[Funland] Cụ nào đang đánh chứng khoán cho nhận xét nhé !

Khoa Béo

Xe buýt
Biển số
OF-84286
Ngày cấp bằng
4/2/11
Số km
765
Động cơ
577,597 Mã lực
Thế bây giờ nên mua vào phải ko ạ
 

dheIa

Xe điện
Biển số
OF-799261
Ngày cấp bằng
4/12/21
Số km
2,321
Động cơ
178,636 Mã lực
Thế bây giờ nên mua vào phải ko ạ
Mai với mai của mai, VNIndex đc thay váy xanh để chứng sĩ thêm phần hy vọng.
Nhưng là để lên xong xuôi tất cả lại tèo ^^
Gần trăm ngàn tỏi margin của nhỏ lẻ đang chờ giải chấp đó. Nhỏ lẻ nhà mình tuyền cao thủ, chơi margin nhưng lại mang tầm nhìn dài hạn ^^
Em thấy bẩu phải thật là may mắn, ông bà gánh còng lưng thì may ra mới ko thủng 1000 đó ^^
Cùng nhau khấn ông bà phù hộ nào ^^
 

dheIa

Xe điện
Biển số
OF-799261
Ngày cấp bằng
4/12/21
Số km
2,321
Động cơ
178,636 Mã lực
Trang trước thấy mấy cụ định đánh ViC theo chart, và đợi nó xuống 30+?
Em thì đc lái phím, Vic từ giờ lại chính là con trụ đỡ cho thị trường khỏi rơi sấp mặt ^^

Ok, để xem ai đúng. Chart của các cụ đúng hay đội lái đúng ^^
Em thì đặt cửa đội lái. Vì cái sòng chợ quê nhà mình thì mọi phân tích đèn nến các loại, xưa giờ vẫn thế, đều là vô ích ^^
 

BinhWalker

Xe điện
Biển số
OF-753624
Ngày cấp bằng
20/12/20
Số km
4,847
Động cơ
20,361 Mã lực
Tình hình là rất tình hình :) lái chạy hết rồi thi nhau cắt lỗ thế này? Có tin gì vui không các cụ ơi?
 

hoangthanhks

Xe tải
Biển số
OF-297832
Ngày cấp bằng
8/11/13
Số km
379
Động cơ
313,205 Mã lực
Nơi ở
Hải dương
các cụ cho em hỏi, cái vụ ngân hàng nhà nước rút 70k tỉ về, ở đây có cụ nào dự đoán hay biết thông tin này trước được ko vậy
 

huyen141292

Xe điện
Biển số
OF-746730
Ngày cấp bằng
18/10/20
Số km
2,087
Động cơ
94,690 Mã lực
Tuổi
31
hình như tới giờ là rút gần 200k tỉ rồi
Thực ra việc đưa thông tin bơm hút này chỉ để dễ dàng lái VNI hơn thôi. Bởi lẽ chúng ta có hàng loạt nghị định ngăn chặn sự liên thông giữa van của NHNN và dòng tiền đi vào chứng cháo BĐS. Theo em lúc này chị Pink nên 2 tay 2 súng. Một tay tranh thủ mua ngoại tệ để tăng sự hấp dẫn FDI của đất nước. Thử tưởng tượng kho đồ chơi của ngân hàng nhà nước chiếm 30-40% GDP sẽ khiến chúng ta sáng giá như thế nào trong mắt đội FDI.

Tay thứ 2 là chị Pink bán tín phiếu như phá mả để hút bớt tiền thừa về. Thoạt nhìn thì trước mắt có vẻ như đốt giấy, nhưng cái lợi có kho ngoại tệ dự trữ đầy ắp thì ko thể đong đếm được. Nhất là lúc này mọi người đang chê ỏng chê eo trái phiếu mĩ, nếu chúng ta mua sẽ dễ nói chuyện XK sang đó hơn. Hơn nữa, tranh thủ lúc lãi suất xuống thấp mà bán tín phiếu dài hạn là hợp lí đỉnh của chóp.

