[Funland] Đã cứu sống được hơn 2000 em bé

khengotquehuong

Xe hơi
Biển số
OF-650442
Ngày cấp bằng
12/5/19
Số km
152
Động cơ
110,454 Mã lực
Tuổi
33
Rất nể anh chị làm từ thiện rất nhiều tiền, gặp đúng bọn lừa đảo và nghệ sinh bưng bô bẩn bựa. NS chúng nó còn có ê kíp và đội ngũ viết bài bảo vệ chúng.
 

Khoai Cún

Xe tăng
Biển số
OF-302562
Ngày cấp bằng
23/12/13
Số km
1,317
Động cơ
315,860 Mã lực
HÃY HỌC CÁCH BIẾT ƠN
Truyền thống của dân tộc Việt là “Uống nước nhớ nguồn”.
Hình hài tổ quốc, sức vóc non sông, được gầy dựng lên,thể hiện qua lòng biết ơn, lòng ghi ơn, hoặc cao hơn là lòng tri ơn, niệm ơn, trải dài suốt bao nhiêu thế hệ.

Nói về lòng biết ơn, Huyart biết ơn vợ chồng ông Dũng, bà Hằng
Ông Huỳnh Uy Dũng – bà Phương Hằng từ thiện nhiều đến cỡ nào? Hãy thử liệt kê ra như sau:
- Tặng vườn cao su 360ha, trị giá 170 tỷ đồng cho bộ đội Trường Sa
- Mở quỹ mổ tim “Hằng Hữu”, cứu giúp hàng ngàn trẻ em khó khăn mắc bệnh tim bẩm sinh & não úng thủy, máy thở trẻ em đa chức năng, hệ thống Monitor 7 thông số, hệ thống ECMO Cardiohelp, bộ dụng cụ phẫu thuật tim hở cho trẻ em
- Mở chương trình “Giờ vàng” cứu giúp những người bị tai nạn giao thông không thân nhân. Chương trình liên kết với ba bệnh viện: Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Đa khoa Bình Định và Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng. Bất kỳ ai bị tai nạn giao thông chuyển đến trong tình trạng không thân nhân đều được bệnh viện ứng tiền để nhập viện cấp cứu và chương trình sẽ hoàn trả lại.”
- Tặng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam” 50 tỷ đồng. Số tiền này nhằm vào mục đích hỗ trợ cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và những trẻ em có năng khiếu, thành tích trong học tập và rèn luyện.Thời gian thực hiện trong 3 năm (từ ngày 1/1/2014 đến 31/12/2016).
Ngoài ra, ông Huỳnh Uy Dũng còn xây dựng rất nhiều cây cầu, nhà đại đoàn kết. Đầu tư xây dựng, nâng cấp và mở rộng một số con đường đất hiện hữu thành đường bê tông xi măng và đường láng nhựa, xây dựng các trường học tại vùng nông thôn, vùng sâu vùng xa khác,…
Đóng góp xây chùa, đúc chuông, dựng tượng. Dự định tổng trị giá khoảng 2.000 tỷ đồng để xây dựng 17 ngôi đền trải dài khắp 3 miền đất nước (5 đền ở miền Bắc, miền Trung và miền Nam mỗi miền 6 đền). Ước tính mỗi ngôi đền có kinh phí xây dựng khoảng 100 tỷ đồng
Gần đây nhất, vợ chồng ông quyết định đóng góp 2 – 4 ha đất(trị giá hàng ngàn tỷ) bán đấu giá ủng hộ CP phòng chống dịch Covid. Và ông bà khẳng định, sẽ ủng hộ hàng ngàn tỷ đồng nữa nếu nhà nước kêu gọi.
Phần lớn ông làm thiện nguyện là thông qua hoặc ủy quyền cho các cơ quan, tổ chức nhà nước. Nói không với cờ đèn kèn trống, thanh la chũm chọe, mãi võ sơn đông , trình diễn từ thiện như nhiều tổ chức cá nhân khác.
Về đời tư, ông bà là một cặp đôi hạnh phúc, rổ rá cạp lại, nhưng là những mảnh ghép hoàn hảo, cần có nhau.
(trích)Ông Huỳnh Uy Dũng từng tâm sự: “Phải nói tôi vô cùng may mắn đã tìm thấy một tri kỷ, tri âm, một người rất thông minh và bản lĩnh, chính là vợ tôi hiện nay (Nguyễn Phương Hằng), đã sát cánh cùng tôi trong những lúc khốn cùng nhất của cuộc đời. Chính vợ tôi đã thức tỉnh tôi, khóc thay cho tôi và sắp xếp cùng tôi tìm một lối ra trong danh dự.
Vợ tôi đã làm giúp tôi 3 điều mà tôi và mọi người đã từng biết về tôi phải công nhận: Điều thứ nhất, dẹp được chuyện mê tín của tôi. Điều thứ hai, khai trương Đại Nam. Nếu để đến năm 2012 thì chắc chắn Đại Nam sẽ chỉ là một đống sắt vụn trong bối cảnh tình hình kinh tế suy thoái như hiện nay. Điều thứ ba, xóa hết nợ nần, sống trong thanh thản và danh dự”. Sau này có rất nhiều luồng dư luận đàm tiếu về bà nhưng cả hai người đều im lặng và sát cánh bên nhau vui vẻ thực hiện tiếp những dự án từ thiện đã ấp ủ từ lâu.
(hết trích)
Biết ơn nơi mình sinh ra và trưởng thành, năm 2000, ông về địa phương, góp tiền xây dựng Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn, tỉnh Bình Định số tiền 6,5 tỉ đồng, cộng với 2 tỉ ngân sách nhà nước để xây dựng, trị giá tương đương 1.000 lượng vàng thời điểm đó
Khi sinh được quý tử, ông cảm ơn cuộc đời và chia sẻ niềm hạnh phúc bằng cách làm thiện nguyện, trị giá quy đổi gần 1000 tỷ đồng
Ông Huỳnh Uy Dũng luôn thể hiện lòng biết ơn, với:
- Biết ơn tổ quốc, các anh hùng vĩ nhân xả thân vì đất nước
- Biết ơn ông bà tổ tiên,
- Biết ơn cha mẹ mình
- Biết ơn cuộc sống,
- Biết ơn người dân
Và ông có tâm nguyện cuối đời, nguyện dâng hết tài sản cá nhân cho người dân

