Công nhận sản phẩm của vin đc nhiều người quan tâm
Cho g con sh còn được, xe điện chắc bị cho nghỉ luônCụ nào có ảnh ko? E thì làm con sh mode cho g còn hơn.

Hihi! Xe điện nhà e có con giant 133s rồi, chạy cũng ok cụ ah.Cho g con sh còn được, xe điện chắc bị cho nghỉ luôn![]()
Cái gọi là chính sách 3 không của Vinfast là vô tác dụng. Người tiêu dùng không quan tâm đến việc nội bộ vinfast hạch toán thế nào. Họ chỉ quan tâm đến giá sản phẩm và chất lượng thôi. Cứ bảo là tôi bán không lấy lãi đâu, nhưng cao hơn người khác bán quá nhiều là người tiêu dùng sẽ lắc đầu.Từ khi xe có giá nhiều cụ quay sang chê
Để có lòng trung thành thì Vinfast phải tốn kém lớn lắm đó
Chính sách 3 không + giá còn cao chưa phải là đã tốn kém lớn
Vinfast có chiêu gì gây đột biến không nhỉ?![]()
Cái này cũng chỉ là điểm + thôi, giống như khả năng chịu nước của mấy cái điện thoạiThử nghiệm về chịu nước đó là xe mới còn nếu dùng mấy năm gioăng dủng nó giãn nở theo khi hậu não hoá theo năm tháng... mưa hn các cụ biết rồi đó, ngập từ ngõ ra phố. 30p mưa ngập nửa mét em ý chịu được mấy mùa. Em là em ko dùng, dã sai lầm mua cái xe đạp điện rồi

Đối với 1 cái xe tính năng quan trọng nhất vẫn là tính năng chuyển động. Nó đi trên đường thế nào? tăng tốc ra sao? Có dễ lái không? Giảm xóc có phù hợp không? Chạy nhanh có ổn định và an toàn không?...... Những cái này chưa có xe thử chưa biết được.Cái này cũng chỉ là điểm + thôi, giống như khả năng chịu nước của mấy cái điện thoại![]()
Theo em cái đáng cân nhắc nhất là vấn đề khi cái bình toi. Đa số dân mình thu nhập còn thấp nên mua được cái xe khá khá cũng là cố lắm rồi nên phải sử dụng được lâu và chi phí vận hành, bảo dưỡng 1 lần không quá lớn (tiền xăng là nhiều nhưng được trả nhiều lần còn cái bình phải trả 1 lần nên hơi ngánVới giá đã tính “3 không” như vừa công bố thì e nghĩ Vision lại lên giá mất thôi. E cứ xe xăng e táng, hết ghé đâu đổ cũng dc chỉ vài phút là xong, điện cắm cả nửa ngày chạy dc mấy chục km dắt bộ. Cái quan trọng nhất là cái bình rất đắt mà 1-2năm 1 cái thì toi. Bất tiện quá. Xe điện các Cụ cứ dùng trước đi, để sau e tính.
)Theo em dự đoán là chắc tốt vì động cơ xịn thêm nữa cũng nặng nên đầmĐối với 1 cái xe tính năng quan trọng nhất vẫn là tính năng chuyển động. Nó đi trên đường thế nào? tăng tốc ra sao? Có dễ lái không? Giảm xóc có phù hợp không? Chạy nhanh có ổn định và an toàn không?...... Những cái này chưa có xe thử chưa biết được.
Mấy cái xe tàu về khoản này rất chán, chạy khoảng 20km/h là rung bần bật, cảm giác mất an toàn rồi.

Cụ cứ rình ở đây.Có ai định bán SH lên đời Klara bẩu em với![]()

Còn phải có Cruise Control, Tự động vào chuồng, Tự phanh khi có chướng ngại vật, Tự tìm ổ điện để sạc, Màn hình màu 13 inch, kết nối 4G để vừa đi vừa lướt Web, xem Youtube, ...Mở khoá vân tay náchip A10
chế độ tự sạc khi xuống dốc, cảnh báo va chạm
![]()

Ngay từ xưa, Tàu nhanh cũng chả khác mấy em đứng ở TDH![]()

