[Funland] Cụ Nào Đang Buôn Giấy Trên Hai Sàn HNX và HOSE vào đây chia sẻ với em cái .

IP man

Xe container
Biển số
OF-209780
Ngày cấp bằng
11/9/13
Số km
5,994
Động cơ
364,274 Mã lực
kết phiên hôm nay nẫu cả ruột , hơn cả năm thị trường không lết lên được , nhìn hàng xóm mà thèm , đầu tư kiểu nảy chắc em phá sản sớm . Đọc báo thì đâu đâu cũng phán kinh tế hồi phục , đcm em toàn thấy phát hành thêm giấy và báo cáo lỗ , kênh CK là kênh phản ảnh chực tiếp kt , thế này thì bao giờ mới khá nổi ??? trên sàn chỉ toàn đám ăn lương bán nước bọt , chẳng có tí não gì gọi là phân tích thị trường , suốt ngày gửi mail hô mua - bán , chuyên gia nào đó phán 2015 sẽ qua 600 ....em dự lúc đó chuyên gia đang ngáo đá ....buồn quá ...nẫu quá .
Em thì xác định đây là thời điểm tốt để xuống tiền. Đang cân nhắc xem có chờ nó xuống thêm tí nữa ko thôi!
 

trinhleminh

Xe buýt
Biển số
OF-122209
Ngày cấp bằng
27/11/11
Số km
991
Động cơ
66 Mã lực
Em thì xác định đây là thời điểm tốt để xuống tiền. Đang cân nhắc xem có chờ nó xuống thêm tí nữa ko thôi!
mời bác, toàn giấy lộn thôi nên em chả chơi, có co giật cũng để lùa gà chứ ko có win win đâu
 

home_tech

Xe hơi
Biển số
OF-197341
Ngày cấp bằng
4/6/13
Số km
105
Động cơ
342 Mã lực
Em bỏ chơi CK được mấy tháng rồi, thấy yêu đời hẳn đi. Nhớ lại cái thời đang canh bảng thấy đến là khổ, nghiệm ra CK mình thực chất là cái chiếu bạc toàn những trò lừa đảo.
lúc thị trường xuống, cho gặp Ngọc Trinh thì vẫn ko lên đc nhey, hihi
 

luot_song

Xe điện
Biển số
OF-65216
Ngày cấp bằng
29/5/10
Số km
4,235
Động cơ
181 Mã lực
Năm nàocũng vậy rình tốt thì cũng có tiền tiêu
 

IP man

Xe container
Biển số
OF-209780
Ngày cấp bằng
11/9/13
Số km
5,994
Động cơ
364,274 Mã lực
mời bác, toàn giấy lộn thôi nên em chả chơi, có co giật cũng để lùa gà chứ ko có win win đâu
Vâng! Em đang tìm hàng thôi, cứ chú nào dưới book value là em cho vào tầm ngắm! Tất nhiên để mua thì phải thêm 1 vài yếu tố nữa... Chứ bây giờ gửi tk 4-5% thì cảm thấy như bị ăn cắp, thôi ném *** vào sới bạc cho xong.
 

xe_cong_an

Xe buýt
Biển số
OF-176413
Ngày cấp bằng
12/1/13
Số km
924
Động cơ
5 Mã lực

home_tech

Xe hơi
Biển số
OF-197341
Ngày cấp bằng
4/6/13
Số km
105
Động cơ
342 Mã lực
Các cụ đầu tư cứ mong ăn bằng lần thì rủi ro cao lắm, xác định hơn gửi ngân hàng.
 

Rio gavil

Xe hơi
Biển số
OF-347860
Ngày cấp bằng
23/12/14
Số km
120
Động cơ
2 Mã lực
Môn khoa học này khó chơi lắm cụ ơi
 

Xe bọ xít

Xe container
Biển số
OF-67258
Ngày cấp bằng
28/6/10
Số km
5,034
Động cơ
3,270 Mã lực
Em thì xác định đây là thời điểm tốt để xuống tiền. Đang cân nhắc xem có chờ nó xuống thêm tí nữa ko thôi!
Cụ ghi nhớ câu của Cụ Warren Buffett đấy ạ :)) "Hãy sợ hãi khi những người khác tham lam. Hãy tham lam khi những người khác sợ hãi."

mời bác, toàn giấy lộn thôi nên em chả chơi, có co giật cũng để lùa gà chứ ko có win win đâu
Em nghĩ nó ko lao thẳng như Airbus A320 số hiệu 4U9525 đâu :))
 

căngthẳng

Xe tăng
Biển số
OF-167043
Ngày cấp bằng
16/11/12
Số km
1,286
Động cơ
45 Mã lực
cơ bản là giờ tây đang rút vốn, nó còn bán thì còn xuống
 

IP man

Xe container
Biển số
OF-209780
Ngày cấp bằng
11/9/13
Số km
5,994
Động cơ
364,274 Mã lực
Cụ ghi nhớ câu của Cụ Warren Buffett đấy ạ :)) "Hãy sợ hãi khi những người khác tham lam. Hãy tham lam khi những người khác sợ hãi."