Thế rồi, lòng tốt ấy, tấm lòng trung hiếu nghĩa ấy, bị một tên thần y và lũ siêu lừa đảo lợi dụng. Chúng bòn rút bằng những chiêu bài tinh vi, khi núp bóng tôn giáo, núp bóng chữa bệnh, núp bóng làm từ thiện. Bị lật tẩy, chúng và lũ fan cuồng tấn công trên mọi mặt trận. Hàng chục ngàn kẻ là tín đồ của lũ thầy bà ma giáo, của bọn NS đen hủ bại, bọn báo nô hèn nhát, bọn bán kem trộn, bọn buôn phấn bán hương, lũ con nhang của giới bán hàng đa cấp, lũ phản-động lưu vong… thi nhau lập hội nhóm, cắt ghép ảnh , video, các đoạn trích kịch, cải lương, xuyên-tạc về đời tư của gia đình ông bà. Tấn công con dâu, con trai của họ. Đỉnh điểm của sự khốn nạn, vô nhân tính khi chúng tấn công con gái mới 15 tuổi, khiến cháu sang chấn tâm lý, tới mức phải bỏ học.
Khi hành vi man rợ của bọn mất nết(có cả những gương mặt của bọn nghệ sỹ nát) chạm vào “vùng cấm con cái”. Bản năng người mẹ bùng lên, khiến chị Hằng đã tới ngưỡng “không chịu nổi”. Chị đành phải dùng hạ sách cuối cùng, đó là lên sóng, mắng chửi xa xả, chỉ mặt đặt tên từng đứa, để thức tỉnh, để kêu gọi lòng dân và tố cáo bộ mặt tàn ác của lũ bất lương.
Một cặp vợ chồng đại diện cho “trục tư bản” quốc gia, là nguyên khí, là nguồn lực kinh tài của đất nước, đại diện cho sự tử tế, bị bọn khốn tấn công điên cuồng, qua mạng suốt mấy tháng trời, trong khi đó:
- Cơ quan chức năng im thin thít như thịt nấu đông
- Báo chí câm như hến.
-Giới “tinh hoa” im lặng
Chống lại bọn nặc nô, lũ khốn, chỉ là những người còn lương tri, còn liêm sỉ, còn có lòng biết ơn.
Bà con giới cần lao, nơi thụ hưởng các hoạt động từ thiện của ông bà, khổ thay, còn đang phải bán mặt cho đất, bán lưng cho trời. Họ còn đang phải vật lộn cày cuốc, bươn trải, nhọc nhằn kiếm sống qua ngày, thời gian đâu mà lên mạng cào phím, để nói một lời công đạo. Họ vốn thấp cổ bé họng, bị giới hạn bởi nhiều thứ, thành ra yếm thế trong xã hội lâu nay
Việc đó, đáng nhẽ là công việc của chúng ta, những người được giáo dục tử tế, hiểu biết và phông văn hóa tốt phải làm. Sao chúng ta lại dửng dưng?
Những người chửi vợ chồng bà Hằng, có lẽ thuộc những thành phần sau:
1. Thiếu thông tin, chửi theo cảm tính(Nếu thiếu thông tin do bận làm ăn thì chúc mừng họ, vì thời điểm này căng sức ra lao động, là yêu nước, là lợi nhà)
2. Những kẻ phúc đức mỏng, không có phước báo để được tiếp cận điều tử tế
3. Những kẻ ngậm ngải, ngậm miệng ăn tiền, nên phải vào hùa chữa nhục
4. Những kẻ tư chất hèn mọn, nặc nô, mất nết.

