- Biển số
- OF-725434
- Ngày cấp bằng
- 14/4/20
- Số km
- 568
- Động cơ
- 104,494 Mã lực
Tội nghiệp quá, anh em chúng mình phải làm gì để bảo vệ chủ xe chứ nhỉ?Hóng xem nào, nghe chủ xe có vẻ thiệt thòi rồi![]()
Tội nghiệp quá, anh em chúng mình phải làm gì để bảo vệ chủ xe chứ nhỉ?Hóng xem nào, nghe chủ xe có vẻ thiệt thòi rồi![]()
1 nai và se cụ nhé. Ok bây bi?Tội nghiệp quá, anh em chúng mình phải làm gì để bảo vệ chủ xe chứ nhỉ?
Ảo quá, chúng mình đi đô nết đi1 nai và se cụ nhé. Ok bây bi?![]()
Đi con này mà đổ đèo 60km/h mà vẫn còn sống thì phải gửi thư cám ơn nhà sản xuất chứ nhỉ. Nhớ đợt Thánh lật đời trước xe tiền tỉ k có cân bằng điện tử đi đèo lật đầy ra nên phong thánh cơ mà. Sao hồi đấy dân trí thấp hay sao mà k kiện nhỉ? Hay là lại do hàng tây kít nó thơm, sai do người điều khiển, đây là hàng ta do hãng ít kinh nghiệm sx nên kém tin cậy nên phải kiện??? Có cần phải tự ti đến thế k?Em không bàn đúng sai bên nào, nhưng em đi xe có hỗ trợ đổ đèo, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo mà đèo Đá Trắng này em chỉ dám 40-45km/h
Hình như từ Mai Châu về có đèo Thung Khe và dốc Cun là có dốc khá gắt.Tốc độ đó mà đổ đèo đi VF3 là ẩu. Xe đó không đủ an toàn để đi với tốc độ đó xuống đèo. Trước em chạy Mec GLK mới dám đổ đèo 1 lần 60km nhưng cũng chỉ 1 đoạn ngắn từ Mai Châu về...
Đổ đèo 60 thì thực ra cũng chẳng vấn đề. Có điều liệu mà xem đoạn cua tới để giảm tốc sớm. Em đoán lái non giảm tốc muộn khi tới cua, con xe ko có ESC, bánh nhỏ đòn ngắn trọng tâm cao thế là toang thôiĐi con này mà đổ đèo 60km/h mà vẫn còn sống thì phải gửi thư cám ơn nhà sản xuất chứ nhỉ. Nhớ đợt Thánh lật đời trước xe tiền tỉ k có cân bằng điện tử đi đèo lật đầy ra nên phong thánh cơ mà. Sao hồi đấy dân trí thấp hay sao mà k kiện nhỉ? Hay là lại do hàng tây kít nó thơm, sai do người điều khiển, đây là hàng ta do hãng ít kinh nghiệm sx nên kém tin cậy nên phải kiện??? Có cần phải tự ti đến thế k?
Em thấy xe đó không đủ ăn toàn để đi đèo. Nhìn cái xe như đồ chơi. Đi trong phố thôi. Ra cao tốc cũng rất hãm vì tốc độ cao xe bé thì chả bao giờ an toàn. Đi xa cháu cứ xe hạng C, D mà đi.Tốc độ đó mà đổ đèo đi VF3 là ẩu. Xe đó không đủ an toàn để đi với tốc độ đó xuống đèo. Trước em chạy Mec GLK mới dám đổ đèo 1 lần 60km nhưng cũng chỉ 1 đoạn ngắn từ Mai Châu về. Hôm vừa rồi chạy xuyên Việt khi đổ đèo về số thấp để động cơ ghìm lại 40km.