Túm váy lại: sau 2 tuần nữa, cụ thể là 10 ngày đầu tháng 11 chúng ta sẽ thấy các ngân hàng thương mại giải ngân ồ ạt. Áp lực khê đọng tiền sẽ tan biến. Các tín phiếu hết hạn thì ko quay vòng nữa bởi khi đó có thể lãi suất bán tín phiếu đã tăng 200 điểm rồi, sờ vào rát tay nhắm
 

BonnieBlue

Xe buýt
Biển số
OF-499762
Ngày cấp bằng
22/3/17
Số km
771
Động cơ
185,386 Mã lực
Thực ra việc đưa thông tin bơm hút này chỉ để dễ dàng lái VNI hơn thôi. Bởi lẽ chúng ta có hàng loạt nghị định ngăn chặn sự liên thông giữa van của NHNN và dòng tiền đi vào chứng cháo BĐS. Theo em lúc này chị Pink nên 2 tay 2 súng. Một tay tranh thủ mua ngoại tệ để tăng sự hấp dẫn FDI của đất nước. Thử tưởng tượng kho đồ chơi của ngân hàng nhà nước chiếm 30-40% GDP sẽ khiến chúng ta sáng giá như thế nào trong mắt đội FDI.

Tay thứ 2 là chị Pink bán tín phiếu như phá mả để hút bớt tiền thừa về. Thoạt nhìn thì trước mắt có vẻ như đốt giấy, nhưng cái lợi có kho ngoại tệ dự trữ đầy ắp thì ko thể đong đếm được. Nhất là lúc này mọi người đang chê ỏng chê eo trái phiếu mĩ, nếu chúng ta mua sẽ dễ nói chuyện XK sang đó hơn. Hơn nữa, tranh thủ lúc lãi suất xuống thấp mà bán tín phiếu dài hạn là hợp lí đỉnh của chóp.

Túm váy lại: sau 2 tuần nữa, cụ thể là 10 ngày đầu tháng 11 chúng ta sẽ thấy các ngân hàng thương mại giải ngân ồ ạt. Áp lực khê đọng tiền sẽ tan biến. Các tín phiếu hết hạn thì ko quay vòng nữa bởi khi đó có thể lãi suất bán tín phiếu đã tăng 200 điểm rồi, sờ vào rát tay nhắm
Tiền thừa thế mà NHNN không nới room cho vay chứng khoán ra cơ chứ? Bao năm rồi vẫn có 5% :(
 

Tomtep1

Xe tải
Biển số
OF-714436
Ngày cấp bằng
1/2/20
Số km
339
Động cơ
93,556 Mã lực
Tuổi
39
Thực ra việc đưa thông tin bơm hút này chỉ để dễ dàng lái VNI hơn thôi. Bởi lẽ chúng ta có hàng loạt nghị định ngăn chặn sự liên thông giữa van của NHNN và dòng tiền đi vào chứng cháo BĐS. Theo em lúc này chị Pink nên 2 tay 2 súng. Một tay tranh thủ mua ngoại tệ để tăng sự hấp dẫn FDI của đất nước. Thử tưởng tượng kho đồ chơi của ngân hàng nhà nước chiếm 30-40% GDP sẽ khiến chúng ta sáng giá như thế nào trong mắt đội FDI.

Tay thứ 2 là chị Pink bán tín phiếu như phá mả để hút bớt tiền thừa về. Thoạt nhìn thì trước mắt có vẻ như đốt giấy, nhưng cái lợi có kho ngoại tệ dự trữ đầy ắp thì ko thể đong đếm được. Nhất là lúc này mọi người đang chê ỏng chê eo trái phiếu mĩ, nếu chúng ta mua sẽ dễ nói chuyện XK sang đó hơn. Hơn nữa, tranh thủ lúc lãi suất xuống thấp mà bán tín phiếu dài hạn là hợp lí đỉnh của chóp.

Túm váy lại: sau 2 tuần nữa, cụ thể là 10 ngày đầu tháng 11 chúng ta sẽ thấy các ngân hàng thương mại giải ngân ồ ạt. Áp lực khê đọng tiền sẽ tan biến. Các tín phiếu hết hạn thì ko quay vòng nữa bởi khi đó có thể lãi suất bán tín phiếu đã tăng 200 điểm rồi, sờ vào rát tay nhắm
Em hóng và đợi chờ
 

huyen141292

Xe điện
Biển số
OF-746730
Ngày cấp bằng
18/10/20
Số km
2,087
Động cơ
94,690 Mã lực
Tuổi
31
Tiền thừa thế mà NHNN không nới room cho vay chứng khoán ra cơ chứ? Bao năm rồi vẫn có 5% :(
Cá nhân em lại muốn NHNN tiếp tục hạ tỉ lệ này xuống thấp hơn. Bởi lẽ đúng ra chứng khoán là kênh tạo vốn lớn nhất cho doanh nghiệp, cực chẳng đã doanh nghiệp mới phải đi vay ngân hàng. Nay CK cũng lại trông chờ vào NH thì là hiện tượng CK ko chịu nhớn đó.

