- Biển số
- OF-335434
- Ngày cấp bằng
- 19/9/14
- Số km
- 33,724
- Động cơ
- 993,737 Mã lực
Nhìn sợ quá 


Cứ đám ma là đc đi như thế hả Cụ?Đám tang không đi thế cụ bảo đi thế nào? Ông tài xế ẩu chứ trách gì người đi bộ.
Không phải ạ.Ý bác là vụ Thái Nguyên chứ gì? Chẳng qua là luật nhà mình k rõ ràng nên các ông hay vận dụng vớ vẩn theo kiểu thiếu quan sát không làm chủ tốc độ. Người nào nhét nhiều tiền vào mồm bọn nó thì đúng, chỉ khổ người ít tiền với không có quan hệ thì dù đúng cũng thành sai.
Em thì chưa thấy thông tin đó ở đâu, nhưng nếu thật sự thì đúng là khốn nạn thật.Không phải ạ.
Ý tôi là: Đã từng có Nghị quyết ngu văn xuẩn "To đền bé" nêu trên; Luật hóa thì nó thành "Nguồn nguy hiểm cao độ .... phải bồi thường kể cả khi không mắc lỗi".
Tìm ở đâu thì tôi chịu, các bác google cho nó nhanh.
Nhìn sơ đồ này thì cháu nghĩ đến : giá mà: giá mà ông tài chở quan lùi vào đường nhánh để đón, giá mà ông tài xe 45 nhìn thấy vạch dành cho người đi bộ mà giảm tốc và cẩn thận hơn, giá mà bà con nhận thức được mức độ nguy hiểm mà đặt cảnh báo. Nhưng cái giá mà cuối cùng sẽ không bao giờ có vì dân ta đang sống trong cuộc sống tương đối đầy đủ về vật chất nhưng mọi hoạt động sinh hoạt hàng ngày luôn tiềm ẩn các rủi ro,nhận thức các vấn đề an toàn còn thấp lắm. Trong vụ này người ta đưa người quá cố lên xe thì phải qua đường chứ sao trách họ được vả lại đó là ngã tư có vạch cho người qua đường mà. Đã phàm vào cái nghiệp ôm vô lăng thì phải hiểu đặc thù giao thông của dân mình mà tránh, cháu đi đường cũng phải đề phòng cao độ những ông tài xe khách. Chiều nay đi làm về gặp ông xe khách tuyến Hưng yên lấn mẹ cả sang làn ngược chiều trên cầu Thăng long các bố đi thế sao chả chết dân?Ccc là gì vậy, vỉa hè đâu mọc ra giữa đường mà đi vậy?
![]()
Mời bác tham khảo Điều 601.3 Luật Dân sự 2015.Em thì chưa thấy thông tin đó ở đâu, nhưng nếu thật sự thì đúng là khốn nạn thật.
Em hỏi khí không phải, cụ ko đi bộ dưới lòng đường, thì cụ đi chỗ nào?ở Việt Nam kể cả ở đô thị như HN, có mấy cái này tiềm ẩn rất nhiều tai họa, là nghịch lý mà dân và chính quyền cứ chấp nhận sống chung
1. đi bộ dưới lòng đường, đưa ma, rước kiệu ..
2. chiếu sáng thiếu và kém
vụ này tổng hòa cả 2 thì cũng rất dễ tai nạn và còn tái diễn nhiều nữa ... vì tai nạn là hệ quả trực tiếp và vấn đề chưa có lộ trình khắc phục
em hỏi khí không phải, cụ có khả năng đọc hiểu ko?Em hỏi khí không phải, cụ ko đi bộ dưới lòng đường, thì cụ đi chỗ nào?
Bác nói chuẩn! Từ giờ đi đưa đám bác cứ giữa đường mà phóng! Sợ cho cái suy nghĩ của 1 ọp phơĐám tang không đi thế cụ bảo đi thế nào? Ông tài xế ẩu chứ trách gì người đi bộ.
Xem lại cam thấy xe ca có còi liên tục 1,2,3 giây kiểu : Tránh đường , tránh đường...Không tao ủi ! Đoàn đưa thì : Nhà có việc tang mày chậm lại chút đi chờ tụi tao đi qua , Đấy ! Một số thể loại lại đang cổ súy đổ trách nhiệm cho CQ không lắp gờ giảm tốc , đèn xanh đèn đỏ , biển cảnh báo ( Cái này đơn vị GT đã làm nhưng chưa hoàn thiện theo đúng ý các bạn ấy ) . Chốt lại , Biển , gờ , đèn tín hiệu giao thông gì đi nữa thì cái ý thức của người tham gia giao thông mới là quyết định có nên tuân thủ biển báo , tín hiệu GT hay không. Âu cũng là bài học để mỗi người tham gia giao thông bằng sự trách nhiệm với chính bản thân mình và cộng đồng .Nhìn sơ đồ này thì cháu nghĩ đến : giá mà: giá mà ông tài chở quan lùi vào đường nhánh để đón, giá mà ông tài xe 45 nhìn thấy vạch dành cho người đi bộ mà giảm tốc và cẩn thận hơn, giá mà bà con nhận thức được mức độ nguy hiểm mà đặt cảnh báo. Nhưng cái giá mà cuối cùng sẽ không bao giờ có vì dân ta đang sống trong cuộc sống tương đối đầy đủ về vật chất nhưng mọi hoạt động sinh hoạt hàng ngày luôn tiềm ẩn các rủi ro,nhận thức các vấn đề an toàn còn thấp lắm. Trong vụ này người ta đưa người quá cố lên xe thì phải qua đường chứ sao trách họ được vả lại đó là ngã tư có vạch cho người qua đường mà. Đã phàm vào cái nghiệp ôm vô lăng thì phải hiểu đặc thù giao thông của dân mình mà tránh, cháu đi đường cũng phải đề phòng cao độ những ông tài xe khách. Chiều nay đi làm về gặp ông xe khách tuyến Hưng yên lấn mẹ cả sang làn ngược chiều trên cầu Thăng long các bố đi thế sao chả chết dân?
Lái nhanh k phanh. Đường lại cấm xe khách nữa thì xác định kịch khung. Nói hơi quá chứ xe khách 99% lái xe đi bát nháo.Liệu có tình tiết giảm nhẹ nào cho lái xe khách không nhỉ.