[Funland] Có những hành vi côn đồ nhưng lại được tiếc thương !

hoviba

Xe container
Biển số
OF-375201
Ngày cấp bằng
26/7/15
Số km
6,180
Động cơ
368,814 Mã lực
Nơi ở
CH Séc
Bé Trân chỉ là gây nguy hại cho chính mình.

còn vượt trái không quan sát không giảm tốc thì gây nguy hại cho phương tiên khác cụ nhé!

Vượt trái không quan sát không giảm tốc gây tai nạn chết người mà chỉ bị xem xét trách nhiệm dân sự. Thì hoặc là ông dek hiểu gì về Luật hoặc là ông đàn có ý định bảo kê thằng tài, đổi trắng thay đen!

thằng lái nó không đâm trực diện. Nhưng vì nó vượt trái ẩu , lấn làn dẫn tới bé Trân ngã và nó cán.

nếu nó không vượt ẩu sẽ không có tai nạn

=> tội nó là phải khởi tố và chịu án hình sự. Dăm ba năm , ít hay nhiều là tùy tòa quyết.

nhưng không thể dân sự nhé.

Dek hiểu sao có nick nó liên quan gì đến thằng tài hay ekip ra quyết định. Mà kiên trì đổi trắng thay đen đến thể !
Nếu theo thuyết âm mưu thì những nick cố tình đi ngược dòng khi mọi việc khá rõ ràng, thì đa số là muốn gây thêm mất thiện cảm với bên đang bị lên án. Bởi trên lý thuyết, càng rơi vào tình thế này thì bên bị xã hội lên án càng muốn ỉm đi, chứ họ không mong muốn có người đứng ra bào chữa kiểu đổ thêm dầu vào lửa như thế này đâu ạ :)
 

shikamaru huhuhu

Xe đạp
Biển số
OF-880331
Ngày cấp bằng
2/5/25
Số km
15
Động cơ
1,425 Mã lực
Tuổi
34
Cũng có thể, giống như trên mạng hay có câu đâm chọt " thằng đó gốc to lắm, không làm gì đc nó đâu " , y như rằng cả đám vào chửi, kéo cmt ghê lắm :)))
Nếu theo thuyết âm mưu thì những nick cố tình đi ngược dòng khi mọi việc khá rõ ràng, thì đa số là muốn gây thêm mất thiện cảm với bên đang bị lên án. Bởi trên lý thuyết, càng rơi vào tình thế này thì bên bị xã hội lên án càng muốn ỉm đi, chứ họ không mong muốn có người đứng ra bào chữa kiểu đổ thêm dầu vào lửa như thế này đâu ạ :)
 

aladanh

Xe tăng
Biển số
OF-81397
Ngày cấp bằng
29/12/10
Số km
1,709
Động cơ
436,906 Mã lực
Có tận 2 sơ đồ hiện trường
 

nhuataiche

Xe container
Biển số
OF-570365
Ngày cấp bằng
22/5/18
Số km
8,463
Động cơ
285,302 Mã lực
Tuổi
51
Em thấy vụ này đơn giản, chả hiểu tại sao có kẻ dám đổi trắng thay đen.

Đường thì bé tí, tài xế chạy chậm là phản ứng tự nhiên và là lương tâm nghề nghiệp. Đó là đường trống. Còn khi bắt buộc lấn trái thì phải giảm tốc thêm nữa và thận trọng gấp đôi. Anh chạy đàng hoàng tử tế thì không thể cán chết người ta được. Đằng này anh cán chết người không kịp phanh, liệu anh có nổi vài % lẽ phải không ?
 

TRÂU VÀNG II

Xe tăng
Biển số
OF-827296
Ngày cấp bằng
4/3/23
Số km
1,342
Động cơ
111,281 Mã lực
Em đã bảo là đường miền Tây nhỏ hẹp lắm, cho nên vượt hay tránh gì cũng phải giảm tốc, quan sát kỹ. Đó là hành động rất thông thường của một tài xế biết nghề và có lương tâm. Đường rộng đúng chuẩn thì có gì đâu mà nói !

