[Funland] Cụ Nào Đang Buôn Giấy Trên Hai Sàn HNX và HOSE vào đây chia sẻ với em cái .

IP man

Xe container
Biển số
OF-209780
Ngày cấp bằng
11/9/13
Số km
6,096
Động cơ
366,922 Mã lực
đã thế thì cho nó về mẹ cái máng lợn luôn cho em dễ tính , chứ cải kiểu chết không chết , mà sống cũng chẳng ra cái nợ gì , nhìn chán
Chừng nào bỏ hẳn cái ATO, ATC đi thì cụ mới được toại nguyện nhé. :19:
Bây giờ thì như tra tấn, nó đập cụ cả ngày đến lúc quay lơ ra thì nó dội nước cho tỉnh để....... đập tiếp :))
 

Taihoatu

Xe container
Biển số
OF-41027
Ngày cấp bằng
19/7/09
Số km
7,850
Động cơ
2,851 Mã lực
Cháu vẫn nhớ lời anh Hói.
 

chuyện đời

Xe buýt
Biển số
OF-349660
Ngày cấp bằng
6/1/15
Số km
779
Động cơ
11 Mã lực
kết phiên hôm nay nẫu cả ruột , hơn cả năm thị trường không lết lên được , nhìn hàng xóm mà thèm , đầu tư kiểu nảy chắc em phá sản sớm . Đọc báo thì đâu đâu cũng phán kinh tế hồi phục , đcm em toàn thấy phát hành thêm giấy và báo cáo lỗ , kênh CK là kênh phản ảnh chực tiếp kt , thế này thì bao giờ mới khá nổi ??? trên sàn chỉ toàn đám ăn lương bán nước bọt , chẳng có tí não gì gọi là phân tích thị trường , suốt ngày gửi mail hô mua - bán , chuyên gia nào đó phán 2015 sẽ qua 600 ....em dự lúc đó chuyên gia đang ngáo đá ....buồn quá ...nẫu quá .
Nói thật với cụ. Cái nghị định 58 sửa đổi không ra nhanh mà cứ để Quyết Còi nó in giấy lấy tiền thì chả mấy chốc thị trường sẽ về máng (máng là máng từ thời 2011-2013 ý). Chứ như đầu năm thì vưỡn tốt chán. E léo hiểu cái thể loại công ty gì mà tăng vốn hơn 400 lần trong vòng có 5-6 năm. Công ty kẹc gì có hơn 16k cổ đông (chưa kể mấy thằng âm binh đi kèm như KLF, FIT..), ở một góc nào đó thì hành trình tăng vốn của FLC khá giống với OGC. Có điều thằng OGC nó còn lịch sự hơn là tăng xong vốn mới lên sàn. Năm léo nào cũng khoe lãi cả trăm ngàn tỷ mà chưa bao giờ thấy 1 xu cổ tức bằng tiền. Thị trường hơi ngóc đầu dậy là các cháu thi nhau in giấy (giống thời điểm năm 2008-2010), sau đó thế nào thì ai cũng biết rồi đấy. Còn cái GDP thì công bố cho nó vui, đến thằng công bố nó còn éo hiểu là cái công thức tính GDP nó dựa trên cái gì thì hiểu rồi
 

chuyện đời

Xe buýt
Biển số
OF-349660
Ngày cấp bằng
6/1/15
Số km
779
Động cơ
11 Mã lực
Thực tế là mấy thằng ETF đầu năm nó đổ vài mấy chục triệu, 3 tuần qua rút ra bằng luôn chỗ nộp vào. Mấy thằng này thể hiện rõ nhất quan điểm của đám đầu cơ mà cụ
Còn việc NH thắt chặt là chuyện cũ thì đúng rồi nhưng ảnh hưởng của nó là lâu dài, mà cửa cải thiện chưa thấy đấu, cộng sắp tới siết nốt dịch vụ tài chính của cty CK và vụ hàng mới niêm yết tràn ngập thị trường thì em thấy cửa lên là khó đấy....
Tính từ đầu năm 2015 đến hết hôm 27 thì dòng vốn ETF vào vưỡng +18,5 triệu USD. Còn nếu chỉ tính từ đầu tháng 3 thì nó rút ròng ra 26,5 triệu. Với việc phiên 27 và phiên 30 hôm nay táng ra khoảng 15 triệu USD nữa thì e dự đến hết phiên ngày mai 31/3, Tây Lông chính thức rút ròng trong quý I. Vốn Tây không nhiều nhưng nó ảnh hưởng tâm lý. Thêm vào đó, trong 2 tuần trở lại đây thanh khoản đang ngày càng teo tóp cho thấy vốn nội cũng đang rút khỏi thị trường, cái này mới đáng ngại.
 