Em nghĩ nó ko lao thẳng như Airbus A320 số hiệu 4U9525 đâu :))
Hehe, kinh nghiệm của em là cứ chén hàng teen, đỡ nhức đầu. Mua dưới Book Value rồi quẳng đấy đi làm việc khác, bao giờ chú bốc-kờ gọi anh ơi chốt lời chưa thì quay lại chốt thôi :))
Các cụ chơi theo phong cách mua cao bán cao thì suốt ngày đi soi bảng, rõ khổ :(
 

tien

Xe buýt
Biển số
OF-8011
Ngày cấp bằng
14/8/07
Số km
531
Động cơ
10 Mã lực
chuyện xiết margin từ phía ngân hàng và cty ck đã lâu roài mà ? còn cph em dự nhỏ lả không nhúng tay vào được đâu , tay to ăm hết cp , xăng lên , điện lên .....tây nó rút vốn về đầu tư chỗ khác em dự không nhiều đâu , tính tỷ lệ đem obama đầu tư ở VN vẫn lời hơn so với đám châu âu , khổ nỗi kinh tế vit-ngan đang bị hóc nhiều nơi , vốn đổ quá nhiều vào bds mà không bán được
Thực tế là mấy thằng ETF đầu năm nó đổ vài mấy chục triệu, 3 tuần qua rút ra bằng luôn chỗ nộp vào. Mấy thằng này thể hiện rõ nhất quan điểm của đám đầu cơ mà cụ
Còn việc NH thắt chặt là chuyện cũ thì đúng rồi nhưng ảnh hưởng của nó là lâu dài, mà cửa cải thiện chưa thấy đấu, cộng sắp tới siết nốt dịch vụ tài chính của cty CK và vụ hàng mới niêm yết tràn ngập thị trường thì em thấy cửa lên là khó đấy....
 

xe_cong_an

Xe buýt
Biển số
OF-176413
Ngày cấp bằng
12/1/13
Số km
924
Động cơ
5 Mã lực
Hehe, kinh nghiệm của em là cứ chén hàng teen, đỡ nhức đầu. Mua dưới Book Value rồi quẳng đấy đi làm việc khác, bao giờ chú bốc-kờ gọi anh ơi chốt lời chưa thì quay lại chốt thôi :))
Các cụ chơi theo phong cách mua cao bán cao thì suốt ngày đi soi bảng, rõ khổ :(

bác đểu vãi !
 

VW Golf

Xe lăn
Biển số
OF-24533
Ngày cấp bằng
21/11/08
Số km
14,491
Động cơ
53,569 Mã lực
Cụ bình tĩnh.

Kinh tế tốt lên & điều hành của CP đang cải thiện
Tuy nhiên đâu đó vẫn còn nút thắt. CK là 1 trong những nút thắt đó.
Ví dụ như năm ngoài, lãi suất NH giảm khủng. Vốn ế nhiều. Nhưng cho vay không hề dễ do nhiều nguyên nhân. Dù ai cũng biết không cho vay lấy đâu ra lãi.
CK hiện thời: EU tiến hành QE, USD lên giá, dẫn đến dòng vốn từ hoa kỳ và các nước đổ vào EU là chính. Trong nước thì dòng vốn cho CK đang thắt chặt từ phía NH. Hàng mới IPO, niêm yết cũng nhiều, đa phần hàng tốt, bổ, rẻ, bao gồm các cơ sở quan trọng của nhà nước đem CPH. Do đó trên hàng trên sàn cung nhiều, t tây bán, ta không ham, tiền không có, nên khó có cửa tăng trong thời điểm này.
Trình ngắn nhưng cũng mạo muội nho nhoe với các bác, sai đâu xin được sửa đấy, các bác đừng mắng:
Thị trường CK (TTCK) là ta nhặt ở bển về, có 2 loại: Nhà buôn và Nhà đầu tư.
Mà tôi thấy ở bển chủ yếu là Đầu tư (theo số lượng), kiểu như bác [@one;14032] trên này:
Em giữ mấy con thực lực tốt để ăn cổ tức cho đỡ phải gửi hết trứng vào giỏ ngân hàng thôi chứ chả trông mong gì.
Còn lại, các Nhà buôn toàn ông Pờ rồ, cỡ Warren Buffet cả.

Ở ta hình như ngược lại: Nhà buôn rất nhiều; Nhà đầu tư thực sự chả mấy người (và cũng chỉ vì khó bán - không muốn bán - bán lỗ nên mới để dạng đầu tư).

Nếu đi ngược lại tiêu chí của Thị trường thế thì nó thê thảm là phải, đối với các Nhà buôn chứng.

Em thì ko có dư tiền nhàn rỗi, nhưng nếu có thì cũng học bác [@one;14032], gửi vào kiếm tý cổ tức mua sữa thôi.
 

xe_cong_an

Xe buýt
Biển số
OF-176413
Ngày cấp bằng
12/1/13
Số km
924
Động cơ
5 Mã lực
Trình ngắn nhưng cũng mạo muội nho nhoe với các bác, sai đâu xin được sửa đấy, các bác đừng mắng:
Thị trường CK (TTCK) là ta nhặt ở bển về, có 2 loại: Nhà buôn và Nhà đầu tư.
Mà tôi thấy ở bển chủ yếu là Đầu tư (theo số lượng), kiểu như bác [@one;14032] trên này:


Còn lại, các Nhà buôn toàn ông Pờ rồ, cỡ Warren Buffet cả.

