Tình hình là sau một thời gian ngâm cứu và được ông bạn bên Singapore giúp đỡ, em đã khuân về mấy cái surbo như hình dưới đây.
Tháo cái ống khí original ra
Và hì hục chế tác lăp em nó vào như thế này
Sau đó, cảm nhận của em là: máy có vẻ khỏe hơn tuy nhiên hơi khó đánh giá khi chỉ có một xe. Nhờ cụ nào đang đi cerato số tự động kiểm tra giùm em bằng cách từ vị trí đứng yên, đạp lút ga sau đó xem xe chuyển từ số 1 sang số 2 ở tốc độ bao nhiêu? em không nhớ rõ nhưng thường thì ở khoảng 35-40 gì đó còn sau khi lắp surbo này vào thì em thấy chuyển số ở khoảng 50km/h. Cái surbo này có tác dụng rõ rệt hơn ở xe số tay. Em đã ngồi trên xe của thằng bạn bên Sing, xe 1.6 lancer gala có gắn surbo. Khả năng tăng tốc rất ấn tượng và nó nói là tiết kiệm xăng được khoảng 15%.
Để hôm nào em chạy đường dài về xem kết quả thế nào rồi sẽ báo cáo các cụ sau, hôm nay lắp xong em chỉ thử được ở đường nội thành và trong khu Ciputra nên chưa chắc lắm. Tốt nhất là phải có 2 xe giống nhau để kiểm chứng mới dễ ạ.
Nếu cụ nào máu thì sáng Chủ nhật này ra Mỹ Đình cùng em để thử nhé.

Tháo cái ống khí original ra

Và hì hục chế tác lăp em nó vào như thế này

Sau đó, cảm nhận của em là: máy có vẻ khỏe hơn tuy nhiên hơi khó đánh giá khi chỉ có một xe. Nhờ cụ nào đang đi cerato số tự động kiểm tra giùm em bằng cách từ vị trí đứng yên, đạp lút ga sau đó xem xe chuyển từ số 1 sang số 2 ở tốc độ bao nhiêu? em không nhớ rõ nhưng thường thì ở khoảng 35-40 gì đó còn sau khi lắp surbo này vào thì em thấy chuyển số ở khoảng 50km/h. Cái surbo này có tác dụng rõ rệt hơn ở xe số tay. Em đã ngồi trên xe của thằng bạn bên Sing, xe 1.6 lancer gala có gắn surbo. Khả năng tăng tốc rất ấn tượng và nó nói là tiết kiệm xăng được khoảng 15%.
Để hôm nào em chạy đường dài về xem kết quả thế nào rồi sẽ báo cáo các cụ sau, hôm nay lắp xong em chỉ thử được ở đường nội thành và trong khu Ciputra nên chưa chắc lắm. Tốt nhất là phải có 2 xe giống nhau để kiểm chứng mới dễ ạ.
Nếu cụ nào máu thì sáng Chủ nhật này ra Mỹ Đình cùng em để thử nhé.