Theo E hiểu thì cụ đang băn khoăn về công suất máy.
- Máy 2.0 có công suất 153 ngựa nhưng ở vòng tua 600rpm, mm xoắn 190nm ở 4000 rpm. Như vậy có thể nói công suất này ko hề thua kém, thậm chí nhỉnh hơn 1 loạt xe đồng hạng : fortuner xăng, escape 2.3, pajero sport xăng... Vậy nên ko lo lắng gì về chuyện có leo đc hay ko.
- Vấn đề là Cụ đã từng đi xe nào trước đây, nếu đi xe >2.0, nhất là số sàn mà chuyển Crv 2.0 thì bước đầu là sự thất vọng lớn đấy. Bởi chân ga ko đc nhậy và tăng tốc theo ý mình đâu, cái này có sự khác biệt giữa 2.0&2.4 đấy ( 2.4 là bản tiêu chuẩn trên thị trường qte mà)
- Tuy nhiên nếu chỉ đi làm là chính, đi nội thành, thi thoảng week end thì ok, hơn nữa cũng tiết kiệm xăng hơn 2.4 khoảng 1l/100km, đầu tư ban đầu cũng đỡ hơn khoảng 150 củ. Còn nếu để chạy off road thì dường như là ko thể, ngay cả với 2.4 vì gầm rất thấp (ksgx = sedan)
- 2 bản crv thì cái nào cũng có lợi riêng. Tuy nhiên nếu đươc chọn lại thì E sẽ chon 2.4, đi đường trường thì tựntin hơn hẳn, có độ dư sức hơn 2.0, và đây cũng là bản tiêu chuẩn toàn cầu mà .
Chúc cụ cân nhắc và có sự lựa chọn sáng suốt
- Máy 2.0 có công suất 153 ngựa nhưng ở vòng tua 600rpm, mm xoắn 190nm ở 4000 rpm. Như vậy có thể nói công suất này ko hề thua kém, thậm chí nhỉnh hơn 1 loạt xe đồng hạng : fortuner xăng, escape 2.3, pajero sport xăng... Vậy nên ko lo lắng gì về chuyện có leo đc hay ko.
- Vấn đề là Cụ đã từng đi xe nào trước đây, nếu đi xe >2.0, nhất là số sàn mà chuyển Crv 2.0 thì bước đầu là sự thất vọng lớn đấy. Bởi chân ga ko đc nhậy và tăng tốc theo ý mình đâu, cái này có sự khác biệt giữa 2.0&2.4 đấy ( 2.4 là bản tiêu chuẩn trên thị trường qte mà)
- Tuy nhiên nếu chỉ đi làm là chính, đi nội thành, thi thoảng week end thì ok, hơn nữa cũng tiết kiệm xăng hơn 2.4 khoảng 1l/100km, đầu tư ban đầu cũng đỡ hơn khoảng 150 củ. Còn nếu để chạy off road thì dường như là ko thể, ngay cả với 2.4 vì gầm rất thấp (ksgx = sedan)
- 2 bản crv thì cái nào cũng có lợi riêng. Tuy nhiên nếu đươc chọn lại thì E sẽ chon 2.4, đi đường trường thì tựntin hơn hẳn, có độ dư sức hơn 2.0, và đây cũng là bản tiêu chuẩn toàn cầu mà .
Chúc cụ cân nhắc và có sự lựa chọn sáng suốt

. Nhưng đôi khi vớ phải bà 2 ko theo đc ý mình thì các cụ thấy sao? . Nó chẳng khác nào như 1 anh cưỡi được ngựa, 1 a cưỡi được con la ấy mà, c ả 2 vẫn leo đồi núi ầm ầm đấy thôi, nhưng 1 anh quất là nó phóng nhanh, 1 anh quất mấy thì cũng cứ củ từ như đi đường tắc đo thị thôi. Túm lại ko đủ sức cưỡi ngựa thì mới đành phải cưỡi la thôi phỏng các Cụ 
