80 tuổi, bị mù mắt, cách quê em tầm 50 km, thành phần hôm đó có bố mẹ em cùng 1 bà chị họ ở tại quê đưa đi. Đến nơi làm các thủ tục cần thiết, thắp hương, 1 lúc sau thì bà cụ nội của em nhập vào bà cụ xem bói, bà cụ xem bói lúc này là do bà cụ nội của em nhập vào, đưa từng cái túi nilon nhỏ chứa phần đất lấy từ phần mộ của gia đinh, đưa lên mũi ngửi, đến chiếc túi lấy đất ở cổng nghĩa trang thì bà cụ cầm và ném vèo phát ra sân và bảo" đây không phải đất ở mộ nhà mình", tiếp theo cụ bà chỉ cụ thể, túi nilon A là của ông cụ nôi, túi nilon B là của bà cụ nội..., và tất cả trùng với lời các cụ già trong họ kể lại. Tiếp theo đến lúc mẹ em vào hỏi han cụ, cụ bảo luôn" mày chỉ là cháu dâu thôi, thằng cháu của tao đang ngồi ngoài sân kia kìa, tức là chỉ ông già em lúc đó đang ở ngoài sân, ko vào trong,( trước lúc đi xem bói là bà cụ xem bói ko có 1 thông tin gì về gia đình em nhé, mà cũng cách rất xa, khác cả tỉnh luôn, bà cụ xem bói bên Hà Nam thì phải, nên ko hề biết gì về gia đình em cả. Tiếp theo mẹ em hỏi tiếp cụ về 2 anh em nhà em, mẹ em bảo là " nhà cháu đc 2 cháu, 1 trai, 1 gái, nhờ cụ bảo ban che trở cho các cháu..." ( cái này mẹ em bốc phét để thử thôi, vì nhà có 2 anh em trai), bà cụ phán luôn: " chị đừng có nói điêu, chị có 2 thằng con trai, 1 thằng đang ở xa, tít ngoài biển, còn 1 thằng đang học phổ thông, còn có đứa con gái nào nữa thì không phải con cháu nhà này đâu". Ông bà già em tái mặt luôn, lúc đó em đang học ở Nhật, còn thằng em trai đang học cấp 3 thật. Đến đây thì cả nhà sợ luôn, rồi nghe lời dậy của cụ về tìm mộ, nhờ cụ phù hộ nên mọi việc đều thuận buồm xuôi gió và thành công. Có những việc tâm linh không ai giải thích nổi, không chứng kiến thì thôi, chứng kiến rồi thì không tin không đc!
Câu chuyện em kể đến đây là hết!:D
 

DiCham

Walking...
Tưởng nhớ
Biển số
OF-40
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
3,873
Động cơ
619,660 Mã lực
Nơi ở
loanh quanh, alo cho nhanh!
Chắc ma nó không biết đồ airsoft nên nhìn mấy khẩu đấy chắc cũng kinh
Nếu như đó là loại ma airsoft, chứ ma thật thì bác dùng súng thật nó cũng chả sợ! Dùng nhầm đồ thì chả tác dụng gì :))
 

