- Biển số
- OF-779727
- Ngày cấp bằng
- 9/6/21
- Số km
- 4,114
- Động cơ
- 798,677 Mã lực
Với em đây là câu hỏi đáng hỏi nhất ở quốc hội chứ nó không vô nghĩa như nhiều cụ bình luận ở trên. Việc học thêm đến từ nhiều vấn đề trong đó theo ý kiến của em thì:
1. Tạo hoá sinh ra con người ta không bình đẳng về mặt trí tuệ, em nghĩ điều này không cần phải chứng minh, do đó như cầu và yêu cầu học khác nhau. Điều này cũng tương tự về vấn đề sức khoẻ của mỗi người.
2. Chương trình học phổ thông đã đảm bảo thiết kế phù hợp với các em học sinh chưa? Bản thân những áp lực về thành tích và thi cử đã tạo động lực cho phụ huynh, học sinh, và giáo viên dạy và học thêm. Bộ GD đã có những thống kê/ nghiên cứu khoa học nào về tác dụng/tác hại của việc dạy và học thêm chưa hay chỉ nhìn vào vấn đề tiêu cực? mà tiêu cực thì ngành nào cũng có nhất là y tế.
- Việc cấm người lao động làm thêm ngoài giờ theo đúng điều kiện và năng lực chuyên môn của mình có phải là vi phạm pháp luật?
...và các lý do khác nữa mà em chưa nghĩ ra, mời các cụ bổ sung.
Em cứ tạm chém gió thế
1. Tạo hoá sinh ra con người ta không bình đẳng về mặt trí tuệ, em nghĩ điều này không cần phải chứng minh, do đó như cầu và yêu cầu học khác nhau. Điều này cũng tương tự về vấn đề sức khoẻ của mỗi người.
2. Chương trình học phổ thông đã đảm bảo thiết kế phù hợp với các em học sinh chưa? Bản thân những áp lực về thành tích và thi cử đã tạo động lực cho phụ huynh, học sinh, và giáo viên dạy và học thêm. Bộ GD đã có những thống kê/ nghiên cứu khoa học nào về tác dụng/tác hại của việc dạy và học thêm chưa hay chỉ nhìn vào vấn đề tiêu cực? mà tiêu cực thì ngành nào cũng có nhất là y tế.
- Việc cấm người lao động làm thêm ngoài giờ theo đúng điều kiện và năng lực chuyên môn của mình có phải là vi phạm pháp luật?
...và các lý do khác nữa mà em chưa nghĩ ra, mời các cụ bổ sung.
Em cứ tạm chém gió thế

...