- Biển số
- OF-690983
- Ngày cấp bằng
- 22/7/19
- Số km
- 59
- Động cơ
- 102,390 Mã lực
- Tuổi
- 31
- Nơi ở
- Tp.Hồ Chí Minh
trường hợp khó thì em có ló đầu ra ngoài các cụ ạ, còn lại toàn 3 gương kết hợp cam lùi thôi
Không biết bác bay đc bao nhiêu giờ nhưng em tin rằng càng nhiều giờ bay càng không muốn thò đầu ra ngoài. Khó quá thì đỗ xe tử tế mở cửa xuống xe , đi 1 vòng để đánh giá tình hình rồi vào xe thực hiện nốttrường hợp khó thì em có ló đầu ra ngoài các cụ ạ, còn lại toàn 3 gương kết hợp cam lùi thôi
Cụ chuẩn đấy, có những chỗ lạ không kịp quan sát thì nên xuống ngó một vòng xem sao. Còn căn 2 bên thì nhìn gương là đủ. Bạn e nó lùi vào bãi cỏ ở bên đường, xơi ngay vào cái cọc mốcKhông biết bác bay đc bao nhiêu giờ nhưng em tin rằng càng nhiều giờ bay càng không muốn thò đầu ra ngoài. Khó quá thì đỗ xe tử tế mở cửa xuống xe , đi 1 vòng để đánh giá tình hình rồi vào xe thực hiện nốt
Công nhận lùi là phải cẩn thận và chậm ..... HahaBữa trước em lùi nhìn cả cam và ba gương mà lại bị hôn cản trước mới đau. Suýt thì tèo cái đèn pha.
![]()
Quay đầu cho chắc!Xe có 3 gương, 1 cam lùi rồi thì quay đầu làm gì cho mỏi!
vậy nên nhảy xuống xem 1 vòng trước khi lùi là an toàn hơn cụ nhỉVề lý thuyết thì 3 gường + cam lùi vẫn còn điểm mù nên đôi khi cần ngoái lại cho chắc.
Lý thuyết thôi chứ thực ra có gì dùng nấy vẫn lùi ầm ầmvậy nên nhảy xuống xem 1 vòng trước khi lùi là an toàn hơn cụ nhỉ![]()
mỗi lần lùiLý thuyết thôi chứ thực ra có gì dùng nấy vẫn lùi ầm ầm![]()
Em thấy ngoái cổ thôi cũng vặn vẹo cả sườn rồi ấy chứ! Thực tế thì em thấy tùy cơ ứng biến là chính; liếc cam, đảo mắt nhìn 3 gương xong lùi thôi. Lùi Căn 1 bên nhìn kỹ còn 1 bên thoáng thì nhìn ít hơn!mỗi lần lùi
nhảy thế khéo vẹo cột sống ấy cụ nhỉ