khongaisat

Xe tải
Biển số
OF-28446
Ngày cấp bằng
5/2/09
Số km
389
Động cơ
487,262 Mã lực
Em xin góp 1 câu chuyện thế này: Ngày đấy đầu 2004, em thuê nhà ở Xuân đỉnh. Con em em lấy chồng cũng thuê nhà gần đấy. Một hôm, hai vợ chồng con em về quê chồng nó, nó nhờ em sang nhà nó ngủ và trông hộ nhà nó mấy hôm. Lúc đấy em chưa lấy vợ nên gật đầu luôn. Tối thứ nhất nằm ngủ không thấy vấn đề gì, đến tối thứ 2, đang nằm ngủ, tự nhiên có cảm giác có người con gái đang đứng đầu gường, thò tay bóp cổ em. Em lấy hết sức bình sính, vùng tay lên đập về phía trước, mục đính đánh thẳng vào người đang bóp cổ mình. Cánh tay đập vào đầu giường đau điếng, thế là tỉnh giấc. Nghĩ rằng mình ngủ mơ, thế là lăn ra ngủ tiếp. Đêm hôm sau, không chuyện gì xảy ra. Ngày hôm sau nữa, vợ chồng em gái em lên, em cũng chẳng kể vì nghĩ là mình chỉ ngủ mơ thôi. Sau đấy 1 tuần, vợ chồng con em đến nhà em thuê chơi. Nó mới than phiền là ngủ ở nhà đấy luôn thấy mệt mỏi. Nghe thấy thế em mới kể lại chuyện hôm trước em ngủ trông nhà cho nó. Ai ngờ, vừa kể xong, 2 vợ chồng nó đồng thanh kể chuyện, thằng chồng nó 2 lần nằm ngủ thấy có bóng ma nữ, tóc dài. Thê là mấy hôm sau, vợ chồng nó đi mời thầy về để xem, thì thầy phán là khu đất đấy có oan hồn. Báo hại vợ chồng nó phải làm cái lễ, mời thầy cúng bái thì từ đấy mới không thấy gì nữa.
 

sauken

Xe container
Tưởng nhớ
Biển số
OF-4349
Ngày cấp bằng
21/4/07
Số km
7,958
Động cơ
626,340 Mã lực
Nơi ở
Phòng chẩn trị đa khoa Đông y Vĩnh Xuân
Em cũng xin kể mấy chuyện gặp ma của em. Thật 100% luôn và em trực tiếp mặt đối mặt với ma. Em thì sợ ma từ bé đến giờ thì có đỡ hơn. Thật lạ là từ bé đến giờ em chả sợ bất cứ 1 cái gì ngoài sợ ma:))
Chuyện 1:
Năm 1992, dưới khu Từ liêm nhà em chưa phát triển xd như bây giờ. Đường làng nhỏ, lát gạch nghiêng thôi, ao hồ nhiều, bụi tre dọc đường cũng nhiều. Hôm đó khoảng 23h đêm ngày 18,19 âm, em đi từ nhà người yêu em về ( Gấu bây giờ:(). Đi cách nhà Gấu khoảng 200m có 1 cái ao ( chỗ này có khá nhiều người chết đuối) và 1 bên là cái điếm chỉ để cái xe tang kéo tay và thắp huơng ngày rằm mồng 1 luôn luôn đóng cửa. Em đi quả xe đạp đua Favorit ( hoành tráng thời đó:))) vừa sửa phanh lúc chiều. Bóp phát ăn ngay và kêu ken két ghê luôn ( tính em nghịch ngợm mà). Lúc đó trăng vừa lên, nhìn từ xa em thấy 1 bóng người trăng trắng đứng giữa đường. Em ko giẩm tốc độ, vẫn đạp nhanh đến sát người đó em mới bóp phanh. Két 1 phát mà ko thấy người đó nhẩy lên vì giật mình. Bánh xe sát bóng đó luôn. Giờ em mới nhìn rõ: toàn thân phủ khăn xô trắng toát, tay dang rộng chắn em. 1 tay dài, thò xuống mặt nước ( phải đến 3, 4m), mồm lẩm bẩm cái gì đó. Đầu cũng đội khăn xô, ko rõ mặt nhưng em thấy rõ vết sẹo dài dọc má. Đến đây thì em biết gặp phải ma rồi, hình như em có hét lên lúc đó và quay xe ù té quay lại nhà Gấu. Gọi Gấu ra kể chuyện luôn. Gấu đưa em 1 con dao nhỏ và đưa em ra đầu ngõ . Từ đây có thể nhìn đc ra chỗ đó. Em vẫn nhìn thấy bóng trắng mờ mờ đó đi vào ngôi điếm bỏ hoang còn Gấu chả nhìn thấy gì cả ( thế mới ức). Lúc đó em mới dám phi về nhà và phải mất gần tuần em mới lại đi sang nhà Gấu buổi tối:))
Gớn chết, xin kụ ạ! biết tỏng là kụ kiếm cớ xin ngủ lại chứ ếch gì có ma nào :))
 

now_what

Xe điện
Biển số
OF-21253
Ngày cấp bằng
18/9/08
Số km
2,083
Động cơ
518,294 Mã lực
Gớn chết, xin kụ ạ! biết tỏng là kụ kiếm cớ xin ngủ lại chứ ếch gì có ma nào :))
Cụ Sâu còn chuyện nào ở bệnh viện thì phọt nốt lên đây đi. Chuyện trước đây của cụ ám ảnh em mất mấy tuần liền.
 

