[Funland] Cô gái đứt lìa chân sau va chạm ở Nguyễn Huy Tự, Hà Nội

Hooks

Xe tăng
Biển số
OF-584554
Ngày cấp bằng
11/8/18
Số km
1,519
Động cơ
498,770 Mã lực
Tuổi
54
E lại khá ko chắc vụ thương lượng này, có đội ngũ hậu thuẫn thì bác biết rồi đấy
Thương lượng thì chắc chắn là có thương lượng rồi. Thương lượng để người bị hại rút đơn sẽ được giảm nhẹ hình phạt. Nhưng lái xe gây chết người thì chắc chắn là đi tù, bao nhiêu năm thì việc thương lượng với bên bị hại quyết định khá nhiều ạ.

Nhà cháu thì ko dám xem hình ảnh vì biết nó rất đáng sợ và sẽ ám ảnh. Thương cháu bé nhiều!!! Cảm giác hụt hẫng khi biết cháu ko qua khỏi.

-----------
Lái xe rời khỏi hiện trường là sai, phải bị xét xử. Nhưng các cụ (dại mồm) nếu có gây tai nạn nghiêm trọng thì cũng nên rời khỏi hiện trường và đến cơ quan CA gần nhất mà khai báo. Thà đối mặt với bị xét xử bằng luật pháp còn hơn là đối mặt với nguy cơ về thân thể của bản thân. Hiệu ứng tâm lý đám đông, tâm lý người nhà của người bị hại là ko đùa được đâu.
 

hd-vt

Xe lăn
Biển số
OF-384916
Ngày cấp bằng
30/9/15
Số km
10,881
Động cơ
372,759 Mã lực
Tuổi
58
Thương lượng thì chắc chắn là có thương lượng rồi. Thương lượng để người bị hại rút đơn sẽ được giảm nhẹ hình phạt. Nhưng lái xe gây chết người thì chắc chắn là đi tù, bao nhiêu năm thì việc thương lượng với bên bị hại quyết định khá nhiều ạ.

Nhà cháu thì ko dám xem hình ảnh vì biết nó rất đáng sợ và sẽ ám ảnh. Thương cháu bé nhiều!!! Cảm giác hụt hẫng khi biết cháu ko qua khỏi.

-----------
Lái xe rời khỏi hiện trường là sai, phải bị xét xử. Nhưng các cụ (dại mồm) nếu có gây tai nạn nghiêm trọng thì cũng nên rời khỏi hiện trường và đến cơ quan CA gần nhất mà khai báo. Thà đối mặt với bị xét xử bằng luật pháp còn hơn là đối mặt với nguy cơ về thân thể của bản thân. Hiệu ứng tâm lý đám đông, tâm lý người nhà của người bị hại là ko đùa được đâu.
Vậy là không trình diện ngay à cụ? Tại sao ạ?
 

Gangnam

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-171717
Ngày cấp bằng
27/9/12
Số km
55,709
Động cơ
1,615,956 Mã lực
Tuổi
47
Cái này mình ở ngoài nên không biết. Về lý thuyết bỏ đi không cấp cứu nạn nhân là sai, nhưng riêng trong trường hợp này chưa chắc đã không hay.
Em đã từng 1 lần gọi cấp cứu, nạn nhân bị điện giật. Em cũng chứng kiến nhiều lần dân gọi cấp cứu, thậm chí 1 lần CAGT đứng ra gọi, mãi chẳng thấy xe đâu, cuối cùng vác lên taxi.
Người nhà em bị mất vì dân vác lên taxi đấy, bệnh viện họ chửi um lên, lẽ ra để nguyên trên đường thì không chắc đã chết.
Trong trường hợp này em tin là ông lái xe tuy bỏ đi nhưng ông ấy đã dùng mọi quyền lực + mối quan hệ để nạn nhân được cấp cứu nhanh nhất, tốt nhất.
Không phải vì nạn nhân mà vì chính ông ấy.
Vâng cụ, tuy nhiên đến bây giờ các phương tiện thông tin chính thống vẫn chưa hé lộ bất cứ điều gì thậm chí cả sự ra đi của cháu gái.

