- Biển số
- OF-323788
- Ngày cấp bằng
- 16/6/14
- Số km
- 2,032
- Động cơ
- 302,273 Mã lực
Em không biết tụi SQ này, và nhìn có ngon nhưng mình lại không có Răng thì thôi nhường mấy cụ khác vậy, Tụi Cathay TV của họ thể hiện sự phục vụ khách hàng từ cử chỉ,hành vi đến lời nói nhất mực khác xa với các hãng khác dù có thể em nói nó qua quá đi thì nó đúng là ứng xử tuyệt thiệt đóLần đầu tiên và hy vọng là duy nhất, tôi nghe tụi Thailand gọi tên mình ồm ồm trên loa.
Hóa ra, tụi nó boarding sớm tới 20min (so với mình), trong khi mình còn mải đi nhòm Son với Nước hoa cùng với nóc nhà.
Đến khi tôi phi ra gate, 1 chú cầm bộ đàm, hỏi đúng tên xong, nó báo qua bộ đàm gì đó liên quan luggage, tôi hỏi thì nó bảo: Vừa hủy việc tháo hành lý của nhà tôi ra khỏi plane.
Mà rõ ràng mình lên tàu bay, còn ngồi chán nó mới bay.
Còn đánh giá dịch vụ thì tôi thấy tụi SQ ngon nhất, tiếp viên cũng xinh xắn và cháu nào cũng thơm.
Anh VietJet nhà o Thảo là chán nhất, cả về hình thức.
Em nghĩ là nếu HK giá rẻ thì họ làm vậy nó ra một lẽ, còn tương lai VN airline cũng sẽ tiến tới bài vở ra mà xem,Fair chút đi bác:
Để hỗ trợ những vụ này, họ phải để ra và nuôi vài nhân viên riêng, tốn tiền.
Bớt đi vài chú và vặt khách hàng, thì lỗi sẽ ít đi, và họ tiết kiệm được ối tiền so với trước kia.
Bên anh O'Leary còn tính cả tiền in Boarding pass.
Vì em nhớ cái thời xa xưa khi ra mấy phòng vé đại lý của VN airline ( cái thời chưa có phòng vé tư nhân )
Mình đổi vé hay mua vé, họ cũng thể hiện cung cách phục vụ khách hàng, thời nay cách họ tiếp đón mình cũng khác xưa nên hơi chạnh lòng bác


)