- Biển số
 - OF-20881
 
- Ngày cấp bằng
 - 7/9/08
 
- Số km
 - 180
 
- Động cơ
 - 499,714 Mã lực
 
đúng lịch của em bác ạTết Nguyên Đán Quý mão e định đi chạy HN - Sơn la - Điện biên - Lai Châu - lào cai - Hn.
Xin cccm tư vấn cho e với, e định đi từ HN từ sáng M2 về lại HN M6
đúng lịch của em bác ạTết Nguyên Đán Quý mão e định đi chạy HN - Sơn la - Điện biên - Lai Châu - lào cai - Hn.
Xin cccm tư vấn cho e với, e định đi từ HN từ sáng M2 về lại HN M6
Đi đường có gặp nhau thì còi ba phát để chào nhau cụ nhéđúng lịch của em bác ạ
ngày 2 cụ chạy từ Cò Nòi lên Điện Biên mất khoảng 2.5h, thoải mái thời gian chơi A1, Bảo tàng, tranh Panorama nên ngủ ĐB cũng nhàn mà Mường Lay cũng ok ( em ủng hộ p.án ngủ Mường Lay nếu đặt trước được chỗ nghỉ, nhưng nếu trẻ con chưa biết ĐB thì 1 tối ở ĐB cũng vui phết đó). Sao cụ ko chọn 1 đêm ngủ ở Lai Châu ( như Sin Suối Hồ chẳng hạn...) chứ 2 đêm Sapa thì hơi nhàm - nhất là nếu trẻ con nhà cụ đã quen Sapa rồi)Tết âm e cũng đi cung này nhưng mùng 3 em mới xuất phát, e dự định ntn.
Ngày 1: đi sớm tầm đầu giờ chiều đến ngã ba cò nòi, thăm người nhà và ngủ nhờ 1 đêm nhà cô em.
Ngày 2: xuất phát đi ĐB, thăm đồi A1, bảo tàng, tranh panorama. Tối e đang phân vân ngủ ở ĐB hoặc chạy đến Mường Lay ngủ đê hôm sau đi sapa cho nhàn.
Ngày 3: ĐB đi Sapa, ngủ 1 đêm hoặc 2 đêm ở Sapa sau đó thì về lại HN.
Miền Bắc thì trẻ con nhà e còn 2 tỉnh ĐB và Lai châu là chưa đc đặt chân đến, nên lần này e cho đi nốt cho biết.
Lễ 1/5 em chạy từ Sơn La lúc 9h lên Điện Biên lúc 2h , có dừng ở đỉnh đèo Pha Đin chụp choẹt , ăn trưa ở Tuần Giáo và ăn ảnh cho vợ ở đèo Tằng Quái . Cụ chạy 2,5 tiếng từ Cò Nòi cho 190 km đường cả đồng bằng lẫn núi thì giỏi thế .ngày 2 cụ chạy từ Cò Nòi lên Điện Biên mất khoảng 2.5h, thoải mái thời gian chơi A1, Bảo tàng, tranh Panorama nên ngủ ĐB cũng nhàn mà Mường Lay cũng ok ( em ủng hộ p.án ngủ Mường Lay nếu đặt trước được chỗ nghỉ, nhưng nếu trẻ con chưa biết ĐB thì 1 tối ở ĐB cũng vui phết đó). Sao cụ ko chọn 1 đêm ngủ ở Lai Châu ( như Sin Suối Hồ chẳng hạn...) chứ 2 đêm Sapa thì hơi nhàm - nhất là nếu trẻ con nhà cụ đã quen Sapa rồi)
sorry cụ, em nhầm đấy, mắt mũi chán ùi. em chạy mất 4,5 tiếng ạ.Lễ 1/5 em chạy từ Sơn La lúc 9h lên Điện Biên lúc 2h , có dừng ở đỉnh đèo Pha Đin chụp choẹt , ăn trưa ở Tuần Giáo và ăn ảnh cho vợ ở đèo Tằng Quái . Cụ chạy 2,5 tiếng từ Cò Nòi cho 190 km đường cả đồng bằng lẫn núi thì giỏi thế .

hại chứ cụ, khi đổ đèo kết hợp phanh cơ học và phanh bằng số, khi cài số đổ đèo cụ để ý vòng tua máy, khi vòng tua lên cao quá 2500 thì kèm theo đạp phanh nhè nhẹ để giảm tốc,Các cụ cho em hỏi ngu tí, đi xe hộp số CVT, lúc đổ đèo dốc dài e gạt về M3 thấy đi vẫn nhanh, gạt về M2 thì tốc độ xe lao xuống chậm lại nhưng máy gào to, vòng tua cao thì có hại động cơ không các cụ![]()
nghe như CRVCác cụ cho em hỏi ngu tí, đi xe hộp số CVT, lúc đổ đèo dốc dài e gạt về M3 thấy đi vẫn nhanh, gạt về M2 thì tốc độ xe lao xuống chậm lại nhưng máy gào to, vòng tua cao thì có hại động cơ không các cụ![]()

Cụ đi xe này rồi hả sao biết! Cháu thì để nguyên D về D2 hoặc D1 rồi rà nhẹ phanh cho máy đỡ gào ạnghe như CRV![]()
e vừa về đến nhà hôm nay, cảnh đẹp tuyệt vờiEm cũng định mai đi cung này. Không xác định lịch trình cụ thể
Cái xe là để sử dụng cụ ơi, làm việc ở vòng tua máy cao thì khắc nó phải gào, kệ xác nó, miễn là cụ ko đi sai. Chằng ai tự nhiên cứ đi vòng tua cao cả nghìn km cả nên cụ k phải lo.Các cụ cho em hỏi ngu tí, đi xe hộp số CVT, lúc đổ đèo dốc dài e gạt về M3 thấy đi vẫn nhanh, gạt về M2 thì tốc độ xe lao xuống chậm lại nhưng máy gào to, vòng tua cao thì có hại động cơ không các cụ![]()
vâng ạ, e cám ơn cụCái xe là để sử dụng cụ ơi, làm việc ở vòng tua máy cao thì khắc nó phải gào, kệ xác nó, miễn là cụ ko đi sai. Chằng ai tự nhiên cứ đi vòng tua cao cả nghìn km cả nên cụ k phải lo.