Việc đứng ra nhận trách nhiệm khó thế sao cụ nhỉ?
 

hd-vt

Xe lăn
Biển số
OF-384916
Ngày cấp bằng
30/9/15
Số km
10,881
Động cơ
372,759 Mã lực
Tuổi
58
Có chỗ nào nhà cháu viết là ko trình diện ngay à?
À không cụ, em tưởng cụ biết. Vì cụ viết bỏ đi cũng được, cần phải trình diện ngay.
Đến giờ thì chỉ ông giời, các vị thần mới rõ. Oách nhỉ.
 

Yeuaibaygio

Xe lăn
Biển số
OF-756754
Ngày cấp bằng
8/1/21
Số km
11,868
Động cơ
342,844 Mã lực
Tuổi
50
Nhưng lái xe gây chết người thì chắc chắn là đi tù,
Chưa chắc cụ nhé.
2 năm trước em biết 1 vụ còn nghiêm trọng hơn như này (ô tô tông 1 nhát mấy xe máy), ít nhất 1 người chết (khổ cũng y như cháu này, mất chân nằm viện mấy hôm rồi mất). Nghe kể cũng có cồn và đi khỏi hiện trường. Chẳng đi tò ngày nào.
 

tientung000

Xe điện
Biển số
OF-23067
Ngày cấp bằng
28/10/08
Số km
3,288
Động cơ
534,184 Mã lực
Rất nhiều báo chí đưa tin người lái xe không có nồng độ cồn. Tuy nhiên có nhiều thông tin trên mạng là lái xe sau khi gây tai nạn đã bắt xe ôm rời bỏ hiện trường ngay sau đó.

Câu hỏi đặt ra ở đây cần được cơ quan chức năng làm rõ và công khai trên phương tiện thông tin đại chúng: Tai nạn xảy ra lúc 1h30 chiều ngày 30/5. Vậy cơ quan chức năng tiến hành kiểm tra nồng độ cồn của ông C chính xác tại thời điểm nào?

1000015536.jpg
1000015535.jpg
1000015534.jpg
Đo trực tiếp ko được thì gián tiếp điều tra ông đi đâu, làm gì, gặp ai trước khi xảy tai nạn. Điện thoại có đủ thông tin liên hệ, huớng di chuyển, ngồi đâu ăn uống nghỉ ngơi đủ hết; chưa kể lấy lời khai người có liên quan, camera tại những nơi đã đến. Không khó, nếu muốn làm.

Khi f1 nhà em bị tai nạn thì em ở xa không về kịp, và chỉ về đến nơi khi f1 nhà em đang chờ cấp cứu ở Việt Đức. Cụ chắc cũng hiểu cảm xúc của 1 ông bố khi nghe con gái vừa khóc vừa gọi điện thoại: "Bố ơi. Đau" Và mong muốn đấm vào mặt "thằng" lái xe lúc đó như thế nào...
Nên em thông cảm cho lái xe tránh đi lúc đó vì ở lại cũng không làm gì được mà có thể bị hành hung bởi người nhà nạn nhân, người đi đường,...Vậy thôi.
Đâm tai nạn nặng thì ăn vài quả đấm cũng nên chịu. Luật chỉ quy định khi bị đe dọa đến tính mạng, hoặc sức khỏe mới đc rời đi. Người ngoài, giờ mấy ai dám bức xúc đấm đá người gây tai nạn đến tóe máu đâu? Nên khả năng sẽ phải sửa luật ít nhiều, hoặc quy định lại trong nghị định, thông tư
 

