[Funland] Cụ 9h Phạm và "bé 3" đi tượt đèo Đá Bạc.

minhtree

Xe tải
Biển số
OF-47950
Ngày cấp bằng
3/10/09
Số km
419
Động cơ
974,650 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em không bàn đúng sai bên nào, nhưng em đi xe có hỗ trợ đổ đèo, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo mà đèo Đá Trắng này em chỉ dám 40-45km/h
Đi con này mà đổ đèo 60km/h mà vẫn còn sống thì phải gửi thư cám ơn nhà sản xuất chứ nhỉ. Nhớ đợt Thánh lật đời trước xe tiền tỉ k có cân bằng điện tử đi đèo lật đầy ra nên phong thánh cơ mà. Sao hồi đấy dân trí thấp hay sao mà k kiện nhỉ? Hay là lại do hàng tây kít nó thơm, sai do người điều khiển, đây là hàng ta do hãng ít kinh nghiệm sx nên kém tin cậy nên phải kiện??? Có cần phải tự ti đến thế k?
 

coolpix8700

Xe trâu
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
33,673
Động cơ
1,011,130 Mã lực
Tốc độ đó mà đổ đèo đi VF3 là ẩu. Xe đó không đủ an toàn để đi với tốc độ đó xuống đèo. Trước em chạy Mec GLK mới dám đổ đèo 1 lần 60km nhưng cũng chỉ 1 đoạn ngắn từ Mai Châu về...
Hình như từ Mai Châu về có đèo Thung Khe và dốc Cun là có dốc khá gắt.
Dốc Cun có biển giới hạn 60, xxx thường xuyên phục và đứng bắt ở gần cuối dốc, chỗ đường rẽ đi qua V Sort (Đg 12B). Họ vợt được khá nhiều xe vi phạm tốc độ!
 

qddt

Xe điện
Biển số
OF-327772
Ngày cấp bằng
20/7/14
Số km
3,003
Động cơ
191,156 Mã lực
Đi con này mà đổ đèo 60km/h mà vẫn còn sống thì phải gửi thư cám ơn nhà sản xuất chứ nhỉ. Nhớ đợt Thánh lật đời trước xe tiền tỉ k có cân bằng điện tử đi đèo lật đầy ra nên phong thánh cơ mà. Sao hồi đấy dân trí thấp hay sao mà k kiện nhỉ? Hay là lại do hàng tây kít nó thơm, sai do người điều khiển, đây là hàng ta do hãng ít kinh nghiệm sx nên kém tin cậy nên phải kiện??? Có cần phải tự ti đến thế k?
Đổ đèo 60 thì thực ra cũng chẳng vấn đề. Có điều liệu mà xem đoạn cua tới để giảm tốc sớm. Em đoán lái non giảm tốc muộn khi tới cua, con xe ko có ESC, bánh nhỏ đòn ngắn trọng tâm cao thế là toang thôi
 

Dan du an

Xe ba gác
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
24,142
Động cơ
444,073 Mã lực
Tốc độ đó mà đổ đèo đi VF3 là ẩu. Xe đó không đủ an toàn để đi với tốc độ đó xuống đèo. Trước em chạy Mec GLK mới dám đổ đèo 1 lần 60km nhưng cũng chỉ 1 đoạn ngắn từ Mai Châu về. Hôm vừa rồi chạy xuyên Việt khi đổ đèo về số thấp để động cơ ghìm lại 40km.
Em thấy xe đó không đủ ăn toàn để đi đèo. Nhìn cái xe như đồ chơi. Đi trong phố thôi. Ra cao tốc cũng rất hãm vì tốc độ cao xe bé thì chả bao giờ an toàn. Đi xa cháu cứ xe hạng C, D mà đi.
 
