- Biển số
- OF-40748
- Ngày cấp bằng
- 16/7/09
- Số km
- 1,717
- Động cơ
- 480,907 Mã lực
Điều đó tuỳ thuộc hành động của bạn
Chỉ thuộc vào bạn mà thôi
Chỉ thuộc vào bạn mà thôi

Phân loại rồi đến khi thu gom thì công ty MT ĐT lại gom chung đem ra chôn ở bãi rác, không xử lý riêng.Điều đó tuỳ thuộc hành động của bạn
Chỉ thuộc vào bạn mà thôi
![]()
Em cũng thắc mắc như cụPhân loại rồi đến khi thu gom thì công ty MT ĐT lại gom chung đem ra chôn ở bãi rác, không xử lý riêng.
Vậy, cụ phân loại có tác dụng gì.
Nhôm nhựa sắt vụn bán lại cho đội đồng nát chứ cụ. Chưa triệt để nhưng cũng bớt được phần nào.Phân loại rồi đến khi thu gom thì công ty MT ĐT lại gom chung đem ra chôn ở bãi rác, không xử lý riêng.
Vậy, cụ phân loại có tác dụng gì.
Là rác tất ?Điều đó tuỳ thuộc hành động của bạn
Chỉ thuộc vào bạn mà thôi
![]()
Công ty in logo lên ghế đá, tường gạch 1000 năm Thăng Long cũng để cho người ta kê đít lên, đái vào đầy ra đấy cụ.Điều đó tuỳ thuộc hành động của bạn
Chỉ thuộc vào bạn mà thôi
![]()
ở trong có ngăn mà cụ. Em thấy cái thùng giấy nằm chênh vênh thế kia thì phải dựa vào vách ngăn mới không đổ chứ.Oh có nhẽ là thế này các chế:
Thùng rác sơn 3 mầu bên ngoài nhưng bên trong làm gì có 3 ngăn?
Nếu đậy nắp vào thì có 3 lỗ để bỏ 3 loại rác vào, không ai biết bên trong là fake.
Haha
Đây là một phán đoán (có thể gọi là mong muốn cũng được) không có cơ sở mạnh.ở trong có ngăn mà cụ. Em thấy cái thùng giấy nằm chênh vênh thế kia thì phải dựa vào vách ngăn mới không đổ chứ.
Ở trong này thì tổ dân phố phát cho mỗi nhà 2 cái thùng rác nhỏ để phân loại trong nhà. Nhưng bên ngoài không có thùng rác 2-3 ngăn nên cuối cùng rác gì cũng tập trung 1 chỗ, mèo lại hoàn mèo.
Em cũng thắc mắc như cụ
Dự án này làm theo tư vấn của Nhật.Phân loại rồi đến khi thu gom thì công ty MT ĐT lại gom chung đem ra chôn ở bãi rác, không xử lý riêng.
Vậy, cụ phân loại có tác dụng gì.
Dự án Jica phân làn đường Bà Triệu Hàng Bài thành công rực rỡ quá cụ nhỉ?Dự án này làm theo tư vấn của Nhật.
Giai đoạn 1: tập trung tạo thói quen cho dân phân loại từ đầu nguồn bằng các thùng rác phân loại. Mục đích chỉ là tạo thói quen cho dân.
Giai đoann 2: khi dân đã có thói quen phân loại rác từ đầu nguồn mới đầu tư các xe thu gom được phân loại.
Giai đoạn 3: Đầu tư các nhà máy xử lý rác đã phân loại.
Làm từng bước trên sẽ tránh được lãng phí nếu giai đoạn 1 chưa thành công.
Thực tế HN đã thất bại ngay giai đoạn 1.
Giai đoạn 1 nhớ tụi e đc làm tình nguyện viên từ hồi sinh viên. Đến giờ rất muốn phân loại nhưng đội cổ phần môi trường đô thị lại hốt chung đem chôn nên vô nghĩa.Dự án này làm theo tư vấn của Nhật.
Giai đoạn 1: tập trung tạo thói quen cho dân phân loại từ đầu nguồn bằng các thùng rác phân loại. Mục đích chỉ là tạo thói quen cho dân.
Giai đoann 2: khi dân đã có thói quen phân loại rác từ đầu nguồn mới đầu tư các xe thu gom được phân loại.
Giai đoạn 3: Đầu tư các nhà máy xử lý rác đã phân loại.
Làm từng bước trên sẽ tránh được lãng phí nếu giai đoạn 1 chưa thành công.
Thực tế HN đã thất bại ngay giai đoạn 1.
Cụ không phân loại thì cũng có người nhặt bán cho đồng nát. Cho nên lý do đó không thuyết phục.Nhôm nhựa sắt vụn bán lại cho đội đồng nát chứ cụ. Chưa triệt để nhưng cũng bớt được phần nào.
Bước đầu thì phải hốt chung. Đầu tư thêm xe cộ ngay từ đầu xong dân không phân loại thì lại đắp chiếu đống xe.Giai đoạn 1 nhớ tụi e đc làm tình nguyện viên từ hồi sinh viên. Đến giờ rất muốn phân loại nhưng đội cổ phần môi trường đô thị lại hốt chung đem chôn nên vô nghĩa.
Thử nghiệm thì mới có kết quả để đánh giá. Nó đ.éo thử nghiệm mà phân cmn làn cả thành phố luôn mới là thảm hoạ.Dự án Jica phân làn đường Bà Triệu Hàng Bài thành công rực rỡ quá cụ nhỉ?
Ấy, cụ nói sai rồi.Thử nghiệm thì mới có kết quả để đánh giá. Nó đ.éo thử nghiệm mà phân cmn làn cả thành phố luôn mới là thảm hoạ.
Cơ mà cái này thì HN ý thức như kẹc, SG phân làn tốt hơn nhiều.