Hooks

Xe tăng
Biển số
OF-584554
Ngày cấp bằng
11/8/18
Số km
1,519
Động cơ
498,770 Mã lực
Tuổi
54
Chưa chắc cụ nhé.
2 năm trước em biết 1 vụ còn nghiêm trọng hơn như này (ô tô tông 1 nhát mấy xe máy), ít nhất 1 người chết (khổ cũng y như cháu này, mất chân nằm viện mấy hôm rồi mất). Nghe kể cũng có cồn và đi khỏi hiện trường. Chẳng đi tò ngày nào.
Nó còn phụ thuộc vào tính tiết vụ tai nạn nữa mà cụ. Trường hợp bất khả kháng kiểu xe mất thắng hay tránh người này rẽ đột ngột nên đâm vào người khác... thì có thể. Còn ko thì do...... x-(

Nhà cháu có người họ hàng, lái xe ben đâm chết người, sau khi thỏa thuận đền bù để gia đình bị hại rút đơn thì bị đi 3.5 năm. Sau khi ra tù thì hàng năm vẫn đến xin thắp hương phúng viếng dù năm nào cũng bị đuổi như đuổi tà vậy. Mình làm sai thì mình phải chịu thôi.

Đo trực tiếp ko được thì gián tiếp điều tra ông đi đâu, làm gì, gặp ai trước khi xảy tai nạn. Điện thoại có đủ thông tin liên hệ, huớng di chuyển, ngồi đâu ăn uống nghỉ ngơi đủ hết; chưa kể lấy lời khai người có liên quan, camera tại những nơi đã đến. Không khó, nếu muốn làm.


Đâm tai nạn nặng thì ăn vài quả đấm cũng nên chịu. Luật chỉ quy định khi bị đe dọa đến tính mạng, hoặc sức khỏe mới đc rời đi. Người ngoài, giờ mấy ai dám bức xúc đấm đá người gây tai nạn đến tóe máu đâu? Nên khả năng sẽ phải sửa luật ít nhiều, hoặc quy định lại trong nghị định, thông tư
Chắc cụ chưa gặp vụ gia đình người bị hại xông vào đập phá CAP, đòi giao lx ra rồi. Tâm lý đám đông, tâm lý người bị hại là khá đáng sợ.
 

0418

Xe máy
Biển số
OF-843337
Ngày cấp bằng
12/11/23
Số km
57
Động cơ
455 Mã lực
Ngôn ngữ không phù hợp
Cấm viết bài trong thớt
 
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:

phanthanhlong03

Xe máy
Biển số
OF-879041
Ngày cấp bằng
11/4/25
Số km
98
Động cơ
3,201 Mã lực
Vi phạm luật giao thông gây hậu quả nghiêm trọng về tài sản hoặc thể xác con người nếu đủ điều kiện khởi tố thì phải khởi tố, không phụ thuộc hay liên quan gì đến đơn từ của người bị hại cả mà các cụ bảo là rút đơn thì sẽ nhẹ án????

Thương lượng thì chắc chắn là có thương lượng rồi. Thương lượng để người bị hại rút đơn sẽ được giảm nhẹ hình phạt. Nhưng lái xe gây chết người thì chắc chắn là đi tù, bao nhiêu năm thì việc thương lượng với bên bị hại quyết định khá nhiều ạ.

Nhà cháu thì ko dám xem hình ảnh vì biết nó rất đáng sợ và sẽ ám ảnh. Thương cháu bé nhiều!!! Cảm giác hụt hẫng khi biết cháu ko qua khỏi.