Chỉnh sửa cuối:

traiHNcodon

Xe tăng
Biển số
OF-2650
Ngày cấp bằng
5/12/06
Số km
1,541
Động cơ
631,716 Mã lực
Cụ này nôi tiếng Chống đối lâu rồi.
 

minhtree

Xe tải
Biển số
OF-47950
Ngày cấp bằng
3/10/09
Số km
419
Động cơ
974,650 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Đổ đèo 60 thì thực ra cũng chẳng vấn đề. Có điều liệu mà xem đoạn cua tới để giảm tốc sớm. Em đoán lái non giảm tốc muộn khi tới cua, con xe ko có ESC, bánh nhỏ đòn ngắn trọng tâm cao thế là toang thôi
Thì ý ở đây quan trọng là người lái. Xe đời xưa là gì có esp, đến chỗ nguy hiểm tự lo mà giảm tốc, điều khiển xe cho an toàn. Đây cứ lao như điên rồi tai nạn đổ tại xe khác gì đái dầm đổ tại chim. Tai nạn thế mà vẫn k tèo là xe tốt còn gì.
 
Chỉnh sửa cuối:

Hoàng_Phú Thọ

Xe container
Biển số
OF-307823
Ngày cấp bằng
14/2/14
Số km
8,495
Động cơ
988,148 Mã lực
Nơi ở
huyện Cẩm Khê - Phú Thọ
Đổ đèo 60 thì thực ra cũng chẳng vấn đề. Có điều liệu mà xem đoạn cua tới để giảm tốc sớm. Em đoán lái non giảm tốc muộn khi tới cua, con xe ko có ESC, bánh nhỏ đòn ngắn trọng tâm cao thế là toang thôi
Đường khô ráo thì không ngại, nhưng đèo này em đi mấy lần toàn ướt nước trên mặt đường nên chạy chậm cho an toàn.
 

pisces_hn

Xe container
Biển số
OF-83813
Ngày cấp bằng
26/1/11
Số km
8,613
Động cơ
525,979 Mã lực
giờ em mới hiểu tâm lý đi đường, lái tốt, máy khỏe, mà suốt ngày gặp mấy ông xe mini, xe chấm rưỡi cvt còi nhặng lên đòi vượt, vượt xong lại lui vào cách xe em trăm mét có đi nhanh hơn được đâu
hôm nào thuận đường là em cho vượt cho sướng, ròi em cũng dí đằng sau còi đèn đòi vượt đúng như người ta dí em cho bớt hoang tưởng. công bằng mà
k biết cụ đi xe gì nhưng xe đua vẫn chạy xe hạng B mà.
 

qddt

Xe điện
Biển số
OF-327772
Ngày cấp bằng
20/7/14
Số km
3,003
Động cơ
191,156 Mã lực
Thì ý ở đây quan trọng là người lái. Xe đời xưa là gì có esp, đến chỗ nguy hiểm tự do mà giảm tốc, điều khiển xe cho an toàn. Đây cứ lao như điên rồi tai nạn đổ tại xe khác gì đái dầm đổ tại chim. Tai nạn thế mà vẫn k tèo là xe tốt còn gì.
Chưa lật là các cụ gánh dữ lắm rồi đấy, thằng chủ xe ko về mà luộc con gà đồ chõ xôi tạ các cụ còn gân cổ lên kiện chả tụng =))
 
Chỉnh sửa cuối:

pisces_hn

Xe container
Biển số
OF-83813
Ngày cấp bằng
26/1/11
Số km
8,613
Động cơ
525,979 Mã lực
vụ này làm em nhớ hôm 30.4 đi vào ĐN qua đoạn cao tốc La Sơn Tuý Loan có mấy đoạn cua đi 60 ngồi sedan mà văng về 1 bên thế mà vẫn có mấy cụ chạy VF3 phóng theo tốc độ chung của cả đoàn. Em k phải chê cái xe ấy vì em cũng đang đi 1 cái hàng ngày đây nhưng dùng cái gì nên hiểu giới hạn của nó mỗi khi vào cua gắt hoặc trời mưa là cố gắng giảm tốc độ để dễ kiểm soát, giống như đi xe máy Lead hay Atila mà cứ vào cua theo tốc độ của Dream là dễ bị trượt bánh trước mà bị ngã
 

