- Biển số
- OF-668894
- Ngày cấp bằng
- 9/6/19
- Số km
- 9,296
- Động cơ
- 543,077 Mã lực
Chống vào mắt,chống bằng niềm tin.. 

không phải cái gì thế gioiw chưa làm thì ta k đc phép làm. Giữ tư duy thế này thì mãi tụt hậu, mãi mãi đi sau.Cả 2 cái trên cụ đề xuất k nước nào xài cả: 1. Thi thoảng có đánh giá, là con người đánh giá thôi, k dùng AI hay máy, và mỗi lớp học là cả một tập thể về tâm hồn, con người rất phức tạp, công nghệ cụ đề xuất chỉ áp dụng dc với mâmd non, các khóa ngắn hạn thu tièn của ng lớn... 2. Thi học kỳ thì có thể áp dụng đề thi chung nhưng vềcow bản vẫn là tự chủ địa phương, có ngân hàng đề theo chuẩn và có sự khác nhau giữa các địa phương nhưng mẫu số chung tương đồng ở mức độ dao động biến số cho phép.
Cụ mà đề cao cái này là coi chừng các cụ khác đề nghị giải thể Bộ giáo dục như bên Mỹ chuẩn bị tiến hành đó. Cho nên kiểu gì kiểu chứ phải là Bộ quản lý, không địa phương gì sất!Cả 2 cái trên cụ đề xuất k nước nào xài cả: 1. Thi thoảng có đánh giá, là con người đánh giá thôi, k dùng AI hay máy, và mỗi lớp học là cả một tập thể về tâm hồn, con người rất phức tạp, công nghệ cụ đề xuất chỉ áp dụng dc với mâmd non, các khóa ngắn hạn thu tièn của ng lớn... 2. Thi học kỳ thì có thể áp dụng đề thi chung nhưng vềcow bản vẫn là tự chủ địa phương, có ngân hàng đề theo chuẩn và có sự khác nhau giữa các địa phương nhưng mẫu số chung tương đồng ở mức độ dao động biến số cho phép.
K biết ai cũ giữa tôi và cụ đâu, giáo dục trẻ thơ chứ k phải sửa xe hay nuôi pet... cụ cứ cho AI dayh con cụ hay cho AI đánh giá con cụ trong 1 tháng roi ta quay lại chủ đề này,cụ giữ cái lề lối cũ khi công nghệ chưa cho phép thôi. Tâm hồn gì thì A.I cũng biết cụ đã giảng hết kiến thức trong tiết chưa. Không tin cụ có thể chém gió với chatgpt thử.
A.I chỉ đánh giá tiết dạy của giáo viên chứ A.I không dạy con người, cụ đọc lại điK biết ai cũ giữa tôi và cụ đâu, giáo dục trẻ thơ chứ k phải sửa xe hay nuôi pet... cụ cứ cho AI dayh con cụ hay cho AI đánh giá con cụ trong 1 tháng roi ta quay lại chủ đề này,
Cụ kia nói AI chỉ đánh giá chất lượng giảng dạy của GV thôi chứ đánh giá HS bao giờ? Cụ đánh lái vấn đề đi đâu đấy !!!K biết ai cũ giữa tôi và cụ đâu, giáo dục trẻ thơ chứ k phải sửa xe hay nuôi pet... cụ cứ cho AI dayh con cụ hay cho AI đánh giá con cụ trong 1 tháng roi ta quay lại chủ đề này,
Em luôn ủng hộ việcgiaos dục căn bản là do địa phương quyết, bên đức hay mỹ đều vậy, các địa phương ngồi với nhau xây chuẩn sàn chung, thăngd bavaaria giàu thì chuẩn cao jown brandenburg chút.... cũng kiểu chuẩn 10d ở hà nội phải cao hơn 10đ của lào cai xíu, như vậy là đúng.Cụ mà đề cao cái này là coi chứng các cụ khác đề nghị giải thể Bộ giáo dục như bên Mỹ chuẩn bị tiến hành đó. Cho nên kiểu gì kiểu chứ phải là Bộ quản lý, không địa phương gì sất!![]()
địa phương quản lý, mỗi thằng một kiểu chính là nguồn gốc của tiêu cực.Cụ mà đề cao cái này là coi chừng các cụ khác đề nghị giải thể Bộ giáo dục như bên Mỹ chuẩn bị tiến hành đó. Cho nên kiểu gì kiểu chứ phải là Bộ quản lý, không địa phương gì sất!![]()
Vẫn gộp thôi cụ!Để xem 2 ngày không gộp thớt thì em mới bàn tiếp!
