thì làm 3 đèn vàng, đậm - thường - nhạtvàng giờ phạt như đỏ , như cụ lại phải sửa à

thì làm 3 đèn vàng, đậm - thường - nhạtvàng giờ phạt như đỏ , như cụ lại phải sửa à


Hí hí cụ giải thích thế nào khi hội kia vượt trội về trí thông minh vận độngVâng, con người càng ngày càng yếu kém về nhiều mặt, thua cả đv cấp thấp.
Có mỗi cái não thì hơn, tiếc thay, nhiều người lại quên mất điều đó, thế nên chả mấy khi dùng đến não, cứ bản năng thế nào thì hành động như thế ^^
(em rất khoái xem những clip hội này, vui cực), mà tuổi thọ lại thua xa con người?
Trên Otofun FB đang có mấy bài về đèn vàng này đấy các cụMấy chỗ ngã tư bỏ đếm giây em thấy đèn vàng ngắn dã man. Nói chung combo vàng ngắn + phạt đi đèn vàng kinh phết. Đúng là cứ dính vàng vàng vào là dân ốm đòn![]()
Đúng là mỏ vàng cho các anh tăng thu nhậpNếu các bộ đếm ngược đều chuẩn thì còn tạm được. Cụ ra đường xem, rất nhiều bộ đếm ngược có vấn đề và rất dễ có vấn đề:Đèn đếm ngược là 1 giải pháp rất thông minh để phối hợp với đèn chỉ báo giao thông.
Với những người thường xuyên đi qua chỗ có đèn có thể đoán gần đúng được thời điểm đèn chuyển mầu, nhưng với đại đa số những người khác thì việc đoán này là không thể, nhất là ở những nút giao thông nhịp đèn đỏ rất dài hoặc rất ngắn.
Không nói đến những cái xe đang chạy đến trước 1 đám xe khác đang chờ, mà lúc vắng hơn hay những cái xe chạy cuối của nhịp đèn xanh thì nhờ nhìn nhịp đếm ngược để biết được khả năng cái xe có thể qua được trước khi đèn chuyển mầu để có thể từ khá xa giảm tốc độ. Việc này không chỉ tránh được và chạm dồn toa, mà còn giúp giao thông thoáng hơn, lượng xe phải chờ đèn đỏ ít đi.
Còn những cái xe đang chờ đèn đỏ, nhất là những cái đứng gần phía đầu, qua nhịp đếm sẽ biết thời gian chuẩn bị được đi để chuẩn bị. Việc kịp thời sẵn sàng thoát khỏi chỗ chờ đèn sẽ giúp giao thông thông thoáng thêm vì tăng được lượng phương tiện vượt qua mỗi nhịp đèn xanh.
Tiền chi cho cái phần đếm ngược này không thể so sánh với lượng nhiên liệu xã hội phải đốt khi chờ đèn không hợp lý.
Còn việc đi qua các nút giao thông phải đi cẩn thận, không phóng nhanh phải trở thành bản năng của người tham gia giao thông. Việc phương tiện vượt đèn đỏ vẫn không hề hiếm để tự tin chạy thật nhanh ở các nút giao thông, dù đèn đang xanh ở hướng mình đi!
Thực ra cụ nói cũng mâu thuẫn, đi như cụ thì bỏ đếm giây sẽ còn căng thẳng hơn nữaCó mỗi cái đèn xanh/đỏ còn hay lỗi nữa là thêm cái bộ đếm ngược, tính cả việc khớp tín hiệu thì tỷ lệ lỗi cao hơn gấp 2 lần. Em ủng hộ đếm ngược nếu bỏ qua lỗi vượt đèn vàng nhé.
Em đi rất cẩn thận, còn 2s xanh vẫn giảm tốc độ và dừng nhưng khi gặp các ngã tư bộ đếm hỏng thì vô cùng lo lắng vì không biết khi nào nó vàng. Chẳng lẽ thấy xanh hơi lâu thì cứ dừng cho chắc ăn???
. Vấn đề chính ở đây vẫn là cái lỗi vượt đèn vàng oái oăm của các anh giao thông đặt ra thôi. Xét về độ độc đáo và hiệu quả trong việc thu tiền phạt của người tham gia giao thông thì lỗi đèn vàng của VN này chắc chắn đứng trong top 10 thế giới 
Em nói hơi lòng vòng nhưng ý chính cũng như cụ là nên bỏ cái lỗi vượt đèn vàng. Còn lại có bộ đếm hay không cũng chẳng quan trọng, nó chỉ là công cụ hỗ trợ. Dựa vào việc có bộ đếm hoạt động ko ổn định để đề ra lỗi phạt vượt đèn vàng là không thỏa đáng.Thực ra cụ nói cũng mâu thuẫn, đi như cụ thì bỏ đếm giây sẽ còn căng thẳng hơn nữa. Vấn đề chính ở đây vẫn là cái lỗi vượt đèn vàng oái oăm của các anh giao thông đặt ra thôi. Xét về độ độc đáo và hiệu quả trong việc thu tiền phạt của người tham gia giao thông thì lỗi đèn vàng của VN này chắc chắn đứng trong top 10 thế giới
![]()
Cái khôn của các bạn ý là giờ bỏ đếm giây nhưng lỗi vượt đèn vàng kia còn lâu mới thay đổiEm nói hơi lòng vòng nhưng ý chính cũng như cụ là nên bỏ cái lỗi vượt đèn vàng. Còn lại có bộ đếm hay không cũng chẳng quan trọng, nó chỉ là công cụ hỗ trợ. Dựa vào việc có bộ đếm hoạt động ko ổn định để đề ra lỗi phạt vượt đèn vàng là không thỏa đáng.
. Gì chứ combo phạt nguội bằng AI gì đó + lỗi vượt đèn vàng + đèn đóm phọt phẹt em thấy sợ phết. Cứ bảo là đi đúng thì sợ gì nhưng nếu có vấn đề thì đi giải trình thôi cũng đã đủ mất thời gian rồi.10 à bác?Thực ra cụ nói cũng mâu thuẫn, đi như cụ thì bỏ đếm giây sẽ còn căng thẳng hơn nữa. Vấn đề chính ở đây vẫn là cái lỗi vượt đèn vàng oái oăm của các anh giao thông đặt ra thôi. Xét về độ độc đáo và hiệu quả trong việc thu tiền phạt của người tham gia giao thông thì lỗi đèn vàng của VN này chắc chắn đứng trong top 10 thế giới
![]()
...đèn lỗi, bb không hợp lý thì đừng nguội với chả nóng nữa. Không phải mỏ vàng để đào. Thế thôi mà nắm ní nuận.Nếu các bộ đếm ngược đều chuẩn thì còn tạm được. Cụ ra đường xem, rất nhiều bộ đếm ngược có vấn đề và rất dễ có vấn đề:
- Bộ đếm ngược không chạy --> phạt vượt đèn vàng chính là cái bẫy vì không xử lý kịp
- Bộ đếm ngược chạy nhưng không khớp đèn xanh/đỏ --> cái đèn xanh/đỏ là cái bẫy nếu tin vào nó
Có mỗi cái đèn xanh/đỏ còn hay lỗi nữa là thêm cái bộ đếm ngược, tính cả việc khớp tín hiệu thì tỷ lệ lỗi cao hơn gấp 2 lần. Em ủng hộ đếm ngược nếu bỏ qua lỗi vượt đèn vàng nhé.
Em đi rất cẩn thận, còn 2s xanh vẫn giảm tốc độ và dừng nhưng khi gặp các ngã tư bộ đếm hỏng thì vô cùng lo lắng vì không biết khi nào nó vàng. Chẳng lẽ thấy xanh hơi lâu thì cứ dừng cho chắc ăn???

