Ok cụ. Em lên năm 2021 thì mới làm đc 10km còn 9km nữa. Mãi chả xong cái đường đó để khép lại cái cung du lịch mà em nghĩ nhiều người cũng sẽ muốn đi.Còn 1 đoạn dốc đứng nhất đang làm cụ ạ, Tầm 1 2 km chưa xong, chia theo chiều dọc 1 nửa xong rồi.
Ok cụ. Em lên năm 2021 thì mới làm đc 10km còn 9km nữa. Mãi chả xong cái đường đó để khép lại cái cung du lịch mà em nghĩ nhiều người cũng sẽ muốn đi.Còn 1 đoạn dốc đứng nhất đang làm cụ ạ, Tầm 1 2 km chưa xong, chia theo chiều dọc 1 nửa xong rồi.
Đường xấu quá thì e cũng k dại, gầm CRV khá thấp nên cũng phải lựa khéo vì đường đèo nhiều lúc k có chỗ mà né được ổ Voi. Lên và xuống dốc với đường đèo (không thể chạy tốc độ trên 40km được) thì e chạy S suốt, khỏe, an toàn.Crv nếu đường dốc ( lên ) mặt đường dạng đá bị phá bởi xe tải nặng thì các Cụ không nên đi. Cầu trước bánh không bám được . Nếu muốn đi thì đi theo cặp xe để có người hỗ trợ . Và mang theo cặp đai tăng độ bám đường.( em phải đẩy 2 lần nơi hoang vắng )
Crv chỉ hợp với đường hơi xấu đến đẹp thôi. Còn độ cao của dốc không ảnh hưởng gì vì máy 188 mã, thoải mái khoẻ
Nếu cụ có xe đạp líp tầng cụ sẽ thấy lúc đề pa cụ để số cao thì cần lực rất lớn, cụ phải đạp cong đít nó mới đi. Cụ để số thấp thì khẽ đạp nó đã đi ngay. Ô tô cũng vậy thôi. Nếu cụ đi xe số sàn cụ mà đề pa bằng số 4 là xe chỉ có hự hự rồi chết máy.Không biết các bản cũ thế nào, em chạy crv-l 2024 thì số D chỉ chuyển số trong 3s sau đó là nó tự động về số như cài đặt của hãng. Em hiểu là khi cần gia tốc ngắn để vượt xe phía trước thì có thể giữ D giảm số tay 1 - 2 số rồi xe sẽ auto về như cài đặt ban đầu. Còn các cụ đi dốc thì phải về S thì số tay mới giữ 24/24 được. Còn nữa là khi sử dụng số tay ở chế độ S thì xe sẽ tự động về số ở tốc độ phù hợp, nhưng nó không tự động tăng số. Em có test thử thì khi em đang chạy số 4 ở tốc độ 45km/h sau đó gặp đèn đỏ em phanh giảm tốc độ thì xe tự động về 3-2-1. Sau đó đèn xanh em đạp ga thì nó rú ầm lên và vẫn chỉ giữ mãi số 1. Đèn đỏ hôm em test là buổi đêm ở quê nên cảm nhận khá rõ. Mời các cụ sau thẩm tiếp.

Cụ mô tả vậy em thấy cơ cấu số của Honda và Toy rất khác nhau. Toy thì có D và M. D thì giống nhau, nhưng M của Toy thì y hệt kiểu số của xe Dream, giật số nào ăn số đó, không tự động tí nào.Số S hay D tương tự nhau, ở S thì vòng tua luôn trên 2k, xe bốc và ko phải mất nhiều sức đạp ga như số D, nhất là lái cả ngày Tây bắc thì đỡ mệt hơn rất nhiều
Mua xe cũ thì kể cả non turbo cũng thế. Của bền tại...chủ cũ. Em thấy mua lại xe tốt nhất là mua xe gầm rời, máy dọc, cầu sau vì có phá xe cũng lâu xuống cấp hơn gầm liền lại còn máy ngang, cầu trước.E đang tính lây cho người nhà con 2018 mà e lăn tăn la cái turbo nó bền ko, nó có xuống cấp nhiều ko các cụ. Xưa giờ e toàn đi xe non turbo![]()
Tại nữ chạy bác ơi. Còn e dùng mây đời land rồiMua xe cũ thì kể cả non turbo cũng thế. Của bền tại...chủ cũ. Em thấy mua lại xe tốt nhất là mua xe gầm rời, máy dọc, cầu sau vì có phá xe cũng lâu xuống cấp hơn gầm liền lại còn máy ngang, cầu trước.