IP man

Xe container
Biển số
OF-209780
Ngày cấp bằng
11/9/13
Số km
6,096
Động cơ
366,922 Mã lực
Tính từ đầu năm 2015 đến hết hôm 27 thì dòng vốn ETF vào vưỡng +18,5 triệu USD. Còn nếu chỉ tính từ đầu tháng 3 thì nó rút ròng ra 26,5 triệu. Với việc phiên 27 và phiên 30 hôm nay táng ra khoảng 15 triệu USD nữa thì e dự đến hết phiên ngày mai 31/3, Tây Lông chính thức rút ròng trong quý I. Vốn Tây không nhiều nhưng nó ảnh hưởng tâm lý. Thêm vào đó, trong 2 tuần trở lại đây thanh khoản đang ngày càng teo tóp cho thấy vốn nội cũng đang rút khỏi thị trường, cái này mới đáng ngại.
Túm cái váy lại là lúc nào thì mua vào được hở cụ???
 

luot_song

Xe điện
Biển số
OF-65216
Ngày cấp bằng
29/5/10
Số km
4,254
Động cơ
890 Mã lực
Các cụ tay nhỏ mà cứ đòi tt theo ý mình sao chịu nổi tóm váy
1- Không minh bạch kệ mother nó
2- tăng vốn vô tội vạ Kệ grand mother nó
3- làm giá kệ father nó
4- atc, ato kệ grand father nó
Miễn là cách chơi của mình làm sao để biến cái bất lợi đó thành có lợi có răng phỏng
 

ThanhSon2003

Xe buýt
Biển số
OF-89489
Ngày cấp bằng
23/3/11
Số km
898
Động cơ
7 Mã lực
Giờ mờ các cụ vưỡn say mê cái "sới" này !

Lãi đc tý thì nó găm tiền, in giấy, vẽ hươu vẽ vượn để "quỵt" cổ tức - lỗ thì nó dùng chiêu tăng vốn để móc thêm xèng trong két ở nhà các cụ.

Đừng biến mình thành "nhà đầu tư khốn khổ "!
 

chuyện đời

Xe buýt
Biển số
OF-349660
Ngày cấp bằng
6/1/15
Số km
779
Động cơ
11 Mã lực
Túm cái váy lại là lúc nào thì mua vào được hở cụ???
Em nghĩ nên chuyển sang bộ môn số học kết hợp thống kê và dự đoán. Nhược điểm là tỷ lệ thắng chỉ khoảng 27%. Ưu điểm: đã thắng là lợi nhuận được tính bằng lần và hơn hết là cổ tức luôn được thanh toán ngay bằng tiền mặt. Cụ muốn an toàn hơn thì chuyển sang môn thể thao kết hợp. Tỷ lệ thắng thua là 49-51. Lợi nhuận cũng tính bằng lần kèm theo cổ tức bằng tiền ngay lập tức. Rất minh bạch và công bằng.
 

Duong2k

Xe máy
Biển số
OF-309689
Ngày cấp bằng
27/2/14
Số km
99
Động cơ
2 Mã lực
Em cũng chán quá, ôm một đống PVC PVS mấy tháng nay với ham hố bắt đáy GAS.
Chỉ mong về được mặt đất :(((
 

doanh_bma

Xe tăng
Biển số
OF-110084
Ngày cấp bằng
23/8/11
Số km
1,223
Động cơ
975 Mã lực
Nơi ở
www.sieuthimaycafe.vn
Website
sieuthimaycafe.vn
Tình hình kinh tế có vẻ bi đát lắm, báo chí cứ ra rả kT phục hồi, thế nọ thế chai nhưng Cụ nghe trực tiếp các chuyên gia T.s LĐD, Nguyễn Đăng Nghĩa ,... phán mới thấy đc bức tranh kinh tế Việt. Riêng nợ công VN vượt quá 65% kìa, dự cảm 2015 thu ko đủ chi Cụ nha.
 
Chỉnh sửa cuối:

laixeboxit

Xe điện
Biển số
OF-157716
Ngày cấp bằng
21/9/12
Số km
2,339
Động cơ
880,448 Mã lực
Cụ yên tâm, CK của ta không bao giờ chết đâu vì nó là cái sòng bạc mà ở VN con bạc khát nước lại quá nhiều. Giờ này mà còn chơi thì chuẩn bị ra nhập đội ngũ cái bang đi là vừa.
đã thế thì cho nó về mẹ cái máng lợn luôn cho em dễ tính , chứ cải kiểu chết không chết , mà sống cũng chẳng ra cái nợ gì , nhìn chán
 