Vụ này tài xế xe tải lãnh đủ, tới giờ này em vẫn không hiểu tại sao có người vẫn bênh vực gã đó cho bằng được !
Để “cân bằng thông tin”.
còn ai, mục đích gì thì tự hiểu
 

QD1211

Xe buýt
Biển số
OF-430213
Ngày cấp bằng
16/6/16
Số km
501
Động cơ
219,237 Mã lực
Nếu theo thuyết âm mưu thì những nick cố tình đi ngược dòng khi mọi việc khá rõ ràng, thì đa số là muốn gây thêm mất thiện cảm với bên đang bị lên án. Bởi trên lý thuyết, càng rơi vào tình thế này thì bên bị xã hội lên án càng muốn ỉm đi, chứ họ không mong muốn có người đứng ra bào chữa kiểu đổ thêm dầu vào lửa như thế này đâu ạ :)
e là cụ nhầm , đỏ rực rỡ luôn
 

z300

Xe điện
Biển số
OF-482877
Ngày cấp bằng
9/1/17
Số km
4,354
Động cơ
258,039 Mã lực
Theo em tranh luận nhiều, em xin phép tổng kết thớt này như sau:

1) Rút ra bài học lái xe không được vượt ẩu, luôn cố đi chậm vì nhỡ cái là thành g iết người
2) Người Cha đã dùng chính tính mạng của mình và đã kêu oan thấu đến Trời Xanh - vậy chúng ta chờ kết luận của CQĐT thôi vì họ có nghiệp vụ, nắm luật và có quyền!
3) Một số cụ vẫn bênh thằng lái xe: đề nghị các cụ có logic khác lờ mẹ mấy cụ này đi cho đỡ bực! Trả lời chúng nó làm éo gì (em
Xin lỗi em văng tục)

Cám ơn các cụ
 

DurexXL

Xe lăn
Biển số
OF-495573
Ngày cấp bằng
7/3/17
Số km
14,155
Động cơ
1,192,770 Mã lực
Nơi ở
Đỉnh Vu Sơn
Theo em tranh luận nhiều, em xin phép tổng kết thớt này như sau:

1) Rút ra bài học lái xe không được vượt ẩu, luôn cố đi chậm vì nhỡ cái là thành g iết người
2) Người Cha đã dùng chính tính mạng của mình và đã kêu oan thấu đến Trời Xanh - vậy chúng ta chờ kết luận của CQĐT thôi vì họ có nghiệp vụ, nắm luật và có quyền!
3) Một số cụ vẫn bênh thằng lái xe: đề nghị các cụ có logic khác lờ mẹ mấy cụ này đi cho đỡ bực! Trả lời chúng nó làm éo gì (em
Xin lỗi em văng tục)

Cám ơn các cụ
Calm down, Brother
 

Dân miền núi TM

Xe điện
Biển số
OF-755060
Ngày cấp bằng
29/12/20
Số km
2,579
Động cơ
1,833,326 Mã lực
Em không tin rằng 1 người lái xe tải có thể chi phối quyết định, nhận định của hàng loạt ban ngành nhiều cấp. Vụ việc này do đánh giá, nhận định khác nhau giữa các ban ngành chứ ko phải do tiêu cực gây ra. Cá nhân em vụ việc là lỗi hỗn hợp từ cả 2 bên, đúng ra tai nạn chết người mà không đàm phán được nên đưa ra tòa xử, ông xe tải có mức án nào đấy thì mọi việc sẽ hợp lý và dễ đồng thuận, ngôn từ trong các văn bản nên nhẹ nhàng, tế nhị hơn tránh đẩy cao bức xúc của ông bố.
Còn đã tham gia giao thông không ai mong muốn xảy ra tai nạn, nó là 1 phần rủi ro ta phải đối mặt hàng ngày. Quan trọng nhất mỗi người phải trang bị nhiều nhất các kỹ năng tham gia giao thông như quan sát, phán đoán, xử lý các tình huống trên đường (lường đến điều xấu nhất thì sẽ mang lại sự an toàn cao nhất).
Rồi cụ sẽ nghĩ khác.
Cụ xe tải này có điều kiện hơn cụ lái công vụ Thái Nguyên.
 

Mytv

Xe điện
Biển số
OF-825578
Ngày cấp bằng
29/1/23
Số km
3,859
Động cơ
353,254 Mã lực
em đồ là thằng Nông Huyền Sơn chắc chắn có liên quan đến một ai đó trong cái dây tỉnh ra cái quyết định đổi trắng thay đen đó. Nên mới hùng hồn, làm hẳn vài tút biển hộ cho cả thằng tài vượt ẩu lẫn cái quyết định kia.

nói rất chối tỷ, nào là trả lại thành danh / công lý cho người lái xe tải cần mẫn đang lao động chân chính gì đó.

rồi còn nói nó sẽ để nguyên các tút đó không xóa không sửa không block vv

có cả vài nick nhận là đồng nghiệp / bạn bè của nó vào comment ủng hộ

ai dè hôm qua sau khi VKS tối cao tuyên hủy quyết định cũ và tuyên lái xe có phạm tội theo điều Luật cụ thể.

thì thằng này nó khóa face.
Có kết luận của vksndtc nó khoá luôn bình luận. Dù trc đấy nó mạnh mồn ngược dòng ghê gớm. Quá nhục và hèn. Ông bà có câu "tâm sinh tướng" quả ko sai cụ ạ.
 