Huyart luôn ủng hộ mọi công tác thiện nguyện, và biết ơn họ. Bất kể người làm từ thiện huy động nguồn tiền bằng phương thức nào, bất kể người làm từ thiện có đời tư ra sao. Bất kể họ làm từ thiện để phông bạt, đánh bóng tên tuổi hay làm bằng cái tâm. Mình xưa nay ủng hộ nhiệt tình như các chương trình Sưởi ấm bản cao của diễn đàn OF; các chương trình ủng hộ của tập đoàn Vin; của hàng chục doanh nghiệp lớn khắp đất nước; hay như vụ cứu trợ đồng bào bị lũ lụt miền trung của ca sỹ TT và hàng ngàn đoàn từ thiện nhỏ lẻ khác…
Mình cũng vẫn ủng hộ,nhưng giấu đi nụ cười nhẹ. Khi một anh MC giỏi văn nhưng dốt toán, bỗng giác ngộ ra mình có lòng bồ tát. Một bác giỏi toán nhưng dốt lịch sử bỗng thích đi dép tổ ong, luôn gọt chân cho vừa đôi dép không phải size của mình. Một bác phó ngã ngựa, bỗng quan tâm cơm nhất quyết phải có thịt. Một bác phó đoan khác, bỗng thích lái xe đi phượt và tiếp thị sữa. Họ “bỗng dưng” có tấm lòng, “bỗng dưng” muốn làm việc thiện, sau một biến cố nào đó, thì là việc riêng của họ. Miễn đồng bào nghèo của chúng ta được hưởng lợi. Và Huyart biết ơn vì điều đó, biết ơn thay cho đồng bào mình.
Hãy học cách biết ơn, để không biến mình thành kẻ vô ơn trong cuộc đời này.
Em ít khi đọc post dài nhưng ủng hộ quan điểm của cụ. Từ đầu vụ "lùm xùm" này vốn em không quan tâm và chưa xem live của cô Hằng lần nào, nhưng gần đây đọc những bài về chương trình từ thiện của vợ chồng cô thực sự vô cùng cảm động. Chẳng có thể làm gì nên em chỉ góp phần bé nhỏ bằng cách tẩy chay tất cả những nhãn hàng các NS nát đó quảng cáo, nghiện mua online nhưng đã xóa shopee và vote 1* yêu cầu họ xóa hình ảnh NS đại diện.
 

Cá Tráp

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-452824
Ngày cấp bằng
13/9/16
Số km
11,404
Động cơ
322,599 Mã lực
Tuổi
48
Giờ mới biết đc Ông Bà Dũng đã góp tay thiện nguyện rất nhiều.
Cảm ơn và mong tiếp tục dang tay giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh.
 