E chatvowis nó suốt vì công việc, em justchecked tất cả các nội dung Oecd vua khuyến cáo về AI using thì chưa thấy mục nào là dùng AI để supervising hay evaluating teachers... vâycụ giữ cái lề lối cũ khi công nghệ chưa cho phép thôi. Tâm hồn gì thì A.I cũng biết cụ đã giảng hết kiến thức trong tiết chưa. Không tin cụ có thể chém gió với chatgpt thử.
Cụ chém câu này quá ẩu, cụ có là giáo viên, là quản lý ngành giáo dục không mà phán chắc như đinh đóng cột thế?rất nhiều GV dạy bị sai kiến thức (hoặc chí ít là chưa đạt chuẩn kiến thức)![]()
![]()
.
Em chỉ ủng hộ dạy từ cấp 2, phân quy mô rõ ràng và ko nhất thiết yêu cầu đkkd.Em ủng hộ dậy thêm học thêm, nhưng học ít thôi cho các cháu còn chơi
Ddề xuất này rất giống lắp cam vào WC để đảm bảo người đi ị đúng lỗ!- Quản lý dạy học: mỗi lớp gắn 1 camera ghi hình, chấm điểm tiết dạy của giáo viên ngay sau khi tiết học kết thúc nhờ phân tích các nội dung bài giảng của giáo viên, kết quả gửi về trung tâm quản lý dạy và học của bộ GD.
Kết quả giảng dạy của giáo viên trên lớp phải đủ theo khung chương trình của bộ GD đã đề ra, lấy đó đánh giá tăng lương hay tiếp tục hợp đồng với giáo viên hay không.
Cái trò dở người này sẽ thu được kết quả là nhà nghèo thì con thất học !Các cụ ở đây chắc cũng lão làng, có con cái cả rồi, dạo gần đây nổi lên vấn đề quản lý, chống tiêu cực trong dạy thêm và học thêm.
Én em man phép lập topic bàn về cách chống tiêu cực trong vấn đề này và quản lý tốt, tạo điều kiện dễ dàng cho giáo viên, học sinh và phụ huynh.
Én em nghĩ rằng giờ thế kỷ 2025 rồi, A.I và công nghệ cũng đã phát triển, đất nước cũng không còn thiếu thốn, vậy nên, hãy áp dụng công nghệ A.I vào:
- Quản lý dạy học: mỗi lớp gắn 1 camera ghi hình, chấm điểm tiết dạy của giáo viên ngay sau khi tiết học kết thúc nhờ phân tích các nội dung bài giảng của giáo viên, kết quả gửi về trung tâm quản lý dạy và học của bộ GD.
Kết quả giảng dạy của giáo viên trên lớp phải đủ theo khung chương trình của bộ GD đã đề ra, lấy đó đánh giá tăng lương hay tiếp tục hợp đồng với giáo viên hay không.
- Quản lý ra đề: cả nước một khung chương trình, xây dựng quỹ đề thi/kiểm tra cho tất cả các bậc, các cấp học. Mỗi trường đến kỳ kiểm tra hay kỳ thi sẽ chỉ được phép sử dụng đề trong kho đề do bộ quản lý. Đề sẽ có nhiều mức độ khó - dễ để phân loại học sinh, phân loại chất lượng dạy và học của các trường.
Độ khó hay dễ tùy các trường đăng ký cho học sinh của mình.
Chỉ cần 2 điều trên, giáo viên muốn tổ chức dạy thêm, học sinh muốn tổ chức học thêm gì cũng kệ, đó là quyền tự do mỗi cá nhân.