- Biển số
- OF-803490
- Ngày cấp bằng
- 4/2/22
- Số km
- 100
- Động cơ
- 9,291 Mã lực
thôi cứ xăng mà đi cho lành cụ ạ
Mua toyta vẫn ủng hộ đất nước mà cụ. Thuế vẫn nộp đầy đủ có thiếu xu nào đâu.Cụ mua vinfast ủng hộ đất nước
Chê thì bị chuyển khẩu sang Cali rồi chống phá các kiểu, mua thì thấy vừa kinh vừa khiếpLàm con xe điện đi cho hợp mốt cụ ơi - đi lại trong thành phố gần gần cho nóc nhà cafe cà pháo. Đi du lịch đi về quê thì làm con xe xăng. Như nhà cháu nóc nhà làm con vf3 hồng dán hello kitty đi làm và đón con. Cháu thì ko khoái xe điện.
Em đùa thôi mà cụMua toyta vẫn ủng hộ đất nước mà cụ. Thuế vẫn nộp đầy đủ có thiếu xu nào đâu.
nóc nhà cháu đi thôi cụ ơiChê thì bị chuyển khẩu sang Cali rồi chống phá các kiểu, mua thì thấy vừa kinh vừa khiếp, em thật! Chơi xe xăng cho lành chứ yêu nước cái kiểu mấy con xe Vin thì khiếp lắm
Cụ cũng liều đấynóc nhà cháu đi thôi cụ ơicháu chịu
ko khoái lắm
xăng ra xăng điện ra điện chứ Hybrid tiết kiệm được ít xăng, nhưng chi phí bảo trì, bảo dưỡng và thay pin... quá tội./E đang băn khoăn về con Cross xăng điện hay xăng không. Cụ nào đã trải nghiệm cho e ý kiến với
em chạy xe Hàn 15 năm với 25 vạn đây, tiền sửa chữa thay thể tổng cộng chưa đến 100 củ, cái nào hỏng phát em thay đồ chính hãng luôn nên còn thấy lành hơn cả xe Nhật. Do F1 thèm đổi Everest quá, nó rút hết mấy chục củ tiết kiệm ra gộp vào nên thôi em đổi chứ đi tiếp cũng chưa thấy có vấn đề gì lớnTrong 3-5 năm, không lạ đâu, vì em đã từng xài Tucson rồi bây giờ Cross.
xu hướng cả thế giới đang sang hybrid, là em thì cũng sẽ theo. Nếu ko quá căn ke chi phí thì xe hybrid tập hợp được hết ưu điểm của cả xăng, điện và dầu:Đa tạ các cụ góp ý, sau khi tham khảo các kiểu e cũng chọn loại xăng cho tiện
em nghĩ là nếu có điều kiện thì cụ cứ thử thôi. Dù sao nó cũng là của Toy , 1 thương hiệu toàn cầu và uy tín chứ ko như cái hãng xe ''lạ'' nào đó em thấy kinh lắmxu hướng cả thế giới đang sang hybrid, là em thì cũng sẽ theo. Nếu ko quá căn ke chi phí thì xe hybrid tập hợp được hết ưu điểm của cả xăng, điện và dầu:
- Tăng tốc như xe điện
- Đi được xa như xe dầu với 1 bình xăng
- Êm ái, yên tĩnh, ổn định như xe xăng
- Tới đây các quận lõi rất dễ bị điều chỉnh chỉ cho xe điện và hybrid đi vào (có cụ đã nói rồi)
Chưa kể Toy đã có kinh nghiệm phối hợp máy xăng và máy điện suốt 20 năm với hàng vạn tình huống giao thông khắp các thể loại cung đường trên toàn thế giới nên xe siêu mượt mọi lúc mọi nơi. Về gần tới nhà hoặc lúc khởi hành là dùng máy điện nên có nhét vào nhà cũng ko có mùi xăng
chúc mừng cụ đã có q định đúngĐa tạ các cụ góp ý, sau khi tham khảo các kiểu e cũng chọn loại xăng cho tiện
chắc cụ ấy đưa ra quyết định sau khi đọc báo và xem thông tin sau vụ cháy cư xá ở SG cụ ạ!chúc mừng cụ đã có q định đúng![]()
Em không thù ghét gì hybrid, thậm chí rất thích. Nhưng cái gì cũng có ưu nhược điểm. Theo thống kê thì tỷ lệ xe tự bốc cháy hybrid là cao nhất. Một số cụ cho là xe điện dễ cháy thực ra nguy cơ lại là thấp nhất. Phải nói đúng là xe điện mà cháy thì khó dập nhất. Hybrid có tỷ lệ cháy cao do nó có đủ cả 2 nguồn gây cháy là xăng và điện.chắc cụ ấy đưa ra quyết định sau khi đọc báo và xem thông tin sau vụ cháy cư xá ở SG cụ ạ!
Loại xe | Số vụ cháy / 100.000 xe bán ra |
---|---|
Xe xăng (ICE) | 1.529 vụ cháy |
Xe hybrid | 3.474 vụ cháy |
Xe điện (EV) | 25 vụ cháy |
Cụ ấy quá sáng suốt chứ không liều chút nào. 1 con xe nhỏ gọn chỉ chạy phố, chi phí như xe máy mà an toàn gấp vạn lần. Biết thương vợ con nó phải thế.Cụ cũng liều đấychứ e thì em chịu
Cụ ấy quá sáng suốt chứ không liều chút nào. 1 con xe nhỏ gọn chỉ chạy phố, chi phí như xe máy mà an toàn gấp vạn lần. Biết thương vợ con nó phải thế.
Dạ cụ! Xe điện vận hành chi phí rẻ, bảo vệ môi trường, đi an toàn khi ngập. Đặc biệt, ở VN mình có hãng xe trong nước nữa. Em troll cụ ấy nên bảo cụ ấy mua xe xăng đấy chứEm không thù ghét gì hybrid, thậm chí rất thích. Nhưng cái gì cũng có ưu nhược điểm. Theo thống kê thì tỷ lệ xe tự bốc cháy hybrid là cao nhất. Một số cụ cho là xe điện dễ cháy thực ra nguy cơ lại là thấp nhất. Phải nói đúng là xe điện mà cháy thì khó dập nhất. Hybrid có tỷ lệ cháy cao do nó có đủ cả 2 nguồn gây cháy là xăng và điện.
Dữ liệu từ AutoinsuranceEZ, Mỹ, 2023):
Loại xe Số vụ cháy / 100.000 xe bán ra Xe xăng (ICE) 1.529 vụ cháy Xe hybrid 3.474 vụ cháy Xe điện (EV) 25 vụ cháy