namphong12

Xe lăn
Biển số
OF-196133
Ngày cấp bằng
28/5/13
Số km
12,877
Động cơ
860,451 Mã lực
Nơi ở
Vũng Tàu
vụ này làm em nhớ hôm 30.4 đi vào ĐN qua đoạn cao tốc La Sơn Tuý Loan có mấy đoạn cua đi 60 ngồi sedan mà văng về 1 bên thế mà vẫn có mấy cụ chạy VF3 phóng theo tốc độ chung của cả đoàn. Em k phải chê cái xe ấy vì em cũng đang đi 1 cái hàng ngày đây nhưng dùng cái gì nên hiểu giới hạn của nó mỗi khi vào cua gắt hoặc trời mưa là cố gắng giảm tốc độ để dễ kiểm soát, giống như đi xe máy Lead hay Atila mà cứ vào cua theo tốc độ của Dream là dễ bị trượt bánh trước mà bị ngã
Giống thớt Ranger Raptor xuống bãi biển ấy nhỉ. Cứ nghĩ xe 2 cầu là đi được tất cả địa hình ấy.
 

nhutinhco

Xe điện
Biển số
OF-51680
Ngày cấp bằng
27/11/09
Số km
3,448
Động cơ
607,932 Mã lực
vụ này làm em nhớ hôm 30.4 đi vào ĐN qua đoạn cao tốc La Sơn Tuý Loan có mấy đoạn cua đi 60 ngồi sedan mà văng về 1 bên thế mà vẫn có mấy cụ chạy VF3 phóng theo tốc độ chung của cả đoàn. Em k phải chê cái xe ấy vì em cũng đang đi 1 cái hàng ngày đây nhưng dùng cái gì nên hiểu giới hạn của nó mỗi khi vào cua gắt hoặc trời mưa là cố gắng giảm tốc độ để dễ kiểm soát, giống như đi xe máy Lead hay Atila mà cứ vào cua theo tốc độ của Dream là dễ bị trượt bánh trước mà bị ngã
Atila nào đi với tốc độ của Dream mà dễ trượt bánh trước ngã hả cụ?
Nó là kỹ thuật lái xe hay là giới hạn của xe :D
Com SYM Attila Victoria 125 chạy tốc độ cao bình thường mà cụ ơi.
Cụ so sánh Lead hay Attila với SH thì dễ hình dung hơn.

Thường cụđi Dream vào cua với tốc độ bao nhiêu ạ?
 

KeanuR

Xe tăng
Biển số
OF-493813
Ngày cấp bằng
2/3/17
Số km
1,964
Động cơ
231,827 Mã lực
Tuổi
38
A này đổ đèo mà chạy như Lewis Hamilton như vậy còn may.
Hoặc cố ý muốn nổi tiếng, dc buff xèng để tạo "quả bom truyền thông"
 

TONGIA

Máy Bay
Biển số
OF-9339
Ngày cấp bằng
9/9/07
Số km
48,164
Động cơ
860,708 Mã lực
Nơi ở
Shadow Brothers.
Cái xe đc Vin định vị là xe đô thị, đi chơi chơi trong phố thì ok. Đằng này nhiều người cứ coi thường tính mạng mình, mang xe ra đi phượt rồi lên cao tốc đóng full 120km/h như đúng rồi.
Nhà SX khuyến cáo như vậy hay cụ tự nghĩ ra đấy?
 

Lai_xe_vui_ve

Xe máy
Biển số
OF-887636
Ngày cấp bằng
26/7/25
Số km
83
Động cơ
2,093 Mã lực
Em nhìn cái bánh bé với xe cao lênh khênh chạy NB-LC tối đa mà ghê.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top