xe_cong_an

Xe buýt
Biển số
OF-176413
Ngày cấp bằng
12/1/13
Số km
921
Động cơ
5 Mã lực
Nói thật với cụ. Cái nghị định 58 sửa đổi không ra nhanh mà cứ để Quyết Còi nó in giấy lấy tiền thì chả mấy chốc thị trường sẽ về máng (máng là máng từ thời 2011-2013 ý). Chứ như đầu năm thì vưỡn tốt chán. E léo hiểu cái thể loại công ty gì mà tăng vốn hơn 400 lần trong vòng có 5-6 năm. Công ty kẹc gì có hơn 16k cổ đông (chưa kể mấy thằng âm binh đi kèm như KLF, FIT..), ở một góc nào đó thì hành trình tăng vốn của FLC khá giống với OGC. Có điều thằng OGC nó còn lịch sự hơn là tăng xong vốn mới lên sàn. Năm léo nào cũng khoe lãi cả trăm ngàn tỷ mà chưa bao giờ thấy 1 xu cổ tức bằng tiền. Thị trường hơi ngóc đầu dậy là các cháu thi nhau in giấy (giống thời điểm năm 2008-2010), sau đó thế nào thì ai cũng biết rồi đấy. Còn cái GDP thì công bố cho nó vui, đến thằng công bố nó còn éo hiểu là cái công thức tính GDP nó dựa trên cái gì thì hiểu rồi
ối dời ! Q còi em chả giám .....từ luật nên lưỡi dẻo lắm . Còn cổ tức thì bao nhiêu năm buôn chứng em ăn duy nhậ một lần cổ tức :D , thường thì được giá là em up bô , ăn 5-10% cổ tức bèo bọt bọt ấy thì gửi bank chứ cần gì ban mắt nhìn bảng điện , còn cái GDP thì ôi thôi , càng nhìn càng chán , muốn số nào được số nấy , các chỉ số ở vit-ngan chủ yếu để xem chơi, không phục vụ gì được trong phân tích ,ngay cả báo cáo quý nó còn chuyển được từ Lời thành Lỗ , nói cho vuông là em buôn giá thấp bán giá cao ,thế thôi
 

xe_cong_an

Xe buýt
Biển số
OF-176413
Ngày cấp bằng
12/1/13
Số km
921
Động cơ
5 Mã lực
Cụ yên tâm, CK của ta không bao giờ chết đâu vì nó là cái sòng bạc mà ở VN con bạc khát nước lại quá nhiều. Giờ này mà còn chơi thì chuẩn bị ra nhập đội ngũ cái bang đi là vừa.
hahaahha....bác không biết cái bang là bang hội lớn nhất thế giới ah , bác đi đâu cũng gặp tụi em nhóe .:D
 

azzA

Xe tải
Biển số
OF-85234
Ngày cấp bằng
15/2/11
Số km
408
Động cơ
6 Mã lực
Em cũng toi với chứng ung rồi, chờ mãi chờ mãi, càng chờ thì chứng càng ung :(
 

VW Golf

Xe lăn
Biển số
OF-24533
Ngày cấp bằng
21/11/08
Số km
14,782
Động cơ
56,990 Mã lực
Em cũng chán quá, ôm một đống PVC PVS mấy tháng nay với ham hố bắt đáy GAS.
Chỉ mong về được mặt đất :(((
Có lẽ tôi là người đẩy PVS cho bác.
Như thế, cũng có người lãi đấy chứ, cá nhân tôi chẳng hạn.
 

bilf

Xe tải
Biển số
OF-206735
Ngày cấp bằng
19/8/13
Số km
212
Động cơ
3 Mã lực
Thằng PVC ngày trước em làm việc cùng nên biết. Làm ăn chán lắm. Chỉ làm thầu phụ cho thằng anh PTSC.
 

Escobar

Xe tăng
Biển số
OF-300664
Ngày cấp bằng
4/12/13
Số km
1,184
Động cơ
2,422 Mã lực
tất cả cp trên 2 sàn có rơi giá còn 1/2 giá bây giờ thì số tiền em bỏ vào ck thời điểm cuối 2012 đến nay vẫn có lãi (khoảng 60%, còn nếu giữ nguyên giá hiện nay thì lãi 130%),...ck cụ nào nghĩ là đánh bạc thì nó là đánh bạc, còn coi là đầu tư thì nó là đầu tư.
em thì coi là một kênh đầu tư, có rủi ro nhưng là một kênh nghiêm túc.
từ khi bỏ tiền vào tài khoản, bao giờ em cũng chỉ mua cp 2/3 số tiền, luôn giữ khoảng 30% tiền mặt nên lên hay xuống em đều có thể hành động thích hợp, nhìn dân tình vay tiền lướt sóng mà khiếp.
 
Chỉnh sửa cuối:

IP man

Xe container
Biển số
OF-209780
Ngày cấp bằng
11/9/13
Số km
6,096
Động cơ
366,922 Mã lực
Em nghĩ nên chuyển sang bộ môn số học kết hợp thống kê và dự đoán. Nhược điểm là tỷ lệ thắng chỉ khoảng 27%. Ưu điểm: đã thắng là lợi nhuận được tính bằng lần và hơn hết là cổ tức luôn được thanh toán ngay bằng tiền mặt. Cụ muốn an toàn hơn thì chuyển sang môn thể thao kết hợp. Tỷ lệ thắng thua là 49-51. Lợi nhuận cũng tính bằng lần kèm theo cổ tức bằng tiền ngay lập tức. Rất minh bạch và công bằng.
Tks cụ! Nhưng cái chính là em ko thích công bằng ý chứ!
Bài em đang ngon mà lại chơi bằng vai với ông bài xấu thì thật là không công bằng :D
 

khanhnguyen09

Xe điện
Biển số
OF-32552
Ngày cấp bằng
29/3/09
Số km
4,448
Động cơ
5,684 Mã lực
Xác định đánh bạc thì 90% là nộp xèng cho nhà cái. Mà nhà cái ở đây nó được nhà nước bảo kê nhé.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top