Quan trọng nhất là thông số kỹ thuật mới tính được chi phí vận hành mà cái đó Vinfast chưa công bốỞ VN xe máy gần như là một phương tiện không thể thiếu, người ta có thể dùng nó để di chuyển trong phạm vi vài chục km hàng ngày và lâu lâu có thể sử dụng cho những chuyến đi xa vài trăm km.
Xe máy xăng là lựa chọn truyền thống và ở thành thị hầu như gia đình nào hiện tại cũng có ít nhất một chiếc xe máy xăng để phục vụ cho nhu cầu đi lại. Xe máy điện ra đời không phải để thay thế hoàn toàn mà có lẽ ban đầu chỉ dừng lại ở tham vọng là chiếc xe máy tiếp theo của gia đình.
Trước đây đã có thời xe đạp điện được khá nhiều người lựa chọn vì những ưu điểm về sự đơn giản, giá rẻ nhưng giảm dần do những nhược điểm về sự bất tiện do phạm vi di chuyển quá ngắn, độ bền của pin và chính độ bền của cả chiếc xe. Thêm nữa là sự kém sang vì nói đến xe đạp điện người ta nghĩ ngay đến một chiếc xe ... rẻ tiền, mau hỏng
Sắp tới Vinfast sẽ tung ra các sản phẩm "xe máy điện" và các chém thủ đang so sánh hết sức khập khiễng với các "xe đạp điện" tàu khựa giá rẻ, công nghệ lạc hậu hiện có trên thị trường. Không phải tự nhiên mà NSX lại gán cho sản phẩm của họ là xe máy điện chứ không phải là xe đạp điện bởi vì nó chính xác là một chiếc xe máy nhưng thay vì lắp bằng máy xăng thì thay bởi máy điện.
Chất lượng xe máy điện Vinfast riêng em là sẽ tốt không bàn cãi và giá chát là hiển nhiên, với giá >30 triệu thì ngay cả xe máy xăng cũng không phải là lựa chọn của tất cả mọi người do đó các xe máy xăng giá rẻ hơn vẫn không xem mấy cái xe máy điện này là đối thủ.
Với giá cao chất lượng tốt kèm chế độ hậu mãi rộng khắp và giống y như xe máy xăng thì thật ra cũng là một lựa chọn đủ "sang" đáng để cân nhắc khi so kè với xe máy xăng tương đương giá.
Nếu là em để lựa chọn thì vấn đề quan tâm nhất hiện tại là tuổi thọ pin được bao nhiêu km / bao nhiêu năm thì phải thay mới và khi thay phải tốn bao nhiêu xiền? (nhu cầu phạm vi di chuyển liên tục vài chục km chấp nhận nhược điểm là về nhà phải sạc điện xe như thói quen sạc điện thoại và sau này thay vì đổ xăng thì vào cây xăng để đổ "điện")
Cốt lõi vấn đề là bài toán kinh tế do đó nếu tin máy móc xe máy điện Vinfast cũng bền và ổn định như xe máy xăng thì chỉ cần xác định chi phí vận hành xe máy điện/km có thấp hơn nhiều xe máy xăng hay không? Nếu chi phí thấp hơn ít hoặc bằng thì xin lỗi Vinfast em vẫn chọn xe máy xăng có giá tương đương
Mời cccm chém về chi phí vận hành của 2 loại xe máy ạ.
cụ nào có thông tin thì post lên cho các cụ thưởng lãm với.Lâu lâu cũng phải đi check lại xem ruộng vườn đất đai mềnh da nàm xao chớCụ làm em lại phải đi điền thổ kiểm tra lại xem thế nào.![]()

Không biết A Vượng có chiêu gì cản xe tàu không, ví dụ tiêu chuẩn an toàn?Các nhà sản xuất xe máy điện TQ đang cám ơn anh Vova vì họ vẫn có đất sống tốt. 10 củ so với 20 của là gấp 2 lần đấy chứ không phải chuyện nhỏ đối với đa số người dân đâu ạ. Chữ V chưa đáng giá đến thế đâu.
Cần gì phải thử mới biết hả cụ?Em nghĩ vinfast ra model này chủ yếu để thăm dò thị trường, họ chắc không hy vọng bán được nhiều xe nên mới đặt giá cao thế. Nghe nói họ còn ra nhiều model nữa, những model sau mới là những model giá rẻ cho học sinh, sinh viên.
Ô tô chắc cũng sẽ bài này, trước mắt ra dòng sản phẩm đắt tiền, bán ít thôi. Vì nếu có bán được nhiều thì dây chuyền sản xuất mới vận hành kiểu gì cũng chưa suôn sẻ ngay được, lỗi thiết kế chắc còn nhiều. Bán nhiều sau sửa không kịp đâu. Mấy model đời sau mới nhắm đến chiếm thị phần.
Chiếc xe máy điện này rất quan trọng đối với vinfast vì người ta nhìn vào chiếc xe máy này mà thấy được chiếc ô tô tương lai của họ. Chiếc xe máy này mà thất bại thì chiếc ô tô sẽ gặp khó.