- Biển số
- OF-326532
- Ngày cấp bằng
- 9/7/14
- Số km
- 2,181
- Động cơ
- 296,943 Mã lực
Xe đạp bạn N đi trước dừng đột ngột.
Xe bé Trân đi sau không phản ứng kịp va vào xe bé N .
Cái quyết định của Conan quy kết bé Trân không giữ khoảng cách an toàn gây nguy hiểm xã hội. Một số nick ở đây đang có vẻ cho rằng quyết định đấy có thể đúng
Trong khi xe tải vượt trái . Việc của tải là phải quan sát đảm bảo an toàn (theo luật).
thế rồi không biết nó có quan sát hay không nhưng khi xe đạp điện ngã ra là nó không phản ứng kịp. Nên VA vào bé gái cán qua người bé luôn. Lại còn trên làn không phải của nó!
Cùng một VA. Thế dek nào mà cái người đang đi đúng phần đường lại còn là nạn nhân lại thành có lỗi và bị quy kết là đối tượng gây nguy hiểm cho giao thông. Và cái kẻ vượt ẩu gây hậu quả nghiêm trọng lại không hề có lỗi gì, là bé gái tự ngã trước bánh xe?
Các cụ nào đang bảo kê cho giả thiết là lái xe không đi nhanh vv . Không thấy vô lý à? Quy kết máu thuẫn nhau lè lè mà các ông không thấy có gì sai sai à?
Nếu bé Trân bị quy kết không giữ khoảng cách an toàn khiến VA vào xe trước khi xe trước dừng đột ngột. Thì ít nhất cái thằng tài kia nên bị quy kết tội vượt trái thiếu quan sát nên mới không kịp phản ứng và VA vào xe và người bên làn đường đối diện mới phải!
Thằng tài sai lè! Mà không bị làm sao dù là án treo. Cũng không bồi thường. Đủ thấy vụ này có mùi sai phạm, bao che, bào kê rồi!
Không hiểu mấy ông ngược dòng cứ cố cãi chày cối để bảo vệ sự vô tội cho thằng tài kia làm gì?
phải chăng các ông bào chữa bảo kê cho nó do cùng thể loại? Cùng cung cách lái xe, là vượt trái không giảm tốc cũng không quan sát?
tôi nói cho các ông biết là : rất không nên như thế các ông ạ. Cứ vượt trái thì nhất thiết phải giảm tốc và quan sát các ông ạ.
Không ai cấm các ông vượt trái cả! Nhưng mà nếu cứ cung cách như thằng tài trên, không giảm tốc cũng méo buồn quan sát. Thì không sớm thì muộn sẽ gặp va chạm với làn đối diện.
một khi vượt trái mà không giảm tốc cũng không quan sát khiến gây tai nạn. Thì chắc chắn là các ông có tội rồi. Các ông có thể cãi là có quan sát có giảm tốc, và thu xếp / quan hệ đâu đó để mà được Conan ok với lời cãi của các ông!
Nhưng các ông ơi! Cãi được luật Đời nhưng không cãi được luật Trời đâu! Gieo Nhân thì chắc chắn gặt Quả. Nhân nào Quả đấy các ông ạ!
Xe bé Trân đi sau không phản ứng kịp va vào xe bé N .
Cái quyết định của Conan quy kết bé Trân không giữ khoảng cách an toàn gây nguy hiểm xã hội. Một số nick ở đây đang có vẻ cho rằng quyết định đấy có thể đúng
Trong khi xe tải vượt trái . Việc của tải là phải quan sát đảm bảo an toàn (theo luật).
thế rồi không biết nó có quan sát hay không nhưng khi xe đạp điện ngã ra là nó không phản ứng kịp. Nên VA vào bé gái cán qua người bé luôn. Lại còn trên làn không phải của nó!
Cùng một VA. Thế dek nào mà cái người đang đi đúng phần đường lại còn là nạn nhân lại thành có lỗi và bị quy kết là đối tượng gây nguy hiểm cho giao thông. Và cái kẻ vượt ẩu gây hậu quả nghiêm trọng lại không hề có lỗi gì, là bé gái tự ngã trước bánh xe?
Các cụ nào đang bảo kê cho giả thiết là lái xe không đi nhanh vv . Không thấy vô lý à? Quy kết máu thuẫn nhau lè lè mà các ông không thấy có gì sai sai à?
Nếu bé Trân bị quy kết không giữ khoảng cách an toàn khiến VA vào xe trước khi xe trước dừng đột ngột. Thì ít nhất cái thằng tài kia nên bị quy kết tội vượt trái thiếu quan sát nên mới không kịp phản ứng và VA vào xe và người bên làn đường đối diện mới phải!
Thằng tài sai lè! Mà không bị làm sao dù là án treo. Cũng không bồi thường. Đủ thấy vụ này có mùi sai phạm, bao che, bào kê rồi!
Không hiểu mấy ông ngược dòng cứ cố cãi chày cối để bảo vệ sự vô tội cho thằng tài kia làm gì?
phải chăng các ông bào chữa bảo kê cho nó do cùng thể loại? Cùng cung cách lái xe, là vượt trái không giảm tốc cũng không quan sát?
tôi nói cho các ông biết là : rất không nên như thế các ông ạ. Cứ vượt trái thì nhất thiết phải giảm tốc và quan sát các ông ạ.
Không ai cấm các ông vượt trái cả! Nhưng mà nếu cứ cung cách như thằng tài trên, không giảm tốc cũng méo buồn quan sát. Thì không sớm thì muộn sẽ gặp va chạm với làn đối diện.
một khi vượt trái mà không giảm tốc cũng không quan sát khiến gây tai nạn. Thì chắc chắn là các ông có tội rồi. Các ông có thể cãi là có quan sát có giảm tốc, và thu xếp / quan hệ đâu đó để mà được Conan ok với lời cãi của các ông!
Nhưng các ông ơi! Cãi được luật Đời nhưng không cãi được luật Trời đâu! Gieo Nhân thì chắc chắn gặt Quả. Nhân nào Quả đấy các ông ạ!
Chỉnh sửa cuối: