Cung đường TÂY BẮC

Proton

Xe máy
Biển số
OF-183
Ngày cấp bằng
9/6/06
Số km
99
Động cơ
581,890 Mã lực
@Tungrau và các bác tham gia: Bác đừng tham đi quá khi thời gian có hạn. Nếu theo cung đường của bác thì phải đi liên tục không có thời gian mà đi chơi, ngắm, thăm quan, thưởng thức của ngon vật lạ của núi rừng Tây Bắc. Bác nên nới rộng thời gian hoạc cắt bớt điểm đi. Mùa này đi Tây Bắc sẽ gặp sương mù bác nên chuẩn bị 1 tập nilong vàng để đi trong sương mù (trước tết em đi Mộc Châu lấy đào 3m không nhìn thấy đường nếu đi tối) Nghề của em là nghề tư vấn Mỏ nên em đã đi hết các cung đường của các bác. Tiếc là em không có thời gian đi với các bác. Chúc các bác đi vui vẻ và nhiều ảnh đẹp. Nếu bác nào muốn hỏi kinh nghiệm chọc sàn thì pm cho em nhé, hì hì
Hehe, trước em cũng đua đòi đi chọc sàn, dưng mà chọc đúng phụ huynh bị kéo một phát xước hết cả tay - dưng mà vui lém(y) (y) (y)
 

taodan

Xe đạp
Biển số
OF-380
Ngày cấp bằng
17/6/06
Số km
18
Động cơ
580,280 Mã lực
Tuổi
68
Cám ơn các bác, em ở trong Nam lần đầu tiên đi chuyến du Tây Bắc đấy ạ, thông tin của các bác thật là quý hóa, hẹn gặp các bác sau.
 
Biển số
OF-4
Ngày cấp bằng
20/5/06
Số km
4,322
Động cơ
626,272 Mã lực
Nơi ở
Vietnam
Vừa có 1 ít thông tin từ đoàn đang chạy Tây bắc :

Hiện nay đoàn đang có mặt tại Lạng sơn. Các Bác máu quá (y) sau khi chiến xong Lũng cú , đang có "đà" các bác ấy chạy Cao bằng theo đường 34 suốt đêm ko nghỉ, tới khoảng 10h sáng hôm nay thì tới Cao bằng , sau đó chạy tiếp Cao bằng - Lạng sơn theo QL 4A.

Chúc mừng các Bác sắp hoàn thành chuyến đi (b)
 

songlam

Xe buýt
Biển số
OF-101
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
780
Động cơ
588,728 Mã lực
Nơi ở
Sài gòn
Đến hôm nay chúng em đã về tới HN an toàn....
Chúng em đã vượt qua được cung đường Tây Bắc trong 5 ngày
Hà Nội - Hòa Bình - Sơn La - Điện Biên - Lai Châu - Sa pa - Lào Cai - Hà Giang.... Đáng lẽ từ Hà Giang về HN, nhưng một số thành viên lại muốn qua Đông Bắc, thế là chiến luôn từ Hà Giang qua Cao Bằng rồi đến Lạng Sơn và từ Lạng Sơn về HN.
Đoạn đường ấn tượng nhất là từ Lũng Cú (khoảng 17h chiều) bọn em về Hà Giang và đi suốt đêm không nghỉ theo đường 34 về tới Cao Bằng. Khi nhìn qua bản đồ thì thấy đường rộng, nhưng khi đi thì bọn em thấy mình liều...Và càng liều hơn khi bọn em chỉ có 1 xe 2 cầu (PaJero), còn lại 2 xe là 1 cầu (Jolie + Innova).

Cám ơn các bác OF đã cho bọn em các thông tin trong suốt chuyến đi...
Vì lý do thời gian nên bọn em phải ra sân bay về SG luôn , xin hẹn gặp các bác lần sau...
 
Biển số
OF-26
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
1,189
Động cơ
594,674 Mã lực
Nơi ở
Otofun.net
Vậy cái thớt này đến đây khóa được rồi các cụ nhỉ??? ai cần coi bài qua bên kia theo đường link nhé. He he
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top