Ít nhất em biết có 49 nghiệp vụ chứng khoán, theo em các cti CK ở ta mới triển khai có hơn chục nghiệp vụ thôi. Cho nên sự hỗ trợ cho doanh nghiệp lẫn nhà đầu tư mới chưa được như ý.
 

adlama

Xe tải
Biển số
OF-124828
Ngày cấp bằng
20/12/11
Số km
386
Động cơ
381,510 Mã lực
nhìn những phiên như hôm nay thì chắc phần lớn nhỏ lẻ ko còn lãi, nhận định như bài viết vẫn đang đúng
Nhầm, nhỏ lẻ như cháu đây lại khớp đc mớ giá sàn, ngày cháu đặt cả ngàn lệnh, khớp đc mớ, mừng vãi đái
 

adlama

Xe tải
Biển số
OF-124828
Ngày cấp bằng
20/12/11
Số km
386
Động cơ
381,510 Mã lực
Cá nhân em lại muốn NHNN tiếp tục hạ tỉ lệ này xuống thấp hơn. Bởi lẽ đúng ra chứng khoán là kênh tạo vốn lớn nhất cho doanh nghiệp, cực chẳng đã doanh nghiệp mới phải đi vay ngân hàng. Nay CK cũng lại trông chờ vào NH thì là hiện tượng CK ko chịu nhớn đó.

Ít nhất em biết có 49 nghiệp vụ chứng khoán, theo em các cti CK ở ta mới triển khai có hơn chục nghiệp vụ thôi. Cho nên sự hỗ trợ cho doanh nghiệp lẫn nhà đầu tư mới chưa được như ý.
Đúng r cụ, chính bọn tư vấn broker cũng ú a ú ớ kg biết hết đâu.
Nó tư vấn ù ù cạc cạc toàn thứ tầm bậy. Dân thì học hành kg đến nơi đến chốn, chỉ cờ bạc là nhanh
 

adlama

Xe tải
Biển số
OF-124828
Ngày cấp bằng
20/12/11
Số km
386
Động cơ
381,510 Mã lực
Em vừa lướt fb đọc được bài này thấy khá đúng với phần lớn nhà đầu toi ngoài kia, các cụ đánh chứng thẩm xem ổn không :

BẠN SẼ MẤT TẤT CẢ NẾU BỊ CUỐN VÀO VÒNG XOÁY CK ĐỦ LÂU:
- Đó là điều chắc chắn, dù bạn có giỏi đến đâu, ptkt đỉnh cao, pt dòng tiền các kiểu thì vẫn luôn bị cuốn vào màn hình xanh đỏ tím, broker, nhóm zalo => những thứ rèn giũa bạn dần trở thành những kẻ đầu cơ T+ .
- Đừng chê cười những người gửi tiết kiệm lãi chỉ 7-8%/năm và cho rằng còn ko bằng 1 phiên trần của bạn, nhưng họ ăn ngon ngủ yên, chuyên tâm làm công việc chính và tiếp tục tích lũy tài sản chứ không như bạn cả ngày xanh đỏ tím, mất tập trung cv chính (nhiều ông say ck hay thốt ra muốn bỏ việc để đầu tư ck là vậy)
- Nên nhớ rằng ttck ko bao giờ là hàn thử biểu của nền kt, nó bản chất là 1 sòng bài được cấp phép, với lái, cá mập (chủ sòng) và nhỏ lẻ (con bạc) => lãi mà bạn đang được cầm chỉ là tiền bạn đang đc chủ sòng cho mượn nặng lãi, sẽ đến ngày họ đòi bạn cả gốc lẫn lời khi bạn cuốn vào cơn say trung bình giá xuống gỡ gạc mất kiểm soát trong downtrend.
=> Chỉ nên coi ck là 1 trải nghiệm, 1 thú vui ngoài lề với vốn nhỏ, đừng nghĩ đó là nơi cho bạn đổi đời bởi : BẠN SẼ MẤT TẤT CẢ NẾU SAY CK ĐỦ LÂU.
P/S: gửi các bạn đang say ck mà all in với các triết lý đầu tư, phương pháp ptkt, pt cơ bản ... 1 câu nói nổi tiếng : "Ai cũng có kế hoạch cho tới khi bị đấm vào mặt" :D
Đúng rồi cụ.