-----------
Lái xe rời khỏi hiện trường là sai, phải bị xét xử. Nhưng các cụ (dại mồm) nếu có gây tai nạn nghiêm trọng thì cũng nên rời khỏi hiện trường và đến cơ quan CA gần nhất mà khai báo. Thà đối mặt với bị xét xử bằng luật pháp còn hơn là đối mặt với nguy cơ về thân thể của bản thân. Hiệu ứng tâm lý đám đông, tâm lý người nhà của người bị hại là ko đùa được đâu.
Nó còn phụ thuộc vào tính tiết vụ tai nạn nữa mà cụ. Trường hợp bất khả kháng kiểu xe mất thắng hay tránh người này rẽ đột ngột nên đâm vào người khác... thì có thể. Còn ko thì do...... x-(

Nhà cháu có người họ hàng, lái xe ben đâm chết người, sau khi thỏa thuận đền bù để gia đình bị hại rút đơn thì bị đi 3.5 năm. Sau khi ra tù thì hàng năm vẫn đến xin thắp hương phúng viếng dù năm nào cũng bị đuổi như đuổi tà vậy. Mình làm sai thì mình phải chịu thôi.


Chắc cụ chưa gặp vụ gia đình người bị hại xông vào đập phá CAP, đòi giao lx ra rồi. Tâm lý đám đông, tâm lý người bị hại là khá đáng sợ.
 

Yeuaibaygio

Xe lăn
Biển số
OF-756754
Ngày cấp bằng
8/1/21
Số km
11,868
Động cơ
342,844 Mã lực
Tuổi
50
Nó còn phụ thuộc vào tính tiết vụ tai nạn nữa mà cụ. Trường hợp bất khả kháng kiểu xe mất thắng hay tránh người này rẽ đột ngột nên đâm vào người khác... thì có thể. Còn ko thì do......
Vụ em biết còn tệ hơn vụ này vì qua các mối quan hệ, em biết cả người lái xe, chị bị mất (ngoài chị này ra còn ai chết nữa không thì em không rõ) và biết cả người biết việc đó xử lý như thế nào.
Nói chung rất buồn và bất lực cụ ạ. Em không thể kể rõ tại đây được.
 

Quân Vũ

Xe điện
Biển số
OF-187886
Ngày cấp bằng
2/4/13
Số km
2,571
Động cơ
1,175,628 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Hiện
Vụ em biết còn tệ hơn vụ này vì qua các mối quan hệ, em biết cả người lái xe, chị bị mất (ngoài chị này ra còn ai chết nữa không thì em không rõ) và biết cả người biết việc đó xử lý như thế nào.
Nói chung rất buồn và bất lực cụ ạ. Em không thể kể rõ tại đây được.
Hiện thực xã hội cụ nhỉ ? . Vậy nên thế yếu nên cố gắng tự bảo vệ bản thân và gia đình tốt nhất có thể . Hết 1 cuộc đời thì cũng là chết.
 

Yeuaibaygio

Xe lăn
Biển số
OF-756754
Ngày cấp bằng
8/1/21
Số km
11,868
Động cơ
342,844 Mã lực
Tuổi
50
Hiện
Hiện thực xã hội cụ nhỉ ? . Vậy nên thế yếu nên cố gắng tự bảo vệ bản thân và gia đình tốt nhất có thể . Hết 1 cuộc đời thì cũng là chết.
Vâng cụ ạ. Mình tự nhủ thế chứ yếu thế thì biết làm thế nào.
 

minhab

Xe điện
Biển số
OF-1747
Ngày cấp bằng
29/9/06
Số km
2,725
Động cơ
524,035 Mã lực
Vụ này em tin 90% có thiện chí từ bên gây tai nạn, chứ nếu im im đi thì mạng XH đảm bảo bùng lên hơn lửa. Có tiền lại có quyền nữa nên vụ này phải dốc hết sức xử lý chứ im im với bơ bơ là nát ngay
 

hd-vt

Xe lăn
Biển số
OF-384916
Ngày cấp bằng
30/9/15
Số km
10,881
Động cơ
372,759 Mã lực
Tuổi
58
Hiện
Hiện thực xã hội cụ nhỉ ? . Vậy nên thế yếu nên cố gắng tự bảo vệ bản thân và gia đình tốt nhất có thể . Hết 1 cuộc đời thì cũng là chết.
"Thế yếu...cố gắng tốt nhất có thể."
Ngồi trong nhà niệm kinh cũng là ý hay hehe, nhưng đói ứ chịu được, phải ra đường học hành, rồi kiếm ăn cụ ạ. Không phải là các vị thần, cần xiền thì chỉ vung tay một phát là xiền bay vào nhà phấp phới đỉnh nóc kịch trần. Yêu thế.
 