nữ chạy kiếm cx-5 cũng ngon cụ, crv 5+2 thì có dùng cái +2 đó đâu.Tại nữ chạy bác ơi. Còn e dùng mây đời land rồi![]()
E chạy cx5 thấy nó ọp ẹp, lắc ngang quánữ chạy kiếm cx-5 cũng ngon cụ, crv 5+2 thì có dùng cái +2 đó đâu.
Nhà em đi cả Toy, đúng như cụ tả, nó ko tự trả về D mà phải làm thủ công để nó trả về D.Cụ mô tả vậy em thấy cơ cấu số của Honda và Toy rất khác nhau. Toy thì có D và M. D thì giống nhau, nhưng M của Toy thì y hệt kiểu số của xe Dream, giật số nào ăn số đó, không tự động tí nào.
Em quen kiểu đi M của Toy hơn. Đèo dốc cũng chủ động hơn. Muốn ghì số 1 số 2 theo ý mình cũng dễ. Nên đi đèo dốc rất ít khi sử dụng phanh.
Leo năm bao nhiêu, chứ con maztis nhà tôi năm 2009 lên dốc cầu mai động còn phải tắt điều hoà mới lên đc đây. Còn giờ xe đấy ko biết đc chuyển lên tề lỗ chưaMatiz còn đi đèo dôc ầm ầm nên cụ lo cho CRV làm gì.
Spack của em cùng 2009 nhưng chạy tít . Hầm cc, loanh quanh đồi núi tầm 300 km bán kinh hn. Số tay nên cài 1 lên hết. Giờ vẫn đang oanh tạc bắc giang. ( giờ chắc 30v rồi) .Leo năm bao nhiêu, chứ con maztis nhà tôi năm 2009 lên dốc cầu mai động còn phải tắt điều hoà mới lên đc đây. Còn giờ xe đấy ko biết đc chuyển lên tề lỗ chưa
Honda nó bảo vệ hộp số và dây đai, phần mềm không cho quá tải kể cả S. Đó là lý do đến giờ đã có crv ở vn nào hỏng hs cvt đâu?( em chưa nhận được thông tin)Cụ mô tả vậy em thấy cơ cấu số của Honda và Toy rất khác nhau. Toy thì có D và M. D thì giống nhau, nhưng M của Toy thì y hệt kiểu số của xe Dream, giật số nào ăn số đó, không tự động tí nào.
Em quen kiểu đi M của Toy hơn. Đèo dốc cũng chủ động hơn. Muốn ghì số 1 số 2 theo ý mình cũng dễ. Nên đi đèo dốc rất ít khi sử dụng phanh.
Xe nhà tôi năm đó là đời 2002, đến 2009 bán vì ko cho ông cụ đi nữa do ông bị cao huyết áp. Bán xong ông đi mua civic 2009Spack của em cùng 2009 nhưng chạy tít . Hầm cc, loanh quanh đồi núi tầm 300 km bán kinh hn. Số tay nên cài 1 lên hết. Giờ vẫn đang oanh tạc bắc giang. ( giờ chắc 30v rồi) .
Nhưng chay em này chỉ phố thôi đi xa mệt lắm!
Em dùng đúng 5000 km là giải tán vì không đi xa được ( mệt và đau người) đổi sang escape chạy đến hết 1 năm đăng kiểm xuống 6 tháng ( giờ vẫn 1 năm chắc vẫn để đi phượt) , giờ crv. Em cũng huyết áp cao nên cũng hơi lo khi đi xa một mình.Xe nhà tôi năm đó là đời 2002, đến 2009 bán vì ko cho ông cụ đi nữa do ông bị cao huyết áp. Bán xong ông đi mua civic 2009