Hix chả là lúc mới mua xe về em thỉnh thoảng lại reset về 0 cái công tơ đo lộ trình đó, h 0 biết tại sao, nó cứ bi đơ, đi 0 thấy chạy gì cả, đây là lỗi gì ạ? Và fix được 0 ạ?
Hix đúng như bác dự đoán, cái công tơ mét ấn về 0 nó thỉnh thoảng bị đơ, có đợt đi tới 6 km là nó đơ luôn lúc 40km lúc 60km, lúc thì cái phần hàng xxx nó đứng im phần 0-9 thì nó vẫn chạy mà 0 nhảy số, xe em mới mua đi đc 2k, mang tới HeaD Phố Huế thì mấy thằng thợ nó lại văn vẻ là xe anh dán rồi h chúng tôi kiểm tra thì phải ghi lại hết các quá trình anh hoạt đông xe thay gì và làm gì, và nếu tháo tung cái đồng hồ đó sẽ bị hỏng hết, cho nên anh cứ chạy đi khi nào lỗi mang lên đây chúng tôi gửi báo cáo lên Hãng để tìm hướng giải quyết, đm bọn Honda làm như ****, xe mới mua đc 2 tháng mà cái đó đã lăn ra hỏng rồicó hai đôg hồ công tơ mét ! 1 cái có thể bấm rùi về 0 .Nếu cái bấm về 0 mà k chạy cái ở trên vẫn chạy bình thường -> hỏng bánh răng đồng hồ ->tháo tung ra mà sửa .Còn nếu cả 2 cái k chạy thì là đứt dây công tơ mét -> ra chợ zời mua dây công tơ mét( 100k ) rút lấy dây lụa rùi cho tí mỡ vào đút từ dưới lên là xong (k cần thay vỏ vì vỏ mua kiểu gì cũng k đc như hàng zin của nó ,bán xe thợ lại trừ vài củ ,ức hộc máu mồm
Ps : chứ bác ra tận Hà đông làm gì cho mệt![]()
Bác nghe mấy thằng đấy làm cái gìHix đúng như bác dự đoán, cái công tơ mét ấn về 0 nó thỉnh thoảng bị đơ, có đợt đi tới 6 km là nó đơ luôn lúc 40km lúc 60km, lúc thì cái phần hàng xxx nó đứng im phần 0-9 thì nó vẫn chạy mà 0 nhảy số, xe em mới mua đi đc 2k, mang tới HeaD Phố Huế thì mấy thằng thợ nó lại văn vẻ là xe anh dán rồi h chúng tôi kiểm tra thì phải ghi lại hết các quá trình anh hoạt đông xe thay gì và làm gì, và nếu tháo tung cái đồng hồ đó sẽ bị hỏng hết, cho nên anh cứ chạy đi khi nào lỗi mang lên đây chúng tôi gửi báo cáo lên Hãng để tìm hướng giải quyết, đm bọn Honda làm như ****, xe mới mua đc 2 tháng mà cái đó đã lăn ra hỏng rồiae tư vấn dùm em cách fix vs, vì nghe đâu bảo tháo ra là hỏng, vs cả chả biết ở đâu sửa chữa ngon lành
mà ón lại còn kêu là thay dầu hãng mới đẩm bảo xe vận hàng chơn chu 92k 1 hộp đi 1k km thay 1 lần, rồi bảo cái dầu motul hitech gì gì đó đắt tiền mà chả hơn gì dầu 92k của nó, và lại còn bảo nếu sau này xe bị hỏng gì sẽ 0 bỏa hành, thế mí vl
![]()
em đang dùng motul hitech 250k bác thấy dầu này thế nào? hix e h em mới phát hiện là cái răng cưa của đồng hồ của em nó bị hở chứ 0 kín như mấy xe khác 0 biết có phải do lỗi này 0, bác xem ảnh rồi phán dùm em vsBác nghe mấy thằng đấy làm cái gìdầu hãng toàn dầu lởm lắm thay vào đi gào tung chảo
bác cứ táng dầu motul scooter là ngon bác ak tầm 2500km thì thay .
CÒn cái đồng hồ thì e cũng chưa sửa lần nào nên cũng chẳng dám phán bậy ! nhưg e nghĩ thì nó cũng chỉ là bánh răng với nhau thui sửa đc hết bác ak ,chắc bọn thợ nó ngại ,hoặc lười k mún sửa thui .Bác lăn tăn thì thay mới cả cụm đồng hồ lunMà e nghĩ cái đồng hồ ở dưới cũng chẳng wan trog đâu ,trc e chẳng bh bấm cái đồng hồ đấy cả
![]()