- Biển số
- OF-570278
- Ngày cấp bằng
- 22/5/18
- Số km
- 70
- Động cơ
- 143,708 Mã lực
- Tuổi
- 34
Tầm 450 thì kiếm được con 4cus nào các cụ nhỉ
Ecoboot 2018 đổ lên được rồi cụ!Tầm 450 thì kiếm được con 4cus nào các cụ nhỉ
450 không mua được xe, xe ngon nhất giờ cũng chỉ 420 quay đầuTầm 450 thì kiếm được con 4cus nào các cụ nhỉ
cố mấy chục mua bản S mà đi cụ ạMình cũng đang nghía bản Trend và Sport 2018 không biết bản trend đi oinr không các bác, trend thì rẻ hơn Sport mấy chục, các bác đã đi qua cho em xin ý kiến với ạ
Trend với S thì máy móc y nhau bởi vậy không có sự khác biệt về vận hành,Mình cũng đang nghía bản Trend và Sport 2018 không biết bản trend đi oinr không các bác, trend thì rẻ hơn Sport mấy chục, các bác đã đi qua cho em xin ý kiến với ạ
Trend lên đồ thì lên được những gì các bác, lên xong có ổn không? Lên xong hết thì tầm bao nhiêu tiền? Vì nếu cố lên bản S thì đuối quá các bác ?Trend với S thì máy móc y nhau bởi vậy không có sự khác biệt về vận hành,
Tren thua S ở các options tiện ích như: SynC 3, 6 túi khí, hỗ trợ lùi chuồng, ADAS, đèn pha tự động, Smartkey...
Trend lên được full đồ như S, không khác gì S, giá thì loanh quanh cũng cả trăm bởi vì cụ phải mua lẻ từng thứ. Có điều kiện thì mua luôn S.Trend lên đồ thì lên được những gì các bác, lên xong có ổn không? Lên xong hết thì tầm bao nhiêu tiền? Vì nếu cố lên bản S thì đuối quá các bác ?
Bác lên những gì cho em tham khảo với ạTrend lên được full đồ như S, không khác gì S, giá thì loanh quanh cũng cả trăm bởi vì cụ phải mua lẻ từng thứ. Có điều kiện thì mua luôn S.
Em đi bản trend cũng thấy hài lòng, lên nhẹ nhàng vài món thôi.
Sau đây là những món em lên nhẹ:Bác lên những gì cho em tham khảo với ạ
Dạ em cảm ơn, Bác đi Trend đời 18 hay 19Sau đây là những món em lên nhẹ:
ODO bản S: 4.5 củ
Volan S, CC, lẫy gẩy số thể thao: 8 củ
Keyless: 13 củ
3 cái trên là hàng chính hãng
Bi led: 16 củ
Dưỡng đèn gầm 2 củ
TPMS : 2.5 củ
HUD 1 củ
Dự án dài hơi nên em lên từ từ
em đời 2017 ạDạ em cảm ơn, Bác đi Trend đời 18 hay 19
ông sử dụng chưa hay tự phán, đồ ford ngang nhật hàn thôi ông ạ, 1 số phụ tùng thì giá cao hơn do hàm lượng công nghệ cao hơn thôi ví dụ thước lái điện có cả mô tơ trên thước, cảm biến góc lái, cảm biến lực v.v... thì nó đắt. Tính trung bình mọi thứ ra thì chi phí sài ford đắt hơn xe nhật hàn tầm 10 15% thôi6-7 năm đầu chả xe nào phải sửa gì đâu nên sau đó mới có sự khác biệt về giá phụ tùng. Dùng Ford cứ xác định gấp đôi Nhật, gấp 3 Hàn là đc
Em cũng phân vân mãi Santafe với Everest nhưng ko cưỡng nổi con xe Mỹ vì quá đẹp, chạy quá sướng
đồ Ford ko bền bằng đồ xe Nhật, có lẽ cũng là do nó hoạt động hiệu năng cao hơn chút, trong khi đường mình vẫn nhiều đường xấu, xăng thì bẩn nên nhanh hỏng hơnông sử dụng chưa hay tự phán, đồ ford ngang nhật hàn thôi ông ạ, 1 số phụ tùng thì giá cao hơn do hàm lượng công nghệ cao hơn thôi ví dụ thước lái điện có cả mô tơ trên thước, cảm biến góc lái, cảm biến lực v.v... thì nó đắt. Tính trung bình mọi thứ ra thì chi phí sài ford đắt hơn xe nhật hàn tầm 10 15% thôi
Nhiều cụ chưa từng cầm volang ford mà phán như biết rồi ấy.ông sử dụng chưa hay tự phán, đồ ford ngang nhật hàn thôi ông ạ, 1 số phụ tùng thì giá cao hơn do hàm lượng công nghệ cao hơn thôi ví dụ thước lái điện có cả mô tơ trên thước, cảm biến góc lái, cảm biến lực v.v... thì nó đắt. Tính trung bình mọi thứ ra thì chi phí sài ford đắt hơn xe nhật hàn tầm 10 15% thôi
Bữa nọ em có lái thử Ford Everest, nói chung cũng có ấn tượng tốt, nhưng tài chính ko đủ nên cũng chịu, lại loanh quanh quay ra xem xe Hyundai, KiaNhiều cụ chưa từng cầm volang ford mà phán như biết rồi ấy.
Nói thật cụ, cái tiếng ford là nặng xác, tốn xăng, phụ tùng đắt là xưa rồi.
Ford bây giờ Allnew, nó không những ko kém mà còn trên cả xe Nhật nhé.
Riêng khoản công nghệ thì nó là hàng đầu, kể cả mấy xe hạng sang chưa chắc đã có.
Focus giờ giá cực kỳ hợp lý so với độ sướng nó mang lại, cứ kiếm bản máy 1.5 cho yên tâm về hộp số mà chơi các cụ ạ, đồ đạc bình thường và cũng khá lành nhé!Nhiều cụ chưa từng cầm volang ford mà phán như biết rồi ấy.
Nói thật cụ, cái tiếng ford là nặng xác, tốn xăng, phụ tùng đắt là xưa rồi.
Ford bây giờ Allnew, nó không những ko kém mà còn trên cả xe Nhật nhé.
Riêng khoản công nghệ thì nó là hàng đầu, kể cả mấy xe hạng sang chưa chắc đã có.