quynhanh03

Xe điện
Biển số
OF-100675
Ngày cấp bằng
16/6/11
Số km
2,016
Động cơ
6,024 Mã lực
Nơi ở
Rừng mơ
Gớn chết, xin kụ ạ! biết tỏng là kụ kiếm cớ xin ngủ lại chứ ếch gì có ma nào :))
Oan em quá, nhà em với nhà Gấu cách nhau có 2km mừ. Mà ngày xưa bọn em yêu nhau chong xáng lắm ợ, yêu nhau 7, 8 năm mới cưới, sát ngày cưới mới ấy ..ấy:))
 

7magic

Xe hơi
Biển số
OF-84703
Ngày cấp bằng
9/2/11
Số km
157
Động cơ
411,760 Mã lực

Yêu Ô tô

Xe tải
Biển số
OF-144008
Ngày cấp bằng
31/5/12
Số km
326
Động cơ
366,009 Mã lực

Phượng Ớt

Xe đạp
Biển số
OF-2777
Ngày cấp bằng
14/12/06
Số km
27
Động cơ
562,470 Mã lực
Nơi ở
bên chồng và các F1 thân yêu.
Em rất thích đề tài ma mặc dù rất sợ, theo dõi thớt từ đầu rồi nhưng chỉ dám đọc vào ban ngày thôi hôm nay em xin góp chuyện thật của em. Chuyện của em thì em không cho là gặp ma vì em gặp toàn những người thân của em đã mất thôi.
Chuyện thứ nhất là về cô bạn thân nhất của em hồi cấp 3. Em không muốn nhắc đến bạn ý đâu vì đến bây giờ thực sự là em đang muốn quên nhưng bạn luôn trong tâm trí em. Bạn em mất vì một cơn đau tim gia đinh đưa đi viện thì không kịp nữa. Sau 35 ngày của bạn thì gia đình bạn đưa bạn lên chùa Phúc Khánh ở Ngã Tư Sở để gửi. Nhà em gần đó nên từ ngày đó thì em hay vào chùa PK dù chẳng vào ngày gì vì nhớ bạn. Hôm đó đang đi làm vào giờ nghỉ trưa thế nào em lại rủ Sói vào chùa PK để thắp hương. Đi vào đến giữa sân chùa em nhìn thấy rõ ràng bạn em ngồi đọc sách ở bên tay trái chỗ nhà 2 tầng đối diện ban Quan thế âm Bồ Tát hình như là nơi học tập của các tăng ni. Bạn em ngẩng đầu lên cười với em rồi lại cúi xuống đọc sách. Em dụi mắt rồi nhìn lại thì vẫn đúng là bạn em, em quay lại bảo chồng là bạn đang ngồi kia kìa chết đâu mà chết (lúc đó em cũng như người trên mây luôn) Em chạy lại chỗ bạn ngồi thì bị chồng em kéo lại lúc đó em mới như sực tỉnh nhìn thì không thấy bạn đâu nữa, hỏi chồng thì chồng bảo không thấy ai hết mà tự nhiên thấy em cứ nói cái gì đó nên kéo em hỏi là nói gì. Em không thấy sợ mà càng thấy thương bạn hơn nước mắt cứ thế chảy thôi.
Lần thứ hai em gặp bạn cũng ở chùa PK cũng vào một buổi trưa. Hôm đó em không nhớ là ngày rằm hay mùng một nữa nhưng là ngày em không sạch sẽ nên em đi chùa cùng chồng mà không vào thắp hương chỉ ngồi đợi ngoài cổng thôi. Em đang ngồi suy nghĩ linh tinh thì em giật mình vì có người đập vào vai, em quay lại thì nhìn thấy bạn. Bạn em đứng sau lưng em nói với em bằng giọng như sắp khóc “ Đứng ngoài này mà người ta cứ tưởng không đến vì thấy mỗi anh M”. Nghe bạn nói thế em chỉ khóc thôi, cứ khóc ròng mà chẳng nói với bạn được câu nào cả. Chồng em đi ra thấy em cứ đứng khóc nức nở thì sợ quá chở em về thẳng nhà. Từ đó em không được đi chùa PK vào buổi trưa nữa.
Lúc khác em sẽ kể tiếp chuyện của em vì cứ nhắc đến bạn là em lại không kìm được cảm xúc của mình dù gần 10 năm trôi qua rồi.
 

