- Biển số
- OF-168614
- Ngày cấp bằng
- 26/11/12
- Số km
- 2,968
- Động cơ
- 6,318 Mã lực
Công nghệ Hyper Hybrid
Mời các cụ mợ bình luận
Mời các cụ mợ bình luận

Em mà có tiền em cũng mua xe này. Tiếc là không, nên cứ ôm em crv thôi. Cũng đổ xăng rồi chạy chả khác gì nhau, đỡ ối tiền. KkCông nghệ Hyper Hybrid
Mời các cụ mợ bình luận![]()
Khác nhiều đấy. Cam kết không phải thay pin suốt vòng đời xe. Xăng 4.xxlit/100 km đủ yc, xe to êm. K phải xạc. ZêChả có gì đột phá và đặc sắc.
Thì vẫn là con xe hybrid thôi cụ, giờ họ làm nvl tốt hơn thì bh pin trọn đời.Khác nhiều đấy. Cam kết không phải thay pin suốt vòng đời xe. Xăng 4.xxlit/100 km đủ yc, xe to êm. K phải xạc. Zê
Honda làm xe chả có rẻ cụ ạQuá hay!
Giá ko quá đắt em sẽ chơi.
Xe muốn tiết kiệm nhiên liệu (xăng) thì thời gian động cơ xăng hoạt động phải ít. Động cơ điện hoạt động phải nhiều lên.Khác nhiều đấy. Cam kết không phải thay pin suốt vòng đời xe. Xăng 4.xxlit/100 km đủ yc, xe to êm. K phải xạc. Zê
Xe xăng tốn xăng.Xe muốn tiết kiệm nhiên liệu (xăng) thì thời gian động cơ xăng hoạt động phải ít. Động cơ điện hoạt động phải nhiều lên.
Động cơ điện hoạt động nhiều thì pin cũng phải hoạt động nhiều. Pin hoạt động nhiều thì tuổi thọ giảm. Đơn giản vậy thôi.
Ngoài ra là hybrid nên phải thay dầu máy, dầu hộp số. Cũng như lọc dầu lọc gió.
Chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu nhất là không tốn 1 giọt xăng nào. Lúc đó nó chính là chiếc xe điện.
Xe tàu giờ làm theo lối điện kèm xăng, điện nạp đi tầm 170-250km thì xăng mới nổ hoặc khi cần tốc độ cao xăng bổ trợ cho động cơ điện.Xe muốn tiết kiệm nhiên liệu (xăng) thì thời gian động cơ xăng hoạt động phải ít. Động cơ điện hoạt động phải nhiều lên.
Động cơ điện hoạt động nhiều thì pin cũng phải hoạt động nhiều. Pin hoạt động nhiều thì tuổi thọ giảm. Đơn giản vậy thôi.
Ngoài ra là hybrid nên phải thay dầu máy, dầu hộp số. Cũng như lọc dầu lọc gió.
Chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu nhất là không tốn 1 giọt xăng nào. Lúc đó nó chính là chiếc xe điện.
Vd họ đã giải thích do đc xăng tự động gánh tải khi gia tốc lớn thay cho đc điện và khi pin yếu. Do đó pin không bị quá tải do đó bền hơn. Mặt khác họ chia 2 moto 1 chạy, 1 xạc nên tối ưu về độ bền. Điện thuần tk khi không hỏng hóc hay phải thay pin. Nếu không đáp ứng 2 vấn đề trên, nó sẽ thành siêu đắt đỏ si vs chi phí bảo dưỡng thay dầu của xe xăng.Xe muốn tiết kiệm nhiên liệu (xăng) thì thời gian động cơ xăng hoạt động phải ít. Động cơ điện hoạt động phải nhiều lên.
Động cơ điện hoạt động nhiều thì pin cũng phải hoạt động nhiều. Pin hoạt động nhiều thì tuổi thọ giảm. Đơn giản vậy thôi.
Ngoài ra là hybrid nên phải thay dầu máy, dầu hộp số. Cũng như lọc dầu lọc gió.
Chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu nhất là không tốn 1 giọt xăng nào. Lúc đó nó chính là chiếc xe điện.
Tiền pin bằng 1/2 thậm chí 2/3 xe thì cụ chả nói. Về lâu dài thì xe EV tốn kém hơn hybrid nhiều là chắc chắnXe muốn tiết kiệm nhiên liệu (xăng) thì thời gian động cơ xăng hoạt động phải ít. Động cơ điện hoạt động phải nhiều lên.
Động cơ điện hoạt động nhiều thì pin cũng phải hoạt động nhiều. Pin hoạt động nhiều thì tuổi thọ giảm. Đơn giản vậy thôi.
Ngoài ra là hybrid nên phải thay dầu máy, dầu hộp số. Cũng như lọc dầu lọc gió.
Chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu nhất là không tốn 1 giọt xăng nào. Lúc đó nó chính là chiếc xe điện.
Chuẩn ạ, chứng tỏ cụ giống em, xem hết clip nàyVd họ đã giải thích do đc xăng tự động gánh tải khi gia tốc lớn thay cho đc điện và khi pin yếu. Do đó pin không bị quá tải do đó bền hơn. Mặt khác họ chia 2 moto 1 chạy, 1 xạc nên tối ưu về độ bền. Điện thuần tk khi không hỏng hóc hay phải thay pin. Nếu không đáp ứng 2 vấn đề trên, nó sẽ thành siêu đắt đỏ si vs chi phí bảo dưỡng thay dầu của xe xăng.
Vẫn phải cắm xạc thì không ăn thua. Kia không phải cắm xạc mà xăng chỉ bằng già 1/3, cả đời không cần thay pin, giá lại rẻ như xe xăng, đi lại êm ái như xe điện.Xe tàu giờ làm theo lối điện kèm xăng, điện nạp đi tầm 170-250km thì xăng mới nổ hoặc khi cần tốc độ cao xăng bổ trợ cho động cơ điện.
Họ nói giá xe không tăng so xe xăng và rẻ hơn xe điện mà cụ. Do pin xe này nhỏ hơn thuần điện.Tiền pin bằng 1/2 thậm chí 2/3 xe thì cụ chả nói. Về lâu dài thì xe EV tốn kém hơn hybrid nhiều là chắc chắn![]()