[Đã bán] Combo máy rửa bát + hút bụi BOSCH

Trạng thái
Thớt đang đóng
Giá
23,800,000 VNĐ

hvhn

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-351256
Ngày cấp bằng
18/1/15
Số km
452
Động cơ
274,856 Mã lực
Bên e đang có Combo máy rửa bát + hút bụi BOSCH
Máy rửa bát Bosch SMS4EVI14E
Máy hút bụi bosch Bgs2upwer1
giá 23 triệu ( đã gồm ship và lắp máy rửa bát trong nội thành hanoi )
===========================================
áy rửa bát chính là một sản phẩm giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho việc rửa chén bát. Bên cạnh đó máy rửa bát Bosch chính là một sản phẩm được rất nhiều người lựa chọn sử dụng. Vậy máy rửa bát Bosch liệu có tốt không? Hãy cùng Điện Máy Quang Hạnh đi tìm hiểu kỹ hơn về Máy rửa bát Bosch SMS4EVI14E dưới bài viết này nhé!

Thiết kế sang trọng, hiện đại
Máy rửa chén Bosch SMS4EVI14E serie 4 thuộc dòng máy rửa bát độc lập có khả năng rửa tới 13 bộ bát đĩa Châu Âu. Bên cạnh đó, thân máy được làm bằng kim loại chắc chắn không chỉ đóng vai trò là người giúp việc cho mọi gia đình mà còn góp phần tôn lên nét thẩm mĩ, hiện đại, sang trọng. Máy có thể lắp đặt linh hoạt ở nhiều vị trí trong gian bếp nhà bạn và có thể lắp âm cho không gian gọn gàng.

Giàn VarioFlex
VarioFlex của máy rửa bát độc lập Bosch SMS4EVI14E linh hoạt và sử dụng không gian tốt hơn. Thiết kế giàn VarioFlex của Bosch có giàn thứ 3 riêng biệt để xếp dao, kéo, thìa hay dia của bạn một cách khoa học. Thiết kế mặt bên của giàn có thể hạ thấp được xuống để xếp cốc nhỏ, bát nhỏ. Các điểm tiếp xúc màu đỏ và các nút màu đỏ đánh dấu vị trí và cách điều chỉnh giàn linh hoạt với dao kéo được xếp. Với thiết kế như thế, nội thất của máy rửa bát trở nên khoa học và gọn gàng hơn.

Hệ thống điều khiển bằng nút nhấn
Máy rửa bát Bosch giá rẻ SMS4EVI14E được trang bị hệ thống điều khiển bằng nút nhấn cho phép người dùng có thể dễ dàng lựa chọn chức năng rửa phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Bên cạnh đó, màn hình 7 nét(7-Segment) sẽ hiển thị thời gian rửa và các chế độ đang hoạt động giúp người dùng có thể theo dõi quá trình hoạt động của máy.

Động cơ EcoSilence Drive
Động cơ EcoSilence của máy rửa bát Bosch 13 bộ SMS4EVI14E được phát triển để tăng hiệu quả làm sạch. Động cơ hoạt động đặc biệt yên tĩnh, hiệu quả và đảm bảo tiêu thụ điện năng thấp. Nó là vì động cơ EcoSilence tiên tiến hơn với cơ chế hoạt động không bàn chải (chổi than), giúp máy vận hành cực kỳ êm ái và hiệu quả, sử dụng năng lượng ít hơn.

Công nghệ sấy Zeolith® (sấy khô hoàn hảo)
Máy rửa bát Bosch là một trong những loại máy tiết kiệm nhất trên thế giới nhờ công nghệ sấy Zeolith® (sử dụng khoáng chất Zeolite). Zeolite có khả năng tự chuyển đổi độ ẩm hấp thụ thành năng lượng nhiệt. Trong giai đoạn sấy khô, không khí ẩm được hút vào thùng chứa chất khoáng, các hạt khoáng chất sẽ giải phóng nhiệt sau khi hấp thụ hơi ẩm từ khoang rửa, làm tăng khả năng sấy khô cho đồ dùng. Kết quả máy rửa bát độc lập Bosch Serie 4 SMS4EVI14E tiêu thụ cực kỳ ít năng lượng, mà hiệu quả sấy luôn hoàn hảo.

Tính năng EfficientDry
Bát đĩa chưa được làm khô hoàn toàn hoặc còn quá nóng? Với EfficientDry, đó là lịch sử. Máy rửa bát độc lập SMS4EVI14E Serie 4 được bổ sung thêm tính năng tự động mở cửa khi chương trình kết thúc. Điều này giúp cải thiện quá tình làm khô, ngăn ngừa sự hình thành nước ngưng tụ đồng thời bát đĩa của bạn được thoáng mát, khô ráo hoàn toàn. Vì vậy, bạn có thể cho ngay bát đĩa vào tủ mà không cần làm khô thêm lần nào nữa. Điều này không chỉ tiện lợi mà còn tiết kiệm năng lượng.

Kết nối Home Connect và sự an toàn đến từ sản phẩm
Máy rửa bát Bosch 13 bộ SMS4EVI14E serie 4 còn rất tiện ích với chức năng Home Connect, người dùng có thể điều chỉnh các tính năng của máy rửa thông qua một thiết bị Smartphone hay một chiếc Ipad, bạn chỉ việc chọn những thông tin cần thiết máy sẽ chọn chương trình phù hợp và tự động chạy mà bạn không cần ở mặt tại đó. Bosch SMS4EVI14E tự động ngắt nguồn nước khi thấy có sự rò rỉ ở đường ống dẫn nước hoặc bên trong máy tránh sự tổn thất hư hại, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Thông số kỹ thuật cơ bản của Máy rửa bát Bosch SMS4EVI14E
  • Thương hiệu: Bosch
  • Model: SMS4EVI14E
  • Dòng sản phẩm: Serie 4
  • Thiết kế: Độc lập
  • Dung tích: 13 bộ
  • 6 chương trình rửa: Eco 50 ° C, Car 45-65 ° C, Intensive 70 ° C, Hourly 65 ° C, Quiet 50 ° C, Favorite
  • 4 chương trình bổ sung: Remote power on, EfficientDry, Half load, SpeedPerfect +
  • Đồ ồn: 44 dB
  • Điều khiển: Nút nhấn
  • Công suất: 2400 W
  • Điện nguồn: 220-240 V, 50-60 Hz
  • Kích thước: 845 x 600 x 600 (mm)
  • Trọng lượng: 52.5 kg
  • Hãng sản xuất: Bosch
  • Xuất xứ: Đang cập nhật
  • Bảo hành: 24 thán
 
Chỉnh sửa cuối:

chukienden

Xe buýt
Biển số
OF-63453
Ngày cấp bằng
6/5/10
Số km
523
Động cơ
441,226 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Máy sx ở nước nào ah?
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top