lambogi79

Xe điện
Biển số
OF-92844
Ngày cấp bằng
24/4/11
Số km
4,216
Động cơ
-94,872 Mã lực
Nơi ở
Lữ đoàn xe cút kít
Em rất thích đề tài ma mặc dù rất sợ, theo dõi thớt từ đầu rồi nhưng chỉ dám đọc vào ban ngày thôi hôm nay em xin góp chuyện thật của em. Chuyện của em thì em không cho là gặp ma vì em gặp toàn những người thân của em đã mất thôi.
Chuyện thứ nhất là về cô bạn thân nhất của em hồi cấp 3. Em không muốn nhắc đến bạn ý đâu vì đến bây giờ thực sự là em đang muốn quên nhưng bạn luôn trong tâm trí em. Bạn em mất vì một cơn đau tim gia đinh đưa đi viện thì không kịp nữa. Sau 35 ngày của bạn thì gia đình bạn đưa bạn lên chùa Phúc Khánh ở Ngã Tư Sở để gửi. Nhà em gần đó nên từ ngày đó thì em hay vào chùa PK dù chẳng vào ngày gì vì nhớ bạn. Hôm đó đang đi làm vào giờ nghỉ trưa thế nào em lại rủ Sói vào chùa PK để thắp hương. Đi vào đến giữa sân chùa em nhìn thấy rõ ràng bạn em ngồi đọc sách ở bên tay trái chỗ nhà 2 tầng đối diện ban Quan thế âm Bồ Tát hình như là nơi học tập của các tăng ni. Bạn em ngẩng đầu lên cười với em rồi lại cúi xuống đọc sách. Em dụi mắt rồi nhìn lại thì vẫn đúng là bạn em, em quay lại bảo chồng là bạn đang ngồi kia kìa chết đâu mà chết (lúc đó em cũng như người trên mây luôn) Em chạy lại chỗ bạn ngồi thì bị chồng em kéo lại lúc đó em mới như sực tỉnh nhìn thì không thấy bạn đâu nữa, hỏi chồng thì chồng bảo không thấy ai hết mà tự nhiên thấy em cứ nói cái gì đó nên kéo em hỏi là nói gì. Em không thấy sợ mà càng thấy thương bạn hơn nước mắt cứ thế chảy thôi.
Lần thứ hai em gặp bạn cũng ở chùa PK cũng vào một buổi trưa. Hôm đó em không nhớ là ngày rằm hay mùng một nữa nhưng là ngày em không sạch sẽ nên em đi chùa cùng chồng mà không vào thắp hương chỉ ngồi đợi ngoài cổng thôi. Em đang ngồi suy nghĩ linh tinh thì em giật mình vì có người đập vào vai, em quay lại thì nhìn thấy bạn. Bạn em đứng sau lưng em nói với em bằng giọng như sắp khóc “ Đứng ngoài này mà người ta cứ tưởng không đến vì thấy mỗi anh M”. Nghe bạn nói thế em chỉ khóc thôi, cứ khóc ròng mà chẳng nói với bạn được câu nào cả. Chồng em đi ra thấy em cứ đứng khóc nức nở thì sợ quá chở em về thẳng nhà. Từ đó em không được đi chùa PK vào buổi trưa nữa.
Lúc khác em sẽ kể tiếp chuyện của em vì cứ nhắc đến bạn là em lại không kìm được cảm xúc của mình dù gần 10 năm trôi qua rồi.
Ma nhà 9 đang nói chuyện:D
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top