[Funland] Công Phượng chấm dứt hợp đồng với Incheon, sang Pháp thử việc

Musical Stone

Xe điện
Biển số
OF-62959
Ngày cấp bằng
28/4/10
Số km
2,390
Động cơ
-47,621 Mã lực
Nơi ở
B10A KĐT Nam Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy
Website
amisha.vn
Công bằng mà nói, lứa 95 nhà bầu Đức là lứa kéo người hâm mộ lại với niềm vui bóng đá sau khi bị những quả lừa diễn kịch. Có thể chất lượng chưa tốt, phải dần dần. Cũng tạo đượcnphong trào đào tạo bóng đá trẻ nghiêm chỉnh khắp cả nước.

Các cầu thủ được tuyển chọn, được đào tạo bài bản, lại ko sa vào tệ nạn thì mình phải trân quý. Chứ tài năng đặc biệt ngoài xã hội, đá bóng xong rượu bia thuốc sàn thì chả mấy mà nhão. Rồi lại anh này anh nọ, tình nghĩa anh em, làm kèo giúp đỡ... nản lắm.

Đời cầu thủ thì ngắn, lại bạc nên khó vượt qua cám dỗ. Nhiều khi bạc là do một phần người hâm mộ.
 

Giomua1002

Xe máy
Biển số
OF-607057
Ngày cấp bằng
3/1/19
Số km
73
Động cơ
122,530 Mã lực
Tuổi
38
Tung hô cũng là cộng đồng mạng và báo chí, ghét CP vì cái sự tung hô cũng cộng đồng...\
Chứ bản thân CP nó tự tung hô nó bao giờ? Chỉ thấy nó ngày một lầm lỳ cày ải, kiệm lời, thắng không quá vui, thua vẫn lạnh tanh.
Không hiểu sao lắm thằng cứ ghét nó. Lúc nó ghi bàn có cười không? Làm nghề gì cũng có lúc thăng lúc trầm, lý do thì đủ cả
Em cũng thấy vậy, nó là đứa sớm chịu áp lực nhất trong CLB và tuyển nên ngày càng lầm lì. Truyền thông và “người hâm mộ” tự tung nó lên mây rồi tự dìm nó xuống bùn, nó đá tối hay cá nhân có thể là phong cách cá nhân như thế, có thể là không tốt và có cố gắng sửa, nhưng mọi người cứ vin vào đấy quy cho nó tội ngôi sao. Có lần phỏng vấn Văn Toàn nói cả đội phải cám ơn CP vì gánh team truyền thông để cả đội được nhẹ nhàng mà đá, nghĩ khổ thân nó thật. Nhiều ngươì xem bóng đá VN mà như tâm lí nuôi con của nhiều phụ huynh, kì vọng cho lắm vào mà không nghĩ đến năng lực con chỉ đến thế, đạt được kết quả ở mức cố gắng nhất là tốt rồi. Thế nhưng đâu có chấp nhận, vẫn thất vọng và chê bôi, tiếp tục đặt áp lực lên lũ trẻ :))
 

Skoda_Favorit

Xe container
Biển số
OF-108279
Ngày cấp bằng
9/8/11
Số km
6,888
Động cơ
442,947 Mã lực
Mấy Cụ chửi rủa hả hê với việc em nó rời đội Incheon thì hãy xem mình có làm được như em nó như thế này không? Có tự viết được suôn sẻ như thế này không đã rồi hãy chửi hoặc hả hê tiếp!

https://vnexpress.net/bong-da/cong-phuong-viet-thu-tay-xin-loi-cdv-nhi-cua-incheon-united-3933521.html

Công Phượng viết thư tay xin lỗi CĐV nhí của Incheon United

Trong lá thư được CLB Hàn Quốc đăng tải, tiền đạo Việt Nam xin lỗi một người hâm mộ đã bị anh làm vỡ kính khi đến xem một trận đấu.

Công Phượng chia tay Incheon United / Công Phượng vắng mặt trong chiến thắng của Incheon

"Chào người bạn nhỏ! Lần trước, khi em đến dự trận đấu của Incheon, anh vô tình sút bóng làm vỡ kính của em. Anh thực sự xin lỗi về điều đó, anh muốn liên lạc và nói xin lỗi em nhưng không biết phải làm thế nào. Anh sẽ trở về Việt Nam nên đã nhờ các nhân viên ở đây tìm và gửi em lá thư này cũng như một món quà nhỏ. Đây có thể không phải một số tiền lớn nhưng anh hy vọng nó có thể giúp em mang về nhà một chiếc kính mới thích hợp và thoải mái. Một lần nữa, anh xin lỗi về sự cố", Công Phượng viết thư bằng tiếng Anh, gửi kèm 100 USD tặng CĐV nhí bị anh vô tình làm vỡ kính.


Lá thư Công Phượng gửi đến CĐV bị anh làm vỡ kính. Ảnh: Incheon United.

Hôm 2/6, Incheon United xác nhận chấm dứt hợp đồng với Công Phượng theo nguyện vọng của tiền đạo Việt Nam. Chân sút 1995 đang tập trung cùng tuyển Việt Nam để tham dự King's Cup tại Thái Lan và sau đó sẽ không trở lại Hàn Quốc. Theo tiết lộ từ phía HAGL, Công Phượng chuẩn bị thử việc ở một CLB hạng Hai tại Pháp.

"Một điều nữa, cảm ơn em vì đã đến xem các trận đấu của Incheon. Hãy tiếp tục đến ủng hộ CLB. Incheon có thể trải qua những ngày thi đấu tốt hoặc tệ. Tuy nhiên, em hãy tin rằng tương lai của Incheon sẽ tươi sáng hơn. Anh tin như thế và hy vọng em cũng vậy", Công Phượng kết thư và ký tên bằng tiếng Hàn Quốc.

Incheon đã loan tin trên Facebook để tìm kiếm danh tính của CĐV nhí bị Công Phượng làm vỡ kính. Bài đăng này thu hút nhiều ý kiến trái chiều, trong đó có những chỉ trích từ CĐV Việt Nam, khiến CLB phải đăng lá thư của Công Phượng để làm sáng tỏ vấn đề.

Cùng với lá thư này, Incheon cũng đăng một đoạn video cảm ơn và tạm biệt Công Phượng.

Quang Huy
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top