Son23

Xe buýt
Biển số
OF-834880
Ngày cấp bằng
3/6/23
Số km
802
Động cơ
47,765 Mã lực
Có kết luận của vksndtc nó khoá luôn bình luận. Dù trc đấy nó mạnh mồn ngược dòng ghê gớm. Quá nhục và hèn. Ông bà có câu "tâm sinh tướng" quả ko sai cụ ạ.
Em lần đầu vào đọc Face lão ta, ấn tượng là nhiều người hỏi, trao đổi ôn hòa, đủ chủ ngữ vị ngữ nhưng lão này luôn có cách Rep rất vô học, chỏng lỏn, kiểu: "Đọc trang 2 chưa?". Người ngợm ăn nói như thế mà cũng nhà báo thì quá ngạc nhiên, em tưởng chỉ là cha vơ chú váo nào đó. Chả nhẽ nhà báo 9đ 3 môn. Còn cách lập luận thì cãi cùn lấy được. Thực ra ai phân tích hợp lý mình vẫn sẽ chậm lại 1 nhịp để nghe, đặc biệt những người ko thạo xe cộ, luật giao thông như em.
 

Nguoimoivao3

Xe điện
Biển số
OF-326532
Ngày cấp bằng
9/7/14
Số km
2,241
Động cơ
296,003 Mã lực
Theo em tranh luận nhiều, em xin phép tổng kết thớt này như sau:

1) Rút ra bài học lái xe không được vượt ẩu, luôn cố đi chậm vì nhỡ cái là thành g iết người
2) Người Cha đã dùng chính tính mạng của mình và đã kêu oan thấu đến Trời Xanh - vậy chúng ta chờ kết luận của CQĐT thôi vì họ có nghiệp vụ, nắm luật và có quyền!
3) Một số cụ vẫn bênh thằng lái xe: đề nghị các cụ có logic khác lờ mẹ mấy cụ này đi cho đỡ bực! Trả lời chúng nó làm éo gì (em
Xin lỗi em văng tục)

Cám ơn các cụ
Ok thanks cụ
 
Biển số
OF-877756
Ngày cấp bằng
20/3/25
Số km
89
Động cơ
2,544 Mã lực
Em không tin rằng 1 người lái xe tải có thể chi phối quyết định, nhận định của hàng loạt ban ngành nhiều cấp. Vụ việc này do đánh giá, nhận định khác nhau giữa các ban ngành chứ ko phải do tiêu cực gây ra. Cá nhân em vụ việc là lỗi hỗn hợp từ cả 2 bên, đúng ra tai nạn chết người mà không đàm phán được nên đưa ra tòa xử, ông xe tải có mức án nào đấy thì mọi việc sẽ hợp lý và dễ đồng thuận, ngôn từ trong các văn bản nên nhẹ nhàng, tế nhị hơn tránh đẩy cao bức xúc của ông bố.
...............................................................
Nói ntn thì đúng là câu "lời nói đọi máu là có thật"!
 

newbieshn

Xe điện
Biển số
OF-473903
Ngày cấp bằng
29/11/16
Số km
2,414
Động cơ
212,910 Mã lực
...Vụ này thể hiện sự bất cập khi tồn tại toà án và vks. Rõ ràng mấy cấp đi nữa chỉ là trò hề ở đây. Rõ ràng mọi thứ đều hoạt động theo kiểu quan to đè quan bé. Toà thì chỉ nghị gật ừ đại. Xe đạp té ra đường lại là "hành vi nguy hiểm xã hội" mà "xe tải phóng nhanh vượt ẩu" lại không? Tình tiết vô lí như vậy mà toà cũng ừ được?

Xe đạp có té ở đâu thì cũng chỉ gây nguy hiêm cho bản thân. Tì lệ nguy hiểm cho xã hội bằng 0

Xe tải đạp ga vượt 2 chiều thì ở đâu cũng là nguy hiểm cho xã hội. Ngày nào cũng có người chết dưới gầm xe tải

Xã hội nào không kết luận dc như vậy thì chứng tỏ đã mục nát...