Nhân văn Dân

Xe tăng
Biển số
OF-113550
Ngày cấp bằng
20/9/11
Số km
1,857
Động cơ
404,124 Mã lực
Em ít khi đọc post dài nhưng ủng hộ quan điểm của cụ. Từ đầu vụ "lùm xùm" này vốn em không quan tâm và chưa xem live của cô Hằng lần nào, nhưng gần đây đọc những bài về chương trình từ thiện của vợ chồng cô thực sự vô cùng cảm động. Chẳng có thể làm gì nên em chỉ góp phần bé nhỏ bằng cách tẩy chay tất cả những nhãn hàng các NS nát đó quảng cáo, nghiện mua online nhưng đã xóa shopee và vote 1* yêu cầu họ xóa hình ảnh NS đại diện.
Shopee đen thật, dính đến ns nào là phốt ns đó: BTD thủ môn, HL, CT...
 

KING9999

Xe tải
Người OF
Biển số
OF-717
Ngày cấp bằng
10/7/06
Số km
266
Động cơ
227,076 Mã lực
Tuổi
33
Như thế mà bọn fan thằng hề vẫn chửi chị :(
 

jany

Xe tăng
Biển số
OF-196826
Ngày cấp bằng
1/6/13
Số km
1,193
Động cơ
340,320 Mã lực
Cứu 1 mạng người bằng xây trăm nhà thờ tổ 😊
Amz gút chóp 👌👌👌
Lại nghĩ đến mấy người ra rả: ko có nghệ sĩ lấy ai làm từ thiện. Giời ơi, như Thủy Tiên huy động kỉ lục được 140 tỉ thì cũng chỉ bằng vài doanh nghiệp thôi.
 

appco

Xe buýt
Biển số
OF-25784
Ngày cấp bằng
14/12/08
Số km
607
Động cơ
757,619 Mã lực
Chương trình giờ vàng là hay nhất. Bất cứ ai cũng có thể bị tai nạn bất tỉnh mà không liên lạc được với người thân!,
 
Biển số
OF-492445
Ngày cấp bằng
27/2/17
Số km
171
Động cơ
187,195 Mã lực
Nơi ở
Nghệ an
Em cũng có bé mổ tim bẩm sinh lúc 2 tháng tuổi, với các bé dưới 6t thì bảo hiểm y tế sẽ chi trả phần lớn chi phí, ngoài ra gia đình sẽ chịu 1 phần chi phí phát sinh ngoài. 1 ca mổ tim bẩm sinh dao động vài chục đến vài trăm triệu. Có bé may mắn mổ 1 lần thành công nhưng cũng có bé phải mổ 2-3,4 lần nếu bị tim phức tạp. Trước khi mổ dù là mổ bảo hiểm hay dịch vụ đều phải ứng hàng chục triệu để dự phòng( sau đó sẽ được hoàn trả lại khi trừ các chi phí phát sinh ngoài) nên với những gia đình khó khăn con đau ốm liên miên là cả một vấn đề lớn. Em thực sự cảm kích trước tấm lòng các nhà hảo tâm đã hỗ trợ để các cháu có được trái tim khỏe mạnh như bao bạn cùng trang lứa. Quỹ của Cô chú Dũng Hằng có lẽ phổ biến trong Nam hơn, Ngoài Bắc thì quỹ Trái Tim Cho Em của Viettel cũng đang làm rất tốt, hõ trợ cho rất nhiều bé.
 

vdtours

Xe container
Biển số
OF-167407
Ngày cấp bằng
19/11/12
Số km
8,543
Động cơ
502,622 Mã lực
Tuổi
43
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.youtube.com
Trước em cũng có nghe nói AC này từ thiện.
Nhưng mà không ngờ AC ấy từ thiện nhiều đến thế.
Đời tư AC ấy em không quan tâm.
 

Cụ Kéo

Xe ba gác
Biển số
OF-145302
Ngày cấp bằng
11/6/12
Số km
21,445
Động cơ
688,333 Mã lực
Nơi ở
Nhà :))
Website
shopee.vn
Khâm phục và nể vk/ck ông bà ấy .
Tuy nhiên bà H nên bớt lên sóng , bớt nói thì tốt hơn kẻo có lúc cao hứng lại nhỡ mồm .
 

lum..zzz

Xe điện
Biển số
OF-49224
Ngày cấp bằng
22/10/09
Số km
3,194
Động cơ
491,300 Mã lực
Thế mà đội nghệ sĩ nửa mùa nó vẫn nhảy vào chửi hùa theo đầu đàn 14 tỷ lắm. Nhất là đội hài chiếm sóng đài như Xuân Nghị, Vợ chồng Đạt Dạ, Hồng Vân...
 