dichvuflycamhn

Xe buýt
Biển số
OF-809811
Ngày cấp bằng
30/3/22
Số km
674
Động cơ
33,029 Mã lực
Tuổi
37
Em nay mới đọc tin này, ko dám đọc kĩ. Như các cụ nói, khá gần các bệnh viện, vậy lái xe bỏ đi nhưng ng dân cũng ko gọi cấp cứu cho bố con họ hay sao ạ. Thương bé quá, đau đớn như thế, đọc xong em cứ ngẩn ngơ người.
Không có chuyên môn thì tốt nhất là không nên đụng chạm vào người bị nạn cụ ạ, mặc dù nhìn rất xót xa nhưng cách duy nhất vẫn là gọi và chờ cấp cứu đến thôi. Như bọn em đi đá bóng mà bản thân mình hoặc đồng đội bị va chạm nằm đau đớn vật vã trên sân thì mọi người cũng chỉ đến hỏi xem bị đau ở đâu, chứ có ông nào dám xông vào khiêng ra bên ngoài sân để mọi người đá tiếp đâu, vì nhiều khi ko biết lại chạm vào đúng chỗ đau của người ta, hoặc gãy tay gãy chân, nhìn bằng mắt thường có biết đc đâu, nâng lên ko đúng cách là làm cho chấn thương nó nặng hơn nhiều.
Hoặc cụ xem các trận bóng đá chuyên nghiệp, nhiều trường hợp cầu thủ bị chấn thương rất nặng nhưng các cầu thủ khác họ chỉ ra hiệu khẩn cấp cho đội ngũ y tế nhanh chóng vào sân cấp cứu thôi chứ tuyệt đối họ có chạm vào đâu. Trừ mấy trường hợp như bị chuột rút thì họ có thể hỗ trợ dc.
Quay lại với vụ tai nạn thì em nghĩ dân vn mình không đến nỗi vô cảm mà để mặc cho nạn nhân nằm đau đớn vậy đâu. Em cũng đã xem nhiều hình ảnh ở hiện trường lúc đó, có người còn lấy mảnh vải để che chắn vào phần chân bị mất của cháu. Có lẽ do họ cũng quá sốc và biết được cháu gái bị đa chấn thương nên gọi cấp cứu là cách tốt nhất lúc đó rồi. Vì xe cấp cứu là xe chuyên dụng, có chỗ để nạn nhân được nằm ở tư thế thoải mái nhất, đc ưu tiên nên tốc độ đến bệnh viện xe nhanh hơn, có đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm trong việc sơ cứu, vận chuyển người bị nạn...
Nay em quay lại thớt này xem tình hình cháu gái thế nào rồi thì mới biết đc tin buồn. Tự dưng thấy lòng chùng xuống mặc dù ko có mối quan hệ quen biết gì với nạn nhân. Em mong pháp luật xử lý nghiêm vụ này.
 