Sang Sing, em thấy giao lộ oto phóng cứ vù vù khi đường họ đèn xanh. Họ liều mạng cụ hỉ? Như cụ tả thì tèo suốt.Như em hiểu thì AI có tính toán lưu lượng xe từng chiều cho phù hợp với thời gian đèn chờ, ví dụ: sáng nay khi em đi trục phố Huế - Hàng Bài thấy đèn đếm ngược chỉ bật đếm ngược từ 8s về 0:
- bên xanh bật trước 8 giây về tới 0 giây
- sau đó khoảng 3s thì bên đỏ cũng bật đếm ngược từ 8s về tới 0 giây
Em thấy như này là hợp lý, đủ để các xe đang di chuyển từ từ giảm tốc dừng đèn đỏ, và các xe đang dừng đèn chủ động cho xe chạy ngay khi đèn bật sang xanh.
Sing khác, Việt Nam khác cụ ạ. Cụ đi trên đường cũng thấy ở HN hay SG không thể đi nhanh được, khoảng cách giữa các ngã tư khá gần, mật độ giao thông cao và mỗi pha đèn cũng khá ngắnSang Sing, em thấy giao lộ oto phóng cứ vù vù khi đường họ đèn xanh. Họ liều mạng cụ hỉ? Như cụ tả thì tèo suốt.
Bác đi thế là trái hoàn toàn với định hướng rồi.Em đi rất cẩn thận, còn 2s xanh vẫn giảm tốc độ và dừng nhưng khi gặp các ngã tư bộ đếm hỏng thì vô cùng lo lắng vì không biết khi nào nó vàng. Chẳng lẽ thấy xanh hơi lâu thì cứ dừng cho chắc ăn???
Họ có sừng trên đầu ạ? Ta có sỏi ạ.Sing khác, Việt Nam khác cụ ạ. Cụ đi trên đường cũng thấy ở HN hay SG không thể đi nhanh được, khoảng cách giữa các ngã tư khá gần, mật độ giao thông cao và mỗi pha đèn cũng khá ngắn