Ở ta hình như ngược lại: Nhà buôn rất nhiều; Nhà đầu tư thực sự chả mấy người (và cũng chỉ vì khó bán - không muốn bán - bán lỗ nên mới để dạng đầu tư).

Nếu đi ngược lại tiêu chí của Thị trường thế thì nó thê thảm là phải, đối với các Nhà buôn chứng.

Em thì ko có dư tiền nhàn rỗi, nhưng nếu có thì cũng học bác [@one;14032], gửi vào kiếm tý cổ tức mua sữa thôi.
đã bẩu là Buôn Chứng mà bác :D
 

mancom0804

Xe hơi
Biển số
OF-134101
Ngày cấp bằng
12/3/12
Số km
186
Động cơ
5 Mã lực
ôi cái đệt, kết hôm nay thực sự em chán cơm mẹ nấu rồi, nhìn ực chế, Xem chart mai tăng rồi bác,

kết phiên hôm nay nẫu cả ruột , hơn cả năm thị trường không lết lên được , nhìn hàng xóm mà thèm , đầu tư kiểu nảy chắc em phá sản sớm . Đọc báo thì đâu đâu cũng phán kinh tế hồi phục , đcm em toàn thấy phát hành thêm giấy và báo cáo lỗ , kênh CK là kênh phản ảnh chực tiếp kt , thế này thì bao giờ mới khá nổi ??? trên sàn chỉ toàn đám ăn lương bán nước bọt , chẳng có tí não gì gọi là phân tích thị trường , suốt ngày gửi mail hô mua - bán , chuyên gia nào đó phán 2015 sẽ qua 600 ....em dự lúc đó chuyên gia đang ngáo đá ....buồn quá ...nẫu quá .
 

tien

Xe buýt
Biển số
OF-8011
Ngày cấp bằng
14/8/07
Số km
531
Động cơ
10 Mã lực
Các bác yên tâm, đang lao dốc mạnh thế này chứng tỏ hoảng loạn... khi nhưng người kiên định nhất trở lên lạc quan thì là lúc thị trường sắp đảo chiều....

Tuy nhiên quan điểm của em năm nay rất khó khăn với chứng. Không ngoại trừ dài dài có thể về 400.

Chỉ khổ mấy ông chứng khoán chót đánh giá thị trường lên 700-800 điểm nên tuyển nhân sự ầm ầm... tăng 20% nhân sự sẽ là ông đầu tiên giảm 50% nhân sự haha
 

IP man

Xe container
Biển số
OF-209780
Ngày cấp bằng
11/9/13
Số km
5,994
Động cơ
364,274 Mã lực
Thực tế là mấy thằng ETF đầu năm nó đổ vài mấy chục triệu, 3 tuần qua rút ra bằng luôn chỗ nộp vào. Mấy thằng này thể hiện rõ nhất quan điểm của đám đầu cơ mà cụ
Còn việc NH thắt chặt là chuyện cũ thì đúng rồi nhưng ảnh hưởng của nó là lâu dài, mà cửa cải thiện chưa thấy đấu, cộng sắp tới siết nốt dịch vụ tài chính của cty CK và vụ hàng mới niêm yết tràn ngập thị trường thì em thấy cửa lên là khó đấy....
Nói thẳng thì sợ các cụ bốc-kờ buồn chứ em thì thấy chủ trương xiết là chuẩn. Việc này nói nôm na chỉ là giật nồi cơm từ ông chứng khoán về cho ông ngân hàng vì năm nay ngân hàng quá khó khăn. Mới cả ông chứng khoán chỉ nên tập trung vào món thu tiền hồ thôi, chứ bây giờ ông vừa bày sới, vừa dịch vụ, vừa mở bát lại vẫn được đặt cửa thì làm gì chả méo mó.
 

xe_cong_an

Xe buýt
Biển số
OF-176413
Ngày cấp bằng
12/1/13
Số km
924
Động cơ
5 Mã lực
Các bác yên tâm, đang lao dốc mạnh thế này chứng tỏ hoảng loạn... khi nhưng người kiên định nhất trở lên lạc quan thì là lúc thị trường sắp đảo chiều....

Tuy nhiên quan điểm của em năm nay rất khó khăn với chứng. Không ngoại trừ dài dài có thể về 400.

Chỉ khổ mấy ông chứng khoán chót đánh giá thị trường lên 700-800 điểm nên tuyển nhân sự ầm ầm... tăng 20% nhân sự sẽ là ông đầu tiên giảm 50% nhân sự haha
đã thế thì cho nó về mẹ cái máng lợn luôn cho em dễ tính , chứ cải kiểu chết không chết , mà sống cũng chẳng ra cái nợ gì , nhìn chán
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top