Trader full time chả đc cái j, cháu xài gần 20 năm, năm nhiều vào vài tỷ, năm ít thậm chí chả nổi 100 củ.
Cứ sàn như ngả rạ vào mua ít bỏ vào quên lãng.

Đầu tư tức là kg xài não nữa, chứ cắm mặt vào nến xanh đỏ, chả để làm j, mất time vô ích.
Trừ phi làm broker thì bắt buộc
 

minhk9

Xe tải
Biển số
OF-383559
Ngày cấp bằng
20/9/15
Số km
225
Động cơ
243,496 Mã lực
Nơi ở
Hải dương
các cụ ôm 7xx chết
ôm 5xx chết
ôm 3xx có chết không cụ?
3x là vùng hỗ trợ cứng. Còn biết chết hay ko thì về đến đấy quan sát. Nó tạo đáy đc thì đi lên ko tạo đc thì mò đáy tiếp. Tất cả phải đi theo vận động của cp. Chứ cản hỗ trợ sinh ra cg để phá. Về đến các đieeme quan trọng thì phải quan sát để đưa ra ra quyết định mua hay bán. Cụ hỏi chết hay ko từ giờ chẳng ai trả lời đc
 

minhk9

Xe tải
Biển số
OF-383559
Ngày cấp bằng
20/9/15
Số km
225
Động cơ
243,496 Mã lực
Nơi ở
Hải dương
Trang trước thấy mấy cụ định đánh ViC theo chart, và đợi nó xuống 30+?
Em thì đc lái phím, Vic từ giờ lại chính là con trụ đỡ cho thị trường khỏi rơi sấp mặt ^^

Ok, để xem ai đúng. Chart của các cụ đúng hay đội lái đúng ^^
Em thì đặt cửa đội lái. Vì cái sòng chợ quê nhà mình thì mọi phân tích đèn nến các loại, xưa giờ vẫn thế, đều là vô ích ^^
Vic thủng đáy đang trên đường về 30. Còn về đc 30 thì nó cũng sẽ có lên có xuống. Ko cp nào đi 1 mạch cả, đi 1 mạch ai dám vào mua, nó sẽ có nhịp hồi để cho nhỏ lẻ fomo. Vic hồi tối đa đc 59. Hồi cũng là đee rơi. Về đến 30 cũng phải tính bằng năm. Vic mấy nữa tăng lên cg là bthg vì trong sóng giảm luôn có sóng tăng và ngược lại. Cả broker và mấy cụ trên nói đều có thể đúng, chì có cụ ko hiểu j ptkt mới bảo ko áp dụng đc.
 

minhk9

Xe tải
Biển số
OF-383559
Ngày cấp bằng
20/9/15
Số km
225
Động cơ
243,496 Mã lực
Nơi ở
Hải dương
DXY tưởng hạ nhiệt mà nay vẫn khoẻ quá, trái phiếu chính phủ mỹ vẫn ở mức khá cao cho cả kỳ hạn 10 và 30 năm......
Dxy đang gặp cản cực mạnh. Khó mà qua đc. Cửa xuống trong 1-2 tuần nữa cực cao.
 

minhk9

Xe tải
Biển số
OF-383559
Ngày cấp bằng
20/9/15
Số km
225
Động cơ
243,496 Mã lực
Nơi ở
Hải dương
Ông nào ko chơi đc thì vào chê. Ông ăn cứ ăn, ông chết cứ chết.
Phàm đi kiếm tiền đừng nghe mấy thằng bàn lùi.

Ck có khi còn ít rủi ro hơn sản xuất kinh doanh. Phá sản như chơi
Nghề nào cũng có rủi ro đúng ko cụ. Nghề nào cg phải suất xắc mới kiếm đc. Ck cũng thế thôi, các cụ chơi mà ko hiểu đc luật chơi của nhà cái thì cầm chắc là thua. Giờ các cháu trẻ đánh Ps đánh Fx ầm ầm. Các cụ trên này ptkt ko biết chữ nào lao vào oánh ck xác định chủ có mất thoii nhé.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top