- Biển số
- OF-7171
- Ngày cấp bằng
- 17/7/07
- Số km
- 32,800
- Động cơ
- 5,944,292 Mã lực
Thế giờ làm con Hybrid là đi vô tư các cụ nhể. Giả sử sau xe có cũ em cứ chạy xăng trong phố còn các anh ấy có hỏi thì em bảo chạy điện là bịp được dồi 


Hàng năm đi kiếm tra khí thải, đạt thì bình thường, không thì phải khắc phục hoặc xếp xó. Nhớ là kiểm tra này là theo thực tế từng xe chứ không không phải đời xe xăng mới là auto đạt.Làm sao biết xe mình có đạt chuẩn không? Xe của em là Camry nội, mua 2017, sản xuất 2016 thì thuộc chuẩn gì?
Cứ văn bản mà làmHàng năm đi kiếm tra khí thải, đạt thì bình thường, không thì phải khắc phục hoặc xếp xó. Nhớ là kiểm tra này là theo thực tế từng xe chứ không không phải đời xe xăng mới là auto đạt.

vòng trong là vùng phát thải thấpKhí thải với vành đai 1 là 2 cái khác nhau nhé. Khí thải là áp dụng cho toàn thành phố

Trong văn bản của CP đã quy định rất rõ cụ nhé:Khí thải với vành đai 1 là 2 cái khác nhau nhé. Khí thải là áp dụng cho toàn thành phố
Đọc hiểu văn bản thế này thì chết, hèn gì thấy vài ông hớn hở không rõ lý do. Cp có văn bản của Cp, hà nội có Văn bản của Hà NộiTrong văn bản của CP đã quy định rất rõ cụ nhé:
![]()
Cái Vành đai, cái Khu vực, cái Vùng áp dụng nghiêm ngặt, áp dụng hạn chế phát thải là cũng tuân theo bộ tiêu chuẩn khí thải nhé Cụ
Không liên quan đến nhau?Đọc hiểu văn bản thế này thì chết, hèn gì thấy vài ông hớn hở không rõ lý do. Cp có văn bản của Cp, hà nội có Văn bản của Hà Nội
Xe em 38 củ tình hình thế nào cụ, để em đi cân.Thú chơi xe cổ, xe cũ coi như chấm dứt nhở![]()
![]()
![]()
Tốt rồi bác. Liệu mươi niên nữa, ta có áo dụng Euro 15 không bác???![]()
Theo em hiểu là, với ô tô, UBND cấp Tỉnh có quyền ban hành quy định về mức tiêu chuẩn phát thải nghiêm ngặt hơn (chuẩn Euro cao hơn) tại vùng phát thải nghiêm ngặt và vùng hạn chế phát thải.
Như vậy, có thể là: Tỉnh A sẽ có quy định là ở Vùng A1 (nghiêm ngặt), yêu cầu khí thải = 0 (tức là không có xả khí thải); Vùng A2 yêu cầu khí thải là Euro 5 ....
Dù có như thế, thì cũng rất rõ ràng là KHÔNG CẤM XE XĂNG, chỉ là hạn chế theo chuẩn khí thải.
Đây là điều rất tuyệt vời, vì đã nêu rành mạch quan điểm của Chính phủ đối với xe xăng, để nhân dân yên tâm đầu tư, mua sắm và sử dụng xe ô tô chạy xăng theo đúng quy định kỹ thuật và lộ trình thời gian rõ ràng. Điều này cũng giúp cho bà con yên tâm trước các tin đồn, vững quan điểm chính thống trước các luồng ý kiến kéo hùa tôn vinh 1 loại xe, bôi xấu chụp mũ các loại xe khác
Cứ ra văn bản, rõ ràng, rành mạch là em chấp hànhTốt rồi bác. Liệu mươi niên nữa, ta có áo dụng Euro 15 không bác???
Nếu có thì cái xe Euro 5 hiện tại của bác cũng đành bỏ sọt rác.
Tôi đoán mò văn bản như sau:Cứ ra văn bản, rõ ràng, rành mạch là em chấp hành
Tỉnh thành ông ấy có quyền đưa ra yêu cầu vùng nào, khu vực nào cần phải áp tc khí thải cao hơn. Căn cứ thì cứ chỉ đạo sở làm cái nhiên cứu, lấy ý kiến người dân đồng thuận và phỏng vấn vài ông là xong đưa vào ct họp ra nq là ban hành thôiKhông liên quan đến nhau?
Tỉnh thành tùy ý, không cần căn cứ theo văn bản quy phạm của TW?

Điều này hoàn toàn bình thường mà CụTỉnh thành ông ấy có quyền đưa ra yêu cầu vùng nào, khu vực nào cần phải áp tc khí thải cao hơn. Căn cứ thì cứ chỉ đạo sở làm cái nhiên cứu, lấy ý kiến người dân đồng thuận và phỏng vấn vài ông là xong đưa vào ct họp ra nq là ban hành thôi![]()
Hn và Sgn là trường hợp đặc biết , đc ưu tiên áp dụng cao hơn quy định chung của TW mà cụ. Cụ quên là Hn có Luật thủ đô ạ.Không liên quan đến nhau?
Tỉnh thành tùy ý, không cần căn cứ theo văn bản quy phạm của TW?
Em mới sợt xong có mấy chục nước áp dụng cái ơ rô 6 rồi. Lại còn đang đòi lên hẳn 7. Nên chả có gì ngạc nhiên nếu a hai sg và hn ốp theo tụi này. Vậy mấy con xe ơ rô 5 đang trên dây chuyền nhà mình lên thái nguyên hết. Vẫn nguy hiểm lắm chứ chả đùa với a xe điện được đâu.Tôi đoán mò văn bản như sau:
2025: Bác đăng ký xe, mới 100%, Euro 6 hẳn hòi.
Hạn sử dụng: Vĩnh viễn vô thời hạn thoải mái no limit.
2035: E hèm, giờ áp dụng Euro 15 dồi, cái Euro 6 của bác có giá trị sử dụng dến 01/01/2036.
Giờ ta mần răng bác.
Chuyện đã từng xảy ra như thế, phải không ạ?
Em nói rõ ở trên rồi mà, văn bản quy định rõ, các Tỉnh thành có quyền áp dụng khắt khe hơnHn và Sgn là trường hợp đặc biết , đc ưu tiên áp dụng cao hơn quy định chung của TW mà cụ. Cụ quên là Hn có Luật thủ đô ạ.
Họ áp dụng Euro 7 hay Euro 17 cho xe mới đăng ký thôi bác.Em mới sợt xong có mấy chục nước áp dụng cái ơ rô 6 rồi. Lại còn đang đòi lên hẳn 7. Nên chả có gì ngạc nhiên nếu a hai sg và hn ốp theo tụi này. Vậy mấy con xe ơ rô 5 đang trên dây chuyền nhà mình lên thái nguyên hết. Vẫn nguy hiểm lắm chứ chả đùa với a xe điện được đâu.