Chi hội Cụ nào mua spark ltz 2014 nhớ kiểm tra

JcM

Xe tải
Biển số
OF-302082
Ngày cấp bằng
18/12/13
Số km
278
Động cơ
307,761 Mã lực
Nơi ở
Hoàng Mai, Hà Nội
Kính các cụ, tại em viết chưa rõ ạ.
Theo em hiểu thì cái đèn daylight đấy chỉ bật khi đặt công tắc đèn ở chế độ off. Nhưng cái xe của em mà off thì đèn bình thường lại sáng, đèn daylight tắt. Thế mới đau chứ. Còn bật đèn (ở nấc giữa) thì đèn daylight sáng.
Túm lại là em phải luôn nhớ là đi ban ngày thì phải bật đèn (để tắt đèn :(), còn đi buổi tối thì phải tắt đèn (để bật đèn).
Các cụ thấy có phức tạp không ạ.
Xe em đã được báo cáo lên hãng để chờ ngày mang lên fix lỗi rồi các cụ ạ.
Vâng, chắc là xử lý cũng không khó. Nhưng bây giờ là xe mới nên em không muốn tự đem đi sửa ạ. Chứ nhà em có gara, hắt xi hơi cái là xong :D. Bực mối cái mua xe mới mà bị lỗi thôi :(
QAQC của GMVN để làm mô à. Thế mà cũng cho xuất xưởng. Thế mới thấy chất lượng vớ vỉn bán kém là đúng!
Em hỏi thêm 1 câu trọng tâm nữa là lúc cụ mua xe xong có lắp thêm gì không cụ, như dvd, cam tiến lùi, đèn led hoặc gì đó. Chứ em thì nghĩ nó có thể là 2 giắc cắm trên dưới có thể rút ra bị cắm nhầm cũng có khi.
 

prokinkin

Xe buýt
Biển số
OF-351397
Ngày cấp bằng
19/1/15
Số km
996
Động cơ
276,250 Mã lực
Các cụ sai lầm rồi khi vội vàng kết luận, cũng không thể có chuyện cắm nhầm jack. Em đang chạy spark ltz và có tham vấn nhiều showroom em được giải thích như sau: 3 chế độ đèn: Off (2 đèn nhỏ sáng, đèn cốt sáng nhưng không bật pha được), Đề mi (2 đèn nhỏ chiếu sáng, đèn biển số xe sau sáng), Cốt ( 2 đèn nhỏ sáng, đèn cốt sáng và bật được sang chế độ đèn pha). Chế độ off và chế độ cốt thì chỉ khác là có thể bật pha lên hay không thôi nhé. Còn nháy đèn xin đường thì vẫn dùng bình thường.

Tuổi thọ: thợ của gara giải thích là thiết kế thế nên ko có chuyện hao điện ác quy vì nó đã tính toán cả rồi. Chỉ hao khi các bác ko nổ máy xe mà vẫn bật đèn. Nên nếu dùng Đề mi cho đỡ ngại ra đường mọi người nhắc tắt đèn thì cũng được, không nhất thiết để chế độ off. Bác green_teavn chắc chắn mang xe ra sr vẫn không có tác dụng gì đâu, do trước họ giải thích cho bác ko rõ ràng thôi.
 

Vannhucu

Xe máy
Biển số
OF-357062
Ngày cấp bằng
7/3/15
Số km
52
Động cơ
262,120 Mã lực
Chia bùn cùng cụ
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top