Quochuy81

Xe buýt
Biển số
OF-492977
Ngày cấp bằng
28/2/17
Số km
683
Động cơ
196,169 Mã lực
Tuổi
42
E chỉ biết ngả mũ cúi đầu.
 

Bò lốp

Xe lăn
Biển số
OF-149832
Ngày cấp bằng
20/7/12
Số km
10,112
Động cơ
449,010 Mã lực
Số 2 về từ thiện, thì ko ai dám nhận số 1
 

Lendoiotonam99

Xe tải
Biển số
OF-118027
Ngày cấp bằng
24/10/11
Số km
271
Động cơ
387,221 Mã lực
Tuổi
59
Nơi ở
Haloi Vietnam
Rất khâm phục tấm lòng cao cả của ông bà Dũng , Hằng ! Không những họ giỏi , tốt bụng mà sự chịu đựng cũng rất kiên cường! Ở đây đã có cụ nào đã đi làm từ thiện bằng tiền của mình rồi thì biết. Đã cho còn bị nói sao cho ít thế , bị cắt phế ( ...) đoạn này mình k muốn nói . Bị gây khó dễ , bị mơi sang quỹ khác của địa phương ....vv! Bà Hằng nói rằng tại sao vợ chồng tôi làm từ thiện mà k ai công nhận công sức ...! Bà ấy đâu đòi những nguòi đc bà ấy giúp đỡ vinh danh bởi vì họ phần lớn là người nghèo , người thấp cổ bé họng .... ? Nói vậy đủ biết bà Hằng nói tới ai rồi phải k các cụ mợ ! Dù thế nào xin ngả mũ kính phục họ!
 

Buonmom

Xe máy
Biển số
OF-779113
Ngày cấp bằng
3/6/21
Số km
77
Động cơ
34,470 Mã lực
Tuổi
35
Rất khâm phục tấm lòng cao cả của ông bà Dũng , Hằng ! Không những họ giỏi , tốt bụng mà sự chịu đựng cũng rất kiên cường! Ở đây đã có cụ nào đã đi làm từ thiện bằng tiền của mình rồi thì biết. Đã cho còn bị nói sao cho ít thế , bị cắt phế ( ...) đoạn này mình k muốn nói . Bị gây khó dễ , bị mơi sang quỹ khác của địa phương ....vv! Bà Hằng nói rằng tại sao vợ chồng tôi làm từ thiện mà k ai công nhận công sức ...! Bà ấy đâu đòi những nguòi đc bà ấy giúp đỡ vinh danh bởi vì họ phần lớn là người nghèo , người thấp cổ bé họng .... ? Nói vậy đủ biết bà Hằng nói tới ai rồi phải k các cụ mợ ! Dù thế nào xin ngả mũ kính phục họ!
Thế nên bà Hằng sẽ bị di
Bọn nó muốn, cả xã hội chỉ tôn kính bọn nó
Ai mà lỡ "sáng" hơn bọn nó là bọn nó sẽ tìm cách tiêu diệt
 

HuyArt

Xe lăn
Biển số
OF-85656
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
12,713
Động cơ
565,586 Mã lực
Giờ mới biết đc Ông Bà Dũng đã góp tay thiện nguyện rất nhiều.
Cảm ơn và mong tiếp tục dang tay giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh.
Cụ bị hack ních giống anh Ki nhà xác à?
Mấy thớt kia còn cạnh khóe chị Hằng mà, sao tự chuyển hóa nhanh thế?
 

Tài mới sún dai

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-558642
Ngày cấp bằng
15/3/18
Số km
1,941
Động cơ
156,133 Mã lực
Tuổi
57
Cụ bị hack ních giống anh Ki nhà xác à?
Mấy thớt kia còn cạnh khóe chị Hằng mà, sao tự chuyển hóa nhanh thế?
Ánh thiện tâm ngời Trăng tỏa sáng
Đành vod chứ nào dám rót vang...kkk...cụ tinh thế ...kkk
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top