Em không trả lời câu hỏi này, bác thông cảm!Họ có sừng trên đầu ạ? Ta có sỏi ạ.![]()
Đúng rồi ạ, giờ cái đèn vàng chả có ý nghĩa gì khi các bác chốt chức năng nó như cái đèn đỏRất tiếc hội cuốc tế chúng lại không nhập nhèm thế này. Với chúng cái đèn vàng cả sáng liên tục hay nhấp nháy cũng là tín hiệu để báo "có thể nguy hiểm", nhấp nháy thì để báo cho lái xe là phía trước nguy hiểm, phải đi cẩn thận, còn liên tục là báo sắp đèn đỏ, sẽ bị cấm vượt qua, và cả 2 chỉ để cảnh báo, lái xe vượt qua vạch khi đèn vàng đều không bị phạt mà có thể đi tiếp nếu tình huống cho phép. Để tăng mức độ cảnh báo, khi gần chuyển sang đỏ, cái đèn vàng còn nhấp nháy nhanh mấy nhịp.
Mấy ông xxx đưa vào nghị định để phạt thì đèn vàng được coi như đèn đỏ, thì bỏ đèn vàng đi cho đỡ thừa. Đừng bỏ đếm ngược, vì đếm ngược cho người tham gia giao thông biết sắp chuyển tín hiệu với độ chính xác hơn đèn vàng!
vô lý không chịu được. Và giờ đa số đèn vàng chỉ khoảng 1-2s. Nên bỏ cmnđi cho đỡ tốn tiềnThực ra theo đúng tinh thần đến ngã tư là phải cẩn thận, em nghĩ nên đặt chế độ đèn bật ngẫu nhiên như trong kiểu Trò chơi con mực, ông nào lớ ngớ dính vàng hay đỏ thì phải nộp phạt, xanh thì thoát. Thậm chí để tăng tính hấp dẫn thì cho dân tự bấm điều khiển đèn, ông nào bẫy được nhiều xe thì cho cộng điểm trong bằng lái. Kiểu đấy mới mỗi ngày đi ra đường là một ngày vuiĐúng rồi ạ, giờ cái đèn vàng chả có ý nghĩa gì khi các bác chốt chức năng nó như cái đèn đỏvô lý không chịu được. Và giờ đa số đèn vàng chỉ khoảng 1-2s. Nên bỏ cmnđi cho đỡ tốn tiền

Đó là "mẹo" chụy ơi.Hình như trường dạy lái xe có dạy bài nguyên tắc 3- 5s mà bác.
Nó k phải mẹo mà quy định của mấy nước ngoại bang, 3-6s tuy theo tốc độ và loại đường.Đó là "mẹo" chụy ơi.
Nó tương tự cái câu "khẩu quyết": chó tránh đầu, trâu tránh đuôi.