(Copy)
 

nhanchauchau

Xe điện
Biển số
OF-153466
Ngày cấp bằng
21/8/12
Số km
2,252
Động cơ
1,238,776 Mã lực
...Vụ này thể hiện sự bất cập khi tồn tại toà án và vks. Rõ ràng mấy cấp đi nữa chỉ là trò hề ở đây. Rõ ràng mọi thứ đều hoạt động theo kiểu quan to đè quan bé. Toà thì chỉ nghị gật ừ đại. Xe đạp té ra đường lại là "hành vi nguy hiểm xã hội" mà "xe tải phóng nhanh vượt ẩu" lại không? Tình tiết vô lí như vậy mà toà cũng ừ được?

Xe đạp có té ở đâu thì cũng chỉ gây nguy hiêm cho bản thân. Tì lệ nguy hiểm cho xã hội bằng 0

Xe tải đạp ga vượt 2 chiều thì ở đâu cũng là nguy hiểm cho xã hội. Ngày nào cũng có người chết dưới gầm xe tải

Xã hội nào không kết luận dc như vậy thì chứng tỏ đã mục nát...

(Copy)
Đã được ra đến tòa đâu.
 

Nguoimoivao3

Xe điện
Biển số
OF-326532
Ngày cấp bằng
9/7/14
Số km
2,241
Động cơ
296,003 Mã lực
1746399476801.png


Theo lời các bé bạn của bé Trân. Thì thằng tải vượt trái lấn đến 90% cả con đường 5m.

Nghĩa là tụi trẻ chỉ có 50cm đường để lưu thông thôi. Cũng chứng tỏ các bé đang đi rất sát với lề đường

Đúng như em đã nói. Nó lấn gần hết phần đường ngược chiều như thế. Bé gái ngã vào trong hay ngoài đều bị xe va phải hết. Không chỗ này thì chỗ kia.
Chỉ có không ngã thì may ra.

Thằng tải này vượt trái quá m dạy! Xe trước chưa táp hẳn vào lề nó đã vượt. Chắc chắn nó phải tăng ga mới vượt kiểu này được. Nó cũng không buồn quan sát phía đối diện ngược chiều có phương tiện nào không vv
 
Chỉnh sửa cuối:

hoviethung

Xe lăn
Biển số
OF-98736
Ngày cấp bằng
5/6/11
Số km
12,487
Động cơ
552,887 Mã lực
View attachment 9106126

Theo lời các bé bạn của bé Trân. Thì thằng tải vượt trân lấn đến 90% cả con đường 5m.

Nghĩa là tụi trẻ chỉ có 50cm đường để lưu thông thôi. Cũng chứng tỏ các bé đang đi rất sát với lề đường

Đúng như em đã nói. Nó lấn gần hết phần đường ngược chiều như thế. Bé gái ngã vào trong hay ngoài đều bị xe va phải hết. Không chỗ này thì chỗ kia.
Chỉ có không ngã thì may ra.

Thằng tải này vượt trái quá m dạy! Xe trước chưa táo hẳn vào lề nó đã vượt. Chắc chắn nó phải tăng ga mới vượt kiểu này được. Nó cũng không buồn quan sát phía đối diện ngược chiều có phương tiện nào không vv
Xe bán tải đang táp lề chứ không phải đã dừng xe thì xe tải đã vượt lên như vậy xe tải đã gần như lấn hoàn toàn lề đường bên trái. Đường rộng 5 mét. 2 xe chiếm chỗ rộng hơn 4 mét thì còn phần đường đi của các cháu đâu?
 
Chỉnh sửa cuối:

nhuataiche

Xe container
Biển số
OF-570365
Ngày cấp bằng
22/5/18
Số km
8,463
Động cơ
285,302 Mã lực
Tuổi
51
View attachment 9106126

Theo lời các bé bạn của bé Trân. Thì thằng tải vượt trân lấn đến 90% cả con đường 5m.

Nghĩa là tụi trẻ chỉ có 50cm đường để lưu thông thôi. Cũng chứng tỏ các bé đang đi rất sát với lề đường

Đúng như em đã nói. Nó lấn gần hết phần đường ngược chiều như thế. Bé gái ngã vào trong hay ngoài đều bị xe va phải hết. Không chỗ này thì chỗ kia.
Chỉ có không ngã thì may ra.

Thằng tải này vượt trái quá m dạy! Xe trước chưa táo hẳn vào lề nó đã vượt. Chắc chắn nó phải tăng ga mới vượt kiểu này được. Nó cũng không buồn quan sát phía đối diện ngược chiều có phương tiện nào không vv
Nếu những gì cụ nói là sự thật thì các vị dính vào vụ nào là bao nhiêu người ? Sẽ lãnh hậu quả gì ?

Em nghĩ án trước tòa không nặng bằng án trước dư luận, những kẻ trong bộ máy phải được nêu rõ tên tuổi trước công chúng !
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top