Thì ý ở đây quan trọng là người lái. Xe đời xưa là gì có esp, đến chỗ nguy hiểm tự lo mà giảm tốc, điều khiển xe cho an toàn. Đây cứ lao như điên rồi tai nạn đổ tại xe khác gì đái dầm đổ tại chim. Tai nạn thế mà vẫn k tèo là xe tốt còn gì.Đổ đèo 60 thì thực ra cũng chẳng vấn đề. Có điều liệu mà xem đoạn cua tới để giảm tốc sớm. Em đoán lái non giảm tốc muộn khi tới cua, con xe ko có ESC, bánh nhỏ đòn ngắn trọng tâm cao thế là toang thôi
Đường khô ráo thì không ngại, nhưng đèo này em đi mấy lần toàn ướt nước trên mặt đường nên chạy chậm cho an toàn.Đổ đèo 60 thì thực ra cũng chẳng vấn đề. Có điều liệu mà xem đoạn cua tới để giảm tốc sớm. Em đoán lái non giảm tốc muộn khi tới cua, con xe ko có ESC, bánh nhỏ đòn ngắn trọng tâm cao thế là toang thôi
k biết cụ đi xe gì nhưng xe đua vẫn chạy xe hạng B mà.giờ em mới hiểu tâm lý đi đường, lái tốt, máy khỏe, mà suốt ngày gặp mấy ông xe mini, xe chấm rưỡi cvt còi nhặng lên đòi vượt, vượt xong lại lui vào cách xe em trăm mét có đi nhanh hơn được đâu
hôm nào thuận đường là em cho vượt cho sướng, ròi em cũng dí đằng sau còi đèn đòi vượt đúng như người ta dí em cho bớt hoang tưởng. công bằng mà
Chưa lật là các cụ gánh dữ lắm rồi đấy, thằng chủ xe ko về mà luộc con gà đồ chõ xôi tạ các cụ còn gân cổ lên kiện chả tụngThì ý ở đây quan trọng là người lái. Xe đời xưa là gì có esp, đến chỗ nguy hiểm tự do mà giảm tốc, điều khiển xe cho an toàn. Đây cứ lao như điên rồi tai nạn đổ tại xe khác gì đái dầm đổ tại chim. Tai nạn thế mà vẫn k tèo là xe tốt còn gì.
Giống thớt Ranger Raptor xuống bãi biển ấy nhỉ. Cứ nghĩ xe 2 cầu là đi được tất cả địa hình ấy.vụ này làm em nhớ hôm 30.4 đi vào ĐN qua đoạn cao tốc La Sơn Tuý Loan có mấy đoạn cua đi 60 ngồi sedan mà văng về 1 bên thế mà vẫn có mấy cụ chạy VF3 phóng theo tốc độ chung của cả đoàn. Em k phải chê cái xe ấy vì em cũng đang đi 1 cái hàng ngày đây nhưng dùng cái gì nên hiểu giới hạn của nó mỗi khi vào cua gắt hoặc trời mưa là cố gắng giảm tốc độ để dễ kiểm soát, giống như đi xe máy Lead hay Atila mà cứ vào cua theo tốc độ của Dream là dễ bị trượt bánh trước mà bị ngã
Atila nào đi với tốc độ của Dream mà dễ trượt bánh trước ngã hả cụ?vụ này làm em nhớ hôm 30.4 đi vào ĐN qua đoạn cao tốc La Sơn Tuý Loan có mấy đoạn cua đi 60 ngồi sedan mà văng về 1 bên thế mà vẫn có mấy cụ chạy VF3 phóng theo tốc độ chung của cả đoàn. Em k phải chê cái xe ấy vì em cũng đang đi 1 cái hàng ngày đây nhưng dùng cái gì nên hiểu giới hạn của nó mỗi khi vào cua gắt hoặc trời mưa là cố gắng giảm tốc độ để dễ kiểm soát, giống như đi xe máy Lead hay Atila mà cứ vào cua theo tốc độ của Dream là dễ bị trượt bánh trước mà bị ngã
Anh tham gia hội dân chủ lâu rồi.A này đổ đèo mà chạy như Lewis Hamilton như vậy còn may.
Hoặc cố ý muốn nổi tiếng, dc buff xèng để tạo "quả bom truyền thông"
Nhà SX khuyến cáo như vậy hay cụ tự nghĩ ra đấy?Cái xe đc Vin định vị là xe đô thị, đi chơi chơi trong phố thì ok. Đằng này nhiều người cứ coi thường tính mạng mình, mang xe ra đi phượt rồi lên cao tốc đóng full 120km/h như đúng rồi.
Tua lại từ nhiều ngày trước thì thấy hắn có vẻ cũng khá thích vf. Có cả f8 lẫn f3. Giờ không rõ tẩy chay thì đã bán hết chưa.Có vẻ bất mãn nhỉ. Lại sớm đi thôi!
![]()