Quân Vũ

Xe điện
Biển số
OF-187886
Ngày cấp bằng
2/4/13
Số km
2,571
Động cơ
1,175,628 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
"Thế yếu...cố gắng tốt nhất có thể."
Ngồi trong nhà niệm kinh cũng là ý hay hehe, nhưng đói ứ chịu được, phải ra đường học hành, rồi kiếm ăn cụ ạ. Không phải là các vị thần, cần xiền thì chỉ vung tay một phát là xiền bay vào nhà phấp phới đỉnh nóc kịch trần. Yêu thế.
Vâng , cụ lại hiểu sai ý em . Và ý em không có không học , ko lao động , ngồi cầu chờ vào may mắn . Mỗi người trong xã hội đều có chỗ đứng của mình, cố gắng hết khả năng rồi thì bằng lòng và nhẹ nhàng với chính mình . Nhà cụ có xe oto cụ lo cho gia đình khi tham gia giao thông được tốt hơn nhà em chỉ có xe máy . Nhà em có xe máy nên em cố gắng tốt nhất là đưa đón con đi đúng luật, an toàn . Dậy con biết luật khi tham gia giao thông , biết tự bảo vệ mình . Có xe của trường đưa đón thì em đăng ký cho con em , xe Bus mà tiện thì em hướng con em đi xe Bus .
 

stb

Xe hơi
Biển số
OF-28167
Ngày cấp bằng
2/2/09
Số km
102
Động cơ
486,833 Mã lực
Khi f1 nhà em bị tai nạn thì em ở xa không về kịp, và chỉ về đến nơi khi f1 nhà em đang chờ cấp cứu ở Việt Đức. Cụ chắc cũng hiểu cảm xúc của 1 ông bố khi nghe con gái vừa khóc vừa gọi điện thoại: "Bố ơi. Đau" Và mong muốn đấm vào mặt "thằng" lái xe lúc đó như thế nào...
Nên em thông cảm cho lái xe tránh đi lúc đó vì ở lại cũng không làm gì được mà có thể bị hành hung bởi người nhà nạn nhân, người đi đường,...Vậy thôi.
Đọc câu này em muốn đấm cho cái cụ viết 1 quả, tông người ta bị làm sao thì tính mạng người ta là quan trọng nhất, nếu có bị đấm 1-2 quả cũng không chết nhưng bỏ mặc người khác giữa đường như vậy có thể làm chết người. Bó tay
 

hd-vt

Xe lăn
Biển số
OF-384916
Ngày cấp bằng
30/9/15
Số km
10,881
Động cơ
372,759 Mã lực
Tuổi
58
Vâng , cụ lại hiểu sai ý em . Và ý em không có không học , ko lao động , ngồi cầu chờ vào may mắn . Mỗi người trong xã hội đều có chỗ đứng của mình, cố gắng hết khả năng rồi thì bằng lòng và nhẹ nhàng với chính mình . Nhà cụ có xe oto cụ lo cho gia đình khi tham gia giao thông được tốt hơn nhà em chỉ có xe máy . Nhà em có xe máy nên em cố gắng tốt nhất là đưa đón con đi đúng luật, an toàn . Dậy con biết luật khi tham gia giao thông , biết tự bảo vệ mình . Có xe của trường đưa đón thì em đăng ký cho con em , xe Bus mà tiện thì em hướng con em đi xe Bus .
Con em cho đi xe máy lúc lớp 11, cả con ngan nữa, em thấy hội này đi xe máy chẳng an tâm tý nào. Nhưng phải chấp nhận thôi.
Chính vì thế, đâm người ta, bỏ đi như đâm vào con vật, rồi im re. Mn thấy sao giăng thôi.
 

phanthanhlong03

Xe máy
Biển số
OF-879041
Ngày cấp bằng
11/4/25
Số km
98
Động cơ
3,201 Mã lực
Vụ này em tin 90% có thiện chí từ bên gây tai nạn, chứ nếu im im đi thì mạng XH đảm bảo bùng lên hơn lửa. Có tiền lại có quyền nữa nên vụ này phải dốc hết sức xử lý chứ im im với bơ bơ là nát ngay
Thì chắc chắn là phải đến xoa dịu rồi, không thì người nhà họ làm um lên ngay. Tiền cũng chỉ là khắc phục, chứ không phải giải quyết được vấn đề. Đừng có nghĩ ra ngoài đường vi phạm pháp luật ( nếu có) , va chạm gây tai nạn xong rải tiền là xong.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top